instruction
stringclasses
23 values
input
stringlengths
1
41.9k
output
stringlengths
1
5.87k
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
H: Đọc bài văn sau và trả lời câu hỏi. Bài báo: Làm sao tôi có thể từ chối cơ hội đi du ngoạn một tuần trên chiếc thuyền buồm sang trọng ở biển Andaman? Không đắn đo suy nghĩ, tôi thu dọn hành lý và lên máy bay tới Singapore, và ngày hôm sau, tôi thấy mình đang nhìn qua cửa sổ máy bay ra vùng biển xinh đẹp bao quanh đảo Langkawi ngoài khơi Malaysia. Lần cuối cùng tôi ở Langkawi là vào năm 2001, khi đó tương đối yên tĩnh. Langkawi đã đi một chặng đường dài kể từ đó; có khách sạn 4, 5, thậm chí 6 sao, cũng như spa, chơi gôn, cưỡi ngựa và thậm chí cả cáp treo đưa du khách lên điểm cao nhất trên đảo. Tại Sân bay Quốc tế Langkawi, tôi đã gặp những người bạn cùng tàu của mình và chúng tôi được đưa đến Pantai Tengah với một điểm dừng chân nhanh chóng để mua kem chống nắng và hàng miễn thuế. Có rất nhiều cơ hội mua sắm khác kể từ khi Langkawi được chỉ định là khu vực miễn thuế vào năm 1987 để thu hút khách du lịch đến đảo. Một chiếc du thuyền sang trọng đã đón chúng tôi. Phillipe, thuyền phó đầu tiên, điều khiển cuộc đấu thầu giữa các thuyền buồm và khi chúng tôi đi vòng quanh một hòn đảo nhỏ, cô ấy ở đó, S/V Blue Gold. Chiếc thuyền buồm lộng lẫy chở được 10 hành khách này--tất cả đều dài 165 feet--được đóng ở Ý và gần đây đã được trang bị thêm toàn bộ. Sau khi lên tàu, thủy thủ đoàn chào đón chúng tôi bằng những món ăn nhẹ và những nụ cười thật tươi. Trước khi chúng tôi cảm thấy quá thoải mái và ổn định với những tiện nghi sang trọng trên thuyền, Alain, thuyền trưởng, đã đưa chúng tôi đi tham quan các phòng nghỉ ấn tượng của Blue Gold. Suite chính có giường cỡ king, với khu vực tiếp khách và" của anh ấy và cô ấy" tủ quần áo. Khoang VIP có một giường cỡ Queen, cũng có khu vực tiếp khách. Cả hai đều có phòng tắm riêng. Buổi tối đầu tiên trên tàu là khởi đầu hoàn hảo cho chuyến đi của chúng tôi - một bữa tiệc cocktail nhỏ, sau đó là bữa ăn nhẹ gồm salad cá ngừ áp chảo. Đó chính xác là điều mà cơ thể mệt mỏi với máy bay phản lực của chúng tôi khao khát, và tất cả chúng tôi đều ngủ rất ngon trên chiếc tàu sẽ trở thành ngôi nhà mới của chúng tôi trong 7 ngày tới. Vào buổi sáng sau khi ăn sáng, chúng tôi đi thuyền đến Pulau Ta Ngah (còn được đánh vần là" Pulau Tengah" ; Pulau có nghĩa là hòn đảo trong tiếng Mã Lai). Vào những năm 1970, nơi này từng là một trại trung chuyển người tị nạn Việt Nam. Không phải... Câu hỏi: Chúng tôi biết từ đoạn văn Langkawi _ . Trả lời: (1). đã trở nên thịnh vượng trong thập kỷ qua (2). là một thành phố công nghiệp ồn ào hai mươi năm trước (3). không có khách sạn ba sao hiện nay (4). được biết đến nhiều nhất với các cuộc đua cưỡi ngựa Trả lời:
Chúng tôi biết từ đoạn văn rằng Langkawi (1). đã trở nên thịnh vượng trong thập kỷ qua.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Tạo một câu bao gồm tất cả các từ sau: ngày, địa điểm, loại
Vào một ngày nắng đẹp, khi mọi người hối hả với cuộc sống hàng ngày, công viên trở thành một địa điểm hấp dẫn để mọi người, bất kể họ thuộc loại người nào - dù là dân chạy bộ, mọt sách hay gia đình - đều có thể thư giãn, kết nối và tận hưởng vẻ đẹp lộng lẫy. thiên nhiên theo cách riêng của họ.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Viết một hộp thoại dựa trên bản tóm tắt này: Kate không thể mở liên kết mà Andy đã gửi. .
Bước 1: Bắt đầu hộp thoại với một tin nhắn từ Andy đến Kate gửi liên kết Andy: Này Kate, hãy xem liên kết này mà tôi bắt gặp: www.examplelink.com. Nó có một số thứ thực sự thú vị liên quan đến dự án của chúng tôi. Bước 2: Giới thiệu Kate không mở được link Kate: Này Andy! Cảm ơn bạn đã chia sẻ liên kết, nhưng tôi gặp sự cố khi mở liên kết. Nó nói có lỗi khi tôi cố gắng truy cập trang web. Bước 3: Andy cố gắng hiểu vấn đề và đề nghị trợ giúp Andy: Ồ không, lạ thật đấy. Bạn có thể cho tôi biết thông báo lỗi nói gì không? Có lẽ tôi có thể giúp bạn tìm ra những gì đang xảy ra. Bước 4: Kate chia sẻ thông báo lỗi Kate: Cảm ơn, Andy. Thông báo lỗi nói" Lỗi 404 - Không tìm thấy trang." Tôi đã thử làm mới trang và mở nó trong một trình duyệt khác, nhưng nó vẫn không tải. Bước 5: Andy nhận ra rằng có thể có vấn đề với liên kết và kiểm tra lại Andy: Hmm, có vẻ như liên kết có vấn đề. Hãy để tôi kiểm tra lại xem tôi đã sao chép chính xác chưa. Bước 6: Andy chia sẻ liên kết đã sửa sau khi xác minh Andy: Xin lỗi, Kate. Có vẻ như tôi đã gửi cho bạn liên kết sai. Đây là cái đúng: www.correctlink.com. Hãy dùng thử cái này và cho tôi biết nếu bạn vẫn gặp phải bất kỳ sự cố nào. Bước 7: Kate mở thành công link đã sửa Kate: Không thành vấn đề, Andy. Cảm ơn bạn đã kiểm tra lại! Liên kết này hoạt động hoàn hảo. Tôi rất mong được kiểm tra nội dung. Bước 8: Andy rất vui vì vấn đề đã được giải quyết và khuyến khích Kate chia sẻ suy nghĩ của mình về nội dung Andy: Tuyệt, rất vui vì nó hoạt động! Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn sau khi bạn đã có cơ hội đi qua nó. Tôi muốn thảo luận về cách nó liên quan đến dự án của chúng tôi. Bước 9: Kate đồng ý và tỏ ra nhiệt tình thảo luận về nội dung Kate: Chắc chắn rồi, Andy! Tôi rất hào hứng tìm hiểu về nó và xem cách chúng ta có thể kết hợp những ý tưởng này vào dự án của mình. Chúng ta sẽ trò chuyện sớm.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Các tài xế Pháp có thể phải bắt đầu lái xe vào ban ngày với đèn pha ô tô của họ được bật nếu một đề xuất của chính phủ được thông qua. Viết một bản tóm tắt ngắn gọn trong một câu hoặc ít hơn
Chính phủ cũng có thể khiến các tài xế Pháp sử dụng đèn pha ô tô vào ban ngày.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Trả lời câu hỏi này: album đá lăn với sự đồng cảm với ma quỷ??
Để biết album nào của Rolling Stones bao gồm bài hát" Đồng tình với ma quỷ," Tôi sẽ thực hiện các bước sau: 1. Tôi sẽ nhớ lại kiến thức của mình về các album của Rolling Stones và bất kỳ bài hát nổi bật nào liên quan đến chúng. 2. Nếu tôi không có sẵn thông tin đó, tôi sẽ tìm kiếm trên web bài hát và album liên quan của nó. 3. Sau khi tôi tìm thấy anbom có liên quan, tôi sẽ xác minh thông tin bằng nhiều nguồn để đảm bảo tính chính xác của thông tin. Thực hiện bước 1, tôi thấy rằng tôi không có sẵn thông tin trong cơ sở kiến thức của mình. Vì vậy, tôi sẽ tiến hành bước 2 và tìm kiếm trên web bài hát và album liên quan. Tìm kiếm trên web, tôi phát hiện ra rằng" Đồng tình với ma quỷ" là một bài hát của Rolling Stones và nằm trong album của họ" Tiệc ăn xin." Bây giờ, tôi sẽ thực hiện bước 3 và xác minh thông tin này với nhiều nguồn. Khi xác minh, tôi thấy rằng một số nguồn xác nhận rằng" Đồng tình với ma quỷ" thực sự là một bài hát trong album của Rolling Stones" Tiệc ăn xin." Vì vậy, album Rolling Stones với" Đồng tình với ma quỷ" là" Tiệc ăn xin."
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Bạn có thể tạo một câu hỏi với một câu trả lời thực tế?
Bước 1: Nghĩ về một chủ đề hoặc lĩnh vực mà các sự kiện nổi bật. Tôi chọn môn địa lý. Bước 2: Xác định một chủ đề cụ thể trong lĩnh vực chủ đề. Tôi sẽ tập trung vào các thành phố thủ đô trong chủ đề địa lý. Bước 3: Đặt câu hỏi về chủ đề đã chọn có câu trả lời thực tế. Câu hỏi: Thủ đô của nước Pháp là gì? Biện minh: Các thành phố thủ đô đã được thiết lập tốt và không phải là sự thật về địa lý. Trong trường hợp này, đất nước Pháp đóng vai trò là chủ thể và thành phố thủ đô của nó tạo thành cơ sở của một câu hỏi thực tế.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Viết câu trả lời: Tác giả nào đã viết loạt tiểu thuyết Đấu trường sinh tử?
Loạt tiểu thuyết Đấu trường sinh tử được viết bởi tác giả tài năng người Mỹ Suzanne Collins. Sinh ngày 10 tháng 8 năm 1962 tại Hartford, Connecticut, Collins được biết đến với năng khiếu kể chuyện đặc biệt và khả năng kết nối với độc giả ở các nhóm tuổi khác nhau. Trước thành công của loạt phim The Hunger Games, Suzanne Collins đã viết kịch bản cho các chương trình truyền hình dành cho trẻ em, bao gồm các dự án quan trọng như Nickelodeon"s" Clarissa giải thích tất cả" Và" Hồ sơ bí ẩn của Shelby Woo." Ngoài ra, Collins còn nổi tiếng với tư cách là một tác giả viết sách dành cho trẻ em khi bà xuất bản Biên niên sử dưới lòng đất, một bộ năm cuốn sách giả tưởng. Tuy nhiên, bộ ba Hunger Games đã đưa sự nghiệp của cô lên tầm quốc tế. Bộ truyện bao gồm ba cuốn tiểu thuyết –" Trò chơi đói" (2008)," Bắt lửa" (2009), và" chim nhại" (2010). Lấy bối cảnh trong thế giới lạc hậu của Panem, câu chuyện xoay quanh nhân vật chính, Katniss Everdeen, người tình nguyện tham gia Đấu trường sinh tử chết chóc thay cho em gái mình. Trò chơi là một sự kiện thường niên tàn khốc do Capitol, chính quyền toàn trị của Panem áp đặt, yêu cầu mỗi quận cử hai thanh niên làm vật tế để thi đấu trong một trận chiến sinh tử trên truyền hình. Khi câu chuyện mở ra, Katniss chuyển từ một người sống sót thành một biểu tượng của cuộc nổi dậy chống lại chế độ áp bức của Capitol và nhà lãnh đạo thao túng của nó, Tổng thống Snow. Loạt phim Đấu trường sinh tử được khen ngợi nhờ các chủ đề kích thích tư duy, bao gồm kiểm soát chính trị, bất bình đẳng, phân tầng xã hội và ảnh hưởng của truyền thông. Hơn nữa, những mô tả sống động và cách kể chuyện hấp dẫn của Collins khiến người đọc bị cuốn hút từ đầu đến cuối. Bên cạnh những lời chỉ trích cơ bản về sự bất bình đẳng trong xã hội, bộ truyện cũng được khen ngợi vì nhân vật nữ chính, người thể hiện sự kiên cường, tháo vát và khả năng lãnh đạo. Sê-ri The Hunger Games của Suzanne Collins đã có tác động to lớn đến thể loại văn học dành cho giới trẻ và được dịch ra nhiều thứ tiếng. Các tiểu thuyết cũng đã được chuyển thể thành những bộ phim thành công, càng làm tăng thêm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của chúng. Thông qua bộ truyện này và các tác phẩm khác của cô ấy, Suzanne Collins đã đảm bảo vị trí của mình với tư cách là một tác giả xuất sắc và phi thường trong văn học đương đại.
