instruction
stringclasses
23 values
input
stringlengths
1
41.9k
output
stringlengths
1
5.87k
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Viết tiêu đề cho bài viết này: Khi A$AP Rocky ngồi với đạo diễn Dexter Navy để làm nổi bật hình ảnh tự phụ cho bài hát “L$D” của rapper này, anh ấy muốn nó phải “trippy”. Rocky nói với TIME: “Bất cứ khi nào một người dẫn chương trình đồng nghiệp, một rapper hay ai đó đưa ra một video âm nhạc gây nghiện, tôi sẽ ghét hoặc được truyền cảm hứng. “Tôi thực sự thích những hình ảnh đẹp.” Và còn cơ hội nào tốt hơn để thử nghiệm với hình ảnh, hơn là với một bản tình ca đầy ảo giác về LSD? Video âm nhạc vay mượn nhiều từ bộ phim giả tưởng ảo giác Enter the Void năm 2009 của Gaspar Noé (bộ phim này, nếu bạn hỏi Noé, cũng đã truyền cảm hứng cho video ca nhạc năm 2010 của Kanye West “All of the Lights”). “Tôi đã xem bộ phim đó,” Rocky nói, “và vào cuối ngày, chúng tôi muốn làm điều gì đó được truyền cảm hứng, để tỏ lòng kính trọng với nó mà không lấy từ cốt truyện đó hoặc cốt truyện đó.” Đĩa hát do Jim Jonsin sản xuất là đĩa đơn thứ ba trong album thứ hai của Rocky, At. Dài. Cuối cùng. ASAP., ra mắt ở vị trí số 1 trên cả bảng xếp hạng Billboard 200 và R%B/Hip-Hop. Đây là vị trí số 1 thứ hai liên tiếp của anh ấy trên Billboard 200. Người bản xứ Harlem hiện đang tham gia chuyến lưu diễn chung với Tyler the Creator với các khách mời đặc biệt là Danny Brown và Vince Staples. Vào tháng 1 năm 2015, người sáng lập hãng thu âm của Rocky A$AP Yams đã chết vì sử dụng ma túy quá liều. Tiêu đề:
Cuộc phiêu lưu trong video âm nhạc siêu thú vị, đầy màu sắc và mơ mộng của A$AP Rocky
"
Hỏi: Thông tin: - Left 4 Dead là một trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất phối hợp với các yếu tố kinh dị sinh tồn, được phát triển bởi Valve South và được xuất bản bởi Valve Corporation. Trò chơi sử dụng công cụ Nguồn độc quyền của Valve và có sẵn cho Microsoft Windows, Xbox 360 và OS X. Quá trình phát triển trò chơi được hoàn thành vào ngày 13 tháng 11 năm 2008 và hai phiên bản đã được phát hành kỹ thuật số: Phiên bản kỹ thuật số có thể tải xuống, phát hành vào ngày 17 tháng 11, 2008 và phiên bản đĩa bán lẻ kỹ thuật số, với ngày phát hành được xác định theo khu vực. Phiên bản đĩa bán lẻ kỹ thuật số được phát hành ở Bắc Mỹ và Úc vào ngày 18 tháng 11 năm 2008; và ở Châu Âu vào ngày 21 tháng 11 năm 2008. - Half-Life 2 (cách điệu là HLF-LIFE) là một trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển và phát hành bởi Valve Corporation. Phần tiếp theo của năm 1998" chu kỳ bán rã" , nó được phát hành vào tháng 11 năm 2004, sau giai đoạn phát triển kéo dài 5 năm, trị giá 40 triệu đô la, trong đó một phần đáng kể của dự án đã bị rò rỉ và phát tán trên Internet. Trò chơi được phát triển cùng với phần mềm Steam của Valve và công cụ Nguồn. - Minerva ( cách điệu là MINERVA ) là một sê-ri nhiều tập sửa đổi dành cho một người chơi ( `` mods " ) cho Half-Life 2 của Valve Corporation . Bản mod được tạo bởi Adam Foster. Các phần được phát hành khi mỗi phần được hoàn thành: ba bản phát hành cho chương Di căn đã được thực hiện, với phần thứ ba được phát hành vào ngày 1 tháng 10 năm 2007. Cốt truyện và bối cảnh của Minerva được liên kết với Someplace Else, bản đồ gốc của Foster cho Half-Life, và với chính Half-Life 2. Bản mod được phát hành trên Steam vào ngày 30 tháng 4 năm 2013. - Valve Corporation (thường được gọi là Valve) là một công ty phát triển trò chơi điện tử và phân phối kỹ thuật số của Mỹ có trụ sở tại Bellevue, Washington. Công ty được biết đến với" chu kỳ bán rã" ," phản công" ," Cổng thông tin" ," Ngày thất bại" ," Đội pháo đài" , Và" Còn lại 4 người chết" loạt," Dota 2" và nền tảng phân phối phần mềm Steam. - Phân phối kỹ thuật số (còn gọi là phân phối nội dung, phân phối trực tuyến hoặc phân phối phần mềm điện tử (ESD), trong số những thứ khác) là phân phối hoặc phân phối nội dung đa phương tiện như âm thanh, video, phần mềm và trò chơi điện tử. Thuật ngữ này thường được sử dụng để mô tả phân phối qua phương tiện phân phối trực tuyến, chẳng hạn như Internet, do đó bỏ qua các phương pháp phân phối vật lý, chẳng hạn như giấy, đĩa compact và băng video VHS. Thuật ngữ phân phối trực tuyến thường được áp dụng cho các sản phẩm độc lập; tiện ích bổ sung có thể tải xuống cho các sản phẩm khác thường được gọi là nội dung có thể tải xuống. Với sự tiến bộ của khả năng băng thông mạng, phân phối trực tuyến đã trở nên nổi bật trong thế kỷ 21. Với thông tin trên, hãy chọn từ danh sách bên dưới thực thể đối tượng thể hiện mối quan hệ "nền tảng" với chủ đề "minerva ". Lựa chọn: - internet - microsoft windows - steam - windows - xbox Trả lời:
hơi nước
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
SEOUL, NAM HÀN QUỐC – Quyết định của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran được cho là sẽ không làm chệch hướng động lực ngoại giao để đạt được thỏa thuận chấm dứt chương trình vũ khí hạt nhân của Triều Tiên, nhưng nó có thể làm phức tạp quá trình đàm phán, các nhà phân tích cho biết. Trump hôm thứ Ba tuyên bố rằng Hoa Kỳ sẽ chấm dứt tham gia vào Kế hoạch hành động toàn diện chung (JCPOA) năm 2015 dỡ bỏ các lệnh trừng phạt đối với Iran để đổi lấy việc Tehran hạn chế chương trình hạt nhân và sẽ áp đặt lại các lệnh trừng phạt kinh tế của Mỹ đối với Iran. Thỏa thuận được đàm phán bởi chính quyền của người tiền nhiệm của Trump, Tổng thống Barack Obama, và có sự tham gia của 5 cường quốc thế giới khác; Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc và Nga. Cố vấn An ninh Quốc gia của Trump John Bolton cho biết quyết định của Hoa Kỳ tái áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Iran sẽ đặt ra tiêu chuẩn cao hơn cho các cuộc đàm phán hạt nhân của Triều Tiên bằng cách gửi đi “một tín hiệu rất rõ ràng rằng Hoa Kỳ sẽ không chấp nhận các thỏa thuận không thỏa đáng”. Victor Cha, một học giả nổi tiếng về Hàn Quốc tại Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế ở Washington, cho biết việc đảo ngược chính sách của Mỹ đối với Iran không nên cản trở nghiêm trọng tiến trình ngoại giao đang diễn ra với Triều Tiên. “Xét về cách người Triều Tiên sẽ chấp nhận nó, tôi không nghĩ họ sẽ chấp nhận nó theo cách này hay cách khác. Tôi không nghĩ họ sẽ coi đó là tiêu cực hay tích cực bởi vì dù sao họ cũng nghĩ rằng họ khác với bất kỳ ai khác. Họ nghĩ rằng họ là một trường hợp rất đặc biệt,” Cha nói tại một hội nghị của CSIS tuần này. Trong khi thỏa thuận Iran hạn chế nỗ lực phát triển bom hạt nhân của nước này, Triều Tiên đã sở hữu 20 đến 60 đầu đạn hạt nhân, theo đánh giá của Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ và Cơ quan Tình báo Quốc phòng, và từ 40 đến 100 cơ sở phát triển hạt nhân, theo một báo cáo từ tổ chức nghiên cứu bảo mật RAND Corporation. Nhưng sự e ngại về việc liệu các tổng thống tương lai của Hoa Kỳ có ủng hộ thỏa thuận hạt nhân mà Trump đạt được hay không có thể củng cố yêu cầu nhượng bộ sớm của Triều Tiên. John Delury, một người Bắc... Bài phát biểu của Cha tại hội nghị CSIS có lẽ kéo dài - Hai tháng - Hai ngày - không đủ thông tin - 30 phút Trả lời:
Không đủ thông tin
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Viết một câu bằng tiếng Tây Ban Nha.
"Tôi rất vui." Câu này trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là" Tôi thích kem." tôi thích" có nghĩa" Tôi thích," Và" el helado" có nghĩa" kem." Nó giống như nói rằng bạn thực sự thích ăn món ngọt, lạnh có nhiều hương vị đó!
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Viết một câu về một nhà hàng với tất cả các thuộc tính sau: name = Travelers Rest Beefeater, eatType = nhà hàng, priceRange = hơn £30, familyFriendly = yes
Travelers Rest Beefeater là một nhà hàng nơi các gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, nhưng chi phí hơn 30 bảng Anh nên hơi đắt đối với một số người.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Nếu Quản lý hợp đồng bao gồm các bước cần thiết để đảm bảo rằng đại lý nhận được sản phẩm và dịch vụ trong khung thời gian và chi phí đã thiết lập., thì chúng ta có thể kết luận rằng" Cơ quan nhận sản phẩm và dịch vụ nên biết về chi phí và khung thời gian của họ." ?
Vâng, chúng ta có thể kết luận rằng" Cơ quan nhận sản phẩm và dịch vụ nên biết về chi phí và khung thời gian của họ" bởi vì quản lý hợp đồng là một quy trình toàn diện nhằm đảm bảo việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ hiệu quả phù hợp với chi phí và khung thời gian đã thiết lập. Để hiểu rõ hơn về mối liên hệ và tầm quan trọng của kết luận này, chúng ta hãy đi sâu vào các khía cạnh khác nhau của quản lý hợp đồng và trách nhiệm của các bên liên quan. Quản lý hợp đồng là một thành phần quan trọng của bất kỳ mối quan hệ kinh doanh nào liên quan đến việc trao đổi sản phẩm hoặc dịch vụ giữa các bên. Nó bao gồm toàn bộ vòng đời của một hợp đồng, từ soạn thảo và đàm phán đến thực hiện, thực hiện và gia hạn hoặc chấm dứt. Quá trình này giúp đảm bảo rằng cả hai bên đều thực hiện nghĩa vụ theo hợp đồng và tuân thủ các điều khoản đã thỏa thuận. Các thành phần chính của quản lý hợp đồng hiệu quả bao gồm: 1. Lập hợp đồng: Giai đoạn ban đầu của quản lý hợp đồng bao gồm soạn thảo hợp đồng, phác thảo các điều khoản và điều kiện, chi phí và khung thời gian đã thỏa thuận để cung cấp sản phẩm/dịch vụ và trách nhiệm của mỗi bên. Quá trình này thường liên quan đến sự hợp tác giữa các bên liên quan để đảm bảo rằng hợp đồng giải quyết các yêu cầu và mong đợi cụ thể của họ. 2. Đàm phán hợp đồng: Hai bên xem xét dự thảo hợp đồng và có thể đề xuất sửa đổi, bổ sung các điều khoản và điều kiện. Các cuộc đàm phán tiếp tục cho đến khi tất cả các bên đạt được một phiên bản cuối cùng của hợp đồng. 3. Thực hiện hợp đồng: Sau khi hai bên đã thống nhất các điều khoản và điều kiện, họ tiến hành ký kết hợp đồng để chính thức hóa mối quan hệ kinh doanh. Tài liệu ràng buộc về mặt pháp lý này hiện được dùng làm cơ sở cho nghĩa vụ của các bên và quyền của họ trong thỏa thuận. 4. Giám sát và thực hiện hợp đồng: Khi hợp đồng được ký kết, các bên liên quan phải tuân thủ các nghĩa vụ tương ứng của mình. Cơ quan nhận sản phẩm và dịch vụ nên chủ động giám sát việc thực hiện các nghĩa vụ đó, chẳng hạn như xác minh chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được giao, theo dõi tiến độ dự án và đảm bảo các nhà cung cấp tuân thủ các chi phí và khung thời gian đã thỏa thuận. 5. Quản lý hợp đồng: Trong suốt vòng đời của hợp đồng, bất kỳ vấn đề hoặc tranh chấp nào có thể phát sinh đều cần được giải quyết. Cả hai bên nên có cơ chế để giải quyết những vấn đề này một cách kịp thời và hiệu quả. Bất kỳ thay đổi hoặc sửa đổi nào đối với hợp đồng cũng phải được ghi lại. 6. Gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng: Do hợp đồng có thể có ngày kết thúc cụ thể hoặc có điều khoản gia hạn nên các bên liên quan cần nắm rõ các mốc thời gian này để đưa ra quyết định về việc gia hạn hợp đồng hay chấm dứt quan hệ. Bằng cách nhận thức được chi phí và khung thời gian của các sản phẩm và dịch vụ mà họ nhận được, đại lý có thể quản lý hiệu quả ngân sách và nguồn lực của họ, cũng như yêu cầu các nhà cung cấp chịu trách nhiệm về việc cung cấp trong các ràng buộc đã thỏa thuận. Mức độ nhận thức này cũng cho phép cơ quan giải quyết kịp thời mọi vấn đề tiềm ẩn hoặc rào cản và đưa ra quyết định sáng suốt về việc gia hạn hoặc sửa đổi hợp đồng. Tóm lại, quản lý hợp đồng là một quy trình quan trọng để đảm bảo phân phối thành công các sản phẩm và dịch vụ và điều quan trọng là đại lý nhận các sản phẩm và dịch vụ này phải biết về chi phí và khung thời gian của chúng. Nhận thức này cho phép đại lý tham gia tích cực vào việc giám sát và quản lý hợp đồng, cuối cùng giúp đảm bảo mối quan hệ kinh doanh thành công mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Câu hỏi: Kết hợp các sự kiện và trả lời câu hỏi sau: Tên của công ty bán các sản phẩm Nespresso do kỹ sư Eric Favre phát minh lần đầu tiên vào năm 1974 là gì? Trả lời:
Tên của công ty bán các sản phẩm Nespresso là Nestlé Nespresso SA, là công ty con của tập đoàn thực phẩm và đồ uống đa quốc gia Thụy Sĩ, Nestlé Group. Nestlé Nespresso chuyên sản xuất, phân phối và bán cà phê viên nén dùng một lần, máy móc và các phụ kiện liên quan. Hành trình của Nespresso bắt đầu khi nhà phát minh và kỹ sư, Eric Favre, được truyền cảm hứng để tạo ra một chiếc máy pha cà phê espresso mang tính cách mạng và thân thiện với người dùng vào năm 1974. Vào thời điểm đó, Favre làm việc cho Nestlé trong bộ phận nghiên cứu và phát triển của họ, và động lực cho phát minh của ông là bị ảnh hưởng nặng nề bởi mong muốn tái tạo trải nghiệm cà phê espresso chất lượng cao của Ý trong sự thoải mái tại nhà hoặc văn phòng của một người. Khái niệm sáng tạo của Eric Favre liên quan đến việc sử dụng viên nang cà phê dùng một lần, được đo lường trước và được hàn kín để đảm bảo chất lượng và độ tươi nhất quán. Những viên nén Nespresso này được thiết kế để hoạt động hài hòa với các máy pha cà phê chuyên dụng sử dụng áp suất cao để chiết xuất cà phê, tạo ra một tách cà phê espresso đậm đà và thơm với một lớp crema bên trên. Sau gần một thập kỷ nghiên cứu và phát triển, hệ thống Nespresso đầu tiên đã được ra mắt vào năm 1986. Ban đầu, nó nhắm mục tiêu chủ yếu vào thị trường chuyên nghiệp, giới thiệu máy pha cà phê cho các văn phòng và cơ sở cao cấp. Nhưng theo thời gian, hệ thống Nespresso đã phát triển thành công và mở rộng sang thị trường tiêu dùng với tư cách là một thương hiệu cà phê cao cấp và hướng đến chất lượng. Hiện tại, các sản phẩm của Nespresso đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, với mạng lưới cửa hàng toàn cầu, sự hiện diện trực tuyến toàn diện và quan hệ đối tác chiến lược phục vụ cho cơ sở người tiêu dùng đang phát triển nhanh chóng. Tóm lại, Nestlé Nespresso SA là công ty chịu trách nhiệm bán các sản phẩm Nespresso, lần đầu tiên được phát minh bởi kỹ sư Eric Favre vào năm 1974. Hệ thống viên nang phục vụ một lần sáng tạo, kết hợp với máy pha cà phê espresso tiên tiến, mang đến trải nghiệm cà phê cao cấp tại nhà hoặc tại văn phòng và tiếp tục thu hút những người đam mê cà phê đang tìm kiếm sự tiện lợi, chất lượng và nhất quán.
Bạn nên mô tả nhiệm vụ và giải thích câu trả lời của bạn. Trong khi trả lời câu hỏi trắc nghiệm, trước tiên hãy xuất (các) câu trả lời đúng. Sau đó giải thích tại sao các câu trả lời khác là sai. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Nhận xét sau đây có ý kiến tích cực hay tiêu cực về bộ phim? khá bất ổn và LỰA CHỌN: a. tiêu cực; b. tích cực;
Trả lời: a. tiêu cực Trong nhiệm vụ này, câu" khá yên bình" là một bài đánh giá về một bộ phim, dường như ngụ ý rằng bộ phim không thú vị hoặc không có nhiều điều xảy ra trong đó. Bây giờ, khi chúng ta nói một cái gì đó là" bình yên" , nó giống như nói với bạn của bạn rằng ngày của bạn ở công viên thật nhàm chán vì không có gì thú vị xảy ra. Nó không phải là một điều tốt, phải không? Vì vậy, trong câu hỏi của chúng tôi, nó chỉ ra một ý kiến tiêu cực về bộ phim, không tích cực. Vì vậy, câu trả lời đúng là "tiêu cực". Tùy chọn khác "tích cực" là không chính xác vì những từ như "không ổn định" thường không được sử dụng để khen ngợi hoặc thể hiện rằng chúng ta thích điều gì đó. Nó giống như nói "nhàm chán" không phải là một từ tích cực. Vì vậy, nói đánh giá là "tích cực" sẽ không đúng.
Bạn là một trợ lý AI giúp mọi người tìm kiếm thông tin. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một câu hỏi. Nhiệm vụ của bạn là trả lời trung thực nhất có thể. Trong khi trả lời, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho câu trả lời của bạn.
Câu hỏi cho lý do ngầm định này là gì và câu trả lời tương ứng là gì? Để trả lời câu hỏi trên, câu liên quan là: Mặc dù trước đó công ty đã phát hành Color TV Game và Game % Watch, hai hệ máy đầu tiên và thứ hai của họ một cách trân trọng, nhưng chúng đã không đạt được thành công trên toàn thế giới cho đến khi phát hành Nintendo Entertainment System (NES ) vào năm 1983. Đáp án: Trò chơi tivi màu
Câu hỏi: Hệ thống chơi trò chơi đầu tiên của Nintendo có trước Hệ thống giải trí Nintendo về mặt phát hành là gì? Cơ sở lý luận tiềm ẩn: Người dùng đang tìm kiếm thông tin về hệ thống chơi trò chơi có trước Hệ thống giải trí Nintendo rất thành công. Đáp án: Game tivi màu
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
dịch" Câu hỏi số 4 của Camilo Nogueira Román (H-0066/02):" đến Phần Lan?
Câu hỏi số 4 của Camilo Nogueira Román (H-0066/02): Đây là bản dịch tiếng Phần Lan của câu" Câu hỏi số 4 của Camilo Nogueira Román (H-0066/02):" . Dịch nghĩa là câu này đang nói về câu hỏi số 4, được thực hiện bởi một người tên là Camilo Nogueira Román. H-0066/02 có thể là số hoặc mã của câu hỏi đó trong hệ thống nào đó.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
New York -- Tứ kết #39; những người đàn ông bị lãng quên hôm thứ Năm là Lleyton Hewitt và Tim Henman, nhưng họ sẽ không còn vất vả trong tương đối mù mờ nữa. Chọn câu trả lời của bạn. Tin nhắn này nói về cái gì? Chọn từ các tùy chọn sau. Một). Thế giới b). Thể thao c). Kinh doanh d). Khoa học/Kỹ thuật Trả lời:
b). Các môn thể thao Bước 1: Xác định chủ đề của văn bản. Văn bản đề cập" tứ kết," Lleyton Hewitt," Và" Tim Henman," trong đó gợi ý một sự kiện cạnh tranh liên quan đến từng thí sinh. Bước 2: Loại bỏ các danh mục không liên quan." Thế giới" quá rộng và không liên quan cụ thể đến ngữ cảnh. Văn bản không đề cập đến bất kỳ thuật ngữ nào liên quan đến kinh doanh, cũng như không thảo luận về khoa học hay công nghệ. Bước 3: Xác nhận danh mục phù hợp. Bối cảnh của một trận tứ kết và hai cá nhân được đề cập là những vận động viên quần vợt chuyên nghiệp nổi tiếng, xác nhận rằng văn bản này là về thể thao.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Vui lòng thêm khoảng trắng giữa các từ: IndustrialProductsLimitedLifetimeWarranty
Sản phẩm công nghiệp Bảo hành trọn đời có giới hạn Đây là cụm từ được cung cấp với khoảng trắng được thêm vào giữa mỗi từ: Sản phẩm công nghiệp Bảo hành trọn đời có giới hạn Cụm từ này đại diện cho một loại bảo hành được cung cấp bởi một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm công nghiệp. Dưới đây, tôi sẽ cung cấp giải thích chi tiết cho từng từ hoặc cụm từ trong ngữ cảnh bảo hành. 1. Sản phẩm công nghiệp: Thuật ngữ này đề cập đến các vật phẩm hoặc hàng hóa được sản xuất để sử dụng trong các ngành công nghiệp và doanh nghiệp khác nhau. Các sản phẩm công nghiệp bao gồm nhiều loại mặt hàng, chẳng hạn như máy móc, công cụ, thiết bị, phụ tùng thay thế và vật tư. Những sản phẩm này thường được thiết kế chú trọng đến độ bền, chức năng và hiệu quả, giúp các ngành công nghiệp khác nhau thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả. 2. Hạn chế: Thời hạn" giới hạn" trong bối cảnh bảo hành ngụ ý rằng có những hạn chế hoặc hạn chế nhất định đối với phạm vi bảo hành. Những hạn chế này có thể dựa trên thời gian, cách sử dụng, phạm vi bảo hiểm hoặc các điều kiện cụ thể khác do công ty phát hành quy định. Nói chung, bảo hành có giới hạn cung cấp phạm vi bảo hiểm ít toàn diện hơn so với bảo hành đầy đủ hoặc vô điều kiện. 3. Lifetime: Thời hạn" cả đời" thường được sử dụng trong bảo hành để chỉ thời hạn dự định của phạm vi bảo hành. Thông thường, bảo hành trọn đời có nghĩa là bảo hành sẽ có hiệu lực trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm, miễn là sản phẩm đó thuộc sở hữu của người mua ban đầu. Tuy nhiên, điều này cũng có thể khác nhau tùy thuộc vào các điều kiện áp đặt bởi nhà cung cấp bảo hành. Trong một số trường hợp, một" cả đời" bảo hành có thể đề cập đến một số năm cụ thể hoặc dựa trên thời gian sử dụng hữu ích dự kiến của sản phẩm theo tiêu chuẩn ngành. 4. Bảo hành: Bảo hành là sự đảm bảo chính thức do nhà sản xuất hoặc công ty cung cấp rằng sản phẩm sẽ hoạt động như dự kiến, đáp ứng các tiêu chuẩn và tiêu chí chất lượng cần thiết. Nếu một sản phẩm được bảo hành không đáp ứng được các kỳ vọng đã quy định, thì chế độ bảo hành sẽ bảo vệ người tiêu dùng khỏi các khiếm khuyết, cho phép họ sửa chữa, thay thế hoặc hoàn tiền theo các điều khoản và điều kiện bảo hành. Tóm lại, thuật ngữ" Sản phẩm công nghiệp Bảo hành trọn đời có giới hạn" đề cập đến một bảo hành được cung cấp bởi một công ty sản xuất các sản phẩm công nghiệp. Chế độ bảo hành này áp dụng cho toàn bộ vòng đời của sản phẩm, thường là khi sản phẩm thuộc sở hữu của người mua ban đầu, nhưng đi kèm với các giới hạn hoặc hạn chế cụ thể dựa trên các điều kiện do nhà cung cấp dịch vụ bảo hành đưa ra. Chế độ bảo hành đảm bảo rằng các sản phẩm công nghiệp sẽ hoạt động như dự định và nếu không, người mua sẽ có quyền được sửa chữa, thay thế hoặc hoàn lại tiền theo các điều khoản bảo hành.
"
Đưa ra câu hỏi: Bạn được trình bày với câu hỏi" Điều gì làm cho nhiệt độ thay đổi?" và các lựa chọn trả lời sau: - trạng thái - điện áp - gió - mùa - sốt - Mùa hè - đổ mồ hôi - sức nóng của mặt trời Bây giờ biết rằng nhiệt độ giảm dần từ độ cao thấp lên độ cao và nhiệt độ thay đổi theo độ cao và mùa, hãy chọn câu trả lời đúng nhất. Câu trả lời là:
các mùa
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Tôi ghét mưa . Tôi vừa mới xem bộ phim, Mùa cuối cùng, về một đội bóng chày Iowa đến từ Na Uy IA. Nó bắt đầu hơi chậm, nhưng tôi thực sự rất thích nó. Chắc chắn là một bộ phim hay. Bộ phim được mô tả, Final Season, rất có thể phù hợp với thể loại phim nào?
Dựa trên mô tả của bạn," mùa cuối cùng" có thể thuộc thể loại chính kịch thể thao. Phim chính kịch về thể thao thường xoay quanh một đội thể thao, vận động viên hoặc các bối cảnh liên quan đến thể thao khác và thường kết hợp các yếu tố cạnh tranh, sự kiên trì và chiến thắng khi đối mặt với nghịch cảnh. Họ thường khám phá sự phát triển cá nhân, các mối quan hệ, tinh thần đồng đội và theo đuổi sự xuất sắc. Những bộ phim vui vẻ cũng chia sẻ những chủ đề này, và do đó, không có gì lạ khi một bộ phim chính kịch về thể thao khơi gợi cảm xúc dễ chịu mà bạn đã đề cập. " mùa cuối cùng" mô tả một câu chuyện có thật về một đội bóng chày của trường trung học ở một thị trấn nhỏ ở Na Uy, Iowa, nơi được biết đến với truyền thống chiến thắng. Bộ phim giới thiệu hành trình đầy cảm xúc của đội khi họ vượt qua những thử thách như mối đe dọa đóng cửa trường học, huấn luyện viên bị sa thải và theo đuổi chức vô địch tiểu bang lần thứ 20 của họ. Vượt qua những khó khăn này, cuối cùng các thành viên trong nhóm học được những bài học quý giá về tình bạn thân thiết, sự quyết tâm và khả năng phục hồi. Khi bộ phim đi sâu vào cuộc sống của các thành viên trong nhóm, các mối quan hệ của họ và cộng đồng hỗ trợ họ, nó cũng chạm đến tinh thần con người và những cảm xúc sâu xa. Sự khởi đầu chậm chạp mà bạn đã đề cập có thể là do sự phát triển của nhân vật và câu chuyện ban đầu, điều cần thiết để thiết lập mối liên hệ và hiểu được hành trình của họ. Sự hình thành cảm xúc này, cùng với các yếu tố của chiến thắng cá nhân và tập thể, dẫn đến một kết luận chân thành và hài lòng, mang lại cho nó" cám thấy tốt" yếu tố bạn có kinh nghiệm. Tóm lại, bộ phim" mùa cuối cùng" có thể được xếp vào loại phim thể thao chính kịch, với các yếu tố cảm xúc dễ chịu và chủ đề đầy cảm hứng. Sự nhấn mạnh vào hành trình cảm xúc của các nhân vật, sự trưởng thành của họ với tư cách cá nhân và đội nhóm, và chiến thắng cuối cùng khi đối mặt với nghịch cảnh đều là những yếu tố góp phần vào sự phân loại này.