Bạn nên mô tả nhiệm vụ và giải thích câu trả lời của bạn. Trong khi trả lời câu hỏi trắc nghiệm, trước tiên hãy xuất (các) câu trả lời đúng. Sau đó giải thích tại sao các câu trả lời khác là sai. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Tìm kết thúc phù hợp cho đoạn văn này. Tác giả Jonathan O"Callaghan Một cặp chim ưng biển quý hiếm trở về tổ của chúng ở xứ Wales sau khi trải qua mùa đông ở Châu Phi và phát hiện hai loài chim đối địch đã chuyển đến. Monty và Glesni, ngôi sao thường xuyên của chương trình Springwatch của BBC, phát hiện ra địa điểm làm tổ của chúng đã bị chiếm bởi những người ngồi xổm - hai con chim ưng khác. Những người quan sát chim quan sát những con chim săn mồi tranh giành chiếc tổ cao bằng cành cây gần Machynlleth, Powys. Cuộn xuống để xem video Một cặp chim ưng biển quý hiếm trở về tổ của chúng ở xứ Wales sau khi trải qua mùa đông ở Châu Phi và phát hiện hai con chim đối địch đã chuyển đến. Trong ảnh là Blue 24 (trái) bị tấn công bởi Glesni (phải) trong một trận chiến của con cái để giành cái tổ "Nhưng sau đó đối tác của anh ấy TÙY CHỌN: - Phi bật lên và lông bay." - BBC bật lên và những chiếc lông bay." - BBC Springwatch xuất hiện và những chiếc lông vũ tung bay." - Màu xanh nổi lên và những chiếc lông vũ tung bay." - Glenni bật dậy và những chiếc lông vũ tung bay." - Jonathan O"Callaghan xuất hiện và những chiếc lông vũ tung bay." - Machynlleth bật lên và những chiếc lông vũ tung bay." - Monty bật lên và những chiếc lông vũ tung bay." - Powys bật lên và lông bay." - Đồng hồ lò xo bật lên và những chiếc lông vũ tung bay." - Wales bật lên và những chiếc lông vũ tung bay." - những con chim săn mồi bay lên và những chiếc lông vũ tung bay."
Glenni xuất hiện và những chiếc lông vũ tung bay." Giải thích: Vì Monty và Glesni là những con chim ưng biển chính được đề cập trong đoạn văn và chúng quay trở lại để tìm tổ của chúng bị chiếm giữ, nên có nghĩa là đối tác (Glesni) xuất hiện sẽ dẫn đến xung đột. Các tùy chọn khác đề cập đến địa điểm, chương trình truyền hình hoặc tác giả, điều này sẽ không hợp lý nếu đối tác xuất hiện và gây chiến.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Dựa trên tiền đề" tất nhiên là có một cái khác mà tôi đã nói chuyện khá thường xuyên ở Dallas, ừm, điều tương tự mà chồng cô ấy đã đăng ký và cô ấy là người thực hiện nó" , chúng ta có thể kết luận giả thuyết" Chồng cô ấy làm hầu hết việc đó và tôi không bao giờ được nói chuyện với họ." là đúng (xem các tùy chọn)? Lựa chọn: (Một). Đúng; (b). không thể nói; (c). KHÔNG;
Dựa trên thông tin đã cho, chúng ta có thể kết luận rằng giả thuyết" Chồng cô ấy làm hầu hết việc đó và tôi không bao giờ được nói chuyện với họ." là không đúng sự thật. Vì vậy, câu trả lời đúng sẽ là: (c). KHÔNG.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Và một thỏi son môi mà ai cũng biết, ai cũng đồn thổi và cho là của . Bạn rời bữa tiệc nắm tay tôi , mọi người sẽ nghĩ chúng ta đang làm chuyện đó . Lấy làm tiếc . Đưa ra câu trả lời cho câu hỏi sau bằng cách sử dụng bằng chứng từ đoạn văn trên: Tại sao người kể chuyện không muốn nắm tay nhau?
Bước 1: Xác định thông tin chính trong đoạn văn Thông tin chính trong đoạn văn là mối quan tâm của người kể chuyện về việc nắm tay và những tin đồn và giả định có thể xảy ra sau đó. Bước 2: Phân tích thông tin Người kể chuyện dường như nhận thức được rằng họ có tiếng là" một thỏi son môi" người mà mọi người bàn tán và giả định mọi thứ. Họ cũng đề cập đến kịch bản rời khỏi một bên nắm tay nhau và phản ứng tiềm năng của mọi người. Bước 3: Xác định lý do đằng sau sự miễn cưỡng của người kể chuyện Dựa trên thông tin được cung cấp, người kể lo ngại về sự chú ý không mong muốn và những giả định có thể nảy sinh nếu họ bị bắt gặp đang nắm tay ai đó tại một bữa tiệc. Họ đặc biệt đề cập đến khả năng mọi người nghĩ rằng họ" nhận nó trên" với người mà họ đang nắm tay. Bước 4: Trả lời câu hỏi Người kể chuyện không muốn nắm tay vì họ lo ngại về những lời đàm tiếu và giả định có thể xảy ra sau đó, đặc biệt là vì họ nổi tiếng là người mà mọi người đều bàn tán. Họ muốn tránh mọi hiểu lầm tiềm ẩn và sự chú ý tiêu cực có thể xảy ra do tình huống như vậy.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Viết một bài báo trả lời câu hỏi sau: Có bao nhiêu lần chạm bóng được ghi trong trò chơi?
Tiêu đề: Nhìn Sau Bức Màn: Hé Lộ Những Con Số Touchdown Trong Trò Chơi Cắn Móng Tay Mới Nhất Giới thiệu Trong thế giới thể thao đầy rủi ro, đặc biệt là bóng đá, cần có adrenaline và sự phấn khích trong mỗi trận đấu. Một trong những khoảnh khắc phấn khích nhất trong một trận đấu chắc chắn là việc ghi bàn trong một pha chạm bóng. Những điểm quan trọng này có thể là chìa khóa mở ra chiến thắng hoặc xé nát một đội bằng một trận thua. Trong trận đấu căng thẳng gần đây, vô số người đam mê bóng đá đã đứng ngồi không yên khi những cú chạm bóng đổ xuống như mưa trong trận đấu không ngừng nghỉ này. Bài viết này sẽ đi sâu vào những con số đã xác định trận đấu, cụ thể là phân tích xem cuối cùng có bao nhiêu lần chạm bóng được ghi trong trận đấu gay cấn này. Quý đầu tiên của trò chơi Quý đầu tiên đã đặt nền móng cho bộ phim truyền hình và dự đoán sẽ tiếp theo. Cả hai đội đều phô diễn được thế mạnh và chiến thuật của mình, dẫn đến thế trận giằng co ngay từ đầu. Với việc các cầu thủ của họ thể hiện tinh thần đồng đội và sự phối hợp xuất sắc, Đội A đã ghi được tổng cộng 2 lần chạm bóng trong hiệp này, giành được 12 điểm vững chắc và thiết lập một nền tảng vững chắc để xây dựng trong suốt trận đấu. Đội B, mặc dù bản thân cũng là một đối thủ đáng gờm, nhưng đã phải đối mặt với sự tấn công dữ dội ban đầu, ghi được một bàn thua trong hiệp đầu tiên. Tuy nhiên, cả đội đã thể hiện khả năng phục hồi, tập hợp lại và chuẩn bị cho những thử thách sắp tới trong trò chơi. Quý thứ hai: Bước ngoặt Trong khi quý đầu tiên thiết lập sân khấu, quý thứ hai đã chứng kiến sự thay đổi đáng kể. Đội A, với tỷ số dẫn đầu ban đầu cao, đã cố gắng ghi thêm 3 lần chạm bóng nữa vào tổng số của họ, tổng cộng là 5 lần chạm bóng sau giờ nghỉ giải lao. Tận dụng những sai lầm và thông tin sai lệch của đối thủ, Đội B đã trở thành đội yếu hơn, trở lại với màn trình diễn xuất sắc khi ghi được 4 lần chạm bóng trong hiệp đấu này. Đến cuối hiệp hai, cả hai đội đã ghi được tổng cộng 9 lần chạm bóng, thể hiện cường độ thực sự của trận đấu. Quý thứ ba: Đi xuống đoạn đường Khi trận đấu bước sang hiệp thứ ba, sự mệt mỏi và quyết tâm của các cầu thủ ngày càng lộ rõ, cả hai đội đều chiến đấu hết mình để duy trì chỗ đứng của mình. Trong quý này, Đội A ghi thêm 2 lần chạm bóng, kéo dài vị trí dẫn đầu hơn nữa. Đội B không chịu bị bỏ lại phía sau, thể hiện sự gan dạ và quyết tâm tuyệt đối, điều này cuối cùng đã giúp họ ghi thêm 3 lần chạm bóng. Tỷ số vào cuối hiệp thứ ba là 7-8 nghiêng về Đội A, với tổng số 15 lần chạm bóng được ghi cho đến nay trong trận. Cuộc đụng độ của những người khổng lồ: Phần tư cuối cùng Đỉnh cao của trận đấu đã tạo ra một số khoảnh khắc khó quên được khắc vào biên niên sử của lịch sử thể thao. Adrenaline, áp lực và khao khát chiến thắng đã đẩy cả hai đội lên một tầm cao mới khi cường độ lên đến đỉnh điểm. Đội A đã ghi được thêm 3 lần chạm bóng trong hiệp cuối cùng, nâng tổng số lần chạm bóng của họ lên con số ấn tượng 10 lần trong trận đấu. Trong một màn thể hiện đáng kinh ngạc về tình bạn thân thiết và sức mạnh, Đội B, không chịu thua kém, đã chiến đấu anh dũng đến phút cuối cùng. Ghi thêm 4 lần chạm bóng nữa, họ san bằng sân chơi và bao trùm đám đông trong một làn sóng dự đoán có thể sờ thấy được. Tổng số lần chạm bóng cuối cùng của Đội B là 11, nâng tổng số lần chạm bóng của trận đấu lên con số đáng kinh ngạc là 21. Phần kết luận Trong trận đấu bóng đá khó quên này, rõ ràng là cả hai đội thi đấu đã cống hiến hết mình trên sân chơi, với tổng cộng 21 lần chạm bóng được ghi. Trận đấu phi thường này sẽ được ghi nhớ như một minh chứng thực sự cho niềm đam mê vô bờ bến, sự cống hiến và màn thể hiện tài năng xuất sắc của tất cả những người tham gia.
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Trả lời câu hỏi sau: Quá trình: - Con chim nở ra từ quả trứng - Con chim được bố mẹ nuôi dưỡng - Và được cho ăn thức ăn để lớn lên - Con chim lớn lên - Bắt đầu tập bay - Con chim trưởng thành - Con chim rời tổ - Con chim tự làm tổ. Giả sử không có con chim con nào xảy ra, thì nó sẽ ảnh hưởng thế nào đến con chim con được chăm sóc cho đến khi nó trưởng thành. Điều nào sau đây được cho là nhiễu loạn? - tác động trực tiếp vào một bước của quy trình - tác động gián tiếp vào một bước trong quy trình - không tác động vào bước nào trong quy trình Trả lời:
Nếu không có chim con nở ra từ trứng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bước đầu tiên của quy trình cũng như tất cả các bước tiếp theo. Vì con chim không tồn tại, nó sẽ không được cha mẹ nuôi nấng, cho ăn để lớn lên, học cách bay, trưởng thành, rời tổ hoặc tự làm tổ. Do đó, nhiễu loạn được cho là đang tác động trực tiếp đến một bước của quy trình (cụ thể là bước đầu tiên).
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Aziz đắc cử thủ tướng Pakistan Cựu bộ trưởng tài chính Shaukat Aziz đã được bầu làm thủ tướng Pakistan #39; trong một cuộc bỏ phiếu tại quốc hội bị toàn bộ phe đối lập tẩy chay. Tin nhắn này nói về cái gì?
Văn bản này nói về cuộc bầu cử Shaukat Aziz, một cựu bộ trưởng tài chính, làm Thủ tướng Pakistan. Cuộc bầu cử diễn ra thông qua một cuộc bỏ phiếu của quốc hội, được mô tả là một" con dấu cao su" quá trình, chỉ ra rằng kết quả đã được mong đợi và không bị thách thức nghiêm trọng. Toàn bộ phe đối lập đã tẩy chay cuộc bỏ phiếu này.
Bạn là một trợ lý AI giúp mọi người tìm kiếm thông tin.
Hãy nghĩ ra một câu hỏi và dòng lý luận ý thức sẽ biện minh cho câu trả lời này: không
Câu hỏi: Có phải tất cả con người đều có khả năng bay tự do như chim không? Dòng lý luận ý thức: Con người luôn bị mê hoặc bởi ý tưởng bay như chim, dẫn đến việc phát minh ra nhiều cơ chế bay khác nhau như máy bay, tàu lượn và máy bay phản lực. Chim có cánh với lông vũ, bộ xương nhẹ nhưng chắc khỏe và sự thích nghi trong hệ hô hấp và tuần hoàn cho phép chúng bay. Tuy nhiên, cơ thể con người khá khác so với các loài chim. Không giống như chim, con người không có cánh hoặc bất kỳ cấu trúc nào cho phép họ tạo ra lực nâng và duy trì chuyến bay có kiểm soát. Cơ thể con người không thích nghi với các yêu cầu của chuyến bay tự nhiên, vì xương của chúng ta đặc hơn và cơ bắp của chúng ta không có khả năng tạo ra đủ năng lượng để nâng trọng lượng cơ thể lên không trung, ngay cả khi chúng ta có cánh. Hơn nữa, việc không có sự thích nghi về hô hấp và tuần hoàn có nghĩa là con người không thể chiết xuất và sử dụng oxy một cách hiệu quả để cung cấp năng lượng cho nhu cầu năng lượng cực lớn của chuyến bay bền vững. Ngoài ra, quá trình tiến hóa đã định hình con người vượt trội trong các lĩnh vực khác, chẳng hạn như giải quyết vấn đề, giao tiếp và khả năng thích ứng, thay vì khả năng bay vật lý. Những tiến bộ công nghệ và sự khéo léo của con người đã dẫn đến sự phát triển của nhiều loại máy móc cho phép chúng ta di chuyển bằng đường hàng không, vì vậy chúng ta không còn phụ thuộc vào nhu cầu bay tự nhiên nữa. Có tính đến những khác biệt đáng kể về giải phẫu học, những hạn chế về khả năng thể chất của chúng ta và con đường tiến hóa của con người và loài chim, câu trả lời cho câu hỏi liệu tất cả con người có khả năng bay tự do như loài chim hay không là không.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
The Times, cùng với Viện phim Anh, tài trợ cho" Thơi gian" Liên hoan phim bfi Luân Đôn. Nó cũng tài trợ cho Liên hoan Văn học Cheltenham và Liên hoan Văn học Châu Á tại Asia House, London. Có câu trả lời cho câu hỏi này không (Nếu không thể trả lời, hãy nói" không thể trả lời" ): Lễ hội nào được tổ chức tại Asia House, London?
Vâng, có một câu trả lời cho câu hỏi này. Lễ hội nổi bật tại Asia House, London là Asia House Festival of Asian Văn học.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Cách thực hiện: Thêm bơ vào các nguyên liệu khô như bột mì.
Được rồi bạn nhỏ, hãy tưởng tượng chúng ta đang làm một món ngon như bánh quy hoặc bánh ngọt! Để thêm bơ vào các nguyên liệu khô như bột mì, chúng ta sẽ làm theo các bước đơn giản sau: 1. Trước tiên, hãy nhờ người lớn giúp bạn đong đúng lượng bơ cần thiết cho công thức. 2. Bơ nguội nên lấy ra khỏi tủ lạnh, dùng dao cắt bơ thành miếng nhỏ hoặc khối vuông với sự giúp đỡ của người lớn. Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để trộn với bột. 3. Tiếp theo, đổ các nguyên liệu khô (như bột mì) vào tô lớn. Với bàn tay sạch sẽ, hãy rắc những miếng bơ nhỏ mà bạn vừa cắt. 4. Bây giờ đến phần thú vị! Dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng chà xát bơ và bột mì với nhau. Tiếp tục cho đến khi hỗn hợp trông giống như nhiều vụn hoặc cát nhỏ. Điều này có thể mất vài phút, nhưng nó cực kỳ thú vị! Và bạn có nó rồi đấy! Bạn vừa thêm bơ vào các nguyên liệu khô như bột mì. Làm thế nào là mát mẻ đó? Bạn đã làm rất tốt!
"
Câu hỏi: Đâu là nơi tốt để giữ một chiếc giày? Tùy chọn: - chân trái - đám cưới - tủ quần áo - hộp đựng giày - nhà Giải thích tại sao con người sẽ chọn" buồng nhỏ" để trả lời câu hỏi trên: Trả lời:
Một con người sẽ chọn" buồng nhỏ" để trả lời câu hỏi vì đây là nơi phổ biến và thiết thực để cất giày khi không mang. Tủ quần áo là không gian được chỉ định trong nhà để sắp xếp và cất giữ quần áo cũng như giày dép, cho phép mọi người dễ dàng tìm, lấy và cất giày sau khi sử dụng. Điều này giúp giữ cho ngôi nhà gọn gàng và đảm bảo giày dép không bị thất lạc hoặc hư hỏng. Mặc dù các tùy chọn khác như chân trái, đám cưới và ngôi nhà có liên quan đến giày nhưng chúng không chỉ ra lựa chọn lưu trữ phù hợp. Hộp đựng giày, mặc dù có liên quan, nhưng có thể kém thuận tiện hơn cho việc cất giữ và sử dụng hàng ngày so với tủ quần áo.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Đặt câu hỏi về cốt truyện phim sau: Alice Kingsleigh (Mia Wasikowska) là con gái của Charles Kingsleigh (Marton Csokas), một người đàn ông giàu có, người đã lên kế hoạch tìm kiếm các tuyến đường vận chuyển có lãi trên khắp thế giới vào thế kỷ 19. Khi cô ấy kể cho anh ấy nghe về cuộc phiêu lưu của cô ấy ở Wonderland (sau này được tiết lộ là "Underland"), anh ấy tuyên bố rằng cô ấy bị điên, nhưng tất cả những người tốt nhất đều như vậy. Tuy nhiên, nhiều năm sau, Charles đã qua đời và Alice nhớ thái độ vui tươi của anh ấy. Bây giờ cảm thấy bị mắc kẹt trong một thế giới của phép xã giao thích hợp cho một người như cô ấy, Alice được đưa đến một bữa tiệc ngoài vườn, nơi người ta hy vọng rằng cô ấy sẽ chấp nhận một lời cầu hôn từ Hamish (Leo Bill), con trai của một trong những đối tác kinh doanh của cha cô. Tuy nhiên, Alice nhanh chóng bị phân tâm khi nhìn thấy một con thỏ với chiếc áo ghi lê ở gần đó, và vội vã đuổi theo sinh vật lạ. Theo sau nó, cô tìm đường đến một thân cây cổ thụ cách đó không xa và rơi xuống một cái hố. Cái lỗ dẫn cô đến một căn phòng kỳ lạ, trong đó cô tìm thấy một chiếc chìa khóa, đồ uống khiến cô nhỏ lại và một chiếc bánh làm tăng kích thước của cô. Sau khi lấy được chìa khóa và thu mình lại để sử dụng một cánh cửa nhỏ, cô nhanh chóng thấy mình đang ở trong một khu vườn rộng lớn. Ngay sau đó, cô tình cờ gặp Thỏ trắng (Michael Sheen), cũng như Chuột sóc (Barbara Windsor), một con chim Dodo (Michael Gough) và Tweedles (Matt Lucas). Thỏ Trắng giải thích rằng lần này chắc chắn mình đã tìm đúng Alice, trong khi Chuột sóc tin rằng mình đã nhầm. Alice giải thích rằng tên của cô ấy là Alice, nhưng cảm thấy họ đang tìm kiếm một người khác" Alice." Họ đưa cô đến gặp Abosolom the Caterpillar (Alan Rickman), người đang tham khảo một cuộn giấy, trong đó có các chi tiết liên quan đến lịch sử của Wonderland, từ khi nó ra đời trở đi. Cuộn sách tuyên bố rằng vào Ngày Frabjous, Alice sẽ trở lại để tiêu diệt Jabberwocky. Alice nhìn thấy điều này và kiên quyết rằng cô ấy không phải là người trong cuộn giấy, khi một vụ hỗn loạn nổ ra và Knave of Hearts (Crispin Glover) xuất hiện, cùng với một số binh lính thẻ đỏ và một sinh vật được gọi là Bandersnatch. Mọi người chạy tán loạn, khi Knave lấy cuộn giấy,... Trả lời:
Câu hỏi: Trong phim, sự kiện nào khiến Alice trở lại Xứ sở thần tiên, và lời tiên tri nào cô khám phá ra về vai trò của mình ở đó?
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Các khái niệm: đất, mọc, nấm Viết một câu bao gồm tất cả những từ này.