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Trả lời câu hỏi sau: Trích xuất câu trả lời cho câu hỏi từ ngữ cảnh sau. Câu hỏi: từ cuối cùng trong đoạn văn là gì? Bối cảnh: Một thành phần quan trọng chung cho tất cả các CPU là bộ đếm chương trình, một ô nhớ đặc biệt (một thanh ghi) theo dõi vị trí nào trong bộ nhớ mà lệnh tiếp theo sẽ được đọc từ đó. Trả lời:
Từ cuối cùng trong đoạn văn là" từ."
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Phi công trực thăng là" thật may mắn khi có thể bước đi," một quan chức cứu hỏa nói. Máy bay trực thăng bị rơi giữa San Francisco và Sacramento. Máy bay hạ cánh gần sân bay Byron, phía nam nơi trực thăng rơi. Viết một bài báo dựa trên những điểm nổi bật này.
Tiêu đề: Sống sót kỳ diệu khi trực thăng rơi gần sân bay Byron ở Bắc California Phụ đề: Phi công may mắn thoát chết trong vụ tai nạn xảy ra giữa San Francisco và Sacramento. Trong một sự cố mà các nhà chức trách đang mô tả là một sự may mắn, một phi công trực thăng đã tìm cách thoát ra ngoài mà không bị thương sau một vụ tai nạn nghiêm trọng ở Bắc California. Vụ tai nạn xảy ra giữa San Francisco và Sacramento, với chiếc trực thăng rơi xuống gần Sân bay Byron, nằm ở phía nam của địa điểm xảy ra vụ tai nạn. Người phi công dũng cảm, danh tính chưa được tiết lộ, đang được khen ngợi vì kỹ năng điều hướng, cho phép anh hạ cánh máy bay ở khu vực tương đối an toàn và tránh thiệt hại hoặc thương tích thêm. Các dịch vụ khẩn cấp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cung cấp hỗ trợ ngay lập tức và đảm bảo rằng không có hỏa hoạn hoặc các mối nguy hiểm khác do tai nạn. Các quan chức cứu hỏa, những người đang phối hợp ứng phó với vụ tai nạn, đã nhân cơ hội này để nhấn mạnh rằng phi công đã vô cùng may mắn khi sống sót sau vụ tai nạn." Tai nạn máy bay trực thăng thuộc loại này thường dẫn đến thương tích nghiêm trọng hoặc thậm chí tử vong. Việc viên phi công có thể bỏ đi không có gì là kỳ diệu," một phát ngôn viên cho biết. Các nhân chứng trên mặt đất cho biết đã nhìn thấy chiếc trực thăng lao xuống nhanh chóng và nhiều người lo sợ điều tồi tệ nhất khi họ quan sát vụ tai nạn. Tuy nhiên, những lo ngại đó nhanh chóng tan biến khi người ta nhìn thấy viên phi công rời khỏi đống đổ nát một cách an toàn. Nguyên nhân của vụ tai nạn máy bay trực thăng hiện đang được điều tra, khi các nhà chức trách tìm cách xác định các sự kiện dẫn đến vụ tai nạn. Các quan chức dự kiến sẽ xem xét kỹ lưỡng các hành động của phi công, cũng như tính toàn vẹn về cơ khí và cấu trúc của máy bay. Sân bay Byron, một sân bay công cộng nằm ở Hạt Contra Costa gần thị trấn Byron, thu hút cả phi công hàng không nói chung và các công ty vận chuyển hàng hóa, đồng thời nổi tiếng về sự an toàn và chuyên nghiệp. Ban quản lý tại sân bay đã nhanh chóng bày tỏ sự nhẹ nhõm rằng vụ tai nạn không dẫn đến bất kỳ trường hợp tử vong hoặc thương tích nghiêm trọng nào. Vụ việc xảy ra trong bối cảnh số vụ tai nạn hàng không nói chung đang giảm ở Mỹ. Theo Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, năm 2019 đã chứng kiến sự giảm đáng kể số vụ tai nạn hàng không nói chung gây chết người, tiếp tục xu hướng giảm được quan sát thấy trong vài năm. Mặc dù không thể phủ nhận kết quả của vụ tai nạn đặc biệt này là may mắn, nhưng sự kiện này như một lời nhắc nhở về những rủi ro cố hữu liên quan đến ngành hàng không nói chung. Di chuyển bằng đường hàng không, mặc dù có thành tích an toàn ấn tượng so với các phương thức vận chuyển khác, nhưng không phải là không có nguy hiểm. Khi các nhà điều tra tiếp tục điều tra các tình huống xung quanh vụ tai nạn máy bay trực thăng này, một sự thật vẫn còn rất rõ ràng: cuộc trốn thoát phi thường của phi công đã trở thành minh chứng cho cả kỹ năng của anh ta và vai trò của may mắn đôi khi có thể đóng trong những tình huống khó khăn nhất.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Trích xuất câu trả lời cho câu hỏi sau từ cốt truyện phim. Nếu câu hỏi không thể trả lời được, vui lòng xuất" không thể trả lời" . Câu hỏi: Tên lính Malaysia là gì? Title: Leftenan Adnan Cốt truyện: Phim kể về Adnan bin Saidi, một thanh niên người Mã Lai đến từ Sungai Ramal ở Kajang, Selangor, người đã gia nhập Trung đoàn Mã Lai của Lực lượng Thuộc địa Anh ngay trước khi Chiến tranh thế giới thứ hai nổ ra ở Châu Á. Khi chiến tranh nổ ra, ông được thăng cấp Thiếu úy, chỉ huy Đại đội C, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn Mã Lai sau cái chết của đại đội trưởng người Anh, Đại úy HR Rix. Chiến công và sự dũng cảm của anh ấy trong chiến đấu khi lãnh đạo quân đội của mình chống lại Quân đội Đế quốc Nhật Bản đã trở thành huyền thoại. Hai trận giao chiến được biết đến mà anh ấy đã tham gia là: Trận chiến Pasir Panjang và Trận chiến Bukit Chandu hoặc Đồi thuốc phiện. Cả hai trận chiến đều diễn ra trong giai đoạn cuối cuộc tấn công của Quân đội Đế quốc Nhật Bản vào thành phố Singapore trong Trận Singapore. Sau đó anh ta bị hành quyết sau trận chiến. Ba phiên bản về cái chết của ông được ghi lại. Tuy nhiên, phiên bản chính thức sẽ ghi lại rằng ông đã bị quân đội Nhật Bản hành quyết trong cơn tức giận vì sự ngoan cố giữ vị trí của mình và gây thương vong lớn cho quân đội Nhật Bản. Trong phim, Tướng Tomoyuki Yamashita đã nhận xét về sự dũng cảm và dũng cảm của người lính cánh tả trước khi Adnan bị hành quyết có thể là một bài học cho quân Nhật và nói rằng nếu có thêm mười người lính như Adnan trong Lực lượng Thuộc địa Anh ở Malaya vào thời điểm đó, anh ta sẽ có cần thêm mười sư đoàn nữa để chinh phục Malaya. Trả lời:
Người lính Malaysia tên là Adnan bin Saidi.
Giải thích cách bạn sử dụng định nghĩa để đưa ra câu trả lời.
Giáo viên: Trong nhiệm vụ này, các em sẽ được xem một đoạn văn, và các em cần viết một câu trả lời **không hợp lý** để điền vào chỗ của" _" . Câu trả lời của bạn không nên sai, nhưng không nên nằm ngoài ngữ cảnh. Hãy thử sử dụng các từ có liên quan đến ngữ cảnh của đoạn văn, nhưng không phải là câu trả lời đúng. Mặc dù tồn tại nhiều câu trả lời sai, nhưng chúng ta chỉ cần một câu trả lời sai duy nhất. Giáo viên: Bây giờ, hiểu vấn đề? Giải quyết trường hợp này: Đừng nhìn bây giờ, Donald, nhưng Ben đang thở vào cổ bạn. Đó là thông điệp từ một cuộc thăm dò mới của NBC News/Wall Street Journal được công bố vào sáng Chủ nhật. Nó cho thấy người khổng lồ bất động sản GOP Donald Trump chỉ dẫn trước 1 điểm phần trăm so với bác sĩ giải phẫu thần kinh đã nghỉ hưu Ben Carson trong một nhóm nhỏ cử tri Đảng Cộng hòa. Trump đã giành được 21% sự ủng hộ, so với 20% của Carson. Thượng nghị sĩ Florida Marco Rubio, ứng cử viên mới nhất tạo ra sự đột biến, chia sẻ vị trí thứ ba với cựu Giám đốc điều hành công nghệ Carly Fiorina. Mỗi người có 11 phần trăm. Khi những người thăm dò cộng các lựa chọn thứ nhất và thứ hai của người trả lời khảo sát lại với nhau, vị bác sĩ đã vượt qua tỷ phú 4 điểm, tỷ lệ 35 so với 31. Fiorina, người phụ nữ duy nhất của lĩnh vực GOP, xếp sau với 28.Trump 21, Carson 20, Fiorina 11, Rubio 11, Bush 7Khi các lựa chọn thứ nhất và thứ hai của Đảng Cộng hòa được kết hợp, Carson bỏ xa Trump 4 điểm. hỗn hợp phần lớn kéo sự ủng hộ ra khỏi Clinton, với Sanders tương đối không bị ảnh hưởng Câu hỏi: NBC đã công bố cuộc thăm dò mặc dù chỉ có một mẫu gồm 256 đảng viên Đảng Dân chủ và 230 _ để làm việc cùng. Học sinh:
NBC đã công bố cuộc thăm dò mặc dù chỉ có một mẫu gồm 256 đảng viên Đảng Dân chủ và 230 con voi để làm việc cùng.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Họ lo lắng về môi trường sống của báo tuyết trong tương lai nếu những con báo hoa mai bắt đầu sống ở độ cao cao hơn trong điều kiện khí hậu ấm lên. Vấn đề này sẽ là vấn đề quan trọng trong chương trình nghị sự của một cuộc họp quốc tế liên quan đến 12 quốc gia có báo tuyết bắt đầu ở Nepal vào Thứ Ba, ngày 17 tháng Giêng. Đoạn video gần đây được lấy từ một camera bẫy ở tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc. Nó cho thấy cả hai con mèo ở cùng một địa điểm vào tháng 7 năm 2016. Các chuyên gia động vật hoang dã cho biết đây là bằng chứng hình ảnh đầu tiên về hai con mèo ở cùng một nơi. Báo tuyết là một loài có nguy cơ tuyệt chủng. Một trong những video clip từ bẫy ảnh cho thấy một con báo hoa mai cái với một con non. Điều này khiến các nhà nghiên cứu nghĩ rằng con vật không chỉ đơn giản là đến thăm khu vực này mà thực sự đang sống ở đó. Báo tuyết sống ở độ cao trên 3.000m ở những khu vực thường có đá và mở. Môi trường sống của báo hoa mai thông thường bao gồm rừng và rừng cây ở độ cao thấp hơn. Báo tuyết phân bố thưa thớt trên 12 quốc gia - Mông Cổ và dãy Himalaya ở Trung Quốc, Afghanistan, Pakistan, Ấn Độ, Nepal và Bhutan, cũng như ở 5 quốc gia Trung Á. Ước tính có khoảng 3.500 đến 7.000 con báo tuyết trong tự nhiên và chúng được xếp vào danh sách có nguy cơ tuyệt chủng chủ yếu do nạn săn trộm và mất môi trường sống. Các nhà khoa học cho biết vùng dưới môi trường sống của báo tuyết và giới hạn trên của lãnh thổ báo hoa mai luôn chồng lên nhau ở dãy Hy Mã Lạp Sơn và các ngọn núi cao khác ở châu Á. Tuy nhiên, họ nói thêm, biến đổi khí hậu có thể làm cho điều đó trở nên phức tạp hơn. " Trong điều kiện khí hậu thay đổi, chúng tôi cho rằng hàng cây sẽ di chuyển lên các sườn núi và điều đó xâm lấn vào môi trường sống của báo tuyết," Byron Weckworth, giám đốc chương trình Trung Quốc của Panthera, một tổ chức bảo tồn chuyên bảo tồn mèo hoang cho biết. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng hàng cây rừng phía trên đã được đẩy cao hơn. Họ cho rằng từ 30% đến 50% môi trường sống của báo tuyết hiện tại ở dãy Himalaya sẽ bị mất do hàng cây thay đổi và sự thu hẹp của vùng núi cao. " Mối đe dọa lớn hơn là sự mất đi môi trường sống của báo tuyết và sự phân mảnh của nó," Ông Weckworth cho biết, tổ chức của ông đã hợp tác với Snow Leopard Trust và tổ chức bảo tồn Shan Shui của Trung Quốc để giám sát động vật hoang dã trong khu bảo tồn thiên nhiên Sanjiangyuan của Trung Quốc. Giáo sư Sandro Lovari, từ Đại học Siena ở Ý, không tham gia vào nghiên cứu này nhưng đã tiến hành các nghiên cứu riêng về loài báo tuyết. Ông đồng ý với dự báo mất môi trường sống. " Báo tuyết có thể bị ép giữa vùng đất cằn cỗi của phần cao hơn của ngọn núi và hàng cây di chuyển lên trên," anh ấy nói. Wen Cheng từ Shan Shui cho biết sự sẵn có của thực phẩm sẽ là chìa khóa. " Khả năng cùng tồn tại hoặc xung đột phụ thuộc rất nhiều vào sự phong phú và đa dạng của con mồi hoang dã," anh ấy nói. Nhóm của Giáo sư Lovari đã tiến hành một nghiên cứu về loài báo tuyết ở Công viên Quốc gia Sagarmatha ở khu vực Everest của Nepal vào năm 2013. Họ phát hiện ra rằng loài báo hoa mai có khả năng thích nghi với môi trường sống cao hơn. " Hành vi này có thể tăng cường [báo hoa mai] tiếp quản môi trường sống của báo tuyết vì nó là loài lớn hơn, linh hoạt hơn về mặt sinh thái," Giáo sư Lovari giải thích. Tại các khu bảo tồn Annapurna và Kanchanjunga của Nepal, những con báo hoa mai thông thường gần đây đã được tìm thấy ở những độ cao thường là lãnh thổ của báo tuyết. Koustubh Sharma, một chuyên gia của Snow Leopard Trust, cho biết:" Làm thế nào để hai loài mèo này có thể sống cùng nhau - hay giao diện sẽ khó khăn khi môi trường sống của chúng thay đổi do biến đổi khí hậu?" " Những hình ảnh từ bẫy ảnh của chúng tôi làm cho những câu hỏi này trở nên phù hợp và cấp bách hơn." Trong khi một số nhà bảo tồn lo ngại rằng có thể có xung đột giữa hai loài báo hoa mai về môi trường sống và con mồi, thì những người khác lại cho rằng hai loài này đã cùng tồn tại ở những nơi mà lãnh thổ của chúng chồng lấn lên nhau. Ông Weckworth cho biết nhóm nghiên cứu của họ ở Trung Quốc nhận thấy người dân địa phương tin rằng hai loài này thậm chí có thể giao phối với nhau. " Những con báo hoa mai thông thường ở đó có màu nhạt hơn và điều đó có thể đã gây ra nhận thức như vậy đối với người dân địa phương. Nhưng từ quan điểm sinh học, rất khó có khả năng chúng có thể lai tạo," Ông Weckworth của tổ chức Panthera cho biết thêm. Trong quá trình nghiên cứu thực địa tại Công viên Quốc gia Sagarmatha của Nepal, Giáo sư Lovari cho biết ông phát hiện những con báo tuyết đực đi xuống bìa rừng trong thời kỳ giao phối. " Nhưng không có thông tin nào về sự lai tạo giữa báo hoa mai và báo tuyết thông thường," anh ấy nói. " Điều đó rất khó xảy ra - thậm chí còn khó xảy ra hơn cả gấu nâu và gấu bắc cực." Bài báo đó viết về cái gì?
Bài báo này nói về việc các chuyên gia lo lắng như thế nào về tương lai nơi ở của báo tuyết nếu báo hoa mai bắt đầu sống ở vùng núi cao hơn do khí hậu ấm hơn. Họ tìm thấy một đoạn video cho thấy cả hai con mèo ở cùng một nơi và nghĩ rằng con báo hoa mai thực sự sống ở đó. Nhà của báo tuyết đang bị mất vì những thứ như cây cối mọc cao hơn trên sườn núi và con người lấy đất của chúng. Điều này có thể gây ra vấn đề giữa hai loài báo vì chúng có thể cạnh tranh không gian và thức ăn. Một số người nghĩ rằng họ có thể đã có thể sống cùng nhau, nhưng những người khác thì không chắc lắm.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn nên mô tả nhiệm vụ và giải thích câu trả lời của bạn. Trong khi trả lời câu hỏi trắc nghiệm, trước tiên hãy xuất (các) câu trả lời đúng. Sau đó giải thích tại sao các câu trả lời khác là sai. Bạn có thể cần sử dụng kiến thức bổ sung để trả lời câu hỏi.
@adrianspencer tôi chỉ ghen tị với bất kỳ ai có tín hiệu wi fi trong vườn Chọn câu trả lời của bạn từ các tùy chọn. Tình cảm của tweet này là gì? Chọn từ: 1). tiêu cực 2). tích cực...tôi nghĩ câu trả lời là
2). tích cực Cảm xúc của dòng tweet này là tích cực vì người dùng bày tỏ mong muốn có tín hiệu Wi-Fi trong khu vườn của họ, tương tự như những người khác mà họ ghen tị. Về cơ bản, họ đang bày tỏ sự ngưỡng mộ và một chút ghen tị đối với những người có tính năng hữu ích này. Tâm lý tiêu cực sẽ liên quan đến sự không tán thành hoặc chỉ trích tình huống, điều này không thể hiện rõ trong dòng tweet này.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Hội thoại: Arianna: bạn làm được chưa? Brandy: oh hahaa yeeeah tôi đã làm rồi :D Brandy: cuối cùng tôi phải đợi đến lượt mình trong khoảng 30 phút Arianna: ôi :D Arianna: và nó diễn ra như thế nào? Brandy: tôi cho là không tệ lắm Arianna: vâng, bạn có vẻ khá tự tin khi chúng ta gặp nhau :D Brandy: đoán tôi đã. chúng tôi thực sự đã diễn tập rất nhiều Arianna: hy vọng được xem một video. Brandy: có một số người quay phim Brandy: đoán họ sẽ đăng trên fp của trường Arianna: được rồi Brandy: xin lỗi tôi phải chạy. rời khỏi bãi đậu xe;) Arianna: ok, không nhắn tin và lái xe ;D Arianna: Brandy: chính xác! Những điểm chính trong cuộc trò chuyện đó là gì?
Những điểm chính trong cuộc trò chuyện giữa Arianna và Brandy là: 1. Brandy xác nhận rằng cô ấy đã đến được sự kiện, nhưng phải đợi 30 phút mới đến lượt mình. 2. Arianna hỏi buổi biểu diễn diễn ra như thế nào, và Brandy nói rằng không quá tệ vì họ đã luyện tập rất nhiều cho buổi biểu diễn. 3. Arianna đề cập rằng Brandy có vẻ tự tin khi họ gặp nhau. 4. Arianna bày tỏ sự thích thú khi xem một đoạn video về buổi biểu diễn, và Brandy đã đề cập rằng có những người đang quay phim và nó có thể được đăng trên trang Facebook của trường. 5. Brandy phải rời đi khi cô ấy chuẩn bị lái xe, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc không nhắn tin và lái xe.
Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ với một số hướng dẫn. Công việc của bạn là làm theo hướng dẫn một cách trung thực nhất có thể. Trong khi trả lời, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho câu trả lời của bạn.
Đưa ra định nghĩa nhiệm vụ và đầu vào, trả lời với đầu ra. Trong nhiệm vụ này, bạn sẽ được giao một đoạn văn bản từ một bài kiểm tra nhỏ. Bạn nên chọn loại câu hỏi này thuộc về các loại sau: Lịch sử, Khoa học, Khoa học xã hội, Mỹ thuật, Văn học. Bạn chỉ có thể chọn một danh mục, vì vậy nếu nghi ngờ, vui lòng chọn kết quả phù hợp nhất. Chương 11 là" Niềm tin vào sự may mắn," chương 10 là" Sự sống sót hiện đại của năng lực," và chương 5 là" Mức sống bằng tiền." Công trình này đã sử dụng thuyết tiến hóa của Darwin để phân tích hệ thống công nghiệp hiện đại, và tác giả của nó cho rằng ngành công nghiệp đòi hỏi sự siêng năng, hiệu quả và hợp tác giữa các doanh nhân. Thay vào đó, tác giả đã chứng kiến các chiến thuật săn mồi và những gì ông gọi là" Mua những vật dung xa xỉ." FTP, xác định công trình lý thuyết năm 1899 này của Thorstein Veblen.
Thể loại cho câu hỏi nhỏ này sẽ là: Văn học.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Chúng ta có thể rút ra giả thuyết sau đây từ bối cảnh? Bối cảnh: Đánh vào đầu<br> Sonia cảm thấy quả bóng đập vào thái dương trước khi cô ấy ngã xuống. Mọi người trong sân bóng chày chạy đến trợ giúp cô ấy. Cô gặp khó khăn trong việc phân biệt khuôn mặt này với khuôn mặt khác. Cô cố gắng đứng dậy nhưng không thể di chuyển. Cô phải rời sân trong xe cấp cứu khi mọi người khóc thương cô. Giả thuyết: Cô ấy cảm thấy quả bóng đập vào tay mình và sau đó cô ấy ngã xuống.
Căn cứ vào ngữ cảnh đã cho, chúng ta không thể đưa ra giả thuyết Sonia cảm thấy quả bóng đập vào tay mình rồi ngã xuống. Thay vào đó, bối cảnh nói rõ ràng rằng Sonia" cảm thấy quả bóng đập vào thái dương trước khi cô ấy ngã xuống." Vì vậy, giả thuyết rút ra từ ngữ cảnh phải liên quan đến các chi tiết thực tế được cung cấp, liên quan đến việc quả bóng đập vào thái dương chứ không phải vào tay cô ấy. Một giả thuyết chính xác hơn dựa trên bối cảnh có thể là: Sonia bị chấn thương đầu sau khi quả bóng đập vào thái dương, khiến cô mất phương hướng và khó đứng dậy. Giả thuyết này được hỗ trợ bởi các chi tiết sau đây trong bối cảnh được cung cấp: 1. Sonia cảm thấy quả bóng đập vào thái dương của cô ấy: Bối cảnh rõ ràng cho rằng quả bóng đập vào thái dương của cô ấy chứ không phải vào tay cô ấy, điều này có thể dẫn đến tác động nghiêm trọng hơn lên đầu cô ấy. 2. Ngã xuống: Lực của quả bóng đập vào thái dương của Sonia khiến cô ấy ngã xuống, càng cho thấy mức độ nghiêm trọng của cú va chạm. 3. Khó phân biệt khuôn mặt: Sau cú đánh, Sonia gặp khó khăn trong việc nhận ra khuôn mặt của những người xung quanh, điều này có thể cho thấy cô bị mất phương hướng hoặc nhầm lẫn do va chạm vào đầu. 4. Không thể di chuyển và đứng dậy: Bối cảnh nói rằng cô ấy đã cố gắng đứng dậy nhưng không thể di chuyển, điều đó có nghĩa là cô ấy không chỉ bị thương nhẹ. Việc không thể di chuyển có thể cho thấy vết thương đã ảnh hưởng đến khả năng phối hợp thể chất của cô ấy. 5. Bị đưa đi bằng xe cứu thương: Việc Sonia phải được chở bằng xe cứu thương cho thấy mức độ nghiêm trọng của tình huống và càng ủng hộ ý kiến cho rằng cô ấy bị chấn thương nặng ở đầu. 6. Mọi người khóc thương cô ấy: Phản ứng xúc động của những người chứng kiến cho thấy vết thương của cô ấy rất nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Tóm lại, trong khi giả thuyết ban đầu đề cập đến quả bóng đập vào tay của Sonia, bối cảnh được cung cấp không hỗ trợ nó. Thay vào đó, một giả thuyết chính xác hơn dựa trên thông tin có sẵn là Sonia bị chấn thương đầu sau khi quả bóng đập vào thái dương, dẫn đến mất phương hướng và khó đứng dậy. Giả thuyết này được hỗ trợ tốt hơn bởi bối cảnh và phản ánh các sự kiện được mô tả trong đoạn văn.