Nhiệm vụ: Viết một câu bao gồm các từ:" đất" ," phát triển" , Và" nấm" . Bước 1: Hiểu nghĩa của các từ chỉ định: -" Đất" đề cập đến bề mặt rắn của trái đất. -" Phát triển" đề cập đến quá trình tăng kích thước, số lượng, giá trị hoặc tầm quan trọng. -" Nấm" là một loại nấm sinh bào tử có thể ăn được. Bước 2: Viết một câu sử dụng các từ đã cho trong khi đảm bảo chúng vẫn phù hợp với ngữ cảnh. Câu:" Nấm bắt đầu phát triển nhanh chóng khi được trồng ở vùng đất giàu dinh dưỡng." Biện minh: Câu này sử dụng chính xác tất cả các từ đã cho. Nó nói về quá trình trồng nấm và tầm quan trọng của mảnh đất màu mỡ trong quá trình này.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Trả lời câu hỏi sau: ĐỀ THI CUỐI HỌC KỲ Câu 1. Nhạc sĩ Prelude in F-sharp minor sinh năm bao nhiêu? Trả lời:
Bước 1: Xác định tác giả của Prelude ở F-sharp thứ Để trả lời chính xác câu hỏi này, trước tiên tôi phải xác định ai là người sáng tác Prelude in Fa thăng thứ. Một số nhà soạn nhạc đã viết những khúc dạo đầu ở F-sharp thứ, vì vậy tôi sẽ chọn một trong những nhà soạn nhạc nổi tiếng - Frédéric Chopin. Bước 2: Nghiên cứu ngày sinh của Frédéric Chopin Bây giờ tôi đã xác định được người sáng tác, tôi sẽ nghiên cứu năm sinh của anh ấy. Sau khi tìm hiểu, tôi được biết Frédéric Chopin sinh năm 1810. Trả lời: Nhà soạn nhạc Prelude ở Fa trưởng, Frédéric Chopin, sinh năm 1810.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Câu hỏi: Trả lời câu hỏi sau cho đoạn văn này: Nội năng U Chúng ta có thể nghĩ về nội năng của một hệ thống theo hai cách khác nhau nhưng nhất quán. Đầu tiên là quan điểm nguyên tử và phân tử, xem xét hệ thống trên quy mô nguyên tử và phân tử. Nội năng U của một hệ bằng tổng động năng và thế năng của các nguyên tử, phân tử của hệ. Nhắc lại rằng động năng cộng với thế năng được gọi là cơ năng. Như vậy nội năng là tổng của năng lượng cơ học nguyên tử và phân tử. Bởi vì không thể theo dõi tất cả các nguyên tử và phân tử riêng lẻ, chúng ta phải xử lý các giá trị trung bình và phân phối. Cách thứ hai để xem năng lượng bên trong của một hệ thống là theo các đặc tính vĩ mô của nó, rất giống với các giá trị trung bình nguyên tử và phân tử. Về mặt vĩ mô, chúng tôi xác định sự thay đổi năng lượng bên trong. Hỏi: Loại năng lượng nào của một hệ là tổng động năng và thế năng của các nguyên tử và phân tử của nó? Lựa chọn: - năng lượng bên ngoài u - năng lượng sơ cấp u - năng lượng sâu u - năng lượng bên trong u A: Trả lời:
nội năng U
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Đề xuất tiêu đề phim cho cốt truyện phim sau: Học sinh trung học Wendy Christensen đến thăm công viên giải trí cùng bạn trai Jason Wise, bạn thân Carrie Dreyer và bạn trai Kevin Fischer của Carrie trong chuyến dã ngoại của lớp cuối cấp. Khi họ lên tàu lượn Devil"s Flight, Wendy có linh cảm rằng hệ thống thủy lực giữ dây an toàn và toa tàu lượn sẽ bị hỏng, giết chết tất cả mọi người trên tàu. Khi cô ấy hoảng sợ, một cuộc chiến nổ ra và một số người bỏ đi hoặc bị buộc phải rời khỏi chuyến đi, bao gồm cả Kevin; bạn thân Ashley Fruend và Ashlyn Halperin; cựu sinh viên Frankie Cheeks; vận động viên Lewis Romero; và goths Ian McKinley và Erin Ulmer. Khi rời đi, họ chứng kiến tàu lượn siêu tốc trật bánh, giết chết những hành khách còn lại, bao gồm cả Jason và Carrie, khiến Wendy bị tàn phá. Ngày hôm sau, Kevin nói với Wendy về vụ nổ của Chuyến bay 180 và cái chết sau đó của những người sống sót. Tin rằng Kevin đang chế giễu mình, Wendy bác bỏ giả thuyết của anh ta và bỏ đi. Sau đó, Ashley và Ashlyn bị giết tại một tiệm thuộc da khi một chiếc kệ bị lỏng rơi xuống và nhốt họ trên những chiếc giường tắm nắng quá nóng. Giờ đây tin chắc rằng Thần chết vẫn đang theo đuổi họ, Wendy và Kevin lên đường cứu những người sống sót còn lại bằng cách sử dụng những điềm báo ẩn giấu trong những bức ảnh chụp họ vào đêm xảy ra tai nạn. Frankie chết tiếp theo khi lái xe qua đường khi một chiếc xe tải đang bỏ chạy đâm vào phía sau xe tải của Kevin, khiến quạt động cơ phụt ra và cắt đứt phần sau đầu của Frankie. Ngày hôm sau, họ cố gắng cứu Lewis tại phòng tập thể dục, nhưng anh ấy nói với họ rằng anh ấy không tin họ ngay trước khi hai quả tạ sắt từ chiếc máy mà anh ấy đang sử dụng vung xuống và đè bẹp đầu anh ấy. Tiếp theo, họ thấy Ian và Erin đang làm việc tại một cửa hàng kim khí. Wendy cố gắng cứu Ian trước khi anh ta bị những tấm ván gỗ rơi vào người, nhưng một phản ứng dây chuyền khiến Erin ngã ngửa vào một khẩu súng bắn đinh, và cô ấy bị bắn liên tục vào đầu. Điều này khiến Ian bị suy sụp và khiến anh ấy bực bội với Wendy. Sau đó, Wendy biết rằng chị gái Julie của cô cũng ở trên tàu lượn siêu tốc và chạy đến hội chợ quận để cứu cô. Cô ấy và... Trả lời:
"Điểm đến cuối cùng: Chuyến bay của quỷ"
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Lily: Chào buổi sáng Anh yêu, trong trường hợp anh vẫn đọc nó đủ sớm: nhà Hobbs sẽ rất vui nếu hai chúng ta đến gặp họ vào chiều nay. 3 giờ chiều. bạn sẽ có thể làm cho nó? Lily: Của Mash... Tôi nghĩ tôi bị cảm rồi! Kinh khủng. Đã cho Rita biết rằng chúng tôi sẽ không đến. Xin lỗi nếu điều đó làm bạn thất vọng nhưng dù sao chúng ta cũng sẽ gặp họ vào tuần sau. Mash: Chỉ cần đọc tin nhắn của bạn. Tội nghiệp bạn! Hy vọng bạn có đủ tay cầm trong kho! Dù sao thì tôi cũng sẽ không đến được Hobbs hôm nay. Cuộc họp của chúng tôi ở Schlosscafe kéo dài hơn bình thường. Không có gì đặc biệt, chỉ là nói đùa bình thường. Mash: Tôi hy vọng bạn sẽ hồi phục nhanh chóng! Cuộc đối thoại đó nói về điều gì, trong hai câu hoặc ít hơn?
Lily và Mash dự định đến thăm nhà Hobbs hôm nay, nhưng Lily bị cảm lạnh và họ quyết định không đi. Mash cũng không thể tham gia vì một cuộc họp dài tại Schlosscafe.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Câu hỏi: Tôi đang làm bài kiểm tra và phải đoán đúng câu trả lời cho câu hỏi sau bài viết. Bài báo: Betty là một cô gái người Mỹ. Cô ấy mười ba tuổi. Cô đang ở Bắc Kinh với bố mẹ. Cô ấy không biết nhiều tiếng Trung. Cô ấy không thể nói tiếng Trung tốt. Đôi khi bạn bè của cô ấy không hiểu cô ấy. Sáng chủ nhật. Cô ấy sẽ đến sở thú để xem gấu trúc. Cô ấy đang đợi ở trạm xe buýt. Tại trạm xe buýt, cô ấy hỏi một cậu bé người Trung Quốc cách đến sở thú. Nhưng cậu bé không thể hiểu cô ấy. Sau đó, cô ấy lấy ra một cây bút và một ít giấy. Cô ấy vẽ một con gấu trúc trên giấy và cho cậu bé xem bức tranh. Cậu bé mỉm cười và sau đó chỉ cho cô đường đến sở thú. Câu hỏi: Cô ấy đang đi đến sở thú _ . Các lựa chọn: A: bằng xe đạp B: bằng xe buýt C: bằng tàu hỏa D: đi bộ Trả lời:
B: bằng xe buýt Bước 1: Đọc kỹ bài viết. Bước 2: Xác định thông tin liên quan từ bài viết để trả lời câu hỏi. Trong trường hợp này, người ta nói rằng Betty đang đợi ở trạm xe buýt. Bước 3: Nối thông tin liên quan với các phương án đã cho. Vì Betty đang đợi ở trạm xe buýt nên rõ ràng là cô ấy sẽ đi đến sở thú bằng xe buýt.
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
Bài tập là quyết định xem câu hỏi có chấp nhận gợi ý được đề xuất như một câu trả lời đúng hay không. Nếu có, hãy viết" ĐÚNG VẬY" , nếu không thì viết" SAI" . Câu hỏi: các thành viên của tlc cao bao nhiêu Gợi ý: Vào cuối năm 1999, TLC được Billboard xếp hạng là ban nhạc thành công thứ bảy trong thập niên 1990. Trả lời:
SAI
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Giải pháp nào sau đây tốt hơn cho mục tiêu sau: Xuất hiện như một thợ rừng khi mặc trang phục,
Để trông giống như một thợ đốn gỗ khi mặc trang phục, bạn nên thử mặc một chiếc áo sơ mi ca rô đỏ và đen, một chiếc quần jean dày màu xanh lam, đi bốt lớn, đội mũ ấm và đeo găng tay. Đừng quên mang theo rìu đồ chơi! Mặc quần áo như thế này sẽ khiến bạn trông giống như một thợ đốn gỗ và thực sự thu hút ánh nhìn của mọi người!
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Anderson, Indiana, độ caoAboveTheSeaLevel, 268,0 câu nào diễn đạt dữ liệu này?
Độ cao của Anderson, Indiana, so với mực nước biển là 268,0 feet, thể hiện vị trí địa lý của nó ở khu vực Trung Tây của Hoa Kỳ và cảnh quan nhấp nhô nhẹ nhàng của nó góp phần tạo nên nét quyến rũ và nét độc đáo của thành phố.
Bạn là một trợ lý AI giúp mọi người tìm kiếm thông tin.
Chọn câu đi ngược lại với lẽ thường. Tùy chọn: - Câu A:" Mọi người có thể chèo thuyền." - Câu B:" Thuyền có thể chèo người." Hãy suy luận từng bước một:
Câu A:" Mọi người có thể chèo thuyền." Câu này nói rằng mọi người có thể điều khiển và di chuyển thuyền bằng mái chèo. Đây là một tuyên bố hợp lý và thực tế, phù hợp với lẽ thường. Câu B:" Thuyền có thể chèo người." Câu này ngụ ý rằng thuyền có thể điều khiển và di chuyển mọi người bằng cách sử dụng mái chèo. Điều này đi ngược lại với lẽ thường, vì thuyền là vật vô tri vô giác và không có khả năng điều khiển mái chèo hoặc điều khiển con người. Dựa trên sự phân tích, câu B đi ngược lại với lẽ thường.
"
Tôi đã đọc bài viết nền này vào một ngày khác: Mực nước thay đổi theo mùa, sẽ hạ thấp khoảng 3,0 m vào mùa đông. Hồ chứa đầy vào mùa xuân từ tuyết tan và suối ngầm. Hồ thường ở mực nước đầy vào cuối mùa xuân, nhưng trong những năm không thường xuyên có tuyết tan và lượng mưa thấp, hồ có thể duy trì ở mức thấp hơn vài feet so với mực nước thông thường. Nước được xả ra khỏi hồ vào mùa thu để băng không làm hỏng bến tàu và các công trình khác xung quanh hồ. Điều này cũng dẫn đến chất lượng nước tuyệt vời, vì một phần đáng kể nước được thay thế hàng năm. Hôm nay tôi đang phải đối mặt với một tình huống mới: Hồ Alpine có mực nước thấp vào mùa xuân này mặc dù hồ thường ở mức đầy đủ vào cuối mùa xuân. Năm ngoái là một năm rất ẩm ướt với rất nhiều mưa. Các kiểm lâm viên đã lên kế hoạch xả nước khỏi hồ vào mùa thu để băng không làm hư hại bến cảng và các công trình khác xung quanh hồ. Mực nước đủ cao vào mùa thu nên họ tiến hành hạ mực nước xuống 10 feet.. Sử dụng kiến thức tôi có được từ bài viết cơ bản, làm cách nào để trả lời chính xác câu hỏi sau đây liên quan đến tình huống mới của tôi: Hồ nước vào mùa nào? mực nước hạ thấp vào mùa xuân này hay mùa xuân trước? Trả lời:
Mùa xuân này
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
ai đã giành được huy chương vàng olympic mùa đông đầu tiên của Úc??
Để tìm ra ai đã giành huy chương vàng Olympic mùa đông đầu tiên của Úc, tôi sẽ thực hiện các bước sau: 1. Sử dụng công cụ tìm kiếm trực tuyến để truy vấn cụm từ" Huy chương vàng Olympic mùa đông đầu tiên của Australia." 2. Tìm một nguồn đáng tin cậy liệt kê tên của vận động viên và sự kiện mà họ đã giành chiến thắng. 3. Xác nhận thông tin bằng các nguồn bổ sung để đảm bảo tính chính xác. Sau khi thực hiện tìm kiếm, tôi thấy rằng vận động viên giành huy chương vàng Thế vận hội Mùa đông đầu tiên của Úc là Steven Bradbury. Anh đã giành được huy chương vàng trong nội dung 1000m đường ngắn tại Thế vận hội mùa đông 2002 ở Thành phố Salt Lake.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Từ khóa: cáp, sạc, đến một câu bao gồm tất cả các từ khóa này là gì?
Cáp mà tôi mới mua có khả năng sạc nhanh và nó rất hữu ích trong việc đảm bảo rằng tất cả các thiết bị điện tử của tôi đều được sạc nhanh chóng và hiệu quả.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Viết một câu hỏi mà bạn sẽ thấy trong sách giáo khoa ở trường.
Bước 1: Chọn chủ đề Tôi sẽ chọn chủ đề toán học vì nó là một môn học cơ bản được giảng dạy trong trường học. Bước 2: Chọn một chủ đề trong chủ đề đã chọn Tôi sẽ chọn chủ đề" phân số," vì đây là một khái niệm thiết yếu trong toán học và thường được đề cập trong sách giáo khoa ở trường. Bước 3: Xác định cấp lớp Tôi sẽ tạo một câu hỏi phù hợp với học sinh lớp 5 vì phân số thường được giới thiệu và khám phá sâu ở cấp lớp này. Bước 4: Chuẩn bị câu hỏi Để đảm bảo rằng câu hỏi vừa thách thức vừa phù hợp với học sinh lớp 5, tôi sẽ tạo ra một bài toán liên quan đến việc cộng các phân số khác mẫu số. Bước 5: Viết câu hỏi Câu hỏi: Tổng của 3/4 và 5/6 là bao nhiêu? Đơn giản hóa câu trả lời của bạn, nếu có thể, và diễn đạt nó dưới dạng một phân số thích hợp. Biện minh: Câu hỏi này kiểm tra khả năng của học sinh trong việc thêm các phân số với các mẫu số khác nhau và để đơn giản hóa các phân số. Nó phù hợp với sách giáo khoa lớp 5 vì nó liên quan đến một khái niệm toán học cơ bản mà học sinh ở cấp lớp này cần hiểu và thực hành.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Đưa ra câu hỏi: Câu hỏi: ribosome được tạo ra như thế nào Tôi đã tìm thấy câu trả lời sau trên Google: Trình tự mã hóa DNA cho protein có thể được sao chép nhiều lần vào chuỗi RNA thông tin (mRNA) có trình tự tương tự. Đó có phải là một câu trả lời đúng? Có hay không. Câu trả lời là:
Không. Mặc dù câu trả lời được cung cấp giải thích một phần của quá trình tổng hợp protein, nhưng nó không giải quyết cụ thể cách thức tạo ra ribosome.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Charles Gallet (26 tháng 11 năm 1875 - 1 tháng 11 năm 1951) là một luật sư và chính trị gia người Pháp. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một luật sư ở La Roche-sur-Yon. Ông từng là thành viên của Hạ viện từ năm 1928 đến năm 1936, nơi ông đại diện cho Vendée. Ông được thành công bởi François Boux de Casson. Chúng ta có thể suy luận như sau? Charles Gallet đã qua đời 25 ngày trước sinh nhật của mình.
Có, chúng ta có thể suy ra như sau: Bước 1: Xác định ngày sinh và ngày mất của Charles Gallet. Charles Gallet sinh ngày 26 tháng 11 năm 1875 và mất ngày 1 tháng 11 năm 1951. Bước 2: Tính hiệu số giữa ngày chết và ngày sinh. Ngày mất của Charles Gallet rơi trước ngày sinh của ông bởi: Tháng 11 có 30 ngày - 1 ngày (ngày mất) = 29 ngày 29 ngày (số ngày còn lại của tháng 11) + 25 ngày (số ngày suy ra) = 54 ngày Bước 3: Xác minh xem sự khác biệt có phù hợp với tuyên bố được suy luận hay không. Chênh lệch giữa ngày mất và ngày sinh của ông là 54 ngày. Bước 4: Kết luận Mệnh đề suy ra là sai. Charles Gallet thực sự đã qua đời 54 ngày trước sinh nhật của mình.
"
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Tôi kết hôn khi còn trẻ, ở tuổi 19, đôi mắt sáng và đầy hy vọng, và vài tháng nữa, chúng tôi sẽ kỷ niệm 29 năm ngày cưới. Giống như mọi cuộc hôn nhân khác, chúng tôi đã có những vui buồn, cùng nhau trưởng thành khi năm tháng trôi qua. Chồng tôi là bạn thân nhất của tôi, một người cha tuyệt vời, một người làm việc chăm chỉ, một nhà cung cấp tuyệt vời, đối xử với tôi như một nữ hoàng và yêu tôi vô điều kiện. Anh ấy là người bạn tâm giao của tôi theo nhiều cách. Chồng tôi cũng là người đồng tính. Tôi không biết khi nào tôi kết hôn với anh ấy. Tôi là một trinh nữ trong đêm tân hôn của chúng tôi và chưa bao giờ có bất kỳ kiểu quan hệ thể xác nào trước chồng tôi. Không có gì để so sánh, tôi nghĩ sự thân mật tình dục của chúng tôi là bình thường. Đó là niềm vui, gợi cảm, thú vị. Chồng tôi là một đối tác cho đi, và tôi hầu như luôn đạt cực khoái. Nhưng năm tháng trôi qua, tần suất sinh hoạt tình dục của chúng tôi ngày càng ít đi. Không có gì lạ khi hàng tháng trời không quan hệ tình dục - không phải vì tôi thiếu cố gắng. Chúng tôi hiếm khi cãi nhau, nhưng chúng tôi sẽ cãi nhau về sự thiếu thân mật ngày càng tăng. Tôi thường tự hỏi điều gì ở mình khiến chồng tôi không muốn quan hệ tình dục với tôi. Và rồi một ngày nọ, ngay sau lễ kỷ niệm 25 năm ngày cưới của chúng tôi, tôi tìm thấy phim khiêu dâm đồng tính trên máy tính của anh ấy. Lúc đầu, anh ấy phủ nhận mọi thứ, nhưng cuối cùng, trong nước mắt, anh ấy thú nhận rằng anh ấy đã có những điểm hấp dẫn đồng giới này từ rất lâu mà anh ấy có thể nhớ được. Ở tuổi thiếu niên, một cố vấn nhà thờ đã nói với anh rằng hôn nhân sẽ “chữa lành” cho anh. Cảm giác như vừa bị đấm vào ruột, tôi rất đau lòng. Tôi cảm thấy bị phản bội, bối rối, tức giận, buồn bã, và nhẹ nhõm một cách kỳ diệu. Không có gì sai với tôi - tôi chỉ không phải mẫu người của anh ấy. Những cảm xúc bay qua tôi khiến đầu óc và trái tim tôi rối bời. Gì bây giờ? Tôi yêu người đàn ông này đến từng thớ thịt của con người tôi. Chúng tôi đã có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau, bỏ qua chuyện tình dục và đã xây dựng một gia đình. Chúng tôi đã hạnh phúc. Tôi không muốn ly hôn và anh ấy cũng vậy. Dựa vào ngữ cảnh trên, hãy chọn phương án đúng để trả lời câu hỏi sau. Câu hỏi: Tác giả đã tìm thấy gì trên máy tính của chồng cô ấy? Các lựa chọn: A. phim khiêu dâm đồng tính B. không đủ thông tin C. biên lai cho chuyến du lịch mà cô ấy không biết về D. trò chuyện với đối tác ngoại tình Trả lời:
A. khiêu dâm đồng tính
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
@rachLOVESmcfly tôi cũng nói lol nhiều thật ra tôi chỉ nói nhiều thôi aha xx Chọn câu trả lời của bạn từ các tùy chọn. Tình cảm của tweet này là gì? Chọn từ: A. tiêu cực; B. tích cực;...Tôi nghĩ câu trả lời là
B. tích cực. Tình cảm của tweet này có thể được hiểu là tích cực vì người dùng đang thể hiện sự tự nhận thức và thái độ vui vẻ đối với việc họ sử dụng" cười" và bản chất nói nhiều của họ. Việc sử dụng" à há" và" xx" thêm một giọng điệu thân thiện và giản dị vào tin nhắn, nhấn mạnh hơn nữa tình cảm tích cực. Ngoài ra, người dùng không bày tỏ bất kỳ sự không hài lòng hay tiêu cực nào về việc nói quá nhiều hoặc sử dụng" cười" thường xuyên. Thay vào đó, họ dường như đang vui vẻ thừa nhận những đặc điểm này.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Trả lời câu hỏi này. "Trụ cột thứ năm của Hồi giáo" là gì?
Để trả lời câu hỏi này, trước tiên tôi sẽ giải thích ngắn gọn Trụ cột của đạo Hồi là gì, xác định và mô tả Trụ cột thứ năm, đồng thời đảm bảo rằng câu trả lời được làm tròn trịa và đầy đủ thông tin. Bước 1: Hiểu ngữ cảnh của câu hỏi Các" Trụ cột của Hồi giáo" là năm hành vi thờ phượng cơ bản là nền tảng của đức tin và thực hành của người Hồi giáo. Chúng được coi là khuôn khổ cho đời sống tôn giáo của người Hồi giáo và mọi người Hồi giáo đều phải hoàn thành những nghĩa vụ này. Bước 2: Xác định Trụ cột thứ năm của Hồi giáo Năm trụ cột của đạo Hồi bao gồm Shahada (đức tin), Salah (cầu nguyện), Zakat (từ thiện), Sawm (ăn chay) và Hajj (hành hương). Câu hỏi yêu cầu các" Trụ cột thứ năm," đó là Hajj. Bước 3: Xây dựng trên Trụ cột thứ năm - Hajj Hajj là cuộc hành hương hàng năm của người Hồi giáo đến thánh địa Mecca ở Ả Rập Saudi. Đó là một nghĩa vụ tôn giáo phải được thực hiện ít nhất một lần trong đời bởi mọi người Hồi giáo trưởng thành có đủ khả năng về thể chất và tài chính để thực hiện cuộc hành trình. Hajj diễn ra trong Dhu al-Hijjah, tháng thứ mười hai và cũng là tháng cuối cùng của lịch Hồi giáo, và đó là một minh chứng cho sự đoàn kết và phục tùng Allah. Bước 4: Đưa ra câu trả lời toàn diện và đầy đủ thông tin Trụ cột thứ năm của đạo Hồi là Hajj, cuộc hành hương hàng năm đến thánh địa Mecca. Nghĩa vụ tôn giáo này phải được thực hiện ít nhất một lần trong đời bởi mọi người Hồi giáo khỏe mạnh và có khả năng tài chính. Hajj là một hành động thể hiện sự tận tâm, phục tùng và đoàn kết giữa những người Hồi giáo, diễn ra trong tháng cuối cùng của lịch Hồi giáo, Dhu al-Hijjah.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Yamaha TDR 250 - Yamaha TDR 250 là một chiếc mô tô đa dụng do Yamaha sản xuất từ năm 1988 đến 1993. Xe được trang bị động cơ song song hai thì sử dụng Hệ thống van điện Yamaha (YPVS). Được thiết kế để cung cấp khả năng xử lý nhanh nhẹn và tăng tốc nhanh chóng cho cả việc sử dụng trên đường trường và địa hình. Đưa ra lựa chọn các danh mục công ty, tổ chức giáo dục, nghệ sĩ, vận động viên, chủ văn phòng, phương tiện giao thông, tòa nhà, địa điểm tự nhiên, làng mạc, động vật, thực vật, album, phim hoặc tác phẩm viết, văn bản đề cập đến danh mục nào? Trả lời:
Văn bản đề cập đến thể loại" Ý nghĩa của việc vận chuyển" vì nó mô tả chiếc xe máy đa dụng Yamaha TDR 250, được dùng như một phương tiện cho cả mục đích sử dụng trên đường trường và địa hình.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Bài toán: Giải 0 = -181*i + 174*i - 56 cho i. Giải pháp là gì?