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
Nhà thờ Chúa Ba Ngôi (tham chiếu lưới ST613758) là một nhà thờ trên Đồi Bell ở Stapleton Bristol, Anh. Nhà thờ được xây dựng vào năm 1857 bởi John Norton với ngọn tháp cao tới 52 m (170 ft). Người ta tin rằng một nhà thờ đã chiếm giữ địa điểm này trong ít nhất 500 năm và phông chữ ở hiên phía Tây có từ khoảng năm 1000 sau Công nguyên. Đá cờ hiệu từ mỏ đá Broom Hill địa phương đã được sử dụng trong quá trình xây dựng với lớp phủ Đá Bath. Nó đã được Di sản Anh chỉ định là tòa nhà được xếp hạng cấp II *. Đưa ra một danh sách các thể loại: công ty, tổ chức giáo dục, nghệ sĩ, vận động viên, nhân viên văn phòng, phương tiện giao thông, tòa nhà, địa điểm tự nhiên, làng mạc, động vật, thực vật, album, phim hoặc tác phẩm viết, đoạn văn thuộc thể loại nào? Trả lời:
xây dựng
"
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Ăn ít thức ăn vào ban đêm là lời khuyên hợp lý cho người đang cố gắng giảm cân. Lý do thường được đưa ra là nếu bạn ăn quá nhiều thức ăn vào ban đêm, cơ thể sẽ tích trữ tất cả lượng calo dư thừa đó dưới dạng chất béo vì chúng ta không hoạt động cho đến ngày hôm sau. Lý do nghe có vẻ hợp lý, nhưng nếu đó là sự thật một trăm phần trăm thì nạn đói thế giới có thể được giải quyết bằng cách chỉ cho con người ăn một bữa vào ban đêm. Điều thực sự quan trọng là ăn bao nhiêu trong nhiều ngày và nhiều tuần để tăng hoặc giảm cân, chứ không phải ăn quá nhiều khi ăn. Tuy nhiên, có một lời khuyên là nên ăn ít hơn vào ban đêm vì nó có thể giúp một người cắt giảm tổng lượng thức ăn đã ăn. Ăn nhiều thức ăn vào buổi tối cũng có thể là dấu hiệu của thói quen ăn kiêng không lành mạnh, đặc biệt nếu phần lớn thức ăn thừa đó sẽ thúc đẩy hoạt động lướt đi văng. Vì vậy, mặc dù lời khuyên ăn ít hơn vào ban đêm có vẻ hợp lý, nhưng nó chưa thực sự được khoa học kiểm tra kỹ lưỡng để xem hiệu quả giảm cân của nó. Để khắc phục khoảng trống này, một nghiên cứu ngắn hạn với sự tham gia của 29 người đàn ông khỏe mạnh đã xem xét tác động của 2 tuần hạn chế ăn đêm so với 2 tuần ăn tối "bình thường". Lời khuyên về việc hạn chế ăn đêm rất rõ ràng: tránh mọi thức ăn hoặc đồ uống có chứa kilojoule trong khoảng thời gian từ 7 giờ tối đến 6 giờ sáng hôm sau. Không có thay đổi nào khác đối với chế độ ăn uống hoặc lối sống của những người tham gia được yêu cầu để mỗi người có thể tự do ăn bất cứ thứ gì họ muốn vào ban ngày cho đến đầu giờ tối. 27 trong số 29 người tuân thủ lời khuyên này trong 2 tuần cũng như thời gian kiểm soát 2 tuần. Ăn đêm hại vòng eo Vậy có phải người ta ăn ít hơn khi hạn chế ăn đêm? Có, tương đương với 1000 kilôgam (khoảng 250 Calo) mỗi ngày ít hơn so với chế độ ăn uống bình thường của họ. Sự khác biệt nhỏ về năng lượng này đủ để thấy những người đàn ông giảm 0,4 kg trong thời gian hạn chế 2 tuần và tăng 0,6 kg trong thời gian kiểm soát 2 tuần. Lý do có thể xảy ra nhất khiến những người tham gia quyết định tham gia những con đường mòn là gì? A. không đủ thông tin B. ngừng ăn đêm C. cố gắng giảm cân D. có thể ăn nhiều hơn vào ban ngày Trả lời:
C. cố gắng giảm cân
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Tạo một câu hỏi có câu trả lời như sau: William đã bán chiếc bình cho cha của Oskar. cho cốt truyện phim sau: Cậu bé Oskar Schell (Thomas Horn) chín tuổi mắc hội chứng Asperger, là con trai của Thomas Schell (Tom Hanks) người Mỹ gốc Đức.[5] Thomas thường cử Oskar thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến một trong những câu đố của anh ấy. Câu đố cuối cùng mà anh ấy đưa cho Oskar là bằng chứng cho thấy Thành phố New York từng sở hữu Quận Sáu. Trong một đoạn hồi tưởng, Thomas và Oskar đóng vai một người nhặt rác để tìm đồ vật trên khắp Thành phố New York. Trò chơi yêu cầu giao tiếp với người khác và không dễ dàng đối với Oskar vụng về xã hội, người được cho biết" Nếu mọi thứ dễ tìm, chúng sẽ không đáng để tìm" . Vào ngày 11 tháng 9 năm 2001, Oskar và các bạn cùng lớp được cho đi học về sớm trong khi mẹ của anh ấy là Linda (Sandra Bullock) đang đi làm. Khi Oskar về đến nhà, anh thấy năm tin nhắn từ cha mình trên máy trả lời tự động nói rằng ông đang ở Trung tâm Thương mại Thế giới. Khi Thomas gọi lần thứ sáu, mặc dù Oskar có mặt để trả lời cuộc gọi này nhưng anh ấy quá sợ hãi để trả lời. Máy ghi lại thông báo thứ sáu, thông báo này sẽ dừng khi tòa nhà sụp đổ. Oskar biết cha mình đã bị giết và ngã xuống sàn. Anh ấy thay thế máy trả lời tự động bằng một cái mới và giấu cái cũ để mẹ anh ấy không bao giờ phát hiện ra. Vài tuần sau cái mà Oskar gọi" ngày tệ nhất," anh ấy tâm sự với bà ngoại người Đức của mình và họ trở nên thân thiết hơn. Mối quan hệ của Oskar với mẹ trở nên xấu đi vì bà không thể giải thích tại sao Trung tâm Thương mại Thế giới bị tấn công và tại sao cha anh qua đời. Oskar nói với mẹ rằng anh ước rằng người ở trong tòa nhà là bà chứ không phải cha anh, và bà đáp lại," Tôi cũng thế" . Sau đó, Oskar nói rằng anh ấy không cố ý, nhưng mẹ anh ấy không tin anh ấy. Một năm sau, Oskar tìm thấy một chiếc bình trong tủ của cha mình với một chiếc chìa khóa trong một phong bì có chữ" Đen" trên đó. Anh ấy thề sẽ tìm thấy chiếc chìa khóa nào phù hợp. Anh ta tìm thấy 472 Người da đen trong danh bạ điện thoại ở New York và định gặp từng người trong số họ để xem họ có biết cha anh ta không. Lần đầu tiên anh gặp Abby Black (Viola Davis), người vừa ly dị chồng. Cô ấy nói với Oskar rằng cô ấy không biết cha anh ấy. Một ngày nọ, Oskar... Trả lời:
Trong cốt truyện phim, William đã bán chiếc bình có liên quan đến cha của Oskar vào thời điểm nào và điều này có mối liên hệ như thế nào với nhiệm vụ tìm kiếm mục đích của chiếc chìa khóa được tìm thấy trong chiếc phong bì có chữ của Oskar" Đen" trên đó?
"
Trả lời câu hỏi sau: Chọn một thể loại cho văn bản sau. Các tùy chọn là - công ty, cơ sở giáo dục, nghệ sĩ, vận động viên, người giữ chức vụ, phương tiện giao thông, tòa nhà, địa điểm tự nhiên, làng mạc, động vật, thực vật, album, phim hoặc tác phẩm viết. Vẹm Địa Trung Hải - Vẹm Địa Trung Hải tên khoa học Mytilus galloprovincialis là một loài động vật thân mềm hai mảnh vỏ trong họ Mytilidae. Nó là một loài xâm lấn ở nhiều nơi trên thế giới và cũng là một đối tượng nuôi trồng thủy sản. Trả lời:
động vật
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
Jack là một cậu bé mười hai tuổi. Một ngày nọ, anh ấy đang chơi bóng đá. Quả bóng đi ra đường và Jack chạy theo nó. Thật không may, một chiếc ô tô đã đâm vào anh ta. Cha mẹ của Jack đưa anh đến bệnh viện ngay lập tức. Jack tỉnh dậy sau một tháng. Khi tỉnh dậy, anh hỏi:" Tôi là ai? Bạn là ai? Tại sao tôi lại ở đây?" Anh thậm chí còn không biết mặt cha mẹ mình. Các bác sĩ cho biết," Đầu của Jack bị thương nặng. Có lẽ một ngày nào đó anh ấy có thể nhớ lại tất cả những thứ mà anh ấy đã đánh mất. Có lẽ anh sẽ quên chúng mãi mãi." Mỗi ngày bố mẹ của Jack đều kể cho Jack nghe điều gì đó về bản thân, bạn bè của anh ấy, v.v. Nhưng Jack vẫn không nghĩ ra được gì. Một ngày nọ, khi cha anh nói về con chó Tidy của mình, Jack dường như nghĩ ra điều gì đó. Sau đó, cha của Jack đã có một ý tưởng. Anh đưa Jack trở về nhà. Jack và Tidy chơi với nhau rất vui vẻ. Sau một năm, với sự giúp đỡ của Tidy, trí nhớ của Jack đã quay trở lại. Điều nào sau đây là không đúng? A) Jack mười hai tuổi. B) Cha mẹ của Jack đưa Jack đến bệnh viện ngay lập tức. C) Khi cha anh ấy nói về Tidy, Jack nghĩ về một điều gì đó. D) Bác sĩ chắc chắn rằng một ngày nào đó Jack có thể khỏi bệnh. Câu trả lời cho câu hỏi này là:
D) Bác sĩ chắc chắn rằng một ngày nào đó Jack có thể khỏi bệnh.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Điều gì sẽ là một ví dụ về một đánh giá tiêu cực?
Tiêu đề: Trải nghiệm khủng khiếp tại" bữa tối vui vẻ" Nhà hàng Bước 1: Bắt đầu với xếp hạng đánh giá của tôi cho" bữa tối vui vẻ" nhà hàng: 1 trên 5 sao Bước 2: Bắt đầu đánh giá với một bản tóm tắt chung Gần đây tôi đã ăn tối tại" bữa tối vui vẻ" và thật không may, tôi đã có một trải nghiệm thực sự khủng khiếp mà tôi cảm thấy buộc phải chia sẻ. Bước 3: Xây dựng các vấn đề cụ thể phải đối mặt, bắt đầu với bầu không khí và môi trường Khi bước vào nhà hàng, tôi được chào đón bởi một mùi hăng và ánh sáng lờ mờ, điều này ngay lập tức khiến tâm trạng của tôi trở nên tồi tệ. Trang trí đã lỗi thời và bàn không được làm sạch đúng cách, khiến bầu không khí tổng thể trở nên rất kém hấp dẫn. Bước 4: Thảo luận các vấn đề liên quan đến dịch vụ Thêm vào sự khó chịu, dịch vụ là subpar. Tôi đã phải đợi một khoảng thời gian dài chỉ để được ngồi mặc dù nhà hàng không có khách. Máy chủ của chúng tôi dường như không quan tâm đến việc nhận đơn đặt hàng của chúng tôi và khá bác bỏ khi chúng tôi hỏi về các mục trong thực đơn. Chúng tôi thậm chí đã phải yêu cầu nhiều lần để nạp thêm đồ uống và khăn ăn bổ sung. Bước 5: Mô tả chất lượng thực phẩm Khi thức ăn cuối cùng đã đến, sự thất vọng chỉ tiếp tục. Món mì ống tôi gọi thì nguội và nhạt nhẽo, trong khi món bít tết của đối tác của tôi thì quá chín và dai. Tệ hơn nữa, cách trình bày các món ăn của chúng tôi còn lâu mới ngon miệng. Bước 6: Giải thích cách bạn giải quyết vấn đề và phản hồi nhận được Tôi đã cố gắng nêu lên những lo ngại này với người quản lý, người chỉ đưa ra lời xin lỗi nửa vời và không cố gắng khắc phục tình hình hoặc đền bù cho trải nghiệm kém cỏi của chúng tôi. Bước 7: Suy nghĩ và đề xuất cuối cùng tôi hối hận vì đã chọn" bữa tối vui vẻ" cho buổi tối của chúng tôi, và tôi chắc chắn sẽ không ăn tối ở đó nữa. Tôi đặc biệt khuyến khích những người khác tránh cơ sở này và tìm kiếm các lựa chọn ăn uống khác trong khu vực mang lại trải nghiệm thú vị hơn nhiều. Bước 8: Kết thúc đánh giá Tôi hy vọng bài đánh giá của mình sẽ giúp những người khác đưa ra quyết định sáng suốt khi chọn nhà hàng và tôi thực sự mong muốn" bữa tối vui vẻ" sẽ thực hiện các bước cần thiết để cải thiện chất lượng và dịch vụ của họ.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Một người bạn nhờ tôi trả lời câu hỏi này: Nghĩa của từ mà người La Mã cổ đại đặt tên cho Gibraltar bắt nguồn từ đâu?, sử dụng bài viết: Trong thời cổ đại, Gibraltar được các dân tộc Địa Trung Hải coi là nơi tôn giáo và tầm quan trọng tượng trưng. Người Phoenicia đã có mặt trong nhiều thế kỷ, dường như đã sử dụng Hang động của Gorham như một ngôi đền thờ các vị thần thiên tài của nơi này, cũng như người Carthage và người La Mã sau họ. Các cuộc khai quật trong hang động đã chỉ ra rằng đồ gốm, đồ trang sức và khăn quàng cổ Ai Cập được để lại làm vật hiến tế cho các vị thần, có lẽ với hy vọng đảm bảo lối đi an toàn qua vùng nước nguy hiểm của Eo biển Gibraltar. Tảng đá được người Hy Lạp và La Mã tôn sùng như một trong số hai Trụ cột của Hercules, được tạo ra bởi á thần trong lần vượt cạn thứ mười khi anh đâm xuyên qua một ngọn núi ngăn cách Đại Tây Dương và Địa Trung Hải. Theo lời kể của một du khách người Hy Lạp gốc Phocaean đã đến thăm vào thế kỷ thứ sáu trước Công nguyên, có những ngôi đền và bàn thờ cho Hercules trên Đá, nơi những người đi ngang qua đã hiến tế. Người Tây Ban Nha sau đó đã tượng trưng cho tầm quan trọng của các Trụ cột của Hercules bằng một thiết bị huy hiệu bao gồm một cặp cột với một cuộn giấy quấn quanh chúng – một biểu tượng đã trở thành ký hiệu $ và cifrão của Bồ Đào Nha có liên quan (). Đối với người La Mã cổ đại, Gibraltar là được gọi là Mons Calpe, một cái tên có lẽ bắt nguồn từ từ kalph trong tiếng Phoenicia," rỗng ruột" , có lẽ liên quan đến nhiều hang động đá vôi ở Rock. Nó đã được các nhà địa lý cổ đại biết đến, nhưng không có bằng chứng khảo cổ học nào về các khu định cư lâu dài từ thời cổ đại. Theo nhà văn La Mã Avienus, nhà du hành Hy Lạp cổ đại Euctemon đã ghi lại rằng ba mươi stadia riêng biệt [Các Trụ cột của Hercules]; [Euctemon] nói rằng khắp nơi họ mọc đầy gỗ và luôn không chào đón các thủy thủ. Thật vậy, anh ấy nói rằng trên đó có cả đền thờ và bàn thờ của Hercules. Anh ta nói rằng những người lạ chèo thuyền đến đó bằng thuyền để cúng dường các vị thần và khởi hành vì nghĩ rằng thật sai lầm khi nán lại ..., câu trả lời sẽ là gì? Trả lời:
Ý nghĩa của từ mà người La Mã cổ đại đặt tên cho Gibraltar bắt nguồn từ đó là" rỗng ruột." Điều này là do tên" Mons Calpe" có thể đã đến từ từ Phoenicia" kalph," nghĩa là" rỗng ruột," có lẽ đề cập đến nhiều hang động đá vôi được tìm thấy trong Vầng Đá.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Bạn được đưa ra một tình huống mới: Greg đang nghiên cứu tác động môi trường của nông nghiệp. Anh ấy nhận thấy rằng ở bang của mình, một hồ nước gần đất nông nghiệp đã được tuyên bố là vùng chết. Đối với nghiên cứu của mình, Greg đã đặt tên cho khu vực này là khu vực A. Sau đó, anh tìm thấy gần một công viên quốc gia ở bang của mình, một hồ nước không được tuyên bố là khu vực chết. Để tiếp tục nghiên cứu của mình, ông đặt tên cho khu vực này là khu vực B. và một gợi ý: Mưa hòa tan phân bón trong đất. Dòng chảy mang nó đi. Phân bón kết thúc trong các vùng nước, từ ao hồ đến đại dương. Nitơ là một loại phân bón trong nước. Vì có nhiều nitơ nên tảo phát triển ngoài tầm kiểm soát. Hình bên dưới là một cái ao bị tảo bao phủ (Hình bên dưới). Tảo sử dụng hết carbon dioxide trong nước. Sau khi tảo chết, các chất phân hủy sẽ phá vỡ các mô chết. Các chất phân hủy sử dụng hết oxy trong nước. Điều này tạo ra một vùng chết. Vùng chết là một khu vực trong vùng nước không có gì phát triển vì có quá ít oxy. Có một vùng chết lớn ở Vịnh Mexico ( Hình bên dưới ). Các bang của Hoa Kỳ được phác thảo trên bản đồ có các con sông chảy vào Vịnh Mexico. Các con sông rút cạn những vùng đất nông nghiệp rộng lớn. Nước mang theo phân bón từ những khu vực này vào Vịnh. Vui lòng trả lời câu hỏi này : Khu B sẽ thấy ít hay nhiều sinh vật hơn khu A? Trả lời:
Để trả lời câu hỏi, chúng ta hãy thực hiện các bước và thông tin được cung cấp: 1. Greg đang nghiên cứu tác động môi trường của nông nghiệp. 2. Ông đã xác định được hai vùng: Vùng A (hồ gần các vùng đất nông nghiệp được tuyên bố là vùng chết) và Vùng B (hồ gần công viên quốc gia không phải là vùng chết). 3. Mưa hòa tan phân bón trong đất và dòng chảy mang nó đi vào các vùng nước. 4. Phân bón có chứa nitơ, thúc đẩy sự phát triển quá mức của tảo. 5. Khi tảo chết, các chất phân hủy sẽ phá vỡ mô chết, sử dụng hết lượng oxy trong nước. 6. Việc thiếu oxy tạo ra một vùng chết, nơi không có gì phát triển được. Theo thông tin này, Vùng B, gần công viên quốc gia và không phải là vùng chết, có thể sẽ có ít nước thải nông nghiệp hơn và do đó ít ô nhiễm nitơ hơn trong nước. Có thể suy ra rằng sẽ có một hệ sinh thái cân bằng hơn ở Vùng B, với ít tảo phát triển quá mức, nhiều oxy hơn và chất lượng nước tổng thể tốt hơn. Dựa trên những yếu tố này, Khu B sẽ có nhiều sinh vật hơn Khu A, vì đây không phải là vùng chết và cung cấp môi trường phù hợp hơn cho thủy sinh vật phát triển.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Giới thiệu về X1631 Vòng cổ dự tiệc hoa ngọc trai nước ngọt trắng và vỏ son trắng sê-ri trắng Bạn có thể sửa dấu chấm câu xin vui lòng?
"Giới thiệu về X1631: Sê-ri trắng, Ngọc trai nước ngọt trắng và Vòng cổ dự tiệc hoa vỏ môi trắng." Hãy nhớ rằng, đây là một mô tả về một chiếc vòng cổ xinh xắn có ngọc trai trắng và một bông hoa trắng làm từ vỏ sò. Nó hoàn hảo cho các bữa tiệc!
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
Hướng dẫn: Trong nhiệm vụ này, bạn được giao một cặp câu bằng tiếng Ba Tư được viết bằng bảng chữ cái Ba Tư. Công việc của bạn là chọn xem hai câu đồng ý (đòi hỏi), không đồng ý (mâu thuẫn) hay không (trung lập). Câu trả lời của bạn phải ở dạng các chữ cái E, C và N tương ứng. Các câu đã được phân tách bằng ký tự xuống dòng. Dữ liệu đầu vào: Năm 1863, Abraham Lincoln tuyên bố trả tự do cho nô lệ và yêu cầu họ gia nhập lực lượng phương bắc. Lincoln trở thành tổng thống Hoa Kỳ lần thứ hai vào năm 1864. Abraham Lincoln, tổng thống Mỹ, tuyên bố quyền tự do của nô lệ trong một tuyên bố vào năm 1863. Đầu ra:
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Câu hỏi đầu tiên: Làm thế nào để tôi chọn một trường cao đẳng và ngành kỹ thuật sau 12? Câu hỏi thứ hai: Làm thế nào tôi nên chọn ngành nào trong ngành kỹ thuật là tốt nhất cho tôi? Hai câu hỏi này có giống nhau không?
Câu hỏi đầu tiên: Để chọn một trường cao đẳng kỹ thuật và ngành sau ngày 12, hãy làm theo các bước sau: 1. Lập danh sách các trường cao đẳng: Hãy tìm những trường cao đẳng cung cấp các khóa học kỹ thuật và được biết đến với chất lượng giáo dục cũng như danh tiếng tốt. 2. Nghiên cứu cơ sở vật chất của họ: Kiểm tra xem họ có phòng thí nghiệm, thiết bị, thư viện tốt và các cơ sở vật chất quan trọng khác để nghiên cứu kỹ thuật hay không. 3. Xem xét địa điểm: Hãy nghĩ xem bạn muốn học gần nhà hay ở một thành phố hoặc quốc gia khác. 4. Yêu cầu đầu vào: Kiểm tra các kỳ thi đầu vào và tiêu chí đủ điều kiện cần thiết để được nhận vào các trường cao đẳng này. 5. Lựa chọn ngành: Xem xét các ngành kỹ thuật khác nhau mà mỗi trường cung cấp, chẳng hạn như dân dụng, cơ khí, điện, khoa học máy tính, v.v. 6. Trao đổi với mọi người: Trao đổi với thầy cô, đàn anh, người thân đã từng học kỹ thuật để được tư vấn chọn trường, chọn ngành. Bây giờ, câu hỏi thứ hai: Để chọn ngành kỹ thuật tốt nhất cho bạn, hãy làm theo các bước sau: 1. Sở thích: Hãy suy nghĩ về những môn học hoặc chủ đề mà bạn thích nhất hoặc tò mò nhất. 2. Điểm mạnh: Xác định các kỹ năng và khả năng thế mạnh của bạn có thể giúp bạn vượt trội trong một ngành kỹ thuật cụ thể. 3. Cơ hội nghề nghiệp: Nghiên cứu các lựa chọn công việc và phạm vi của từng ngành kỹ thuật để tìm ra ngành nào có triển vọng tương lai tốt hơn. 4. Đam mê so với nhu cầu: Cân bằng niềm đam mê của bạn đối với một ngành kỹ thuật cụ thể với khả năng tuyển dụng và nhu cầu về ngành đó trên thị trường việc làm. Mặc dù cả hai câu hỏi có vẻ giống nhau, nhưng chúng hơi khác nhau. Câu hỏi thứ nhất xoay quanh việc chọn trường và ngành kỹ thuật sau khi học xong lớp 12, trong khi câu hỏi thứ hai xoay quanh việc tìm kiếm ngành kỹ thuật tốt nhất cho bản thân. Tuy nhiên, cả hai câu hỏi đều có mối liên hệ với nhau vì việc chọn đúng ngành cũng sẽ giúp bạn quyết định chọn trường đại học cung cấp ngành đó.
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Trả lời câu hỏi sau: Xây dựng một cốt truyện phim xung quanh điều này: Ai đã phải lòng cha của Nikki? Jennifer. Trả lời:
Tiêu đề: Tình Yêu Sai Lầm: Biên Niên Sử Crush Tóm tắt cốt truyện: Tại thị trấn Windshire nhỏ đẹp như tranh vẽ, người cha đơn thân Dan Wilson phải nuôi nấng cô con gái tuổi teen Nikki sau cái chết bi thảm của người vợ. Anh ta không hề hay biết, cô gái mới đáng yêu và bí ẩn Jennifer Brown đã phải lòng anh ta, dẫn đến một chuỗi sự kiện sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Hành động tôi: Nikki Wilson, một học sinh trung học, phải vật lộn để điều hướng các vòng kết nối xã hội ở trường của mình trong khi cô ấy đối mặt với việc mất mẹ và những thách thức khi sống với cha cô ấy là Dan, người đã lao vào công việc của mình tại một tiệm bánh địa phương. Một ngày nọ, Dan tình cờ gặp Jennifer Brown, một phụ nữ xinh đẹp vừa góa chồng vừa chuyển đến Windshire. Họ chia sẻ một cuộc trao đổi nồng nhiệt và đi theo con đường riêng của họ. Đạo luật II: Khi tin tức về việc Jennifer phải lòng Dan lan truyền khắp thị trấn nhỏ, Nikki bắt đầu bị các bạn cùng trường trêu chọc. Trong khi đó, Jennifer cố gắng đến gần Dan hơn bằng cách tham gia lớp học nấu ăn của anh ấy tại trung tâm cộng đồng. Theo thời gian, họ gắn bó với nhau qua nỗi đau chung, tình yêu nấu ăn và những thách thức trong việc nuôi dạy con cái. Nikki, lo lắng về những hậu quả có thể xảy ra mà cha cô có thể gặp phải do những lời đàm tiếu, quyết định đối chất với Jennifer. Sau một cuộc trò chuyện sôi nổi, Jennifer mở lòng về cuộc đấu tranh của cô ấy để đối phó với cái chết đột ngột của chồng và mong muốn tìm thấy niềm an ủi, điều mà cô ấy dường như đã tìm thấy khi có mặt Dan. Đạo luật III: Cảm động trước sự trung thực và dễ bị tổn thương của Jennifer, Nikki bắt đầu coi cô ấy không phải là mối đe dọa mà giống một hệ thống hỗ trợ hơn. Cô ấy tâm sự với Jennifer về hoàn cảnh bị bắt nạt của mình, và cả hai lên kế hoạch vạch mặt những kẻ bắt nạt. Cùng nhau, Nikki và Jennifer tiết lộ những việc làm sai trái của những kẻ bắt nạt ở trường trung học tại hội chợ thường niên của thị trấn, dẫn đến khoảnh khắc chuộc lỗi đầy cảm động cho cả hai người. Dan, bị ấn tượng bởi sự ủng hộ kiên định và sự quan tâm thực sự của Jennifer dành cho con gái mình, dần nảy sinh tình cảm với cô, mở đường cho một mối tình lãng mạn nảy nở giữa hai người. Cuối cùng, Dan, Nikki và Jennifer đến với nhau như một gia đình khác thường nhưng đầy yêu thương, được đoàn kết bởi những trải nghiệm chung về mất mát, sự chữa lành và những mối quan hệ mới được tìm thấy. Hành trình của họ thể hiện sức mạnh kiên cường của con người, tầm quan trọng của việc đón nhận sự thay đổi và vẻ đẹp của việc tìm thấy tình yêu ở những nơi không ngờ tới nhất.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Chúng ta có thể rút ra giả thuyết sau đây từ ngữ cảnh (xem các tùy chọn) không? Bối cảnh: David Gibb (sinh ngày 1 tháng 7 năm 1990) là nhạc sĩ và nhạc sĩ thiếu nhi đến từ Belper, Derbyshire. Anh ấy đã lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng Dân gian Trẻ của Đài BBC 2 năm 2011, cũng như giành được giải "Được khen ngợi nhiều" tại Giải thưởng Người kể chuyện trẻ của năm cùng năm. Vào năm 2013, Gibb đã xuất hiện cùng với cộng tác viên âm nhạc Elly Lucas trong chiến dịch quảng cáo cho các huấn luyện viên Gola. Giả thuyết: David Gibb bắt đầu bằng chữ D. Tùy chọn có sẵn: Tôi. Đúng; thứ hai. Không thể nói; iii. KHÔNG;
Bước 1: Hiểu ngữ cảnh Bối cảnh cung cấp thông tin về David Gibb, nêu rõ lý lịch của anh ấy với tư cách là một nhạc sĩ thiếu nhi, thành tích và mối quan hệ. Bước 2: Xác định giả thuyết Giả thuyết đang được kiểm tra là liệu tên của David Gibb có bắt đầu bằng chữ D. Bước 3: Đánh giá giả thuyết Trong ngữ cảnh được cung cấp, tên" David Gibb" rõ ràng bắt đầu bằng chữ D. Bước 4: Chọn phương án thích hợp Dựa trên đánh giá ở Bước 3, câu trả lời phù hợp là: Tôi. Đúng
"
H: Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi. Bối cảnh: Trong vài tuần qua, tôi đã nói về giá trị của Chế độ ăn Địa Trung Hải. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng không có chế độ ăn kiêng nào là hoàn hảo cho mọi người và chế độ ăn Địa Trung Hải cũng không nằm ngoài quy luật đó. Chế độ ăn Địa Trung Hải không dành cho tất cả mọi người. Có thể có một số người thấy rằng họ có phản ứng tiêu cực với một số thực phẩm trong chế độ ăn kiêng – những người khác có thể thấy rằng nó đơn giản là không phù hợp với lối sống của họ. Tuy nhiên, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết mọi người vì lợi ích sức khỏe là rất lớn. Hạ huyết áp, giảm mức cholesterol, giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, Alzheimer, Parkinson, tiểu đường, v.v. Chế độ ăn kiêng dựa trên việc tiêu thụ thực phẩm tươi lành mạnh ở trạng thái tự nhiên và bằng cách nấu chúng theo cách lành mạnh. Thỉnh thoảng mới ăn thịt đỏ; đường, thực phẩm chế biến chứa đầy chất phụ gia, thức ăn nhanh và đồ ăn vặt, là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh tật trên thế giới ngày nay, đơn giản là không được ăn. Không nên tin rằng hầu hết các vấn đề sức khỏe ở Hoa Kỳ có thể là do chế độ ăn uống kém và lối sống ít vận động. Chế độ ăn Địa Trung Hải giải quyết cả hai vấn đề, nếu bạn để nó. Nó cung cấp các loại thực phẩm bổ dưỡng lành mạnh mà cơ thể bạn cần để có năng lượng và sức khỏe; thêm vào đó, nó kết hợp tập thể dục để giải quyết vấn đề lối sống ít vận động. Hãy xem xét một số khó khăn tiềm ẩn. 1. Chế độ ăn kiêng có thể tốn kém. Khi bạn chủ yếu ăn cá, trái cây và rau tươi (tốt nhất là hữu cơ), các loại hạt, v.v., bạn sẽ thấy rằng chúng đắt hơn so với việc mua một chiếc bánh mì kẹp phô mai từ cửa hàng thức ăn nhanh hoặc mua đồ ăn vặt từ máy bán hàng tự động tại nơi làm việc. Nhưng . . . nếu bạn xem xét các vấn đề sức khỏe mà bạn có thể gặp phải trong tương lai và chi phí chăm sóc sức khỏe đi kèm với những vấn đề đó, bạn có thể muốn suy nghĩ kỹ về chi phí thực tế. Rốt cuộc, những thực phẩm lành mạnh trong chế độ ăn Địa Trung Hải có vẻ không quá đắt đỏ. Câu hỏi: Người viết có lẽ: Trả lời: Chọn từ: +không thích ăn cá; +thích ăn cá; +không bao giờ ăn cá; +không đủ thông tin; Trả lời:
+ thích ăn cá
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Đưa ra câu hỏi: Câu hỏi: Ai gặp Carmela trước? Nếu không có câu trả lời, vui lòng xuất ra" Không đủ thông tin để cung cấp một câu trả lời." . Tên phim: The Last American Virgin Bối cảnh: Last American Virgin là một bộ phim hài kịch làm lại từ một bộ phim Israel năm 1978 có tựa đề "Eskimo Limon" ("Lemon Popsicle), và nó xoay quanh ba học sinh trung học người Mỹ, nhân vật chính Gary (Lawrence Monoson ), một học sinh trung học điển hình và xung quanh là một anh chàng tốt bụng làm công việc giao bánh pizza sau giờ học. Hai người bạn thân nhất của Gary là Rick (Steve Antin), một quý cô bóng bẩy, và David (Joe Rubbo), cậu bé béo hài hước. Phần lớn cốt truyện liên quan đến nhiều lần họ thất bại trong việc quan hệ tình dục và mất trinh. Trong một đêm cụ thể, ba chàng trai đón ba cô gái tại quán ăn địa phương của họ với lời hứa về cocaine (thay vào đó họ sử dụng Sweet"n Low) và đưa họ đến nhà của Gary. Gary mắc kẹt với Millie quê mùa và thừa cân, bạn của hai cô gái hấp dẫn hơn còn lại. Nhưng bữa tiệc của họ bị gián đoạn khi bố mẹ Gary trở về và hỗn loạn nổ ra. David, bị bỏ lại phía sau và vô tình đụng phải mẹ của Gary, người mà anh nhầm với một trong các cô gái và bị ném ra ngoài khi chỉ mặc độc chiếc quần lót. Một ngày nọ, Gary tình cờ giao bánh pizza cho Carmela (Louisa Moritz), một phụ nữ Mexico gợi cảm có thủy thủ. bạn trai không bao giờ ở nhà, và cô ấy gợi ý với anh ấy rằng cô ấy muốn nhiều thứ hơn là chỉ pizza. Quá sợ hãi để làm theo, Gary bỏ đi và thuyết phục bạn bè đi cùng mình. Họ ghé qua nhà cô ấy vào tối hôm sau với lý do họ đang ở gần đó để giao bánh pizza và quyết định mang thêm cho cô ấy một số chiếc bánh pizza. Cô ấy cho họ vào, bật nhạc và biểu diễn một điệu nhảy gợi cảm trước sự thích thú của các chàng trai. Cô nhanh chóng có quan hệ tình dục với Rick và David, nhưng bạn trai Paco của cô trở về nhà đúng lúc Gary sắp đến lượt mình, khiến họ phải bỏ trốn. Sau đó, mối tình tay ba nảy nở giữa Gary, Rick và Karen (Diane Franklin), một học sinh mới. đến trường của họ, người trở nên say mê với chàng trai hư Rick, nhưng lại có cảm tình với anh chàng tốt bụng Gary, người thỉnh thoảng theo cô. Cuối cùng, Rick và Karen có quan hệ tình dục một đêm dưới khán đài ở sân chơi và kết quả là , Karen... Câu trả lời là:
Với bối cảnh được cung cấp, câu trả lời là: Gary gặp Carmela trước, vì anh ấy là người giao bánh pizza cho cô ấy và cô ấy gợi ý cho anh ấy rằng cô ấy muốn nhiều thứ hơn là chỉ pizza.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Đọc bài viết và chọn câu trả lời đúng nhất. Bài báo: Khi tôi còn nhỏ, phòng ăn của chúng tôi có hai loại ghế—hai loại lớn có tay vịn và bốn loại nhỏ không có tay vịn. Những cái lớn hơn đứng ở cuối bàn, những cái nhỏ hơn ở hai bên. Bố mẹ ngồi trên những chiếc ghế lớn, trừ khi một trong hai chúng tôi đi vắng; sau đó mẹ sẽ ngồi vào một trong những chiếc ghế nhỏ hơn. Bố luôn ngồi ở cuối cùng, ở đầu" cái đầu" của cái bàn. Ngồi tại chỗ, bố được bao quanh bởi khung cửa sổ mà qua đó có thể nhìn thấy sân với cây và cỏ. Chiếc ghế của anh ấy không chỉ là nơi dành cho anh ấy ngồi trên bàn; đó là một nơi mà anh ta nằm đối diện với sân và cây cối. Đó là nơi linh thiêng và được bảo vệ là của anh ấy, và của chúng ta thông qua anh ấy. Sau khi bố nghỉ hưu, bố và mẹ chuyển đến một căn hộ nhỏ. Khi họ đến thăm tôi tại ngôi nhà cũ của họ. Bố vẫn ngồi cuối bàn dù chiếc bàn không còn là của bố mà là của tôi. Chỉ với cuộc hôn nhân của tôi với Barbara, tôi mới nghe thấy một giọng nói đặt câu hỏi về sự sắp đặt. Cô ấy yêu cầu, nhẹ nhàng nhưng kiên quyết, rằng tôi phải ngồi ở đầu bàn trong nhà của chúng tôi. Lúc đó tôi nhận ra rằng tôi là chủ gia đình, nhưng tôi cũng cảm thấy không muốn thực hiện một sự thay đổi như vậy. Tôi sẽ cảm thấy thế nào khi ngồi trong đó" cái đầu" vị trí trong sự hiện diện của cha tôi? Và anh ấy sẽ xử lý nó như thế nào? Tôi đã tìm ra vào dịp sinh nhật đầu tiên của đứa con út của chúng tôi. Bố mẹ đến ăn trưa và đi vào phòng ăn. Bố di chuyển về chỗ ngồi quen thuộc của mình trước cửa sổ. Trước khi anh ấy có thể vòng qua cạnh bàn, tôi hít một hơi thật sâu và nói," Bố ơi, đây sẽ là nơi của con, bên cạnh mẹ, ở bên." Anh dừng lại, nhìn tôi rồi ngồi xuống. Tôi cảm thấy buồn và tức giận với Barbara vì đã thúc đẩy tôi làm điều này. Thật dễ dàng để nói," Lỗi của con, bố. Ngồi nơi bạn luôn ngồi." Nhưng tôi đã không. Khi anh ấy và mẹ đã yên vị, Barbara và tôi vào chỗ của mình. Tôi không biết bố cảm thấy thế nào. Tôi biết rằng, mặc dù đã rời khỏi vị trí quen thuộc của mình, nhưng ông ấy vẫn tiếp tục chia sẻ những điều tốt đẹp nhất của mình với chúng tôi, kể những câu chuyện về thời thơ ấu và tuổi trẻ của mình cho các cháu của ông ấy vui thích. Khi tôi phục vụ... Câu hỏi: Người viết đã học được gì về" tôn vinh cha của một người" ? Các lựa chọn: A: Các ông bố luôn muốn kể những câu chuyện về những năm đầu đời của họ. B: Cung cấp chiếc ghế chiến đấu là cách duy nhất để tôn vinh cha của một người. C: Sự kính trọng đối với cha của một người không chỉ phụ thuộc vào nơi ông ấy ngồi. D: Gia đình nên ăn tối cùng nhau tại cùng một bàn thường xuyên nhất có thể.
C: Sự kính trọng đối với cha của một người không chỉ phụ thuộc vào nơi ông ấy ngồi.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Chọn từ các tùy chọn: Xác định xem câu đó có đúng hay không dựa vào đoạn văn dưới đây: Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn sau khi cắt tóc Làm thế nào để trở nên quyến rũ trong một mùa hè (cô gái)<br> Lập danh sách những điều bạn muốn cải thiện về bản thân. Điều này nên bao gồm ý tưởng về cách bạn muốn cắt tóc, (ví dụ: cắt nhiều lớp, tóc mái, ngắn hơn nhiều, v.v.) Chọn từ: [Một]. Đúng [b]. Không thể nói [c]. KHÔNG
[b]. Không thể nói Bước 1: Phân tích văn bản đã cho. Văn bản cung cấp thông tin về cách trở nên quyến rũ và đề xuất lập danh sách những cải tiến mà một người muốn thực hiện, bao gồm cả ý tưởng cắt tóc. Bước 2: Phân tích câu đã cho. Câu nói," Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn sau khi cắt tóc." Bước 3: So sánh câu với văn bản. Văn bản gợi ý rằng việc thay đổi mái tóc của một người có thể là một phần của việc trở nên quyến rũ, nhưng nó không nói rõ ràng rằng một người sẽ" cảm thấy tốt hơn" sau khi cắt tóc. Bước 4: Xác định câu trả lời. Vì văn bản không nói cụ thể rằng một người sẽ cảm thấy tốt hơn sau khi cắt tóc, nên không thể nói chắc chắn liệu câu đó đúng hay sai dựa trên thông tin được cung cấp.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Trả lời câu hỏi sau: Đọc bài văn sau và trả lời câu hỏi. Bài báo: Ngày xưa có một ông già dắt ngựa đi dạo trên phố. Trời mưa to. Ông già lạnh cóng vì đi dưới mưa. Anh ấy muốn ở trong một nhà hàng. Lúc đó là ba giờ mười lăm phút chiều. Ông già đến một quán ăn nhỏ. Rất nhiều người chen chúc trong đó. Ông già không thể đến gần lò sưởi. Anh nghĩ và nghĩ. Cuối cùng anh nói với những người phục vụ," Lấy ít cá cho ngựa của tôi." Người phục vụ và những người khác rất ngạc nhiên. Người phục vụ nói," Một con ngựa không ăn cá." Ông già nói với người phục vụ," Con ngựa là _ . Nó có thể hát, nhảy và làm mọi thứ. Nó cũng có thể ăn cá." Vì vậy, người phục vụ đã mang một ít cá cho ngựa. Tất cả những người trong nhà hàng chạy ra ngoài để xem con ngựa ăn cá ngoại trừ (......) ông già. Bây giờ ông già ngồi bên đống lửa. Một lúc sau người phục vụ quay lại và nói." Con ngựa của bạn đã không ăn bất kỳ con cá." Ông già nói," Được rồi, mang con cá trở lại và đặt nó lên bàn. Tôi sẽ ăn nó." Câu hỏi: Tất cả mọi người trong nhà hàng chạy ra ngoài trừ ông già. Trả lời: Trả lời:
Tất cả những người trong nhà hàng đổ xô ra ngoài để xem con ngựa ăn cá trừ ông già.
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Tiêu đề: Đánh giá về nấu ăn lành mạnh cho người Latinh của Steven Raichlen: Thất vọng về nội dung; đã đặc biệt muốn có công thức cho Feijoada và đã được tham khảo, nhưng không được cung cấp trong sách dạy nấu ăn. Là đánh giá tích cực hay tiêu cực? Trả lời:
Đánh giá là tiêu cực. Người dùng bày tỏ sự thất vọng với nội dung của cuốn sách Healthy Latin Cooking của Steven Raichlen, đặc biệt là vì nó không bao gồm công thức cho món Feijoada được tham chiếu.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Viết một bài báo dựa trên bản tóm tắt này: – Sở cứu hỏa ở Middleton, Idaho, nói rằng chúng là những con vẹt thông minh—và nếu không, chúng có thể là những con vẹt đã chết. Các quan chức nói rằng khi lính cứu hỏa đến một vụ cháy nhà gần Boise vào tối thứ Sáu, họ đã điều tra tiếng kêu của" Giúp đỡ!" Và" Ngọn lửa!" và, thay vì người phụ nữ lớn tuổi mà họ mong đợi, họ tìm thấy một cặp vẹt, theo báo cáo của KBOI2. Một phát ngôn viên của sở cứu hỏa nói với NBC News rằng khi không tìm thấy người trong nhà, công nghệ hình ảnh nhiệt đã tiết lộ những con vẹt trên bàn. Người phát ngôn nói rằng cả hai con vẹt đều ổn sau khi được cung cấp oxy — và sau khi được đưa ra khỏi tòa nhà, con vẹt ồn ào hơn bắt đầu bắt chước tiếng còi báo động mà cô ấy nghe thấy. (Một con vẹt ở Florida được cho là đã cứu sống chủ nhân của nó bằng cách đánh thức họ dậy trong một vụ cháy nhà.) Bài báo:
Tiêu đề: Vẹt Khóc" Giúp đỡ!" Và" Ngọn lửa!" , Cảnh báo Lính cứu hỏa đến Ngôi nhà bị cháy ở Middleton, Idaho Sở cứu hỏa ở Middleton, Idaho, đã chia sẻ một câu chuyện đáng chú ý vào cuối tuần qua cho thấy trí thông minh nhạy bén của hai con vẹt đã tự cứu sống mình trong một vụ cháy nhà. Vụ việc xảy ra vào tối thứ Sáu gần Boise, nơi các nhân viên cứu hỏa bối rối trước tiếng kêu của" Giúp đỡ!" Và" Ngọn lửa!" đến từ một ngôi nhà đang cháy. Khi điều tra nguồn gốc của những âm thanh này, các nhân viên cứu hỏa đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng chúng không phải của một người phụ nữ lớn tuổi như họ nghi ngờ ban đầu mà là của một cặp vẹt. Phát hiện này được thực hiện nhờ công nghệ hình ảnh nhiệt, giúp phát hiện những con chim trên bàn trong nhà, theo báo cáo của KBOI2. Sau khi được giải cứu, cả hai con vẹt đều được thở oxy và có vẻ vẫn ổn sau trải nghiệm kinh hoàng của chúng. Một phát ngôn viên của sở cứu hỏa nói với NBC News rằng điều thú vị là cặp đôi ồn ào hơn bắt đầu bắt chước tiếng còi báo động được nghe thấy trong quá trình giải cứu họ khi họ được đưa ra ngoài tòa nhà. Mặc dù vẹt được biết đến với khả năng bắt chước giọng nói ấn tượng, nhưng sự cố này cho thấy trí thông minh và khả năng thích ứng vượt trội của chúng khi đối mặt với các tình huống nguy hiểm. Những chú vẹt này không chỉ thể hiện khả năng học hỏi và tái tạo những âm thanh mới mà chúng nghe được mà còn nhận ra mức độ khẩn cấp của tình huống và báo động thành công cho lực lượng cứu hỏa khi có sự hiện diện của họ. Đây không phải là lần đầu tiên trí thông minh của một con vẹt được ghi nhận trong việc cứu sống; một sự kiện tương tự đã diễn ra ở Florida, nơi một con vẹt đánh thức chủ nhân của nó trong một vụ cháy nhà, cuối cùng đảm bảo sự sống sót của họ. Những sự kiện này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nhận biết và hiểu được trí thông minh của động vật khi đối phó với những rủi ro tiềm ẩn, đối với cả con người và bản thân động vật. Trước những sự cố này, có thể đáng xem xét giá trị của việc tích hợp vẹt và các động vật thông minh khác vào hệ thống cảnh báo sớm để đảm bảo an toàn cho gia đình, tận dụng khả năng độc đáo của chúng để nâng cao khả năng phản ứng của chính chúng ta. Thông qua việc hiểu rõ hơn và đánh giá cao trí thông minh của các loài động vật như vẹt, chúng ta có thể làm việc cùng nhau để bảo vệ cuộc sống của cả con người và động vật khỏi những nguy hiểm như cháy nhà. Tóm lại, các sự kiện gần đây ở Middleton, Idaho, là một lời nhắc nhở mạnh mẽ về việc trí thông minh của động vật có thể đóng vai trò quan trọng như thế nào trong việc cứu sống các sinh mạng trong trường hợp khẩn cấp. Bằng cách chú ý và tôn trọng khả năng của những sinh vật phi thường này, chúng ta có thể học được những bài học quý giá trong việc ứng phó với khủng hoảng và thậm chí có thể tìm ra những cách mới để khai thác tài năng của họ nhằm cải thiện xã hội.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
ưu tiên hiệu quả năng lượng: xem xét lại về cơ bản hiệu quả năng lượng và coi nó như một nguồn năng lượng theo đúng nghĩa của nó để nó có thể cạnh tranh bình đẳng về công suất phát điện; Làm cho trường hợp thích hợp này.
Bước 1: Xác định các thành phần câu chính cần viết hoa thích hợp. Trong câu này, các thành phần chính bao gồm: 1. Tiết kiệm năng lượng Đầu tiên, vì là tiêu đề nên chữ cái đầu tiên của mỗi từ phải được viết hoa. 2. Tiết kiệm năng lượng là chủ đề nên viết hoa chữ cái đầu tiên của từ đầu tiên. 3. Năng lực phát điện, là một chủ thể khác trong so sánh, cũng nên viết hoa chữ cái đầu tiên của từ đầu tiên. Bước 2: Viết hoa các thành phần câu chính đã xác định ở bước 1. Đầu tiên là Hiệu quả Năng lượng: Cân nhắc lại về cơ bản hiệu quả năng lượng và coi nó như một nguồn Năng lượng theo đúng nghĩa của nó để nó có thể cạnh tranh bình đẳng với công suất Phát điện.
"
Tôi đang xác minh các câu trả lời do hệ thống tự động tạo ra cho câu hỏi sau: ai đã sáng tác quốc ca Singapore Câu trả lời gợi ý: Ban đầu được sáng tác ở khóa của G trưởng , vào năm 2001, quốc ca đã chính thức được phát hành lại ở khóa dưới của F trưởng như thế này được cho là cho phép một" sắp xếp lớn hơn và đầy cảm hứng hơn" . Tôi có nên xác nhận câu trả lời này? Chọn câu trả lời của bạn từ: A. Không B. Có
Năm
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Q: 3) nhân vật rizwan khan mắc hội chứng gì trong tên tôi là khan? Trả lời:
A: Rizwan Khan, nhân vật chính trong phim" Tên tôi là Khan," mắc hội chứng Asperger. Hội chứng Asperger là một loại rối loạn phát triển thần kinh thuộc phổ tự kỷ. Nó được đặc trưng bởi sự suy yếu trong tương tác xã hội, giao tiếp và các kiểu hành vi, sở thích hoặc hoạt động lặp đi lặp lại hoặc bị hạn chế. Những người mắc hội chứng Asperger thường có trí thông minh trung bình hoặc trên trung bình và không bị chậm phát triển ngôn ngữ như những người mắc các dạng tự kỷ khác. Trong phim, Rizwan Khan, do Shah Rukh Khan thủ vai, là một người đàn ông Hồi giáo đến từ Ấn Độ đang sống ở Hoa Kỳ cùng gia đình. Xuyên suốt bộ phim, nhân vật của anh thể hiện nhiều triệu chứng và đặc điểm khác nhau liên quan đến Hội chứng Asperger. Do tình trạng của Rizwan, anh ấy gặp khó khăn trong việc hiểu các tín hiệu và chuẩn mực xã hội, thường dẫn đến những tình huống khó xử và thách thức trong mối quan hệ của anh ấy với người khác. Bộ phim nêu bật hành trình của anh ấy để giải quyết hậu quả của vụ tấn công 11/9 và định kiến mà người Hồi giáo ở Mỹ phải đối mặt, đồng thời thể hiện quan điểm độc đáo và quyết tâm chứng minh sự vô tội của anh ấy. Việc miêu tả nhân vật của Rizwan Khan với tư cách là nhân vật chính mắc Hội chứng Asperger được nhiều người ca ngợi vì đã nâng cao nhận thức về chứng rối loạn và giảm kỳ thị liên quan đến chứng tự kỷ. Bộ phim giới thiệu những điểm mạnh và tiềm năng của những người mắc chứng tự kỷ, đồng thời nhấn mạnh khả năng tạo ra sự khác biệt, vượt qua những trở ngại và phát triển bất chấp tình trạng của họ. Hơn thế nữa," Tên tôi là Khan" khuyến khích sự đồng cảm, hiểu biết và chấp nhận đối với những người có thể bị coi là khác biệt do sự khác biệt về thần kinh của họ.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
sử dụng chế độ vắt nhanh cũng vắt kiệt nước, nghĩa là quần áo gần như đã khô. nói chung, bất cứ thứ gì trên 1000 vòng / phút đều rất tốt. Viết câu trên sử dụng trường hợp thích hợp.
Sử dụng chế độ vắt nhanh cũng vắt kiệt nước, nghĩa là quần áo gần như đã khô. Nói chung, bất cứ thứ gì trên 1000 RPM đều rất tốt.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Nói lời tạm biệt với mụn kém cỏi nói lời tạm biệt với bộ ngực của đàn ông nói lời tạm biệt với những tác dụng phụ nguy hiểm hoặc khó chịu chỉ có sức chịu đựng thuần túy và khối lượng cơ bắp khổng lồ trong thời gian ngắn nhất bạn có thể hình dung Dbal Max phù hợp để được cả phụ nữ và nam giới thực hiện trong các chu kỳ bulking cao như nhau như trong các chu kỳ cắt tạo ra những kết quả phi thường giống nhau cho những người đam mê tập thể dục của cả hai giới Thêm dấu chấm câu
Nói lời tạm biệt với mụn đáng thương, nói lời tạm biệt với bộ ngực của đàn ông và nói lời tạm biệt với những tác dụng phụ nguy hiểm hoặc khó chịu! Chỉ có sức chịu đựng thuần túy và khối lượng cơ bắp khổng lồ trong thời gian ngắn nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Dbal Max phù hợp để được cả phụ nữ và nam giới thực hiện trong các chu kỳ bulking, cũng như trong các chu kỳ cắt, mang lại kết quả phi thường như nhau cho những người đam mê tập thể dục ở cả hai giới.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
một ví dụ về một tweet là gì?
Ví dụ về một tweet có thể là một cập nhật ngắn gọn nhưng hấp dẫn về suy nghĩ, trải nghiệm của một cá nhân hoặc chia sẻ thông tin thú vị. Mỗi tweet được giới hạn tối đa 280 ký tự, cho phép giao tiếp ngắn gọn. Dưới đây là ví dụ về một dòng tweet được thiết kế tốt chia sẻ mẹo dành cho các nhà văn đầy tham vọng: " ✍️ Mẹo viết! Để vượt qua trở ngại của người viết, hãy thử viết tự do trong 10 phút mỗi sáng mà không cần chỉnh sửa. 📚 Luôn nhất quán và xem khả năng sáng tạo của bạn thăng hoa! 💡#Cộng đồng viết lách #Mẹo viết lách #Cảm hứng viết lách" Dòng tweet này kết hợp việc sử dụng các biểu tượng cảm xúc, một mẹo cung cấp thông tin và các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan (#Cộng đồng viết lách, #Mẹo viết và #Cảm hứng viết lách) với một thông điệp tạo động lực. Nó thu hút đối tượng mục tiêu là các nhà văn đang tìm kiếm mẹo và nguồn cảm hứng, đồng thời khuyến khích họ tương tác với nội dung được chia sẻ. Dòng tweet sử dụng biểu tượng cảm xúc để thể hiện chủ đề một cách trực quan và gợi ra phản ứng cảm xúc. Các thẻ bắt đầu bằng # giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của tweet, cho phép những người khác theo dõi hoặc tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng # đó khám phá ra tweet và nội dung của nó. Bằng cách tạo các tweet thu hút sự quan tâm, cộng hưởng với đối tượng mục tiêu của bạn và giúp người dùng cảm thấy được kết nối với chủ đề, bạn có thể sử dụng Twitter một cách hiệu quả như một công cụ giao tiếp mạnh mẽ để chia sẻ thông tin, ý kiến và trải nghiệm ở định dạng ngắn gọn, dễ tiếp cận.
Đưa ra định nghĩa về nhiệm vụ và đầu vào mẫu, hãy chia định nghĩa thành các phần nhỏ. Mỗi phần đó sẽ có một số hướng dẫn. Giải thích ý nghĩa của chúng bằng cách đưa ra một ví dụ đáp ứng các tiêu chí trong hướng dẫn. Sử dụng định dạng sau: Phần # : một phần quan trọng của định nghĩa. Cách dùng: Phản hồi mẫu đáp ứng các tiêu chí từ phần chính. Giải thích lý do tại sao bạn nghĩ rằng nó đáp ứng các tiêu chí.