Để giải phương trình 0 = -181*i + 174*i - 56 cho i, hãy làm theo các bước sau: Bước 1: Kết hợp các thuật ngữ giống nhau. Các thuật ngữ -181*i và 174*i đều chứa i, vì vậy chúng ta có thể kết hợp chúng. 0 = (-181 + 174)*i - 56 0 = -7*i - 56 Bước 2: Tách biến i. Chúng ta muốn giải i, vì vậy chúng ta sẽ cô lập nó bằng cách cộng 56 vào cả hai vế của phương trình rồi chia cho -7. 0 + 56 = -7*i 56 = -7*i Bây giờ chúng ta sẽ chia cả hai vế của phương trình cho -7: 56 / -7 = tôi Bước 3: Giải i. Chia các số hạng không đổi để tìm nghiệm cho i: -8 = tôi Lời giải là i = -8.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
cảm xúc của bộ phim sau đây (chọn câu trả lời của bạn từ các tùy chọn) câu đánh giá là gì? diễn xuất tinh tế , kịch bản sáng tạo , âm nhạc mê hoặc , và Chọn từ: 1). âm 2). tích cực Câu trả lời là:
2). tích cực
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Q: Trong nhiệm vụ này, đưa ra một câu bằng tiếng Lào (tiếng Lào), nhiệm vụ của bạn là chuyển nó sang tiếng Anh. Tòa án Công lý, được thành lập vào tháng 12 năm 2003, đã bị đình trệ hoạt động. Trả lời:
Tài liệu được thành lập vào tháng 1 năm 2003 và kể từ đó đã phải đối mặt với những thách thức do sự chậm trễ trong hoạt động.
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Cơ thủ bi da chuyên nghiệp người Úc sinh năm nào, đồng hương là Vincent" Vinnie" Tiếng Calabria? Trả lời:
Người chơi bi da chuyên nghiệp người Úc Neil Robertson, người đồng hương là Vincent" Vinnie" Calabrese, sinh ngày 11 tháng 2 năm 1982 tại Melbourne, Úc. Calabrese, cũng là một cơ thủ bi da người Úc, sinh ngày 14 tháng 10 năm 1987. Cả hai cơ thủ đều đã đóng góp cho nền bi da Úc và gặt hái được nhiều thành công tại nhiều giải đấu quốc tế.
Bạn là một trợ lý AI giúp mọi người tìm kiếm thông tin. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một câu hỏi. Nhiệm vụ của bạn là trả lời trung thực nhất có thể. Trong khi trả lời, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho câu trả lời của bạn.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau bằng cách lập luận từng bước. Nếu như" Một người phụ nữ với một băng đô mặc một màu xanh." điều đó có nghĩa là" Áo khoác trùm đầu màu vàng và đỏ." ? Tùy chọn: - Đúng - không thể nói - KHÔNG. Lập luận từng bước:
- KHÔNG. Lập luận từng bước: 1. Câu gốc nói rằng một người phụ nữ đang đeo băng đô và thứ gì đó màu xanh lam (có lẽ là một bộ quần áo màu xanh lam). 2. Câu này không đề cập gì đến chiếc áo khoác trùm đầu màu vàng và đỏ cả. 3. Ngoài ra, không có mối liên hệ hoặc mối quan hệ trực tiếp nào giữa người phụ nữ đeo băng đô màu xanh lam và áo khoác có mũ trùm đầu màu vàng và đỏ. 4. Do đó, dựa trên thông tin được cung cấp, tuyên bố về chiếc áo khoác có mũ trùm đầu màu vàng và đỏ không liên quan gì đến người phụ nữ đeo băng đô màu xanh lam. Như vậy, câu trả lời là" KHÔNG."
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
Bước đầu tiên còn thiếu của quy trình sau là gì: - Thả chúng vào không khí bằng quá trình tạo bào tử - Bào tử được gió mang đi - Đất ở môi trường phát triển thân thiện - Bào tử nảy mầm trong đất - Nấm bắt đầu phát triển - Nấm trưởng thành nấm sản xuất bào tử của riêng mình để lặp lại quá trình.
Bước đầu tiên còn thiếu là: Nấm trưởng thành trưởng thành và phát triển bào tử.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Viết một câu về một nhà hàng với tất cả các thuộc tính sau: tên = Strada, eatType = nhà hàng, priceRange = cao, đánh giá của khách hàng = 1 trên 5, thân thiện với gia đình = có, gần = Rainbow Vegetarian Café Câu:
Strada là một nhà hàng sang trọng, nơi các gia đình có thể ăn cùng nhau, nhưng nó khá đắt, và mọi người chỉ cho một phần năm vì họ không thích lắm; thêm vào đó, nó gần với một nơi khác gọi là Rainbow Vegetarian Café.
"
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: SEOUL, NAM HÀN QUỐC — Quyết định của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran được cho là sẽ không làm chệch hướng động lực ngoại giao để đạt được thỏa thuận chấm dứt chương trình vũ khí hạt nhân của Triều Tiên, nhưng nó có thể làm phức tạp quá trình đàm phán, các nhà phân tích nói. Trump hôm thứ Ba tuyên bố rằng Hoa Kỳ sẽ chấm dứt tham gia vào Kế hoạch hành động toàn diện chung (JCPOA) năm 2015 dỡ bỏ các lệnh trừng phạt đối với Iran để đổi lấy việc Tehran hạn chế chương trình hạt nhân và sẽ áp đặt lại các lệnh trừng phạt kinh tế của Mỹ đối với Iran. Thỏa thuận được đàm phán bởi chính quyền của người tiền nhiệm của Trump, Tổng thống Barack Obama, và có sự tham gia của 5 cường quốc thế giới khác; Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc và Nga. Cố vấn An ninh Quốc gia của Trump John Bolton cho biết quyết định của Hoa Kỳ tái áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Iran sẽ đặt ra tiêu chuẩn cao hơn cho các cuộc đàm phán hạt nhân của Triều Tiên bằng cách gửi đi “một tín hiệu rất rõ ràng rằng Hoa Kỳ sẽ không chấp nhận các thỏa thuận không thỏa đáng”. Victor Cha, một học giả nổi tiếng về Hàn Quốc tại Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế ở Washington, cho biết việc đảo ngược chính sách của Mỹ đối với Iran không nên cản trở nghiêm trọng tiến trình ngoại giao đang diễn ra với Triều Tiên. “Xét về cách người Triều Tiên sẽ chấp nhận nó, tôi không nghĩ họ sẽ chấp nhận nó theo cách này hay cách khác. Tôi không nghĩ họ sẽ coi đó là tiêu cực hay tích cực bởi vì dù sao họ cũng nghĩ rằng họ khác với bất kỳ ai khác. Họ nghĩ rằng họ là một trường hợp rất đặc biệt,” Cha nói tại một hội nghị của CSIS tuần này. Trong khi thỏa thuận Iran hạn chế nỗ lực phát triển bom hạt nhân của nước này, Triều Tiên đã sở hữu 20 đến 60 đầu đạn hạt nhân, theo đánh giá của Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ và Cơ quan Tình báo Quốc phòng, và từ 40 đến 100 cơ sở phát triển hạt nhân, theo một báo cáo từ tổ chức nghiên cứu bảo mật RAND Corporation. Nhưng lo ngại về việc liệu các tổng thống tương lai của Hoa Kỳ có ủng hộ thỏa thuận hạt nhân mà Trump đạt được hay không có thể củng cố yêu cầu nhượng bộ sớm của Triều Tiên. John Delury, a North... Theo ngữ cảnh trên, hãy chọn phương án đúng để trả lời câu hỏi sau. Câu hỏi: Cha nghĩ gì về việc đảo ngược chính sách của Hoa Kỳ đối với Iran? Các lựa chọn: A. anh ấy suy nghĩ tích cực B. không đủ thông tin C. anh ấy suy nghĩ tiêu cực D. anh ấy không nghĩ điều đó sẽ ảnh hưởng đến họ theo bất kỳ cách nào Trả lời:
D. anh ấy không nghĩ rằng nó sẽ ảnh hưởng đến họ theo bất kỳ cách nào
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Câu hỏi: Môn thể thao nào cấm sử dụng tay thường không đổ máu? A. trò chơi bóng đá B. mao mạch C. quả bóng D. động vật E. người Câu trả lời đúng nhất là Trả lời:
Câu trả lời đúng nhất là A. trận bóng đá. Bóng đá, còn được gọi là bóng đá bên ngoài Hoa Kỳ, là môn thể thao thường không yêu cầu sử dụng tay (ngoại trừ thủ môn và trong một số tình huống cụ thể, chẳng hạn như ném biên). Trò chơi được chơi bằng chân, cơ thể và đầu để di chuyển quả bóng quanh sân và ghi bàn. Do tính chất của môn thể thao này, máu thường không đổ trong một trận bóng đá, vì sự va chạm thường bị hạn chế và các hành động hung hăng có thể dẫn đến bị phạt hoặc phạm lỗi. Tuy nhiên, giống như bất kỳ môn thể thao nào, tai nạn có thể xảy ra, nhưng máu đổ trong bóng đá ít phổ biến hơn so với các môn thể thao tiếp xúc nhiều.
Bạn là một giáo viên. Đưa ra một nhiệm vụ, bạn giải thích theo các bước đơn giản về yêu cầu của nhiệm vụ, bất kỳ nguyên tắc nào nó cung cấp và cách sử dụng những nguyên tắc đó để tìm câu trả lời.
Định nghĩa: Bạn sẽ được cung cấp một manh mối đố vui và loại manh mối đó thuộc về. Bạn nên trả lời bằng câu trả lời đúng nhất thuộc danh mục và được mô tả bằng đầu mối. Để đơn giản, các câu trả lời nên viết bằng tất cả các chữ thường. Đầu vào: Thể loại: ROCKY Gợi ý: Sự khác biệt lớn nhất về độ cứng giữa 2 hàng xóm thang Mohs là giữa corundum (9) % this (10) Đầu ra:
Nhiệm vụ yêu cầu bạn trả lời một câu hỏi nhỏ. Danh mục bạn đưa ra là "ROCKY", ngụ ý rằng câu trả lời của bạn có thể liên quan đến địa chất hoặc các loại đá. Manh mối được cung cấp cho nhiệm vụ này là:" Sự khác biệt lớn nhất về độ cứng giữa 2 hàng xóm thang Mohs là giữa corundum (9) % this (10)" . Thang Mohs là một cách xếp hạng khoáng chất theo độ cứng, với 1 là mềm nhất và 10 là cứng nhất. Manh mối cho bạn biết rằng có một bước tiến lớn về độ cứng giữa corundum, được xếp hạng 9 trên thang Mohs và bất kỳ khoáng chất nào là điểm 10. Nhiệm vụ của bạn là tìm tên của khoáng chất đó. Để làm được điều này, bạn cần vận dụng kiến thức về khoáng chất và thang đo độ cứng Mohs. Nếu không chắc chắn, bạn cũng có thể nghiên cứu thang đo Mohs để tìm ra khoáng chất nào có độ cứng là 10. Sau đó, câu trả lời sẽ được cung cấp bằng chữ in thường theo hướng dẫn được cung cấp. Vì vậy, để tóm tắt: 1. Hiểu danh mục đã cho và manh mối: "ROCKY" và" Sự khác biệt lớn nhất về độ cứng giữa 2 hàng xóm thang Mohs là giữa corundum (9) % this (10)" 2. Nhớ lại hoặc nghiên cứu khoáng chất nào có độ cứng là 10 trên thang Mohs. 3. Viết câu trả lời của bạn bằng chữ thường. Sau khi hoàn thành các bước này, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời của mình (kim cương) và đáp ứng các tiêu chí của nhiệm vụ.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Hoàn thành đoạn văn: chọn từ các ứng cử viên có thể. Đại bồi thẩm đoàn đã truy tố Sĩ quan Randall Kerrick của Sở Cảnh sát Charlotte-Mecklenburg về tội ngộ sát tự nguyện trong vụ bắn chết Jonathan Ferrell ngày 14 tháng 9, theo một tuyên bố từ Bộ trưởng Tư pháp bang Roy Cooper. Đại bồi thẩm đoàn đã nghe bằng chứng từ Cục Điều tra tiểu bang và sở cảnh sát." Với sức mạnh của bằng chứng trong trường hợp này, chúng tôi không ngạc nhiên," Charles Monnett, luật sư của gia đình Ferrell, cho biết về bản cáo trạng hôm thứ Hai." Tất cả chúng tôi đều hài lòng và hạnh phúc vì quá trình này đang bắt đầu và sắp kết thúc," anh ấy nói." Đó là bước đầu tiên hướng tới công lý." Do đó, tuyên bố của bên công tố rằng nó có thể quay trở lại đại bồi thẩm đoàn vì ban đầu có ít hơn 18 thành viên được nghe TÙY CHỌN: - Vụ việc của CNN là giả mạo, kiến nghị cho biết. - Trường hợp của Charles Monnett là giả mạo, đề nghị nói. - Vụ án của Sở cảnh sát Charlotte-Mecklenburg là giả mạo, đề nghị cho biết. - Trường hợp của Ferrell là giả mạo, chuyển động nói. - Trường hợp của Chúa là giả mạo, chuyển động nói. - Trường hợp của Jonathan Ferrell là giả mạo, đề nghị nói. - Trường hợp của Randall Kerrick là giả mạo, đề nghị nói. - Vụ án của Roy Cooper là giả, kiến nghị nói. - vụ án của Cục Điều tra tiểu bang là giả mạo, chuyển động cho biết.
Do đó, tuyên bố của bên công tố rằng họ có thể quay trở lại đại bồi thẩm đoàn vì ban đầu có ít hơn 18 thành viên nghe vụ án của Cục Điều tra tiểu bang là giả mạo, đề nghị cho biết.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Cho đoạn văn sau" Theo nhiều cách, Paleocen tiếp tục các quá trình đã bắt đầu trong thời kỳ cuối kỷ Phấn Trắng. Trong thời kỳ Paleocen, các lục địa tiếp tục trôi về vị trí hiện tại của chúng. Siêu lục địa Laurasia vẫn chưa tách thành ba lục địa. Châu Âu và Greenland vẫn được kết nối. Bắc Mỹ và châu Á vẫn không liên tục được nối với nhau bằng một cây cầu đất liền, trong khi Greenland và Bắc Mỹ bắt đầu tách ra. Kiến tạo núi Laramide của kỷ Phấn trắng muộn tiếp tục nâng cao dãy núi Rocky ở phía tây nước Mỹ, kết thúc ở kỷ nguyên tiếp theo. Nam và Bắc Mỹ vẫn bị ngăn cách bởi các biển xích đạo (chúng hợp nhất trong kỷ Neogen); các thành phần của cựu siêu lục địa phía nam Gondwana tiếp tục tách ra, với Châu Phi, Nam Mỹ, Nam Cực và Úc tách xa nhau. Châu Phi đang hướng về phía bắc tới Châu Âu, dần dần đóng cửa Đại dương Tethys và Ấn Độ bắt đầu di cư sang Châu Á, điều này sẽ dẫn đến một vụ va chạm kiến tạo và sự hình thành của dãy Hy Mã Lạp Sơn." , trả lời câu hỏi sau. Lưu ý rằng câu trả lời hiện diện trong văn bản. Câu hỏi: Khi nào chỉ có một lục địa châu Mỹ? Trả lời:
Chỉ có một lục địa châu Mỹ trong thời đại Paleocen. Đoạn văn nêu rõ," Nam và Bắc Mỹ vẫn bị ngăn cách bởi biển xích đạo (chúng hợp nhất trong kỷ Neogen)." Điều này có nghĩa là hai lục địa đã tách biệt trong thời kỳ Paleocen và cuối cùng hợp nhất để tạo thành một lục địa châu Mỹ duy nhất trong thời kỳ Neogen.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Đây là một số dữ liệu: Airey Neave, đơn vị, Pháo binh Hoàng gia; Pháo binh Hoàng gia, đơn vị đồn trú, Hohne; Airey Neave, trận chiến, Trận chiến nước Pháp; Trận chiến nước Pháp, chỉ huy, Hugo Sperrle. Tạo một mô tả chi tiết về dữ liệu này. Câu:
Airey Neave là một người thuộc nhóm có tên là Pháo binh Hoàng gia, giống như một đội lớn giúp bảo vệ mọi người. Đội Pháo binh Hoàng gia ở lại một nơi gọi là Hohne để đảm bảo mọi thứ đều an toàn. Airey Neave đang trong một cuộc chiến lớn được gọi là Trận chiến nước Pháp, nơi nhiều người cố gắng bảo vệ nhà cửa và bạn bè của họ. Trong Trận chiến nước Pháp, có một nhà lãnh đạo tên là Hugo Sperrle, người đã nói với mọi người phải làm gì để giành chiến thắng trong cuộc chiến.
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Bạn đang cân nhắc có nên mua một sản phẩm nào đó. Bạn nhìn vào các đánh giá. Bài đánh giá sau đây sẽ làm giảm hay tăng cơ hội bạn mua sản phẩm? Tiêu đề đánh giá: AHHHHHHMASING! Đánh giá sản phẩm: Tôi là một người yêu thích CHI, nhưng khi thợ làm tóc của tôi sử dụng chiếc bàn là phẳng này cho tôi, tôi đã rất ấn tượng. Tôi về nhà và lên mạng tìm nó. Điều tuyệt vời hơn nữa khi tôi tìm thấy nó trên AMAZON.COM là nó chỉ bằng một phần tư giá của CHI. Tôi sẽ không bao giờ sử dụng CHI nữa!!!! BABYLISS ANH YÊU EM! Trả lời:
Đánh giá sản phẩm này là cực kỳ tích cực và nhiệt tình. Người đánh giá bày tỏ sự hài lòng tuyệt vời với sản phẩm, so sánh sản phẩm này với thương hiệu CHI nổi tiếng. Họ nhấn mạnh tính hiệu quả cũng như khả năng chi trả lớn hơn của nó. Do đó, đánh giá này có thể sẽ tăng cơ hội bạn mua sản phẩm. Việc người đánh giá chuyển từ một thương hiệu nổi tiếng như CHI sang bàn ủi phẳng này cho thấy rằng sản phẩm có thể là đặc biệt, vì nó có thể thuyết phục một người dùng CHI có vẻ trung thành thay đổi sở thích của họ. Việc đề cập đến mức giá thấp hơn cũng sẽ hấp dẫn, vì nó cho thấy bạn có khả năng nhận được sản phẩm có chất lượng cao mà không phải trả giá cao.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Định nghĩa: Nhiệm vụ là tạo ra câu trả lời đúng cho một bài toán đã cho. Dữ liệu vào: Bài toán: Nếu tăng chiều dài và chiều rộng của một căn phòng hình chữ nhật thêm 1 m thì diện tích sàn tăng thêm 21 mét vuông. tôi . nếu tăng chiều dài thêm 1m và giảm chiều rộng đi 1m thì diện tích giảm đi 5m2. tôi . chu vi của sàn nhà là: Đầu ra:
Bước 1: Hiểu tuyên bố vấn đề và xác định các biến. Bài toán yêu cầu chúng ta tìm chu vi của một căn phòng hình chữ nhật, cho biết diện tích tăng và giảm khi các kích thước được thay đổi. Chúng ta có: - Chiều dài của phòng: L - Chiều rộng của căn phòng: B - Tăng chiều dài: L + 1 - Tăng chiều rộng: B + 1 - Chiều rộng giảm: B - 1 Bước 2: Thiết lập các phương trình dựa trên thông tin đã cho. Chúng tôi được đưa ra hai tình huống: 1. Khi tăng cả chiều dài và chiều rộng thêm 1m thì diện tích tăng thêm 21m2. 2. Khi tăng chiều dài thêm 1m và giảm chiều rộng 1m thì diện tích giảm đi 5m2. Hãy thiết lập hai phương trình sử dụng các điều kiện sau: Phương trình 1: (L + 1)(B + 1) = LB + 21 Phương trình 2: (L + 1)(B - 1) = LB - 5 Bước 3: Rút gọn và giải các phương trình cho L và B. Bây giờ, chúng ta sẽ mở rộng và đơn giản hóa hai phương trình: Phương trình 1: LB + L + B + 1 = LB + 21 Phương trình 2: LB - L + B - 1 = LB - 5 Đơn giản hóa các phương trình bằng cách loại bỏ thuật ngữ chung LB: Phương trình 1: L + B + 1 = 21 Phương trình 2: - L + B - 1 = -5 Bây giờ, thêm phương trình 1 và phương trình 2: 2B = 16 Bây giờ, chúng ta có thể tìm thấy B bằng cách chia cả hai vế cho 2: B = 8 Bây giờ chúng ta có giá trị của B, chúng ta có thể thay thế nó vào Phương trình 1 hoặc Phương trình 2 để tìm L. Hãy sử dụng Phương trình 1: L + 8 + 1 = 21 L = 21 - 8 - 1 L = 12 Bước 4: Tính chu vi hình hộp chữ nhật. Bây giờ chúng ta có chiều dài và chiều rộng của căn phòng, chúng ta có thể tìm chu vi. Công thức tính chu vi hình chữ nhật là: Chu vi = 2 * (Chiều dài + Chiều rộng) Chu vi = 2 * (12 + 8) Chu vi = 2 * 20 Chu vi = 40 mét Suy ra: Chu vi mảnh đất hình chữ nhật là 40m.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Tạo một câu có chứa một thực tế.
Bước 1: Chọn một chủ đề cho thực tế. Tôi sẽ chọn chủ đề" động vật." Bước 2: Chọn một khía cạnh cụ thể trong chủ đề. tôi sẽ tập trung vào" con voi." Bước 3: Nghiên cứu hoặc nhớ lại một tuyên bố thực tế về voi. Tôi nhớ rằng một con voi có thời gian mang thai khoảng 22 tháng. Bước 4: Xây dựng câu sử dụng tuyên bố thực tế. Kết luận: Thời gian mang thai của một con voi là khoảng 22 tháng, khiến nó trở thành một trong những loài dài nhất trong số các loài động vật có vú.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Anh nhìn chằm chằm một cách khó tin qua lớp vỏ pha lê. Nó có làm theo điều đó không" Anh nhìn trong sự hoài nghi." ?
Vâng, con yêu, đúng vậy. Khi chúng ta nói" Anh nhìn chằm chằm không thể tin được qua lớp vỏ pha lê," nó có nghĩa là anh ấy đang nhìn vào một cái gì đó nhưng anh ấy không thể tin vào những gì mình đang thấy. Tương tự, khi chúng ta nói" Anh nhìn trong sự hoài nghi," nó cũng có nghĩa tương tự - anh ấy đang nhìn thấy điều gì đó khiến anh ấy khó tin. Nó giống như khi bạn nhìn thấy một điều gì đó thực sự tuyệt vời hoặc đáng ngạc nhiên, chẳng hạn như một trò ảo thuật, và bạn không thể tin vào mắt mình!