Trong nhiệm vụ này, bạn sẽ được hiển thị lời nhắc từ một quyết định tư pháp và nhiều tuyên bố lưu giữ bắt nguồn từ các trích dẫn sau văn bản trong một quyết định pháp lý. Tổ chức đại diện cho quy tắc pháp lý điều chỉnh khi luật được áp dụng cho một tập hợp các sự kiện cụ thể. Có năm lựa chọn trả lời cho mỗi văn bản trích dẫn. Câu trả lời đúng là tuyên bố nắm giữ tương ứng với văn bản được trích dẫn. Bốn câu trả lời không chính xác là các tuyên bố nắm giữ khác. Bạn nên tìm tùy chọn chính xác. Đây là một<HOLDING> mã thông báo ở vị trí của dấu nhắc văn bản trích dẫn nơi câu lệnh giữ được trích xuất. Hỏi: cử tri của phân khu chính trị hoặc phân khu có lãnh thổ kết hợp tạo thành lãnh thổ của một khu sẽ là cử tri đủ điều kiện của khu. Việc đề cử và bầu cử sẽ được thực hiện bằng lá phiếu phi đảng phái riêng biệt. Nhiệm kỳ của mỗi thành viên hội đồng được bầu như vậy sẽ là sáu năm và cho đến khi người kế vị của họ được bầu và đủ tiêu chuẩn. (Nhấn mạnh thêm.) Không có định nghĩa nào về “cử tri đủ điều kiện” được cung cấp trong SDCL Chương 49-36. Vì vậy, chúng ta phải chuyển sang định nghĩa về “cử tri” như được cung cấp trong Tiêu đề 12 của SDCL và Hiến pháp Nam Dakota về những điều kiện để một người trở thành “cử tri” theo nghĩa của Chương 49-36. Xem SDCL 12-1-1. [¶44.] Tiểu bang của chúng tôi dành sự bảo vệ tuyệt vời cho quyền bầu cử của công dân. SD Const, nghệ thuật. 6, § 19; Duffy kiện Mortenson, 497 NW2d 437, 439 (SD1993) (<HOLDING> ). Tòa án phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định Tuyên bố giữ nguyên: (A) cho rằng một cuộc trưng cầu dân ý công bằng đảm bảo quyền bầu cử bình đẳng theo 101a1 bao gồm quyền của các thành viên được lên lịch bỏ phiếu vào thời điểm họ có thể thực hiện lá phiếu của mình và quyền không bị đe dọa hoặc sợ bị trả thù (B) theo hiến pháp áp dụng thuế đối với quyền lợi của công dân tư nhân đối với nhà ở đối với tài sản của chính phủ nhận được như một phần của khoản bồi thường cho công dân tư nhân (C) cho rằng chính sách của bang nam dakota không phải là tước quyền bầu cử của công dân theo hiến pháp (D) công nhận rằng các cơ quan nhà nước độc lập với nhà nước là công dân của nhà nước (E) cho rằng quyền bầu cử là cơ bản Trả lời:
Phần #1: định nghĩa của một" cử tri đủ tiêu chuẩn" trong bối cảnh của một phân khu chính trị hoặc lãnh thổ. Cách sử dụng: Không có định nghĩa nào về “cử tri đủ điều kiện” được cung cấp trong SDCL Chương 49-36. Điều này cho thấy rằng nhiệm vụ đòi hỏi phải hiểu ngữ cảnh của một thuật ngữ cụ thể liên quan đến các phân khu chính trị hoặc lãnh thổ. Phần #2: xác định một" cử tri" trích dẫn sau đây trong một quyết định pháp lý. Cách sử dụng: Chúng ta phải chuyển sang định nghĩa về “cử tri” như được cung cấp trong Tiêu đề 12 của SDCL và Hiến pháp Nam Dakota về những điều kiện để một người trở thành “cử tri” theo nghĩa của Chương 49-36. Phần này hướng dẫn xem xét các thông số kỹ thuật pháp lý để đủ điều kiện" cử tri" dựa trên các luật liên quan và hiến pháp. Phần #3: tham khảo án lệ trước đó với một<HOLDING> mã thông báo. Sử dụng: Duffy v. Mortenson, 497 NW2d 437, 439 (SD1993) (<HOLDING> ). Các<HOLDING> mã thông báo ở đây đại diện cho phán quyết pháp lý quan trọng từ một trường hợp trước đó sẽ giúp quyết định lời nhắc văn bản trích dẫn. Phần #4: phân tích các câu lệnh nắm giữ được cung cấp và chọn câu đúng. Cách dùng: Câu khẳng định (A)-(E). Nhiệm vụ yêu cầu phân tích các tùy chọn được cung cấp để xác định tùy chọn nào phù hợp nhất với văn bản trích dẫn và<HOLDING> bối cảnh mã thông báo. Phần #5: biện minh cho tuyên bố nắm giữ đã chọn và giải thích sự liên quan của nó. Cách dùng: Đáp án (C) hold it is not the policy of the state of south dakota tước quyền bầu cử của công dân theo hiến pháp của họ. Câu trả lời này được chọn vì nó đề cập trực tiếp đến tầm quan trọng của quyền biểu quyết ở Nam Dakota, vốn là trọng tâm của lời nhắc.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Tạo đánh giá 1 sao (1 là thấp nhất và 5 là cao nhất) về ứng dụng có gói com.google.android.gms. Trả lời:
Tiêu đề: Những thất vọng lớn, cần những thay đổi lớn Đánh giá: ★☆☆☆☆ (1/5) Để bắt đầu bài đánh giá của tôi về ứng dụng có tên gói com.google.android.android.gms, tôi cảm thấy buộc phải nói rõ rằng trải nghiệm của tôi còn lâu mới đạt yêu cầu. Trải nghiệm người dùng tổng thể, chức năng và độ tin cậy của ứng dụng đều là những điểm yếu đáng kể, khiến tôi phải xếp hạng ứng dụng này một sao. Vấn đề chính của tôi với ứng dụng nằm ở chức năng của nó. Mặc dù các khả năng được cho là mạnh mẽ của nó, nhưng tôi thấy ứng dụng này cực kỳ không ổn định, thường xuyên bị lỗi và không thể đoán trước được. Tính chất thất thường này của ứng dụng đã gây ra một trở ngại đáng kể đối với năng suất của tôi và tỏ ra gây phiền toái hơn là một công cụ tiện lợi. Hơn nữa, hiệu suất của ứng dụng là một lý do khác khiến tôi nghiêng về phía dưới của thang xếp hạng. Nó thường chậm hơn ốc sên vào mùa đông, khiến nó trở thành một bài kiểm tra thực sự về tính kiên nhẫn để điều hướng hoặc thậm chí hoàn thành những nhiệm vụ đơn giản nhất. Hiệu suất chậm chạp này khiến ứng dụng hầu như không sử dụng được trong giờ sử dụng cao điểm—một vấn đề mà tôi thấy mình phải chiến đấu thường xuyên hơn. Nó tiêu tốn một lượng tài nguyên không cần thiết trên thiết bị của tôi, làm hao pin và đồng thời tiêu tốn một lượng dữ liệu đáng kể. Về trải nghiệm người dùng, giao diện phức tạp và phản trực giác. Thiết kế dường như không tuân theo các tiêu chuẩn chung mà hầu hết các ứng dụng khác trong danh mục này đều tuân theo, điều này tạo ra một đường cong học tập khó khăn và không cần thiết cho người dùng mới. Ngoài ra, một khía cạnh đặc biệt có hại của ứng dụng là hệ thống hỗ trợ không đầy đủ, gần như không tồn tại. Trong nỗ lực tìm kiếm sự trợ giúp cho vô số vấn đề mà tôi đang gặp phải, tôi nhận thấy sự hỗ trợ được cung cấp là vô ích. Hoặc là các truy vấn của tôi bị bỏ ngoài tai, hoặc các giải pháp mà họ đề xuất hoàn toàn không hiệu quả. Việc thiếu mạng lưới hỗ trợ hoặc dịch vụ khách hàng tích cực và nhạy bén càng làm giảm uy tín của ứng dụng và tỷ lệ hài lòng của người dùng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, không nên bỏ qua những lo ngại về quyền riêng tư xung quanh ứng dụng này. Ứng dụng tìm kiếm quyền truy cập vào một số quyền dường như không phù hợp với chức năng của nó, điều này đã gây ra những dấu hiệu đáng kể cho tôi. Tóm lại, mặc dù ứng dụng rõ ràng hứa hẹn và nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ thiết yếu, nhưng tình trạng hiện tại của nó rất đáng thất vọng. Lỗi liên tục, hiệu suất chậm, giao diện khó điều hướng, dịch vụ khách hàng kém, lo ngại về quyền riêng tư và sự cố thường xuyên còn nhiều cơ hội để cải thiện. Trải nghiệm của tôi với ứng dụng com.google.android.gms là một cuộc vật lộn mệt mỏi hơn là thuận buồm xuôi gió, khiến tôi phải xếp hạng một sao cho ứng dụng này. Cho đến khi những thay đổi quan trọng được thực hiện để nâng cao chức năng, khả năng sử dụng và độ tin cậy của ứng dụng này, khuyến nghị của tôi là khám phá các lựa chọn thay thế khác, đáng tin cậy hơn và thân thiện với người dùng hơn hiện có trên thị trường.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Trả lời câu hỏi sau: Đâu là bước cuối cùng của quá trình sau: - Lục lạp trong lá cây hấp thụ ánh sáng từ mặt trời - Rễ hấp thụ nước và khoáng chất từ đất - Sự kết hợp nước và khoáng chất này chảy từ thân cây vào trong lá - Khí các-bô-níc đi vào lá - Ánh sáng, nước và khoáng chất, và khí các-bô-níc tất cả trộn lẫn với nhau - Hỗn hợp này tạo thành đường (glucose) là thứ mà cây ăn Trả lời:
Bước cuối cùng của quy trình là thực vật chuyển đổi glucose được sản xuất thành năng lượng có thể sử dụng (thông qua hô hấp tế bào) để thúc đẩy quá trình tăng trưởng, sinh sản và các quá trình sống khác của nó. Điều này cho phép cây lưu trữ glucose dư thừa dưới dạng tinh bột để sử dụng trong tương lai và giải phóng oxy dưới dạng sản phẩm phụ.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Sở Cảnh sát Thành phố Charleston, với tổng số 452 sĩ quan tuyên thệ, 137 thường dân và 27 cảnh sát dự bị, là sở cảnh sát lớn nhất của Nam Carolina. Các thủ tục của họ về trấn áp việc sử dụng ma túy và bạo lực băng đảng trong thành phố được sử dụng làm hình mẫu cho các thành phố khác làm điều tương tự. mọi thể loại chính. Greg Mullen, cựu Phó Giám đốc Sở Cảnh sát Virginia Beach, Virginia, giữ chức vụ Giám đốc Sở Cảnh sát Charleston hiện tại. Cựu cảnh sát trưởng Charleston là Reuben Greenberg, người đã từ chức vào ngày 12 tháng 8 năm 2005. Greenberg được ghi nhận là người đã tạo ra một lực lượng cảnh sát lịch sự giúp kiểm soát tốt sự tàn bạo của cảnh sát, ngay cả khi lực lượng này đã phát triển sự hiện diện rõ ràng trong hoạt động trị an cộng đồng và giảm đáng kể tỷ lệ tội phạm . Cố gắng trả lời câu hỏi này nếu có thể (nếu không thì trả lời" không thể trả lời" ): Có bao nhiêu thường dân phục vụ trong Sở Cảnh sát Charleston?
Có 137 thường dân phục vụ trong Sở Cảnh sát Charleston.
"
Trả lời câu hỏi sau: Xây dựng một cốt truyện xung quanh điều này: Ai đến thăm Wigand? Bergman. Trả lời:
Tiêu đề: Bí mật của Wigand Kịch bản: Tiến sĩ Charles Wigand, một nhà khoa học lỗi lạc nhưng ẩn dật, đã khám phá ra một công nghệ đột phá có thể thay đổi tiến trình lịch sử. Sống trong một khu đất hẻo lánh, anh ấy tập trung hoàn toàn vào nghiên cứu của mình trong khi tránh mọi tương tác của con người. Tin đồn về công việc của Tiến sĩ Wigand lan truyền trong cộng đồng khoa học, và khám phá đáng kinh ngạc của ông đóng vai trò như một thỏi nam châm thu hút nhiều thực thể khác nhau, từ chính phủ đến các tổ chức tư nhân. Sophie Bergman, một nhà báo đầy tham vọng làm việc cho một tạp chí điều tra nổi tiếng, tình cờ đọc được câu chuyện về Tiến sĩ Wigand. Bị hấp dẫn bởi tính cách khó nắm bắt của anh ấy và những tác động tiềm ẩn trong công việc của anh ấy, cô quyết định đến thăm anh ấy để cố gắng khám phá sự thật đằng sau khám phá của anh ấy. Cô dấn thân vào một cuộc hành trình đầy nguy hiểm để tìm đường đến khu đất được canh gác chặt chẽ của Tiến sĩ Wigand, vượt qua vô số chướng ngại vật trên đường đi. Khi đến nơi, cô thấy Tiến sĩ Wigand ngần ngại chia sẻ bí mật của mình, vì sợ hậu quả của việc công nghệ của mình rơi vào tay kẻ xấu. Khi Bergman dành nhiều thời gian hơn cho Tiến sĩ Wigand, họ phát triển sự tôn trọng và hiểu biết lẫn nhau. Tiến sĩ Wigand tiết lộ phát minh mang tính cách mạng của mình cho Bergman - một cỗ máy có thể khai thác sức mạnh trí óc con người để tạo ra năng lượng sạch vô tận. Khi tin tức về công trình đột phá của Tiến sĩ Wigand được công chúng biết đến, nó đã thu hút sự quan tâm của các tổ chức doanh nghiệp hùng mạnh, lo sợ rằng công nghệ mới này sẽ phá vỡ thế độc quyền năng lượng của họ. Với sự giúp đỡ của một hacker lành nghề, họ xâm nhập vào mạng máy tính của Tiến sĩ Wigand, cố gắng đánh cắp nghiên cứu của ông và cuối cùng là vũ khí hóa công nghệ. Cùng nhau, Bergman và Tiến sĩ Wigand phải làm việc để bảo vệ phát hiện của mình trong khi cố gắng đưa nó ra thế giới một cách an toàn và có trách nhiệm. Mối quan hệ cá nhân của họ ngày càng sâu sắc, càng thúc đẩy họ bảo vệ công việc của đời mình khỏi rơi vào tay kẻ xấu. Trong một cao trào ly kỳ, Bergman và Tiến sĩ Wigand thông minh hơn các lực lượng công ty và vạch trần ý định bất chính của họ. Với sự hỗ trợ của công chúng và cộng đồng khoa học, họ đã mang thành công phát minh đáng kinh ngạc của Tiến sĩ Wigand đến với thế giới, cách mạng hóa việc sản xuất năng lượng và cuối cùng là cứu hành tinh khỏi thảm họa môi trường. Bộ phim kết thúc với cảnh Bergman và Tiến sĩ Wigand đứng cùng nhau, nhìn ra một thế giới hiện được cung cấp năng lượng sạch, tái tạo.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Giải 38 = -13*n - 53 cho n.
Để giải phương trình 38 = -13*n - 53 cho n, hãy làm theo các bước sau: Bước 1: Cộng 53 vào cả hai vế của phương trình để cô lập số hạng với biến n. 38 + 53 = -13*n - 53 + 53 Bước 2: Rút gọn cả hai vế của phương trình. 91 = -13*n Bước 3: Để tìm n, chia cả hai vế của phương trình cho -13. 91 / -13 = (-13*n) / -13 Bước 4: Rút gọn cả hai vế của phương trình để tìm giá trị của n. n = -7 Vậy n = -7 là nghiệm của phương trình đã cho.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Thông tin: - Nu metal (còn được gọi là nü-metal và ) là một hình thức kết hợp các yếu tố của âm nhạc với các yếu tố của các thể loại âm nhạc khác như hip hop, alternative rock, funk và grunge. Các ban nhạc nu metal đã thu hút các yếu tố và ảnh hưởng từ nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, bao gồm nhiều thể loại heavy metal. hiếm khi có độc tấu guitar; thể loại này được đảo ngữ nhiều và dựa trên các đoạn riff guitar. Nhiều nghệ sĩ guitar nu metal sử dụng đã được điều chỉnh xuống để chơi âm thanh nặng hơn. Các DJ thỉnh thoảng được giới thiệu bằng nu metal để cung cấp các thiết bị đo đạc như lấy mẫu, cào bàn xoay và nền điện tử. Các phong cách thanh nhạc bao gồm hát, đọc rap, la hét và gầm gừ. Nu metal là một trong những thể loại chính của Làn sóng mới của Heavy Metal Mỹ. - Úc, tên chính thức là Thịnh vượng chung Úc, là một quốc gia bao gồm phần đất liền của lục địa Úc, đảo Tasmania và vô số đảo nhỏ hơn. Đây là quốc gia lớn thứ sáu trên thế giới tính theo tổng diện tích. Các quốc gia láng giềng là Papua New Guinea, Indonesia và Đông Timor ở phía bắc; quần đảo Solomon và Vanuatu ở phía đông bắc; và New Zealand về phía đông nam. Thủ đô của Úc là Canberra và khu vực đô thị lớn nhất là Sydney. - Bảng xếp hạng AIR là bảng xếp hạng doanh thu chính thức cho âm nhạc độc lập của Úc được phát hành bởi các hãng thu âm độc lập thuộc sở hữu của Úc. Được trình bày bởi AIR, Hiệp hội các hãng thu âm độc lập Úc, các bảng xếp hạng được tính toán theo số liệu bán hàng chính thức do ARIA Charts cung cấp, bao gồm cả doanh số tải xuống MP3 hợp pháp. - Superheist là một ban nhạc nu metal của Úc, được thành lập vào năm 1993. Họ đã phát hành hai EP, mười ba đĩa đơn, một album tổng hợp/trực tiếp và ba album phòng thu," Giải thưởng tuyển dụng" (2001) và" Phản ứng điều khiển từ xa giống hệt nhau" (2002), cả hai album đều lọt vào top 20 trên ARIA Albums Chart. Album trở lại của họ" Bóng ma của cái chết xã hội" (2016) đạt vị trí thứ 3 trên AIR Charts và duy trì top 10 trong 4 tuần. - Identical Remote Controlled Reactions là album phòng thu thứ hai của nhóm nhạc nu metal người Úc Superheist. Đây là album duy nhất có Joey Biro là giọng ca chính. Album tỏ ra mạnh mẽ hơn nhiều so với album trước của họ," Giải thưởng tuyển dụng" , trong cá tính bài hát và trọng lượng tổng thể trong âm thanh. Mặc dù không được các nhà phê bình đánh giá cao nhưng nó đã được cơ sở người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Bản thân album có vẻ phiêu lưu hơn nhiều về âm thanh, với các đoạn nhạc cụ ngắn xen kẽ giữa các bài hát và thử nghiệm nhiều hơn với bàn phím và âm trầm. - The Prize Recruit là album dài đầu tay của ban nhạc nu metal Úc, Superheist. Nó được thu âm tại Sing Sing Studios ở Melbourne bởi Superheist và nhà sản xuất Kalju Tonuma và phát hành vào ngày 15 tháng 4 năm 2001. Nó đạt vị trí thứ 12 trên ARIA Albums Chart. Tại ARIA Music Awards năm 2001, Tonuma được đề cử cho Nhà sản xuất của năm và Kỹ sư của năm cho album. - Thung lũng Yarra là tên được đặt cho khu vực xung quanh sông Yarra ở Victoria, Australia. Con sông bắt nguồn cách khu thương mại trung tâm Melbourne khoảng 90 km về phía đông và chảy về phía đó và ra vịnh Port Phillip. Cái tên Thung lũng Yarra được sử dụng để chỉ các khu vực phía trên xung quanh Sông Yarra và thường không bao gồm các khu vực phía dưới bao gồm thành phố và các khu vực ngoại ô, nơi có địa hình bằng phẳng hoặc các khu vực phía trên nằm trong vùng đất rừng rậm không thể tiếp cận. Bao gồm trong Thung lũng Yarra là tiểu vùng Thượng Yarra (hay Thung lũng Yarra Thượng) bao gồm các thị trấn của Quận Thượng Yarra trước đây trong khu vực lưu vực thượng nguồn và bao gồm cả Woori Yallock. Thung lũng Yarra là một khu du lịch và chuyến đi trong ngày nổi tiếng, có nhiều đặc điểm tự nhiên và sản phẩm nông nghiệp, cũng như Đường mòn Đường sắt Lilydale đến Warburton. - Bán đảo Mornington là một bán đảo nằm ở phía đông nam Melbourne, Australia. Nó được bao quanh bởi Cảng Phillip ở phía tây, Cảng Tây ở phía đông và Eo biển Bass ở phía nam, và được kết nối với đất liền ở phía bắc. Về mặt địa lý, bán đảo bắt đầu nhô ra khỏi đất liền ở khu vực giữa Pearcedale và Frankston. Khu vực này ban đầu là nhà của" mayone-bulluk" Và" Boonwurrung-Balluk" tộc và hình thành một phần lãnh thổ của quốc gia Boonwurrung trước khi người châu Âu định cư. - Trong nghiên cứu về các khu định cư của con người, một quần thể đô thị là một khu vực thành phố hoặc thị trấn mở rộng bao gồm khu vực xây dựng của một địa điểm trung tâm (" thường là một đô thị" ) và bất kỳ vùng ngoại ô nào được liên kết bởi khu vực đô thị liên tục. INSEE, Viện Thống kê Pháp, sử dụng thuật ngữ" đơn vị đô thị" , có nghĩa là khu vực đô thị hóa liên tục. Tuy nhiên, do sự khác biệt trong định nghĩa về những gì làm và không tạo thành một" kết tụ" , cũng như các biến thể và hạn chế trong phương pháp thống kê hoặc địa lý, việc so sánh các tập hợp khác nhau trên khắp thế giới có thể là một vấn đề. Ví dụ, có thể không rõ ràng liệu một khu vực nên được coi là một vệ tinh và một phần của quần tụ hay một thực thể riêng biệt trong chính nó. - Melbourne là thủ phủ và thành phố đông dân nhất của bang Victoria, Úc, đồng thời là thành phố đông dân thứ hai của Úc. Tên" Melbourne" đề cập đến một sự kết tụ đô thị kéo dài bao gồm khu vực đô thị rộng lớn hơn, cũng như là tên chung cho trung tâm thành phố của nó. Đô thị này nằm trên vịnh tự nhiên rộng lớn của Port Phillip và mở rộng vào vùng nội địa về phía dãy núi Dandenong và Macedon, Bán đảo Mornington và Thung lũng Yarra. Melbourne bao gồm 31 đô thị. Nó có dân số 4.529.500 và cư dân của nó được gọi là người Melburn. - Port Phillip (cũng thường được gọi là Vịnh Port Phillip hoặc (ở địa phương) chỉ là The Bay), là một vịnh lớn ở phía nam Victoria, Úc; đó là vị trí của Melbourne. Về mặt địa lý, vịnh bao phủ và bờ biển trải dài khoảng . Mặc dù nó cực kỳ nông so với kích thước của nó, nhưng hầu hết vịnh đều có thể đi lại được. Phần sâu nhất chỉ là , và một nửa khu vực nông hơn . Thể tích nước trong vịnh là khoảng . - New , Rare , Live là một album tổng hợp năm 2004 của ban nhạc Úc Superheist . Nó bao gồm các bài hát được thu âm cuối cùng của ban nhạc cùng với các bài hát trước đó và các bản ghi âm trực tiếp buổi hòa nhạc cuối cùng của nhóm tại Melbourne năm 2003. Thực thể đối tượng nào có mối quan hệ "ví dụ của" với chủ đề "mới"? Lựa chọn: - 12 - album - tháng tư - ban nhạc - vịnh - thủ đô - trung tâm thương mại - thành phố - trung tâm thành phố - quốc gia - quận - tính năng - thể loại - địa lý - nhóm - con người - viện - nhạc cụ - nhạc cụ - đảo - album trực tiếp - tháng năm - kim loại - phương pháp - âm nhạc - quốc gia - làn sóng mới - chính thức - bán đảo - vui chơi - dân số - cảng - giải thưởng - đường sắt - nhạc rock - kích thước - âm thanh - nhà nước - eo biển - phòng thu - nghiên cứu - thời hạn - lãnh thổ - thị trấn - sự kết tụ đô thị - khu đô thị - thung lũng - khối lượng - nước - sóng Trả lời:
Thực thể đối tượng có quan hệ "đối tượng của" với chủ thể "mới" là" Mới, Hiếm, Trực tiếp," là một album tổng hợp của ban nhạc Úc Superheist. Album này bao gồm các bài hát được thu âm cuối cùng của ban nhạc, các bản nhạc trước đó và các bản ghi âm trực tiếp buổi hòa nhạc cuối cùng của nhóm tại Melbourne vào năm 2003. Trong ngữ cảnh này, "mới" đề cập đến chính album, bao gồm tài liệu mới hoặc các bản nhạc chưa được phát hành trước đó, cùng với các bản nhạc hiếm. và ghi âm trực tiếp.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Ngành công nghiệp cà phê của Ý đang bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng nợ khi người tiêu dùng ở nhà và chạm vào các máy sửa chữa nhanh để uống cà phê. Người Ý đang ngày càng mua cà phê trên kệ hơn là gọi cà phê cappuccino ở các quán cà phê và quán bar địa phương, và tác động đang lan rộng ra toàn ngành. ngân sách blues. Mauricio Galindo, người đứng đầu các hoạt động của Tổ chức Cà phê Quốc tế (ICO), nói với CNN rằng ngân sách của các gia đình đang bị ảnh hưởng bởi nền kinh tế đang sa sút của đất nước. KHÁM PHÁ: Niềm tin của bạn vào đồng euro như thế nào?" Mọi người không uống nhiều cà phê bên ngoài vì chúng đắt hơn, một ít cà phê espresso là 2 euro, 2,50," anh ấy nói." Vì vậy, họ chỉ mua để làm ở nhà, và làm cho nó rẻ hơn." Một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của đất nước đang cảm thấy khó khăn khi thói quen uống cà phê thay đổi. Ông chủ của Lavazza, Antonio Baravalle nói với CNN rằng" từ quan điểm của người tiêu dùng, chúng tôi đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng ở Ý vì thị trường đang mất từ 3% [đến] 4%." Ý là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong cuộc khủng hoảng tài chính khu vực đồng euro. Đất nước này đã trải qua 8 quý suy thoái kinh tế liên tiếp và tỷ lệ thất nghiệp trên 12%. Tiêu thụ cà phê ở Ý đã giảm từ 5,9kg trong năm 2008 xuống còn 5,6kg/người vào năm ngoái, theo ICO. ĐỌC THÊM: Sân của Eurostar để mở châu Âu. Theo Galinda, mọi người liên tưởng nước Ý với máy pha cà phê espresso vì nước này đã phát minh ra phong cách pha cà phê dưới áp suất cao và nhiệt độ rất nóng. Tuy nhiên, quốc gia Địa Trung Hải uống ít cà phê hơn so với danh tiếng của nó -- Mức tiêu thụ của Phần Lan cao gấp đôi. Các shot duy nhất. Galinda lưu ý rằng sự xuất hiện của máy pha cà phê viên nén Nespresso đã thu hút những người yêu thích cà phê ở Mỹ và Anh. Ông nói thêm, động thái này đối với các thiết bị phục vụ một lần có thể thay đổi mô hình tiêu dùng ở châu Âu." Khi những chiếc máy này trở nên phổ biến hơn, khi chúng xâm nhập vào Đức và Pháp, điều này có thể có nghĩa là mọi người tiêu thụ nhiều cà phê hơn," anh ấy nói với CNN. XEM: Những thách thức của hãng phim. Đối với Baravalle, sự thay đổi tạo ra cơ hội bên ngoài thị trường nội địa của công ty. Lavazza hiện nắm giữ 50% thị trường cà phê ở Ý, nền kinh tế lớn thứ ba của khu vực đồng euro, nhưng đang nhìn xa hơn những biên giới đó để tăng trưởng." Chúng tôi muốn biến Hoa Kỳ thành thị trường thứ hai cho mình... mục tiêu của chúng tôi là trở thành một giải pháp thay thế đáng tin cậy cho Nespresso," anh ấy nói với CNN. Các phần quan trọng của bài viết này là gì?
Các phần quan trọng của bài viết này là: 1. Ngành cà phê của Ý đang bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng nợ khi người tiêu dùng chọn cách pha cà phê tại nhà thay vì đến các quán cà phê và quán bar địa phương do những hạn chế về kinh tế. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng cà phê đang gây ra tác động tiêu cực đến ngành. 2. Ngân sách gia đình đang bị ảnh hưởng đáng kể bởi nền kinh tế đang đi xuống của Ý, dẫn đến việc tiêu thụ cà phê bên ngoài gia đình giảm. Một tách espresso tại quán cà phê có thể có giá 2-2,5 euro, khiến người tiêu dùng mua cà phê từ các cửa hàng để có giá phải chăng hơn. 3. Lavazza, một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất của Ý, đang chịu tác động của việc thay đổi mô hình tiêu dùng. Ông chủ của công ty, Antonio Baravalle, tuyên bố rằng thị trường đang mất 3% -4% do khủng hoảng. 4. Cuộc khủng hoảng kinh tế của Ý đã trở nên tồi tệ hơn theo thời gian, với tỷ lệ thất nghiệp lên tới hơn 12%. Mức tiêu thụ cà phê cũng đã giảm từ 5,9kg/người năm 2008 xuống còn 5,6kg/người trong năm báo cáo vừa qua. 5. Sự phổ biến của các thiết bị phục vụ một lần như máy pha cà phê Nespresso ở Mỹ, Anh, Đức và Pháp có thể thay đổi mô hình tiêu thụ cà phê trên khắp châu Âu, dẫn đến mức tiêu thụ cà phê nói chung tăng lên. 6. Lavazza đang nhắm đến việc mở rộng thị trường của mình và trở thành một giải pháp thay thế cho Nespresso, đặc biệt là ở Hoa Kỳ, nơi mà Lavazza có kế hoạch trở thành một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Tóm lại, ngành cà phê của Ý đang gặp khó khăn do khủng hoảng nợ và những thách thức kinh tế khiến người tiêu dùng thay đổi thói quen tiêu dùng cà phê. Lavazza đang đối mặt với khủng hoảng bằng cách tìm kiếm cơ hội phát triển ở các thị trường khác, đặc biệt là máy pha cà phê Single-serve của Hoa Kỳ có thể dẫn đến thay đổi mô hình tiêu dùng trên khắp châu Âu, có khả năng dẫn đến sự tăng trưởng tổng thể về tiêu thụ cà phê.
Bạn là một trợ lý AI giúp mọi người tìm kiếm thông tin. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Đưa ra câu hỏi sau đây, hãy giải quyết từng bước một. Là câu sau đây thực sự chính xác? " Bạn có thể chơi The Legend of Zelda: Ocarina of Time này trên Nintendo Switch." Tùy chọn: - Đúng - KHÔNG
Tuyên bố ban đầu," Bạn có thể chơi The Legend of Zelda: Ocarina of Time trên Nintendo Switch," là không đúng thực tế. The Legend of Zelda: Ocarina of Time ban đầu được phát hành cho Nintendo 64 vào năm 1998 và chưa được phát hành chính thức cho Nintendo Switch thông qua Switch eShop hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác cho đến thời điểm hiện tại. Nó có sẵn trên một số nền tảng Nintendo cũ hơn như Nintendo 3DS thông qua bảng điều khiển ảo của nó, nhưng không có trên Switch. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Nintendo có kế hoạch đưa một số trò chơi Nintendo 64 cổ điển lên Switch thông qua Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch mới. Dịch vụ này cho phép người đăng ký truy cập vào các tựa game cổ điển khác nhau trên Switch của họ. Hiện tại, Ocarina of Time không có sẵn trên Gói mở rộng, nhưng có thể nó sẽ được đưa vào trong tương lai. Vì vậy, câu trả lời đúng cho câu hỏi là: - KHÔNG
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Đưa ra câu hỏi: Động vật không xương sống là động vật không có cột sống hoặc xương sống, còn cá là động vật sống dưới nước có xương sống. Dựa trên những thực tế này, cá là loài động vật sống dưới nước không thiếu gì trong số các lựa chọn sau: - cơ quan lớn nhất của cơ thể - da có lông - cột sống - các cơ quan quan trọng - ngón tay cái - phổi nước - muối và nước. - Chất diệp lục Câu trả lời là:
Để tìm câu trả lời phù hợp từ các lựa chọn đã cho, chúng tôi sẽ làm theo các bước sau: 1. Xác định thông tin chính trong câu hỏi: Câu hỏi cung cấp cho chúng ta thông tin về động vật không xương sống (động vật không có cột sống) và cá (động vật sống dưới nước có xương sống). 2. Phân tích các phương án đã cho: Chúng ta cần tìm ra câu nào mô tả đúng nhất về cá trái ngược với động vật không xương sống, hãy ghi nhớ những gì cá KHÔNG thiếu. Hãy đánh giá từng tùy chọn: - cơ quan lớn nhất của cơ thể: Phát biểu này không liên quan đến sự khác biệt giữa cá và động vật không xương sống. - da lông: Điều này cũng không liên quan đến sự khác biệt chính giữa hai nhóm động vật. - cột sống: Đây có thể là câu trả lời, vì động vật không xương sống thiếu cấu trúc này còn cá thì không. - các cơ quan quan trọng: Cả hai nhóm động vật đều có các cơ quan quan trọng, vì vậy tùy chọn này không phù hợp. - ngón tay cái: Điều này không liên quan đến sự khác biệt giữa cá và động vật không xương sống. - phổi nước: Tùy chọn này không phù hợp với sự khác biệt chính. - muối và nước: Phát biểu này không liên quan trực tiếp đến sự khác biệt giữa cá và động vật không xương sống. - Chất diệp lục: Đây là chất có trong thực vật, không có trong động vật nên không liên quan đến câu hỏi. 3. Chọn phương án phù hợp: Sau khi đánh giá tất cả các phương án, phương án nổi bật là" cột sống" bởi vì cá là động vật thủy sinh có xương sống và động vật không xương sống thiếu cột sống. Vì vậy, câu trả lời là: cá là động vật sống dưới nước không thiếu cột sống.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Văn bản này bị thiếu một số khoảng trắng, vui lòng thêm chúng vào: Đối với những người có ý định khám phá cách mua tính năng tăng cường sinh lực Exmale ở Somerset East South Africa at discount deal trên web, bạn phải thực hiện bằng cách nhấp vào liên kết bên dưới.
Đối với những người có ý định khám phá cách mua thuốc tăng cường sinh lực nam Virility Ex ở Somerset East Nam Phi với mức chiết khấu trên web, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào liên kết bên dưới.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Tạo một câu, sau đó cho tôi biết các khái niệm có trong câu đó.
Đặt câu: Con mèo nhảy qua cầu vồng. Giải thích: Trong câu này, có ba khái niệm chính: 1. Con mèo: Con mèo là con vật có lông, râu và đuôi. Mèo thường đi bằng bốn chân và phát ra âm thanh gọi là" meo" . Trong câu này, một con mèo đang làm gì đó. 2. Đã nhảy: Đã nhảy là hành động khi ai đó hoặc vật gì đó nhanh chóng di chuyển từ mặt đất lên không trung rồi lại tiếp đất. Để nhảy, bạn thường dùng chân để đẩy mình. Vì vậy, trong câu này, con mèo đang thực hiện một hành động gọi là nhảy. 3. Phía trên cầu vồng: Cầu vồng là một hình dạng cong, lớn mà đôi khi bạn có thể nhìn thấy trên bầu trời khi trời nắng và mưa cùng một lúc. Nó có nhiều màu sắc đẹp. Trong câu này, con mèo đang nhảy qua cầu vồng, có nghĩa là nó đang đi phía trên và băng qua cầu vồng.
Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ với một số hướng dẫn. Công việc của bạn là làm theo hướng dẫn một cách trung thực nhất có thể. Trong khi trả lời, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho câu trả lời của bạn.
Đưa ra định nghĩa nhiệm vụ và đầu vào, trả lời với đầu ra. Bạn được đưa ra một câu hỏi điền vào chỗ trống với câu trả lời là PersonX. Bạn cần thay đổi tối thiểu câu hỏi đã cho để câu trả lời chuyển sang PersonY. Nhiệm vụ này thường liên quan đến việc thay thế một từ, tức là "từ kích hoạt" bằng từ trái nghĩa của nó (ví dụ: thay đổi từ" thông cảm" ĐẾN" nghiêm khắc" ). Bạn không nên thay đổi bất kỳ nội dung nào trong câu hỏi đã cho ngoài một hoặc hai từ, tức là từ/cụm từ kích hoạt. PersonX và PersonY không nên có khả năng điền vào chỗ trống như nhau. Đối với câu hỏi của bạn, PersonY phải là câu trả lời được nhiều người đồng ý để điền vào chỗ trống. Các thế hệ của bạn KHÔNG được chứa nội dung có khả năng khiêu dâm, gây khó chịu hoặc người lớn. Không sử dụng tên người thật hoặc tên chung chung (ví dụ: Donald Trump, John Doe, v.v.) trong câu hỏi của bạn. Tránh lặp lại cùng một phong cách hoặc cụm từ khi tạo câu hỏi đã sửa đổi của bạn, ví dụ: nhiệm vụ này luôn có thể được giải quyết bằng cách sử dụng một phủ định đơn giản, tức là bằng cách thêm not, never, v.v. Thay vào đó, hãy cố gắng tăng tính đa dạng của từ. Câu hỏi của bạn phải có ít nhất 15 và nhiều nhất là 30 từ. Câu hỏi của bạn phải có ít nhất 70% từ giống với câu hỏi đã cho. Bạn phải sử dụng từ ngữ cảnh nhất định trong khi viết câu hỏi. Câu hỏi của bạn chỉ được chứa một chỗ trống. Đảm bảo rằng PersonX và PersonY có cùng giới tính. Trong câu hỏi của bạn, PersonX và PersonY chỉ nên được sử dụng MỘT LẦN và PersonX sẽ xuất hiện sớm hơn PersonY. Mặc dù có nhiều câu trả lời đúng nhưng bạn chỉ cần viết một trong số chúng. Từ ngữ cảnh: bóng chuyền. Câu hỏi: Bóng chuyền là môn thể thao yêu thích của PersonX nhưng không phải PersonY vì _ as rất cao. Trả lời: NgườiX
Câu hỏi: Bóng chuyền không phải là môn thể thao yêu thích của PersonX mà là PersonY vì _ môn thể thao này tương đối ngắn. Trả lời: NgườiY
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Bài báo: Theranos đã nói với các nhà đầu tư của mình rằng công ty sẽ kết thúc, thanh toán" các chủ nợ không có bảo đảm tiền mặt còn lại của nó," theo Tạp chí Phố Wall Việc giải thể công ty diễn ra vài tháng sau khi hai giám đốc điều hành hàng đầu của nó, cựu Giám đốc điều hành Elizabeth Holmes và cựu Chủ tịch Ramesh" Nhiều nắng" Balwani, đã bị truy tố liên bang vì tội lừa đảo hình sự. Theranos, do Holmes đứng đầu, đã tuyên bố rằng nó có thể thực hiện một loạt các bài kiểm tra sinh lý chỉ bằng một mũi chích máu đơn giản. Khẳng định đó hóa ra là sai. Như Ars đã báo cáo trước đây, vào tháng 3 năm 2018, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch đã đệ đơn kiện dân sự đối với Holmes, Balwani và Theranos, cáo buộc rằng họ đã phạm tội" gian lận lớn." SEC cáo buộc họ đã thu được 700 triệu đô la đầu tư bằng cách dàn dựng một" gian lận phức tạp, kéo dài nhiều năm, trong đó họ phóng đại hoặc đưa ra tuyên bố sai lệch về công nghệ, hoạt động kinh doanh và hiệu quả tài chính của công ty." Holmes và công ty đã giải quyết các cáo buộc của SEC. Tiếp theo, các luật sư của Holmes và Balwani sẽ ra hầu tòa trong một cuộc họp về tình trạng trước Thẩm phán quận Hoa Kỳ Edward J. Davila vào ngày 1 tháng 10 lúc 1:30 chiều tại tòa án liên bang ở San Jose. Công ty đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Ars. ||||| Những lần thu thập dữ liệu này là một phần trong nỗ lực lưu trữ các trang khi chúng được tạo và lưu trữ các trang mà chúng đề cập đến. Theo cách đó, khi các trang được tham chiếu được thay đổi hoặc lấy từ web, một liên kết đến phiên bản đang hoạt động khi trang được viết sẽ được giữ nguyên. Sau đó, Lưu trữ Internet hy vọng rằng các tham chiếu đến các trang được lưu trữ này sẽ được đặt đúng chỗ của một liên kết có thể bị hỏng hoặc một liên kết đồng hành để cho phép mọi người xem mục đích ban đầu của tác giả trang. Mục tiêu là sửa tất cả các liên kết bị hỏng trên web . Thu thập dữ liệu được hỗ trợ" Không còn 404" các trang web. ||||| Phóng viên điều tra John Carreyrou của tờ Wall Street Journal kể lại một số trải nghiệm khác thường hơn mà anh ta có được khi khám phá câu chuyện về các hoạt động kinh doanh của Theranos. Theranos Inc., công ty xét nghiệm máu bị cáo buộc thực hiện vụ lừa đảo lớn nhất Thung lũng Silicon, sẽ sớm ngừng tồn tại. Sau một vụ bê bối cấp cao, công ty sẽ chính thức giải thể, theo một email gửi cho các cổ đông. Email cho biết Theranos sẽ tìm cách trả cho các chủ nợ không có bảo đảm số tiền mặt còn lại trong những tháng tới. Động thái... |||||Tóm tắt:
Theranos là một công ty cho biết họ có thể thực hiện nhiều xét nghiệm chỉ với một giọt máu nhỏ từ ngón tay của bạn. Nhưng họ đã không nói sự thật, và những ông chủ hàng đầu của họ, Elizabeth Holmes và Ramesh" Nhiều nắng" Balwani, gặp rắc rối vì nói dối. Giờ đây, công ty sắp đóng cửa và sử dụng số tiền còn lại để trả cho những người mà họ nợ.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Một ví dụ về đánh giá phim là gì?
Đánh giá phim là khi ai đó chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của họ về một bộ phim họ đã xem. Giả sử chúng ta vừa xem một bộ phim về siêu anh hùng có tên" Đội trưởng tử tế." Một bài phê bình phim có thể nói: " Tôi thực sự yêu thích bộ phim về Captain Kindness! Nó chứa đầy những cảnh hành động thú vị, trong đó Captain Kindness đã cứu mọi người bằng cách sử dụng siêu năng lực của lòng tốt và tình bạn. Câu chuyện rất dễ theo dõi và có nhiều khoảnh khắc hài hước và chân thành. Các nhân vật đầy màu sắc và thú vị, đặc biệt là Thuyền trưởng Kindness và người bạn phụ của cô ấy, Chú chó con hữu ích. Âm nhạc rất lôi cuốn và khiến tôi muốn nhảy. Tôi nghĩ cả trẻ em và người lớn đều sẽ thích bộ phim này và nó dạy chúng ta phải đối xử tốt với người khác. Tôi cho bộ phim này 5 sao!" Vì vậy, một bài đánh giá phim cho biết suy nghĩ của ai đó về một bộ phim và lý do tại sao những người khác cũng có thể thích bộ phim đó.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Tạo một câu mô tả về một nhà hàng sử dụng các từ sau: name = Strada, eatType = nhà hàng, món ăn = Ấn Độ, priceRange = vừa phải, đánh giá của khách hàng = 3 trên 5, gần = Rainbow Vegetarian Café Câu:
Strada, một nhà hàng Ấn Độ giá vừa phải với xếp hạng 3/5 của khách hàng, nằm ở vị trí thuận tiện gần Rainbow Vegetarian Café.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Đoạn văn: Radio Televizioni Shqiptar (RTSH) là đài phát thanh và truyền hình công cộng của Albania, do Vua Zog thành lập năm 1938. RTSH điều hành ba đài truyền hình tương tự là TVSH Televizioni Shqiptar, bốn đài chuyên đề kỹ thuật số là RTSH và ba đài phát thanh sử dụng tên Đài phát thanh Tirana. Ngoài ra, 4 đài phát thanh khu vực phục vụ ở bốn cực của Albania. Dịch vụ quốc tế phát các chương trình phát thanh bằng tiếng Albania và bảy ngôn ngữ khác qua sóng trung bình (AM) và sóng ngắn (SW). Dịch vụ quốc tế đã sử dụng chủ đề từ bài hát" Keputa nje gjethe dafine" như giai điệu đặc trưng của nó. Dịch vụ truyền hình quốc tế qua vệ tinh được triển khai từ năm 1993 và nhắm đến các cộng đồng người Albania ở Kosovo, Serbia, Macedonia, Montenegro và miền bắc Hy Lạp, cộng với cộng đồng người Albania ở phần còn lại của châu Âu. RTSH có quá khứ chịu ảnh hưởng nặng nề của đảng cầm quyền trong các báo cáo của mình, cho dù đảng đó là cánh tả hay cánh hữu. Theo Cơ quan truyền thông Albanian, AMA, Albania có khoảng 257 cơ quan truyền thông, bao gồm 66 đài phát thanh và 67 đài truyền hình, với ba đài quốc gia, 62 địa phương và hơn 50 đài truyền hình cáp. Những năm qua Albania đã tổ chức một số chương trình như một phần của chuỗi chương trình toàn cầu như Dancing with the Stars, Big Brother Albania, Albanians Got Talent, The Voice of Albania và X Factor Albania. Câu hỏi:" Có bao nhiêu phương tiện truyền thông của Albania đã được sử dụng để phát sóng các chương trình như Dancing with the Stars, Big Brother Albania, Albanians Got Talent, The Voice of Albania và X Factor Albania." Trả lời:" Ước tính có khoảng 257 cơ quan truyền thông, bao gồm 66 đài phát thanh và 67 đài truyền hình, với ba đài quốc gia, 62 địa phương và hơn 50 đài truyền hình cáp" Dựa vào đoạn văn, câu trả lời này có đúng không
Vâng, em yêu, câu trả lời là chính xác. Ở Albania có khoảng 257 cơ quan truyền thông, trong đó có 66 đài phát thanh và 67 đài truyền hình. Các phương tiện truyền thông này đã được sử dụng để phát sóng các chương trình vui nhộn như Dancing with the Stars, Big Brother Albania, Albanians Got Talent, The Voice of Albania và X Factor Albania.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
MALABO, Guinea Xích đạo Một tòa án đã kết án hàng chục lính đánh thuê bị cáo buộc đến từ Nam Phi và Armenia vào thứ Sáu và kết án tù họ vì âm mưu đảo chính. Điều gì tóm tắt tốt nhất nội dung của bài viết trên? Các tùy chọn khả dụng: 1. Thế giới; 2. Thể thao; 3. Kinh doanh; 4. Khoa học/Kỹ thuật;
Quá trình chọn bản tóm tắt tốt nhất cho nội dung nhất định sẽ liên quan đến việc xác định chủ đề chính và phân tích các tùy chọn được cung cấp. Bước 1: Xác định chủ đề chính - Trong nội dung đã cho, chủ đề chính là việc kết tội những người lính đánh thuê Nam Phi và Armenia âm mưu đảo chính ở Guinea Xích đạo. Bước 2: Phân tích các tùy chọn được cung cấp: - Tùy chọn 1: Thế giới - Tùy chọn này đề cập đến tin tức và sự kiện thế giới. Nội dung đã cho thảo luận về một sự kiện quốc tế có sự tham gia của các cá nhân đến từ Nam Phi và Armenia ở Equatorial Guinea. - Tùy chọn 2: Thể thao - Tùy chọn này đề cập đến các tin tức liên quan đến thể thao. Nội dung không thảo luận về thể thao. - Tùy chọn 3: Doanh nghiệp - Tùy chọn này đề cập đến các tin tức và sự kiện kinh doanh. Nội dung không thảo luận về các chủ đề liên quan đến kinh doanh. - Lựa chọn 4: Khoa học/Công nghệ - Lựa chọn này đề cập đến tin khoa học và công nghệ. Nội dung không bàn về khoa học hay công nghệ. Bước 3: Chọn câu tóm tắt đúng nhất - Trên cơ sở phân tích các phương án, Phương án 1 (Thế giới) tóm tắt đúng nhất nội dung của bài đã cho. Điều này là do nó thảo luận về việc kết tội các cá nhân từ nhiều quốc gia liên quan đến một sự kiện quốc tế.
Bạn là một trợ lý AI giúp mọi người tìm kiếm thông tin.
Trả lời câu hỏi sau bằng dòng ý thức. Bối cảnh: Các Giá trị cốt lõi của Thủy quân lục chiến về Danh dự, Lòng dũng cảm và Cam kết đã ngày càng nổi bật trong những năm gần đây. Để nhấn mạnh vào việc thực hiện đạo đức trong và ngoài nhiệm vụ, khái niệm giá trị cốt lõi đã được đưa vào nhiều khía cạnh của cuộc sống Hàng hải, bắt đầu từ quá trình huấn luyện tân binh và tiếp tục chiến đấu. Cái này" đạo đức chiến binh" cung cấp hướng dẫn cho Thủy quân lục chiến trong các tình huống đạo đức khó khăn và hoạt động như một lời nhắc nhở để cung cấp trật tự và kỷ luật tốt. Câu hỏi: các giá trị của thủy quân lục chiến là gì?
Các giá trị của Thủy quân lục chiến tập trung vào các Giá trị cốt lõi của họ, bao gồm Danh dự, Lòng dũng cảm và Cam kết. Những giá trị này đã ăn sâu vào đặc tính của Thủy quân lục chiến và đóng vai trò là nguyên tắc hướng dẫn cho Thủy quân lục chiến trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của họ. Chúng được nhấn mạnh ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp của Thủy quân lục chiến, bắt đầu bằng việc đào tạo tuyển dụng và tiếp tục trong suốt thời gian phục vụ của họ. Các" đạo đức chiến binh" đảm bảo Thủy quân lục chiến duy trì các tiêu chuẩn đạo đức cao và duy trì trật tự và kỷ luật tốt cả trong và ngoài nhiệm vụ. Về bản chất, các giá trị của Thủy quân lục chiến nhằm mục đích thúc đẩy những cá nhân có trách nhiệm, can đảm và tận tụy, những người cam kết duy trì danh dự và truyền thống của Thủy quân lục chiến.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Viết một bài báo với tiêu đề:" Mike McCue của Flipboard: Định dạng web đã "làm ô nhiễm" báo chí trực tuyến"
Tiêu đề:" Mike McCue của Flipboard: Định dạng web đã "làm ô nhiễm" báo chí trực tuyến" Ngày xửa ngày xưa, trong một thế giới tràn ngập máy tính và điện thoại thông minh, một người đàn ông tên Mike McCue, làm việc tại một công ty kỳ diệu tên là Flipboard, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về các vấn đề của báo chí trực tuyến. Hãy hiểu những gì anh ấy nói và tại sao điều quan trọng là chúng ta là năm người! Hãy tưởng tượng bạn vừa có một cuốn sách lớn, đầy màu sắc về những câu chuyện yêu thích của mình. Bạn yêu thích hình thức của cuốn sách, cảm giác của nó cũng như thế giới tuyệt vời mà các từ ngữ và hình ảnh đưa bạn đến. Sẽ không buồn nếu ai đó lấy cuốn sách đẹp đẽ đó và viết nguệch ngoạc khắp các trang khiến nó khó đọc phải không? Đó là những gì Mike McCue nói đang xảy ra với báo chí trực tuyến. Bạn thấy đấy, báo chí trực tuyến, hoặc tin tức trên internet, bắt đầu giống như cuốn truyện đẹp đẽ của chúng ta. Nhưng thời gian trôi qua, mọi người muốn kiếm tiền từ nó, vì vậy họ đưa tất cả những quảng cáo và những thứ kỳ lạ này lên các trang. Điều này làm cho tin tức khó đọc hơn và không thú vị như cuốn truyện gốc. Mike gọi đây là" gây ô nhiễm" tin tức, có nghĩa là nó giống như đổ sữa sô cô la lên cuốn sách yêu thích của bạn. Kinh quá! Bây giờ, Mike làm việc tại một công ty tên là Flipboard. Họ muốn giúp khắc phục vấn đề này, vì vậy họ đã tạo ra một ứng dụng lấy tin tức từ internet và biến nó thành một tạp chí sạch sẽ, thú vị để đọc. Nó giống như lấy một cuốn sách bẩn thỉu, lấm lem sữa sô cô la và biến nó thành một cuốn sách đẹp đẽ, dễ đọc một lần nữa! Mike tin rằng nếu mọi người có thể học hỏi từ Flipboard và làm cho báo chí trực tuyến giống với những cuốn truyện yêu thích của chúng ta hơn, thì mọi người sẽ thích đọc tin tức hơn và đó sẽ là một thế giới tốt đẹp hơn cho mọi người. Vì vậy, giống như cách chúng ta muốn giữ cho những cuốn truyện của mình sạch đẹp, Mike McCue hy vọng tất cả chúng ta có thể làm việc cùng nhau để làm cho báo chí trực tuyến trở nên thú vị và tuyệt vời để đọc cho mọi người. Và đó là câu chuyện về cách Mike McCue của Flipboard muốn dọn dẹp mớ hỗn độn trong báo chí trực tuyến để tất cả chúng ta có thể tận hưởng niềm vui mãi mãi trên internet. Kết thúc!
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
từ những bản sao phổ biến của điệu nhảy tử thần vĩ đại của holbein do bonner % byfield thực hiện cho francis douce. có một phiên bản lớn hơn ở đây: Bishop. Hãy viết đoạn văn trên sử dụng trường hợp thích hợp.
Từ những bản sao nổi tiếng của Holbein"s Great Dance of Death do Bonner và Byfield thực hiện cho Francis Douce. Có một phiên bản lớn hơn ở đây: Bishop.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Trả lời câu hỏi này: ai là người đưa cho thanos viên đá linh hồn??
Nhân vật trao Viên đá Linh hồn cho Thanos là Johann Schmidt, còn được gọi là Red Skull. Red Skull là một nhân vật trong Marvel Comics, một siêu ác nhân và là kẻ thù không đội trời chung của Captain America. Anh ấy ban đầu được giới thiệu vào năm 1941 bởi những người sáng tạo Joe Simon và Jack Kirby. Sinh ra ở Đức, Johann Schmidt là một thành viên tận tụy của Đảng Quốc xã và trở thành một trong những trung úy đáng tin cậy nhất của Adolf Hitler. Lần xuất hiện đầu tiên của anh ấy trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) là trong bộ phim Captain America: The First Avenger (2011), nơi nam diễn viên Hugo Weaving đóng vai anh ấy. Trong bộ phim đó, Red Skull là người đứng đầu tổ chức khủng bố HYDRA và đang tìm kiếm khối Tesseract, một tạo tác vũ trụ chứa Viên đá Không gian. Ở cuối phim, khi cố gắng khai thác sức mạnh của khối Tesseract, anh ta đã bị dịch chuyển đến một địa điểm không xác định. Trong MCU, Red Skull xuất hiện trở lại trong Avengers: Infinity War (2018) và đóng vai trò là người bảo vệ Viên đá Linh hồn trên hành tinh Vormir xa xôi. Vai trò mới này là một hình thức trừng phạt cho những vi phạm trong quá khứ và theo đuổi quyền lực của anh ta, bị vũ trụ kết án để hướng dẫn những người khác tìm kiếm Viên đá Linh hồn. Đối với sự xuất hiện của Red Skull trong Infinity War và Avengers: Endgame (2019), nam diễn viên Ross Marquand đã thay thế Hugo Weaving. Trên Vormir, Red Skull đặt ra cho Thanos thử thách hy sinh người mà anh ta thực sự yêu để lấy được Viên đá Linh hồn. Thanos, với sự hối hận tột độ, cuối cùng đã hy sinh con gái nuôi Gamora của mình để giành quyền sở hữu Viên đá. Sau đó trong Avengers: Endgame, Red Skull một lần nữa xuất hiện chớp nhoáng, đóng vai trò dẫn đường cho Viên đá Linh hồn cho một nhóm nhân vật khác: Black Widow và Hawkeye.
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Loại thông tin chi tiết nào về javier cámara có thể được thu thập từ tiểu sử sau đây? Tiểu sử: javier cámara -lrb- sinh ngày 19 tháng 1 năm 1967 -rrb- là một diễn viên người Tây Ban Nha. anh đóng vai chính trong các bộ phim pedro almodóvar `` nói chuyện với cô ấy " -lrb- 2002 -rrb- và `` giáo dục tồi " -lrb- 2004 -rrb-, và phim truyền hình `` 7 vidas " -lrb- ` `bảy kiếp" -rrb- . anh ấy sinh ra ở albelda de iregua , la rioja -lrb- spain -rrb- . sau đó anh chuyển đến Madrid và tốt nghiệp trường nghệ thuật sân khấu. anh ấy đã làm việc với tư cách là người mở màn tại nhà hát figaro ở madrid . lần ra mắt đầu tiên của anh ấy trên sân khấu là trong `` el caballero de olmedo " vào năm 1991 . anh ấy đã thành công rực rỡ trong bộ phim truyền hình `` 7 vidas " và sau đó là với almodóvar . giải thưởng của anh ấy bao gồm 12 chiến thắng và 22 đề cử . Trả lời:
Từ tiểu sử đã cho, chúng tôi có thể thu thập các chi tiết sau về Javier Cámara: 1. Ngày sinh: Javier Cámara sinh ngày 19 tháng 01 năm 1967. 2. Quốc tịch: Anh là nam diễn viên người Tây Ban Nha. 3. Nơi sinh: Ông sinh ra ở Albelda de Iregua, La Rioja, Tây Ban Nha. 4. Học vấn: Anh tốt nghiệp trường Nghệ Thuật Sân Khấu. 5. Thời kỳ đầu sự nghiệp: Trước khi trở thành diễn viên, anh từng là người mở màn tại Nhà hát Figaro ở Madrid. 6. Ra mắt sân khấu: Vai diễn đầu tiên của anh ấy trong sân khấu là trong" El Caballero de Olmedo" vào năm 1991. 7. Hợp tác với Pedro Almodóvar: Anh đóng vai chính trong hai bộ phim của Almodóvar," Nói với cô ấy" (2002) và" Giáo dục tồi" (2004). 8. Phim truyền hình: Anh ấy đã thành công rực rỡ trong phim truyền hình Tây Ban Nha" 7 vida" (còn được biết là" bảy cuộc đời" ). 9. Giải thưởng: Trong suốt sự nghiệp của mình, anh ấy đã nhận được 12 giải thưởng và 22 đề cử. Những điểm chính này cung cấp cái nhìn tổng quan về xuất thân, sự nghiệp và thành tích của Javier Cámara với tư cách là một diễn viên.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Thế nào là" Người phụ nữ 40 tuổi làm công việc bán thời gian với mức lương 400 euro mỗi tháng, buộc cô phải sống với mẹ và chị gái." nói bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ?
"Người phụ nữ bốn mươi tuổi làm việc bán thời gian với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu với thu nhập 400 euro mỗi tháng, buộc cô phải sống với mẹ và chị gái." Trong bản dịch này, câu đã được điều chỉnh theo cách phù hợp với cấu trúc câu và ngữ pháp tiếng Thổ Nhĩ Kỳ trong khi vẫn giữ nguyên nghĩa gốc. Đây là một sự cố của bản dịch: - Người phụ nữ 40 tuổi: Trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, thông thường người ta sẽ chỉ định giới tính khi mô tả tuổi của ai đó. Chúng tôi đã giả định giới tính là nữ trong bản dịch này; nếu đối tượng là nam, bạn có thể thay thế" Đàn bà" với" người đàn ông" . - Earning 400 euro a month (kiếm được 400 euro một tháng): Trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, để diễn đạt một hành động đang diễn ra hoặc tiếp diễn, chúng ta dùng thì hiện tại tiếp diễn. động từ" để thắng" (kiếm tiền) được thêm vào hậu tố danh động từ/nhạc cụ -arak (trong trường hợp này là -arak, vì nguyên âm cuối của" để thắng" là "a"), làm cho nó" bằng cách chiến thắng" (thu nhập). Thu nhập hàng tháng và trạng từ" mỗi tháng" (mỗi tháng) được đặt trước danh động từ để tạo thành cụm từ hoàn chỉnh. - Works part-time as a stagehand: Trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, cấu trúc câu thường đặt tân ngữ trước động từ. Trong trường hợp này, đối tượng (yếu tố sân khấu) được đặt sau" bán thời gian" (bán thời gian) và trước đó" làm việc như" (làm việc như). động từ" làm việc" (làm việc) cũng ở thì hiện tại tiếp diễn, có thêm -ta để tạo thành" đang làm việc" (đang làm việc). - Và hoàn cảnh này buộc cô ấy phải sống với mẹ và chị gái: Trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, liên từ" Và" (and) được sử dụng để kết hợp hai mệnh đề. chủ đề" tình huống này" (tình huống này) được theo sau bởi động từ" ép buộc" (buộc) ở thì hiện tại tiếp diễn như" ép buộc" . Đối tượng gián tiếp" anh ấy, cô ấy, nó" (cô ấy) được đặt trước" sống với mẹ và em gái" (sống với mẹ và chị gái) để tạo thành mệnh đề hoàn chỉnh.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Cấu trúc có rãnh của bề mặt cung cấp thêm sự lưu thông của da và cơ Thêm dấu chấm câu.
Cấu trúc có rãnh của bề mặt cung cấp thêm sự lưu thông của da và cơ. Vì vậy, hãy tưởng tượng bề mặt có rãnh giống như những đường kẻ nhỏ trên đường đua ô tô đồ chơi. Những đường này giúp di chuyển xe dọc theo đường đua. Tương tự như vậy, các đường rãnh trên một bề mặt giúp da và cơ vận động tốt hơn trên bề mặt đó, khiến chúng cảm thấy dễ chịu và hoạt động tốt.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Câu hỏi: Tiêu đề: JASON LÀ TUYỆT VỜI Đánh giá sản phẩm: ÂM NHẠC NÀY KHÁC BIỆT VÀ NÓ LÀ BÀI HÁT YÊU THÍCH MỘT THỜI XƯA TÔI TIẾP TỤC TÌM KIẾM NHIỀU ALBUM MÀ JASON ĐÃ TRỘN. TÔI YÊU ALBUM NÀY VÀ SẼ LUÔN LUÔN . BẠN PHẢI NHẬN ĐƯỢC ALBUM NÀY TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI Bạn có cho rằng bài đánh giá này mô tả sản phẩm dưới ánh sáng đẹp mắt hay không đẹp mắt không? Trả lời:
Đánh giá mô tả sản phẩm trong một ánh sáng tâng bốc. Bước 1: Xác định các tuyên bố tích cực và tiêu cực trong bài đánh giá. - Bài đánh giá chứa các tuyên bố như" Jason thật tuyệt vời," ngày xưa yêu thích," Tôi yêu album này," Và" hoàn toàn tuyệt vời," đó là những tuyên bố tích cực. - Không có tuyên bố tiêu cực nào trong bài đánh giá để chỉ ra bất kỳ sự không hài lòng hoặc chỉ trích nào. Bước 2: Kiểm tra sự nhiệt tình và giọng điệu của người đánh giá. - Người đánh giá sử dụng chữ in hoa và ngôn ngữ hào hứng, cho thấy mức độ tâm huyết cao đối với sản phẩm. Bước 3: Xem xét khuyến nghị của người đánh giá. - Người đánh giá nói," Bạn phải lấy album này," đó là một khuyến nghị mạnh mẽ cho những người khác để mua sản phẩm. Bước 4: Phân tích ấn tượng tổng thể do đánh giá đưa ra. - Bằng cách kết hợp các tuyên bố tích cực, giọng điệu nhiệt tình và khuyến nghị mạnh mẽ, bài đánh giá để lại ấn tượng tốt về sản phẩm. Dựa trên các bước này, bài đánh giá có thể được phân loại là mô tả sản phẩm dưới ánh sáng tâng bốc.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Câu hỏi: Trích xuất câu trả lời cho câu hỏi từ ngữ cảnh sau. Câu hỏi: Nền tảng nào đã được công bố cùng với việc phát hành Zune HD? Bối cảnh: Vào ngày 26 tháng 5 năm 2009, Microsoft đã thông báo về việc phát hành Zune HD trong tương lai (vào mùa thu năm 2009), sản phẩm bổ sung tiếp theo cho dòng sản phẩm Zune. Điều này có ảnh hưởng đến Xbox Live Video Store vì cũng có thông báo rằng Zune Video Marketplace và Xbox Live Video Store sẽ được hợp nhất để tạo thành Zune Marketplace, ban đầu sẽ có mặt trên Xbox Live ở 7 quốc gia, Hoa Kỳ. Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Pháp, Ý, Đức, Ireland và Tây Ban Nha. Thông tin chi tiết đã được công bố tại cuộc họp báo của Microsoft tại E3 2009. Trả lời:
Thị trường Zune
"
Câu hỏi: Tôi đang làm bài kiểm tra và phải đoán đúng câu trả lời cho câu hỏi sau bài viết. Bài báo: Hercule Poirot nhìn qua cánh cổng nhỏ dẫn vào Pine Crest. Đó là một ngôi nhà hiện đại được xây dựng khang trang. Nó nằm trên một đỉnh đồi, và đỉnh đồi được trồng một vài cây thông thưa thớt. Nó có một khu vườn nhỏ gọn gàng và một người đàn ông lớn tuổi to lớn đang tưới nước bằng một cái hộp thiếc lớn. Tóc của Spence giờ đã bạc khắp nơi. Tuy nhiên, anh ta không bị thu nhỏ lại nhiều về chu vi. Anh ngừng tưới nhìn khách ra cổng. Hercule Poirot đứng đó không nhúc nhích." Chúa phù hộ linh hồn tôi," Spence nói." Nó phải là. Nó không thể nhưng nó là. Vâng, đó phải là Hercule Poirot!" à," Poirot nói," bạn nhớ tôi. Tôi rất biết ơn." Spence bỏ bình tưới và đi xuống cổng." Điều gì mang bạn xuống đây?" Điều gì đã đưa tôi đến nhiều nơi trong thời gian của tôi," Poirot nói," và điều mà nhiều năm trước đây đã đưa bạn đến gặp tôi. Giết người, Spence." Tôi đã xong việc giết người kể từ khi tôi nghỉ hưu," Spence nói," trừ trường hợp cỏ dại. Diệt cỏ dại không bao giờ dễ dàng như bạn nghĩ, luôn có điều gì đó không ổn. Làm thế nào mà bạn biết nơi để tìm thấy tôi?" anh ta hỏi khi mở cổng và Poirot đi qua." Bạn đã gửi cho tôi một tấm thiệp Giáng sinh. Nó có địa chỉ mới của bạn trên đó." À vâng, vì vậy tôi đã làm. Tôi cổ hủ, bạn biết đấy, tôi thích gửi những tấm thiệp hình tròn vào dịp Giáng sinh cho một vài người bạn cũ. Bây giờ tôi là một ông già." Chúng tôi đều là." Không có nhiều màu xám trên tóc của bạn," Spence nói." Tôi chăm sóc tóc bằng một cái chai," Poirot nói." Không cần phải xuất hiện trước công chúng với mái tóc hoa râm trừ khi bạn muốn làm như vậy. Nhân tiện, tại sao bạn lại đến sống ở Woodleigh Common?" Trên thực tế, tôi đến đây để hợp lực với một người chị của tôi. Cô đã mất chồng, các con cô đã kết hôn và sống ở nước ngoài. Vì vậy, tôi đã chuyển đến đây. Lương hưu ngày nay không đi xa, nhưng chúng tôi sống thoải mái cùng nhau." Câu hỏi: Từ đoạn văn, chúng ta có thể suy ra rằng họ có thể _ tiếp theo. Các lựa chọn: A: gặp gia đình Spence B: thảo luận về một vụ giết người C: thăm nhà mới của Spence D: cùng nhau tưới vườn Trả lời:
B: thảo luận về một vụ giết người
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Định nghĩa: Chuyển sự việc đã cho thành câu hỏi bằng cách sắp xếp lại các từ đơn giản. Điều này thường liên quan đến việc thay thế một số phần của thực tế đã cho bằng một từ WH. Ví dụ: thay thế chủ đề của thực tế được cung cấp bằng từ" Gì" có thể tạo thành một câu hỏi hợp lệ. Đừng sáng tạo! Bạn chỉ cần sắp xếp lại các từ để biến sự thật thành một câu hỏi - thật dễ dàng! Đừng chỉ ngẫu nhiên loại bỏ một từ khỏi thực tế đã cho để tạo thành một câu hỏi. Hãy nhớ rằng câu hỏi của bạn phải đánh giá sự hiểu biết khoa học. Chọn một từ hoặc một cụm từ trong thực tế đã cho để trở thành câu trả lời đúng, sau đó thực hiện phần còn lại của câu hỏi. Bạn cũng có thể đặt câu hỏi mà không có từ WH. Ví dụ," Một đài chuyển đổi điện thành?" Dữ liệu đầu vào: Sự thật: Sự chuyên môn hóa xảy ra khi các nhóm cạnh tranh gồm các cá thể giao phối với nhau phát triển các cách thích nghi khác nhau. Đầu ra:
Điều gì xảy ra khi các nhóm cạnh tranh của các cá thể giao phối với nhau phát triển các cách thích nghi khác nhau?
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Đâu là bước đầu tiên còn thiếu của quy trình sau: - Gan sử dụng các enzym để làm sạch máu - Máu đã được làm sạch được thải ra ngoài - Gan tạo ra mật từ những thứ được lọc - Gan lấy năng lượng và lưu trữ dưới dạng glycogen - Mật được gửi đi đến ruột.
Bước đầu tiên còn thiếu của quy trình là: 1. Máu chứa các chất thải và chất độc đến gan. Biện minh: Trước khi gan có thể sử dụng các enzym để làm sạch máu, máu chứa các chất thải và chất độc cần phải đến gan trước. Điều này thường xảy ra thông qua động mạch gan và tĩnh mạch cửa cung cấp máu giàu oxy và máu giàu chất dinh dưỡng từ hệ thống tiêu hóa. Khi máu đến gan, các bước tiếp theo có thể diễn ra.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Các lựa chọn có sẵn: [i] có; [ii] không; Làm" Điều này có lẽ là do ảnh hưởng lâu đời của đế chế Tây Tạng, mà quyền cai trị của họ bao trùm (và đôi khi mở rộng ra ngoài) khu vực nói tiếng Tây Tạng hiện nay, chạy từ miền bắc Pakistan ở phía tây đến Vân Nam và Tứ Xuyên ở phía đông, và từ phía bắc hồ Thanh Hải phía nam đến tận Bhutan." trả lời đúng câu hỏi Điều gì đã ảnh hưởng đến tính nhất quán của chữ viết Tây Tạng?
Ok, bạn nhỏ, hãy để tôi giúp bạn hiểu điều này. Ý tưởng lớn ở đây là Đế chế Tây Tạng, một nhóm người lớn và mạnh từ xa xưa, đã kiểm soát một khu vực rộng lớn. Vùng này có cách nói và cách viết giống nhau do đế quốc cai quản. Vì vậy, khi chúng tôi hỏi" Điều gì đã ảnh hưởng đến tính nhất quán của chữ viết Tây Tạng?" , chúng ta có thể nói" Đúng" bởi vì sự kiểm soát lâu dài của Đế quốc Tây Tạng là lý do chính đằng sau việc nó tồn tại tương tự theo thời gian.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Câu hỏi: Tôi là một đạo diễn phim và tôi vừa nhận được cốt truyện phim sau. Bạn có thể giúp tôi trả lời câu hỏi này? Nếu không, hãy cho tôi biết bằng cách viết" không trả lời được" . Tiêu đề cốt truyện: Chú Sam Cốt truyện: Ở Kuwait, một đơn vị quân đội phát hiện ra một chiếc trực thăng của Mỹ bị hỏa lực đồng minh bắn hạ ít nhất ba năm trước. Khi đống đổ nát được kiểm tra, Trung sĩ Sam Harper, một trong những thi thể bị cháy bên trong, hồi sinh và giết chết một trung sĩ và một thiếu tá, rồi trở lại trạng thái bất động sau khi lẩm bẩm," Đừng sợ, đó chỉ là lửa thân thiện thôi!" Nhiều tuần sau, thi thể của Sam được đưa về quê hương Twin Rivers, nơi đang chuẩn bị cho Ngày Độc lập. Louise, vợ của Sam, được giao quyền giám hộ chiếc quan tài chứa hài cốt của Sam, được để trong nhà của người chị gái bị ghẻ lạnh của Sam là Sally, người đang sống với đứa con trai nhỏ yêu nước của cô, Jody. Sam hồi sinh vào đầu giờ ngày 4 tháng 7, và tiến hành giết và đánh cắp trang phục của chú Sam biến thái. Sau đó, Sam tìm đường đến một nghĩa trang, nơi anh ta giết hai trong số ba tên du côn vị thành niên đã phá hoại bia mộ và mạo phạm lá cờ Mỹ. Trong lễ kỷ niệm Ngày Độc lập (mà một nghị sĩ tham nhũng đang đến thăm), Sam đã chặt đầu kẻ du côn thứ ba, giết giáo viên của Jody (người đã phản đối Chiến tranh Việt Nam) bằng một cái rìu và bắn vào đầu bạn trai luật sư vô lương tâm của Sally. Bất chấp những cái chết này, các lễ hội vẫn tiếp tục, nhưng bị xáo trộn khi Sam sử dụng thiết bị bắn pháo hoa để làm nổ tung nghị sĩ và một cột cờ để đâm bạn trai phó của Louise. Khi điều này xảy ra, mẹ và dì của Jody nói với anh rằng thần tượng được cho là anh hùng của anh, Sam, thực chất là một kẻ tâm thần nghiện rượu, kẻ đã lạm dụng thể xác và tình dục họ, và anh chỉ tham gia quân đội để có được một tấm bằng." vé miễn phí" để giết người. Jody được Barry, một cậu bé khác đã thiết lập mối liên kết tinh thần không giải thích được với Sam, cho biết rằng xác sống Sam phải chịu trách nhiệm về những cái chết. Với sự giúp đỡ từ Jed, người cố vấn cũ của Sam, các cậu bé đến nhà của Jody, nơi họ tìm thấy viên trung sĩ dâm đãng đã đánh chết Sam và nhét vào trong quan tài của Sam. Nhận ra rằng Sam có thể sẽ đuổi theo Louise, các cậu bé và Jed đến nhà của cô ấy, nơi Sam đổ lỗi cho Jed (người đã kể cho anh nghe những câu chuyện về... Câu hỏi của tôi: Họ đang ăn mừng lễ kỷ niệm nào vậy? Trả lời:
Họ đang ở lễ kỷ niệm Ngày Độc lập.
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Tôi biết rằng câu trả lời cho câu hỏi" Một trường đại học nổi tiếng ở miền Tây Hoa Kỳ là gì?" trong" Do đó, chủ nghĩa kinh nghiệm của Mill cho rằng kiến thức thuộc bất kỳ loại nào không phải từ kinh nghiệm trực tiếp mà là suy luận quy nạp từ kinh nghiệm trực tiếp. Các vấn đề mà các triết gia khác gặp phải với quan điểm của Mill xoay quanh các vấn đề sau: Thứ nhất, công thức của Mill gặp khó khăn khi nó mô tả kinh nghiệm trực tiếp là gì bằng cách chỉ phân biệt giữa cảm giác thực tế và cảm giác có thể xảy ra. Điều này bỏ lỡ một số cuộc thảo luận quan trọng liên quan đến các điều kiện theo đó" nhóm khả năng vĩnh viễn của cảm giác" có thể tồn tại ở nơi đầu tiên. Berkeley đặt Chúa vào khoảng trống đó; các nhà hiện tượng học, kể cả Mill, về cơ bản đã bỏ ngỏ câu hỏi. Cuối cùng, thiếu sự thừa nhận về một khía cạnh của" thực tế" điều đó vượt ra ngoài chỉ" khả năng của cảm giác" , một vị trí như vậy dẫn đến một phiên bản của chủ nghĩa duy tâm chủ quan. Các câu hỏi làm thế nào dầm sàn tiếp tục hỗ trợ sàn khi không được quan sát, làm thế nào cây cối tiếp tục phát triển khi không được quan sát và không bị bàn tay con người chạm tới, v.v., vẫn chưa được giải đáp và có lẽ không thể trả lời được trong các thuật ngữ này. Thứ hai, công thức của Mill để ngỏ khả năng đáng lo ngại rằng" các thực thể lấp đầy khoảng trống hoàn toàn là những khả năng và hoàn toàn không phải là thực tế" . Thứ ba, quan điểm của Mill, bằng cách gọi toán học chỉ là một dạng khác của suy luận quy nạp, đã hiểu sai toán học. Nó không xem xét đầy đủ cấu trúc và phương pháp của khoa học toán học, những sản phẩm của chúng được tạo ra thông qua một tập hợp các quy trình suy diễn nhất quán nội tại mà ngày nay hoặc vào thời điểm Mill viết, không nằm trong ý nghĩa quy nạp đã được thống nhất." . Bạn có thể cho tôi biết nó là gì?
Đoạn văn bạn cung cấp không trả lời câu hỏi về một trường đại học nổi tiếng ở miền tây Hoa Kỳ. Nó thảo luận về chủ nghĩa kinh nghiệm của Mill và những hàm ý triết học của nó. Để trả lời câu hỏi ban đầu của bạn, một trường đại học nổi tiếng ở miền tây Hoa Kỳ là Đại học Stanford. Stanford tọa lạc tại Stanford, California và nổi tiếng với các chương trình nghiên cứu mạnh mẽ, đội ngũ giảng viên uy tín và khuôn viên xinh đẹp. Nó liên tục được xếp hạng là một trong những trường đại học hàng đầu ở Hoa Kỳ và thế giới. Các trường đại học đáng chú ý khác ở miền Tây Hoa Kỳ bao gồm Đại học California, Berkeley và Viện Công nghệ California (Caltech).
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Tôi đang cố gắng quyết định xem có đáng để đầu tư vào đề xuất làm phim này hay không. Bạn có thể giúp tôi trả lời một vài câu hỏi? Nếu bạn không thể, xin vui lòng nói" Không, tôi không thể" . Câu hỏi: Reva và McCoy đang đợi ai ở quán ăn? Tên phim: Streets of Fire Cốt truyện: Phim mở đầu bằng cảnh quận Richmond chuẩn bị cho buổi hòa nhạc của cô gái quê hương đã trở thành ngôi sao Ellen Aim. Khi buổi hòa nhạc bắt đầu, những người mặc đồ da đen đi xe đạp vào thị trấn. Bên trong địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc, Ellen Aim trẻ trung và gợi cảm bắt đầu màn trình diễn của mình, hát trong tiếng nhạc dồn dập và phông nền của màn trình diễn ánh sáng. Những bóng đen của băng đảng mô tô hòa vào đám đông và tiến về phía sân khấu. Họ đợi ở đó, xem buổi biểu diễn và chờ đợi, bất động khi đám đông xung quanh họ cuộn trào như đại dương với âm nhạc. Khi phần đầu tiên kết thúc, những người đi xe đạp tiến lên sân khấu và tóm lấy Ellen Aim. Ban nhạc và các thành viên khác trong đám đông chiến đấu để cứu cô ấy, nhưng những người đi xe đạp đã xử lý họ một cách hiệu quả. Cả nhóm đi ra ngoài và lái xe đi với một Ellen đang la hét kéo theo. Đó là đại dịch trên đường phố. Reva Cody viết thư cho anh trai Tom của cô ấy để về nhà. Anh ấy gần đây đã xuất ngũ và lên một chuyến tàu. Reva đang làm việc trong quán ăn của cô ấy thì một nhóm thanh niên chuẩn bị xông vào. Reva bảo họ đi lạc, nhưng họ không coi trọng điều đó, đe dọa cô ấy và doanh nghiệp của cô ấy. Tom ở đó. Anh đứng dậy và cởi áo khoác. Cả nhóm đối đầu với anh ta. Anh ta hạ thủ lĩnh của họ một cách khá dễ dàng và hài hước, sau đó dùng giá treo áo để hạ gục những người còn lại ra khỏi cửa sổ phía trước. Họ phân tán và Tom lấy xe của họ. Reva rất vui khi có anh ấy trở lại. Reva nói với Tom về việc Ellen bị Máy bay ném bom bắt cóc. Anh ấy tức giận vì Ellen đang hẹn hò với người quản lý của cô ấy và Reva nghĩ rằng anh ấy nên giải cứu cô ấy. Anh dậm chân đến quán bar. Tại đây, anh gặp McCoy, một chàng trai tomboy và là một cựu quân nhân. McCoy yêu cầu được ngủ cùng anh ta vì cô ấy không có chỗ ở. Tom đưa cho cô ấy chiếc ghế dài của em gái anh ấy. Lên giường, Tom xem một số bức ảnh cũ mà anh ấy có về Ellen khi họ hẹn hò. Anh ấy nghĩ về cô ấy và thay đổi ý định. Ngày hôm sau Tom tìm thấy một người bạn có súng cho anh ấy. Tom đến quán ăn để gặp Billy Fish, quản lý của Ellen và là bạn trai mới. Billy là một người đam mê bốn mắt trong một chiếc nơ, người nghĩ rằng tiền làm cho anh ta tốt hơn ... Trả lời:
Trong phim" Đường lửa," Reva và McCoy đang đợi Tom Cody ở quán ăn. Reva, em gái của Tom, đã gọi anh ấy trở về nhà và giúp giải cứu người bạn thời thơ ấu của họ là Ellen Aim, người đã bị bắt cóc bởi băng đảng mô tô Bombers. Tom gần đây đã trở về từ quân đội và Reva hy vọng rằng anh ấy sẽ có thể giúp cứu Ellen. McCoy là một cựu quân nhân và là một cô nàng tomboy đã kết bạn với Tom và đang tạm trú tại chỗ của Reva. Cùng nhau, Tom và McCoy lên kế hoạch giải cứu Ellen khỏi băng đảng và khôi phục lại hòa bình cho thị trấn.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Tìm kết thúc phù hợp cho đoạn văn này. Jonathan Joseph đã gửi một lời cảnh báo rõ ràng tới Ireland sau khi màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu của anh ấy đã truyền cảm hứng cho Anh giành chiến thắng vang dội trước Ý của Six Nations. Trung tâm Bath đã giành được hai trong số sáu lần thử sức của đội tuyển Anh tại Twickenham và tuyên bố rằng điều tốt nhất của anh ấy vẫn chưa đến trong giải đấu. Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh diễn ra tại Dublin vào ngày 1 tháng 3 - trận đấu giữa hai đội bất bại còn lại sau khi Ireland đánh bại Pháp 18-11 tại Sân vận động Aviva. Đồng đội ở Bath của anh ấy, George Ford, đã ghi thêm 15 điểm khi khởi động. Joseph, 23 tuổi, được ca ngợi là "Jeremy Guscott mới" với khả năng chạy mượt mà và kỹ năng dứt điểm thần tốc. Anh nói: "Thật tuyệt khi được so sánh với một người như anh ấy. Anh ấy là một người có đẳng cấp và khả năng như vậy, người đã có một sự nghiệp tuyệt vời như vậy với Bath và đội tuyển Anh. Tuyến sau của Azzurri chật vật đối phó TÙY CHỌN: - Sân vận động Aviva và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ấy - Bath, và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta - Dublin và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta - Anh và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta - Pháp và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta - George Ford, và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta - Ireland, và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta - Ý và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta - Jeremy Guscott, và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta - Jonathan Joseph, và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta - Joseph và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta - RBS 6 Nations và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta - Six Nations và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta - Twickenham và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta
Jonathan Joseph và Ireland cũng sẽ cảnh giác với anh ta.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Đọc bài viết này và trả lời câu hỏi này Trong quận, phân bố dân số theo độ tuổi cho thấy 27,90% dưới 18 tuổi, 6,80% từ 18 đến 24, 31,60% từ 25 đến 44, 23,70% từ 45 đến 64 và 10,10% những người từ 65 tuổi trở lên. Độ tuổi trung bình là 36 tuổi. Cứ 100 nữ thì có 96,00 nam. Cứ 100 nữ từ 18 tuổi trở lên thì có 92,50 nam. Nhóm tuổi nào lớn hơn: 25 đến 44 hoặc 45 đến 64?
Dựa trên thông tin được cung cấp trong bài viết, sự phân bố dân số theo độ tuổi như sau: - 27,90% dưới 18 tuổi - 6,80% từ 18 đến 24 - 31,60% từ 25 đến 44 - 23,70% từ 45 đến 64 - 10,10% từ 65 tuổi trở lên So sánh hai nhóm tuổi đang xét là 25 đến 44 và 45 đến 64, có thể thấy 31,60% dân số ở độ tuổi từ 25 đến 44, trong khi 23,70% dân số ở độ tuổi từ 45 đến 64. Do đó, nhóm tuổi chiếm tỷ lệ cao nhất là nhóm tuổi từ 25 đến 44 chiếm 31,60% dân số.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Câu hỏi 1: Mexico: Những lý do cơ bản khiến rất nhiều công dân Mexico muốn rời khỏi đất nước của họ và đến Hoa Kỳ là gì? Chẳng hạn, hoàn cảnh của họ khác với Canada như thế nào? Câu hỏi 2: Nếu rất nhiều người Mexico có niềm tự hào như vậy đối với Mexico, tại sao rất nhiều người đến Mỹ? Câu hỏi 1 và 2 có giống nhau không?
Vâng, câu hỏi 1 và 2 về cơ bản là hỏi cùng một điều, vì cả hai đều hỏi về lý do đằng sau việc công dân Mexico muốn rời khỏi đất nước của họ và đến Hoa Kỳ. Tuy nhiên, câu hỏi 1 cũng bao gồm sự so sánh với Canada, trong khi câu hỏi 2 tập trung nhiều hơn vào sự tương phản giữa niềm tự hào dành cho Mexico và mong muốn được đến Mỹ. Để trả lời những câu hỏi này, hãy để tôi chia nhỏ chúng ra từng bước. 1. Xác định lý do tại sao rất nhiều công dân Mexico muốn rời khỏi đất nước của họ: - Cơ hội kinh tế: Hoa Kỳ có triển vọng việc làm tốt hơn, lương cao hơn và mức sống cao hơn. Nhiều người Mexico để tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn đã chọn di cư sang Mỹ, nơi có nền kinh tế mạnh hơn và đa dạng hơn. - Chất lượng cuộc sống: Các vấn đề như tội phạm, bạo lực và tham nhũng ở Mexico góp phần khiến công dân Mexico mong muốn theo đuổi một cuộc sống an toàn và ổn định hơn ở Mỹ. - Cơ hội giáo dục: Hoa Kỳ là nơi có một số cơ sở giáo dục hàng đầu thế giới, tạo cơ hội cho người Mexico được học lên cao và đào tạo chuyên ngành. - Đoàn tụ gia đình: Nhiều công dân Mexico có thành viên gia đình đang sống ở Hoa Kỳ và họ có thể quyết định chuyển đến Hoa Kỳ để đoàn tụ với những người thân yêu của họ. 2. So sánh hoàn cảnh của công dân Mexico với công dân Canada: - Yếu tố kinh tế: Trong khi Mexico có khoảng cách thu nhập đáng kể và tỷ lệ nghèo đói tương đối cao, Canada tự hào có nền kinh tế thịnh vượng với mức độ bất bình đẳng thu nhập thấp hơn. Sự khác biệt về điều kiện kinh tế này có thể giải thích tại sao có ít người Canada muốn di cư sang Mỹ hơn so với người Mexico. - Chất lượng cuộc sống: Canada được biết đến là nơi có chất lượng cuộc sống cao, với tỷ lệ tội phạm thấp và hệ thống phúc lợi xã hội mạnh mẽ. Những yếu tố này góp phần làm giảm động cơ khuyến khích người Canada rời khỏi đất nước của họ để tìm kiếm điều kiện sống tốt hơn. - Yếu tố địa chính trị: Mexico có chung đường biên giới với Mỹ nên việc di cư sang nước láng giềng của công dân Mexico dễ dàng hơn. Ngược lại, Canada cũng có chung đường biên giới với Hoa Kỳ, nhưng mối quan hệ văn hóa và xã hội giữa hai quốc gia đã rất bền chặt và người Canada thường có ít lý do hơn để di chuyển vĩnh viễn đến Hoa Kỳ. 3. Phân tích sự tương phản giữa niềm tự hào của người Mexico và mong muốn được đến Mỹ: - Công dân Mexico có thể cảm thấy tự hào mạnh mẽ về văn hóa, lịch sử và quốc gia của họ trong khi vẫn nhận ra những cơ hội và lợi thế mà cuộc sống ở Hoa Kỳ có thể mang lại. Di cư có thể do sự cần thiết hoặc cơ hội, và không phải lúc nào nó cũng biểu thị sự thiếu tình yêu hoặc niềm tự hào đối với quê hương của một người. - Hơn nữa, những người nhập cư Mexico có thể muốn bảo tồn và chia sẻ văn hóa của họ với những người khác ở Mỹ. Họ có thể tiếp tục ăn mừng và quảng bá các phong tục và truyền thống của Mexico khi sống ở Mỹ, thể hiện niềm tự hào về di sản của họ.
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
Trả lời câu hỏi sau: Viết một câu hỏi trắc nghiệm cho bài viết sau: Bài viết: Tình yêu, thành công, hạnh phúc, gia đình và tự do----những giá trị này quan trọng như thế nào đối với bạn? Đây là một cuộc phỏng vấn khám phá những câu hỏi cơ bản trong cuộc sống. Câu hỏi: Bạn có thể giới thiệu về bản thân mình trước được không? Trả lời: Tên tôi là Misbah, 27 tuổi. Tôi sinh ra trong một khu vực bị chiến tranh tàn phá. Ngay bây giờ tôi là một nhà thiết kế web. Q: Những kỷ niệm tuyệt vời của bạn là gì? A: Bố mẹ tôi thường đưa tôi đi săn chim, trèo cây và chơi trên cánh đồng. Đối với tôi, đó giống như một kỳ nghỉ vì chúng tôi sẽ vui vẻ cả ngày. Đó là những kỷ niệm tuyệt vời của tôi. Q: Tuổi thơ của bạn có ý nghĩa nhiều với bạn không? A: Vì cuộc sống khó khăn, tôi đã từng làm việc để giúp mang lại tiền cho gia đình. Tôi đã dành thời thơ ấu của mình để làm việc, với những trách nhiệm vượt quá tuổi tác của mình. Tuy nhiên, nó đã dạy tôi cách đối phó với các vấn đề _ . Tôi học cách tự lập. Q: Bạn muốn thay đổi điều gì trong cuộc sống của mình? A: Nếu tôi có thể thay đổi điều gì đó trong cuộc sống của mình, tôi sẽ thay đổi nó để tuổi thơ của tôi có thể diễn ra ở một nơi khác. Tôi rất thích được sống tự do với gia đình mình. Ai quan tâm liệu chúng ta có nhiều tiền hay chúng ta có một ngôi nhà đẹp hay không? Điều đó không quan trọng vì tôi có thể sống với gia đình mình và chúng tôi được an toàn. Q: Bạn đối xử với bố mẹ như thế nào? A: Cha mẹ tôi hỗ trợ tôi cho đến khi tôi trưởng thành. Tôi muốn trả lại những gì tôi đã có. Đó là cách của tôi. Nhưng tôi đang làm việc ở một thành phố khác. Liên lạc duy nhất của tôi với bố mẹ bây giờ là qua điện thoại, nhưng tôi ghét sử dụng nó. Nó lọc ra cảm xúc của bạn và chỉ để lại giọng nói của bạn. Cảm giác sâu sắc nhất của tôi nên được truyền qua thị giác, thính giác và xúc giác. Trả lời:
Câu hỏi: Trong cuộc phỏng vấn với Misbah, cô ấy nhấn mạnh giá trị nào là quan trọng đối với mình? A. Thành công tài chính và của cải vật chất B. Gia đình, tự do và an toàn C. Leo lên nấc thang sự nghiệp D. Xây dựng mạng xã hội rộng lớn
Bạn là một trợ lý AI giúp mọi người tìm kiếm thông tin. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Hãy nghĩ ra một câu hỏi và dòng lý luận ý thức sẽ biện minh cho câu trả lời này: không
Câu hỏi: Con người có thể tồn tại mà không cần uống nước hay tiêu thụ bất kỳ chất lỏng nào không? Dòng lý luận ý thức: Ban đầu, khi xem xét khả năng con người sống sót mà không cần uống nước hoặc bất kỳ chất lỏng nào, điều này có vẻ không hợp lý vì nước rất cần thiết cho sự sống. Tuy nhiên, trong nỗ lực biện minh cho câu trả lời này, người ta có thể khám phá những cách khác mà cơ thể con người có thể thu được lượng nước cần thiết để đảm bảo sự sống. Đầu tiên, cơ thể bao gồm khoảng 60% nước, làm cho nó trở thành một thành phần quan trọng cho các chức năng quan trọng của cơ thể như tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng, điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và tuần hoàn. Kết quả là, dường như một người không thể bỏ qua nhu cầu tiêu thụ nước. Thứ hai, người ta có thể xem xét liệu cơ thể con người có thể lấy đủ nước chỉ từ thức ăn đặc hay không. Mặc dù một số loại thực phẩm, chẳng hạn như trái cây và rau quả, có hàm lượng nước cao, nhưng chúng thường không cung cấp đủ lượng nước khuyến nghị hàng ngày, khoảng 3,7 lít đối với nam và 2,7 lít đối với nữ. Hơn nữa, hầu hết mọi người tiêu thụ cân bằng cả thực phẩm rắn và lỏng, nên khó có thể chỉ dựa vào thực phẩm rắn để bù nước. Thứ ba, để biện minh cho câu trả lời" KHÔNG," điều cần thiết là xem xét bất kỳ nghiên cứu khoa học hoặc ví dụ nào về những người sống sót mà không cần uống nước. Mặc dù các trường hợp hiếm hoi đã được báo cáo là con người có thể sống sót trong thời gian dài mà không cần nước, nhưng chúng thường rất đặc biệt, liên quan đến các tình huống khắc nghiệt và không phải là chức năng bình thường của con người. Ví dụ, một số nhà sư hoặc người tu hành có thể nhịn ăn trong thời gian dài, nơi họ kiêng uống nước; tuy nhiên, đây không phải là giải pháp khả thi lâu dài và cuối cùng họ vẫn phải uống nước để tránh mất nước nghiêm trọng và cuối cùng là tử vong. Khi tính đến những điểm này, câu trả lời cho câu hỏi liệu con người có thể tồn tại mà không cần uống nước hay tiêu thụ bất kỳ chất lỏng nào hay không cuối cùng là" KHÔNG." Cơ thể con người dựa vào nước để hoạt động bình thường và mặc dù có thể có một số trường hợp hạn chế mà một người có thể tạm thời tránh tiêu thụ nước, nhưng điều đó không bền vững cho một cuộc sống khỏe mạnh.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Q: Sử dụng thông tin từ đoạn văn để trả lời câu hỏi. Đoạn văn: Nhiệt độ không khí giảm làm tăng áp suất khí quyển. Câu hỏi: Trong khi kiểm tra thời tiết, Dale nhận thấy rằng có một mối quan hệ nghịch đảo giữa nhiệt độ và áp suất khí quyển. Vì vậy, khi trời trở nên lạnh hơn, anh ấy nên mong đợi áp suất khí quyển tăng hay giảm? Trả lời:
Bước 1: Xác định thông tin liên quan từ đoạn văn. Đoạn văn nói rằng" giảm nhiệt độ không khí làm tăng áp suất khí quyển." Bước 2: Tìm hiểu mối quan hệ miêu tả trong đoạn văn. Mối quan hệ này là một mối quan hệ nghịch đảo, nghĩa là khi một biến số (nhiệt độ không khí) giảm, biến số khác (áp suất khí quyển) tăng lên. Bước 3: Áp dụng mối quan hệ này vào tình huống của Dale trong câu hỏi. Dale nhận thấy mối quan hệ nghịch đảo tương tự như được đề cập trong đoạn văn. Do đó, nếu nhiệt độ trở nên lạnh hơn (giảm), anh ta có thể mong đợi áp suất khí quyển tăng lên. Trả lời: Vì trời trở nên lạnh hơn, nên Dale cho rằng áp suất khí quyển sẽ tăng lên.
"
Bạn được trình bày với bài kiểm tra" carbon có thể được lưu trữ ở đâu trong hàng triệu năm?" Nhưng bạn không biết câu trả lời, vì vậy bạn quay sang giáo viên của mình để hỏi gợi ý. Anh ta nói thế" carbon có thể được lưu trữ trong đá trầm tích hàng triệu năm" Và" đá vôi là một loại đá trầm tích" . Vì vậy, câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi là gì? lựa chọn có sẵn: (Một). Trong trầm tích. (b). cái bụng. (c). đá vôi. (d). tủ lạnh. (e). phong hóa. (f). bụi bẩn lỏng lẻo. (g). Trái đất. (h). nước cơ thể.
(c). đá vôi.
"
- Oxy đi vào cơ thể - Phân hủy thành glucose - Carbon dioxide được tạo ra từ quá trình phân hủy glucose - Carbon dioxide được thở ra khỏi cơ thể qua mũi hoặc miệng. Điều gì có thể là bước đầu tiên của quá trình? Câu trả lời cho câu hỏi này là:
Bước đầu tiên của quá trình là oxy đi vào cơ thể.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
câu hỏi thuộc loại gì" Cái tên Daniel bắt nguồn từ đâu?" hỏi về?
Câu hỏi" Cái tên Daniel bắt nguồn từ đâu?" đang hỏi về nguồn gốc hoặc sự khởi đầu của tên Daniel. Nó muốn biết cái tên Daniel đến từ đâu, như nó bắt đầu từ quốc gia hay nền văn hóa nào.
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
Remy xoa ngón tay cái của Tracy sau khi nó bị Tracy đập bằng búa. Đưa ra bối cảnh: Bạn sẽ mô tả Remy như thế nào? Câu trả lời là:
Remy rất quan tâm và ân cần, vì họ đã dành thời gian để an ủi Tracy sau khi ngón tay cái của cô bị thương.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Chủ đề tranh luận cho các câu sau đây là gì? 1. Điều này đặc biệt đúng trong những tình huống mà đứa trẻ được trả tiền cho thành tích của chúng, vì càng cần thiết phải thực hiện tốt có thể dẫn đến nhiều áp lực hơn. 2. Mặc dù tự tử ở trẻ em rất hiếm, nhưng người ta tin rằng nó thường xảy ra do đứa trẻ cảm thấy mình phải chịu quá nhiều áp lực hoặc không đáp ứng được kỳ vọng của người khác. 3. Ngay cả những người lớn có kinh nghiệm cũng có thể thấy khó đối phó với chứng sợ sân khấu hoặc lo lắng về hiệu suất. 4. Trẻ em, bản chất dễ bị tổn thương về mặt cảm xúc hơn người lớn, không nên tiếp xúc với loại áp lực này. 5. Cũng có những hậu quả kéo dài sau khi đứa trẻ ngừng hoạt động; các diễn viên nhí trước đây thường gặp vấn đề khi thanh niên cảm thấy như đã đạt đến đỉnh cao và thấy mình không có động lực hay tham vọng hoặc bản sắc trưởng thành nhất quán , do đó họ thường bị lạm dụng và nghiện chất gây nghiện
Chủ đề tranh luận cho các câu đã cho có thể là:" Trẻ em có nên tiếp xúc với áp lực thành tích và kỳ vọng cao, xem xét tác động lâu dài tiềm ẩn của chúng đối với sức khỏe tinh thần và hạnh phúc không?"
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Tạo ra một bối cảnh và một giả thuyết.
Được rồi, con yêu, chúng ta cùng nhau bịa ra một câu chuyện nhỏ và trò chơi đoán nhé! Bối cảnh (Câu chuyện): Ngày xửa ngày xưa, ở một thị trấn nhỏ, có những chú chim xinh đẹp với bộ lông sặc sỡ cất tiếng hót líu lo. Mỗi ngày, mọi người sẽ đến công viên để chiêm ngưỡng và lắng nghe những con chim này. Một ngày nọ, một cô bé tên Lucy đang ở công viên cùng gia đình và cô nhận thấy rằng đột nhiên, những con chim ngừng hót và bay đi. Giả thuyết (Trò chơi đoán): Lucy thầm nghĩ" Hmm, tôi tự hỏi tại sao những con chim ngừng hót và bay đi? Có lẽ một cái gì đó làm họ sợ hãi!" Vì vậy, cô ấy đoán rằng có điều gì đó khiến lũ chim sợ hãi và đó là lý do tại sao chúng rời công viên.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Đôi giày £245 của Kate là của Stuart Weitzman cho Russell % Bromley. Nữ công tước đã kết hợp chúng với một chiếc clutch trị giá 245 bảng của cùng một thương hiệu. Chiếc khăn Team GB trị giá £10 chính thức đến từ Next. Chiếc áo blazer Smythe trị giá 500 bảng yêu thích của cô ấy đã hoàn thiện vẻ ngoài. Qua. Phóng viên Thư hàng ngày. ĐƯỢC PHÁT HÀNH:. 23:29 EST, ngày 31 tháng 7 năm 2012. |. CẬP NHẬT:. 14:39 EST, ngày 1 tháng 8 năm 2012. Hoàng tử William, Nữ công tước xứ Cambridge và Hoàng tử Harry đã đến dinh thự chính thức của đội Olympic Anh để chúc họ may mắn và chiêm ngưỡng huy chương đồng do vận động viên bơi lội Rebecca Adlington giành được. Chuyến thăm hoàng gia ngày hôm qua đã khiến hàng chục vận động viên bất ngờ. Adlington, người có niềm đam mê với thời trang, nói với nữ công tước rằng cô ấy yêu đôi giày nêm màu xanh hải quân của mình - và không thể không nói về chúng sau đó. Vừa ghé vào: Nữ công tước xứ Cambridge cười khi nói chuyện với vận động viên bơi lội người Anh Rebecca Adlington trong chuyến thăm các căn hộ lưu trú của Đội GB ở Làng vận động viên tại Công viên Olympic ở Stratford, phía đông London. "Tôi chỉ yêu đôi giày của cô ấy. Chúng đẹp hơn nhiều so với bộ đồ thể thao chúng tôi mặc tuần này", Adlington, người giành HCĐ ở nội dung 400m tự do, cho biết. Đôi giày nêm trị giá 245 bảng của Kate là của thương hiệu đường phố cao cấp Russell % Bromley, và trước đó một ngày, Nữ công tước đã được phát hiện sử dụng chiếc túi ly hợp trị giá 245 bảng tại sự kiện cưỡi ngựa của người anh em họ Zara. Chiếc khăn quàng cổ yêu nước của cô ấy có giá hời hơn một chút, chỉ £10 từ Next. Phụ kiện màu đỏ, trắng và xanh lam là khăn choàng chính thức của Đội GB và tất cả lợi nhuận kiếm được sẽ được chuyển trở lại đội. Trong hải quân: Kate chọn phụ kiện phù hợp từ Stuart Weitzman cho dòng sản phẩm Russell % Bromley. Đôi giày nêm mùa xuân/hè trị giá £245 của Russell % Bromley có đế nút chai 4 inch. Là một đại sứ cho Team GB Kate có. đã đeo chiếc khăn nhiều lần trước khi diễn ra các trận đấu, và. phối màu Union Jack bổ sung cho trang phục theo chủ đề hàng hải của cô ấy. một cách hoàn hảo. William và Harry, cả hai đều mặc áo sơ mi trắng của Thế vận hội, đi tham quan khu vực dành cho các vận động viên bóng ném nữ. Khăn Kate"s Team GB có sẵn từ Next với các kích cỡ nhỏ (£5) hoặc lớn (£10) và tất cả lợi nhuận sẽ quay trở lại nhóm. Harry nói đùa rằng anh trai anh ấy không biết luật chơi, nhưng William nói rằng anh ấy đã đọc về môn thể thao này. Các hoàng gia đã có mặt tại Thế vận hội ngày hôm qua cùng với Công chúa Hoàng gia và Nữ công tước xứ Cornwall để xem Zara Philips và các đồng đội của cô ấy trong trận chung kết sự kiện cưỡi ngựa. Cháu gái của Nữ hoàng và các đồng đội của cô suýt chút nữa đã đánh mất chiếc huy chương vàng đầu tiên của Anh tại Thế vận hội London và phải giành huy chương bạc. Hoàng tử William, Công tước xứ Cambridge, cũng nói chuyện với Rebecca Adlington và các vận động viên khác. Hoàng tử Harry cầm một con Kangaroo do các vận động viên Úc tặng khi đi dạo cùng Nữ công tước xứ Cambridge (trái) và cặp đôi hoàng gia (phải) Người đoạt huy chương Đồng Rebecca Adlington không khỏi trầm trồ về gu thời trang của Nữ công tước xứ Cambridge. Tự hào về em họ của bạn: Đội Hoàng gia cổ vũ em họ của họ khi lỗi lầm của cô ấy không bị trừng phạt và Đội GB giành huy chương bạc. Tóm tắt những điểm nổi bật của bài viết này.
Bài viết này viết về Nữ công tước xứ Cambridge, Kate, đến thăm đội Olympic Anh cùng với Hoàng tử William và Hoàng tử Harry. Họ chúc các vận động viên may mắn và nhìn huy chương do vận động viên bơi lội Rebecca Adlington giành được. Kate đi một đôi giày đẹp và một chiếc túi phù hợp có giá 245 bảng mỗi chiếc và một chiếc khăn Team GB trị giá 10 bảng. Rebecca Adlington rất thích giày của Kate. Các thành viên hoàng gia đã xem người chị họ Zara Phillips của họ trong sự kiện cưỡi ngựa và đội của cô ấy đã giành được huy chương bạc.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Câu hỏi: Hãy trả lời đúng câu hỏi sau liên quan đến đoạn văn dưới đây. Người nào học ít hơn về động vật nguyên sinh ăn tảo? Reed bắt đầu nghiên cứu động vật nguyên sinh và quan tâm nhiều hơn đến các hành vi săn mồi của động vật nguyên sinh, trong khi Brad muốn biết thêm về các loại động vật nguyên sinh khác, hút như động vật ăn cỏ và sinh vật phân hủy. Gợi ý: Động vật nguyên sinh thường kiếm ăn bằng cách nhấn chìm và tiêu hóa các sinh vật khác. Là người tiêu dùng, họ có nhiều vai trò khác nhau trong chuỗi và lưới thức ăn. Một số là động vật ăn thịt. Chúng săn mồi các sinh vật đơn bào khác, chẳng hạn như vi khuẩn. Trên thực tế, động vật ăn thịt động vật nguyên sinh kiểm soát nhiều quần thể vi khuẩn. động vật nguyên sinh khác là động vật ăn cỏ. Họ ăn cỏ trên tảo. Vẫn còn những người khác là dịch ngược. Chúng tiêu thụ chất hữu cơ chết. Ngoài ra còn có các động vật nguyên sinh ký sinh sống trong hoặc trên vật chủ sống. Ví dụ, động vật nguyên sinh gây bệnh sốt rét sống bên trong vật chủ là người. Về phần mình, động vật nguyên sinh là nguồn thức ăn quan trọng cho nhiều sinh vật lớn hơn, bao gồm côn trùng và giun. Trả lời:
Reed học được ít hơn về động vật nguyên sinh ăn tảo so với Brad. Trong đoạn đã cho, người ta đề cập rằng Reed quan tâm nhiều hơn đến các hành vi săn mồi của động vật nguyên sinh. Điều này cho thấy rằng Reed tập trung chủ yếu vào việc tìm hiểu động vật nguyên sinh như những kẻ săn mồi săn mồi các sinh vật đơn bào khác như vi khuẩn. Mặc dù điều này làm nổi bật một khía cạnh về vai trò của động vật nguyên sinh trong chuỗi và lưới thức ăn, nhưng nó không đề cập cụ thể đến những loài ăn tảo. Mặt khác, Brad muốn biết thêm về các loại động vật nguyên sinh khác, bao gồm cả những loài ăn cỏ và sinh vật phân hủy. Mối quan tâm rộng lớn hơn này bao gồm những động vật nguyên sinh ăn tảo, khiến chúng trở thành động vật ăn cỏ trong bối cảnh chuỗi và lưới thức ăn. Do đó, trọng tâm của Brad bao gồm nhiều vai trò của động vật nguyên sinh hơn, bao gồm cả những loài ăn tảo, là chủ đề đang được đề cập. Do đó, dựa trên thông tin đã cho, chúng ta có thể kết luận rằng Reed ít học về động vật nguyên sinh ăn tảo hơn Brad, vì mối quan tâm của Reed hướng nhiều hơn đến động vật nguyên sinh có hành vi săn mồi trong khi Brad nhắm đến việc khám phá nhiều loại khác nhau, bao gồm cả động vật ăn cỏ và sinh vật phân hủy. .
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Tóm tắt bài viết này trong một câu. Sự kích thích tinh thần từ việc đọc sách có thể giúp cải thiện kỹ năng tư duy và trí nhớ. Việc đọc giúp cải thiện tính linh hoạt của não bộ, một phần quan trọng trong việc duy trì trí nhớ, bằng cách kích thích toàn bộ tâm trí của bạn và giữ cho mọi bộ phận của não hoạt động. Bạn không cần phải đọc cả một cuốn sách mỗi ngày. Ít nhất 15-20 phút đọc liên tục có thể mang lại cho bạn những lợi ích tinh thần cần thiết để trở nên thông minh hơn. Nghe sách nói là một cách thuận tiện để đọc mỗi ngày. Đọc nhiều tiểu thuyết sẽ giúp bạn có khả năng đồng cảm tốt hơn với người khác và nhìn thế giới từ quan điểm của họ, bởi vì tiểu thuyết và truyện ngắn khuyến khích bạn hiểu động cơ và quan điểm của nhiều nhân vật. Khả năng hiểu người khác đòi hỏi trí tuệ cảm xúc ở mức độ cao, và tiểu thuyết là một cách dễ dàng để cải thiện khả năng của bạn. Tiểu thuyết cũng cải thiện tính linh hoạt trong nhận thức của bạn bằng cách đặt bạn vào các tình huống và bối cảnh khác nhau, cho phép bạn tưởng tượng mình sẽ phản ứng như thế nào. Đọc tin tức giúp bạn cập nhật thông tin và thường xuyên đọc tin tức quốc gia, địa phương và quốc tế sẽ giúp bạn thông minh hơn, nhạy bén hơn và sáng suốt hơn. Cho dù đó là một tờ báo truyền thống hay một ứng dụng tin tức trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, hãy cố gắng đọc ít nhất những tiêu đề mới nhất trong ngày. Đừng bỏ bê tin tức địa phương của bạn– việc cập nhật thông tin về những gì đang diễn ra trong cộng đồng của bạn cũng quan trọng như việc tìm hiểu về những gì đang diễn ra trong thế giới rộng lớn hơn. Đài nói chuyện là một cách thuận tiện để tiếp thu tin tức trong ngày. Bản tóm tắt:
Đọc sách, kể cả tiểu thuyết và tin tức, trong ít nhất 15-20 phút mỗi ngày giúp cải thiện tính linh hoạt trong nhận thức, kỹ năng tư duy, trí nhớ, trí tuệ cảm xúc và sự đồng cảm, đồng thời giúp bạn nắm bắt thông tin về thế giới xung quanh.
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Đánh giá sản phẩm này có tích cực không? Tiêu đề: Đây có phải là những gì tương lai nắm giữ? Đánh giá: Dụ ngôn Người gieo giống là một cái nhìn về tương lai. Octavia E. Butler tưởng tượng ra một thế giới tội phạm tràn lan và tình trạng vô gia cư vô tận. Lauren, người kể chuyện, sống trong một khu phố có tường bao quanh ở miền nam California. Khi cô ấy buộc phải chạy trốn về phía bắc cùng với một vài người quen ở địa phương, một cuộc đấu tranh sinh tồn thực sự đã xảy ra. Trên đường đi, cô gặp những người mới. Một số là tốt, hầu hết là không. Dụ ngôn Người gieo giống là một câu chuyện sinh tồn có thật về tương lai và thực sự khiến bạn phải suy nghĩ. Trả lời: Trả lời:
Có, đánh giá sản phẩm này là tích cực. Người đánh giá cung cấp một bản tóm tắt của cuốn sách" Dụ ngôn người gieo giống" của Octavia E. Butler, đề cập đến bối cảnh và nhân vật của câu chuyện. Họ mô tả nó như một" câu chuyện sinh tồn thực sự của tương lai" và ca ngợi cuốn sách đã khiến người đọc phải suy nghĩ. Giọng điệu tổng thể của bài đánh giá cho thấy rằng người đọc rất thích cuốn sách và thấy nó kích thích tư duy.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Đưa ra câu hỏi: Trường trung học dành cho nam sinh Devonport là một trường ngữ pháp và học viện dành cho nam sinh từ 11 đến 18 tuổi ở Plymouth Devon, Anh. Nó có khoảng 1135 học sinh. Khu vực lưu vực của nó bao gồm tây nam Devon và đông nam Cornwall cũng như Plymouth. Học sinh được chấp nhận trên cơ sở năng khiếu học tập. Đưa ra một danh sách các thể loại: công ty, tổ chức giáo dục, nghệ sĩ, vận động viên, nhân viên văn phòng, phương tiện giao thông, tòa nhà, địa điểm tự nhiên, làng mạc, động vật, thực vật, album, phim hoặc tác phẩm viết, đoạn văn thuộc thể loại nào? Câu trả lời là:
Câu trả lời là: cơ sở giáo dục. Đoạn văn được cung cấp mô tả trường trung học dành cho nam sinh Devonport, là một trường ngữ pháp và học viện dành cho nam sinh từ 11 đến 18 tuổi ở Plymouth, Devon, Anh. Trường có khoảng 1135 học sinh và phục vụ một khu vực lưu vực bao gồm tây nam Devon, đông nam Cornwall và Plymouth. Xét tuyển vào trường dựa trên năng lực học tập, có nghĩa là khả năng học tập của học sinh quyết định việc họ có được nhận vào trường hay không. Dựa trên thông tin này, rõ ràng đoạn văn thuộc thể loại" cơ sở giáo dục." Các tổ chức giáo dục là các tổ chức tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và giảng dạy các môn học khác nhau ở các nhóm tuổi khác nhau. Họ cung cấp một môi trường học tập và tuân theo một chương trình giảng dạy có cấu trúc để giáo dục học sinh. Ví dụ về các tổ chức giáo dục bao gồm trường học, cao đẳng và đại học. Trong trường hợp của Trường trung học nam sinh Devonport, nó đại diện cho một loại hình tổ chức giáo dục cụ thể— trường ngữ pháp và học viện. Các trường ngữ pháp là những trường chọn lọc do nhà nước tài trợ, chấp nhận học sinh dựa trên thành tích học tập của họ và các học viện là những trường nhận tài trợ trực tiếp từ chính phủ thay vì thông qua chính quyền địa phương. Sự kết hợp này làm cho trường trở nên độc đáo và khác biệt với các cơ sở giáo dục khác. Nhìn chung, với thông tin được cung cấp trong đoạn văn, rõ ràng là Trường trung học nam sinh Devonport thuộc danh mục cơ sở giáo dục, cụ thể là trường ngữ pháp và học viện.