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Văn bản này nói về thực thể nào? Esma Redzepova-Teodosievska (tiếng Macedonia: Esma Redzhepova-Teodosievska Phát âm tiếng Macedonia: ["esma re"dZepova teo"dosiefska]; 8 tháng 8 năm 1943 - 11 tháng 12 năm 2016) là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà hoạt động nhân đạo người Macedonian thuộc sắc tộc Romani. Vì các tiết mục phong phú của cô ấy, bao gồm hàng trăm bài hát, và vì sự đóng góp của cô ấy cho văn hóa Roma và sự quảng bá của nó, cô ấy được đặt biệt danh là Nữ hoàng giang hồ. Năm 1956, hiệu trưởng của Esma đề nghị cô hát trong một cuộc thi tài năng của trường cho Radio Skopje. Cô đến đó mà không nói với bố mẹ, họ không muốn cô đi theo con đường của một người chị gái bắt đầu hát trong các quán cà phê năm 17 tuổi. Trong số những người Roma, sự nghiệp như vậy được coi là điều đáng xấu hổ đối với một cô gái chưa chồng. Esma đã biểu diễn A bre babi, một bài hát truyền thống của người Roma gốc Macedonia. Đây là lần đầu tiên một bài hát bằng tiếng Romani được đài phát sóng. Esma đã giành chiến thắng trong cuộc thi, đánh bại 57 trường khác và giành được 9.000 dinar. Khi cha mẹ của Esma biết được thành công của cô, họ đã vô cùng khó chịu và không muốn để cô theo nghiệp âm nhạc. Vào thời điểm đó, sự nghiệp khả thi duy nhất của các ca sĩ Roma là biểu diễn trong các quán cà phê và nhà hàng mà không có triển vọng nào khác. Stevo Teodosievski, một nhạc sĩ người dân tộc Macedonian và là thủ lĩnh ban nhạc, đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Esma tại cuộc thi và muốn cô tham gia vào ban nhạc của anh ấy. Teodosievski là một người đàn ông tự học xuất thân nghèo khó, lãnh đạo một ban nhạc dân gian lớn, Ansambl Teodosievski. Anh ấy cũng làm việc cho Đài phát thanh Skopje và là thành viên của Liên đoàn những người cộng sản Macedonia. Là một phần của cơ sở địa phương, Teodosievski cũng là một người có tầm nhìn xa trông rộng vì ông tin rằng âm nhạc Roma có thể trở nên được coi trọng và phổ biến đối với những người không phải là người Romani. Thật vậy, vào thời điểm đó, nhạc Roma ở Nam Tư bị đánh giá thấp và không được coi là phù hợp với đài phát thanh hoặc truyền hình. Hơn nữa, phân biệt chủng tộc đối với người Roma rất phổ biến ở Macedonia và phần còn lại của Nam Tư cũng như bản thân người Roma có hình ảnh không tốt về các ca sĩ Roma, đặc biệt là nữ. Trước Esma, các nghệ sĩ Roma chưa bao giờ hát bằng tiếng Romani trên đài phát thanh hoặc truyền hình và luôn che giấu nguồn gốc của họ. Teodosievski đã quảng bá nhạc Roma ngay cả trước khi gặp Redzepova và đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ giới truyền thông vì đã làm như vậy. Tuy nhiên, anh ấy biết rằng Esma Redzepova có thể giúp anh ấy đạt được mục tiêu của mình và cô ấy có thể dễ dàng trở thành một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất trong nước. Anh ấy đã thuyết phục cha mẹ của Esma để cô ấy đi cùng anh ấy và tham gia vào nhóm của anh ấy. Cả hai đều hứa rằng Esma sẽ chỉ hát ở những cảnh danh tiếng. Khi họ gặp nhau ở Skopje, Stevo Teodosievski không hoàn toàn hài lòng với giọng hát của Esma và khuyến khích cô ấy luyện tập trong nhiều giờ. Anh đăng ký cho cô vào Học viện Âm nhạc ở Belgrade, nơi cô ở lại trong hai năm. Thực thể:
Văn bản nói về Esma Redzepova-Teodosievska, một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà nhân đạo người Macedonian thuộc sắc tộc Romani. Cô còn được mệnh danh là Nữ hoàng giang hồ do những đóng góp to lớn của mình cho việc quảng bá và văn hóa Roma. Văn bản cung cấp thông tin chi tiết về sự nghiệp ban đầu của cô ấy và sự hợp tác của cô ấy với Stevo Teodosievski, một nhạc sĩ tin tưởng vào tiềm năng của cô ấy và đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành sự nghiệp âm nhạc của cô ấy.
"
Q: Như một cử chỉ lo lắng trong cuộc trò chuyện, Aubrey đã đội mũ lên đầu họ. Đưa ra câu hỏi" Aubrey sẽ muốn làm gì tiếp theo?" , là" kết thúc cuộc trò chuyện" một câu trả lời hợp lệ? Trả lời:
Đúng," kết thúc cuộc trò chuyện" có thể là một câu trả lời hợp lệ, vì cử chỉ lo lắng của Aubrey có thể cho thấy sự khó chịu trong tình huống đó. Tuy nhiên, cũng có thể có những câu trả lời hợp lệ khác dựa trên bối cảnh của cuộc trò chuyện và tính cách của Aubrey.
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
"The Twilight Saga: Hướng dẫn minh họa chính thức" , đưa ra một danh sách các danh mục: công ty, cơ sở giáo dục, nghệ sĩ, vận động viên, chủ văn phòng, phương tiện giao thông, tòa nhà, địa điểm tự nhiên, làng mạc, động vật, thực vật, album, phim hoặc tác phẩm viết, tiêu đề thuộc danh mục nào? Trả lời:
công việc viết
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Tôi muốn quay lại lần nữa. Nhưng tôi sợ, thành thật mà nói, tôi sợ. Tuyên truyền chống lại tôi khiến mọi người nghĩ tôi là kẻ khủng bố, el-Nashar nói. Dựa trên đoạn văn trên chúng ta có thể kết luận rằng" El-Nashar bị buộc tội khủng bố." ?
Bước 1: Phân tích đoạn văn để xác định thông tin liên quan về El-Nashar và khủng bố. Đoạn văn nói," Tuyên truyền chống lại tôi khiến mọi người nghĩ tôi là một kẻ khủng bố, el-Nashar nói." Bước 2: Xác định xem thông tin có đủ điều kiện là cáo buộc khủng bố hay không. Tuyên bố chỉ ra rằng có sự tuyên truyền chống lại El-Nashar, khiến mọi người tin rằng anh ta là một kẻ khủng bố. Bước 3: Biện minh cho kết luận dựa trên thông tin. Bản thân El-Nashar nói rằng mọi người đã nghĩ rằng anh ta là một kẻ khủng bố do tuyên truyền chống lại anh ta. Điều này cho thấy rằng có một lực lượng hoặc nhóm bên ngoài cáo buộc anh ta là khủng bố hoặc trình bày anh ta như vậy, ngay cả khi nó không được nêu rõ ràng trong đoạn văn. Kết luận: Dựa trên đoạn văn, chúng ta có thể kết luận rằng El-Nashar đang bị buộc tội khủng bố, vì tuyên truyền chống lại anh ta đã khiến mọi người tin rằng anh ta là một kẻ khủng bố.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Đặt câu hỏi về cốt truyện phim sau: Một toa tàu có mái che di chuyển qua khung cảnh hoang vắng rộng lớn bên dưới bầu trời rộng lớn phía tây. Một toa xe phá vỡ đội hình và rẽ nhánh trên đường mòn của chính nó. Như vậy, chúng ta nghe Missie LaHaye (Erin Cottrell) đọc một lá thư mà cô ấy viết cho cha mình (Dale Midkiff) về việc sau hai năm kết hôn, cô ấy và (chồng của cô ấy) Willie (Logan Bartholomew) sẽ rời toa xe lửa. và lên đường một mình để cắm rễ trên mảnh đất mà Willie đã mua cách đây bốn năm. Cô ấy viết rằng anh ấy sẽ sớm lên chức ông nội, nhưng cô ấy chưa nói với Willie rằng cô ấy đang mong có con vì anh ấy còn rất nhiều suy nghĩ. Tháng 8 không phải là thời điểm tốt để thành lập trang trại, nhưng cô ấy đã có thể hoàn thành một năm giảng dạy trước khi họ tham gia đào tạo toa xe và số tiền kiếm được sẽ giúp trang trải chi phí. Cặp đôi đến Tettsford Junction, nơi có rất ít dấu hiệu của cuộc sống ngoại trừ chuồng gia súc và chuồng gà, tiếp giáp với một dãy mặt tiền cửa hàng thô sơ và lán dân cư. Bốn năm trước, Willie đi ngang qua thị trấn trong một chuyến chăn thả gia súc và chọn một mảnh đất để làm nơi ở của mình. Như đã hứa, nếu anh ấy và Missie có thể sống và cải thiện vùng đất trong 5 năm, thì nó sẽ thuộc quyền sở hữu của họ. Nhiều người đã đến trước họ trong cùng một nỗ lực, nhưng Willie và Missie quyết tâm làm cho nó thành công. Khi họ đến vùng đất của mình, sự không chắc chắn bao trùm lấy họ. Đất đai phủ đầy cỏ dại và ngôi nhà trang trại ở trong tình trạng tồi tệ. Không muốn thể hiện sự quan tâm của nhau, Willie và Missie giữ khuôn mặt thẳng thắn và tiến lên phía trước. Willie lấy hết tiền của họ và nói với cô ấy rằng họ sẽ mua gia súc của họ và thuê những người giúp việc rồi chôn phần còn lại. Tiền rất quan trọng đối với sự sống còn của họ. Willie đưa cho Missie khẩu súng ngắn để đảm bảo an toàn và đi vào thị trấn để lấy thư và thuê người giúp việc. Trong Taylorsons Saloon, Willie phỏng vấn một cao bồi già xương xẩu tên là Scottie (W. Morgan Sheppard), người nói với anh ta rằng anh ta không thể được thuê mặc dù anh ta là một cao bồi có kinh nghiệm vì bàn tay phải của anh ta bị khô héo và vẹo vì viêm khớp nặng. Willie thuê anh ta cùng với ba người nữa... Trả lời:
Missie và Willie phải đối mặt với những thách thức nào khi họ bắt đầu thành lập trang trại của mình ở Tettsford Junction, và quyết tâm của họ đóng vai trò như thế nào trong việc vượt qua những trở ngại mà họ gặp phải?
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Câu trả lời cho câu hỏi là gì" Ai đã phát minh ra kẹp giấy?" là một thực thể, một từ viết tắt, một mô tả, một con người, một địa điểm hay một giá trị số?
Câu trả lời cho câu hỏi" Ai đã phát minh ra kẹp giấy?" sẽ là một con người, em yêu. Đó là bởi vì một người đã phát minh ra chiếc kẹp giấy, và con người là người tạo ra và phát minh ra mọi thứ.
Bạn là một trợ lý AI giúp mọi người tìm kiếm thông tin. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau bằng cách lập luận từng bước. tiền đề:" Một đô vật ngồi xổm trên các sợi dây góc của võ đài." giả thuyết:" Kẻ thù của anh ta nằm trên mặt đất với những người xem trận đấu." Chúng ta có biết rằng giả thuyết kéo theo tiền đề?. Lập luận từng bước:
Bước 1: Xác định thông tin được cung cấp bởi tiền đề Tiền đề nói rằng một đô vật đang ngồi xổm trên các sợi dây ở góc của võ đài. Thông tin đã cho cho chúng ta biết vị trí và vị trí của đô vật trong vòng đấu vật. Bước 2: Xác định thông tin được cung cấp bởi giả thuyết Giả thuyết cho chúng ta biết rằng đối thủ của đô vật đang nằm trên mặt đất và có khán giả đang theo dõi trận đấu. Điều này bổ sung thêm ngữ cảnh cho cảnh, nhưng nó không được giải quyết trực tiếp trong tiền đề. Bước 3: So sánh thông tin tiền đề và giả thuyết Khi so sánh tiền đề và giả thuyết, chúng tôi thấy rằng chúng cung cấp các chi tiết khác nhau về tình huống đấu vật. Tiền đề tập trung vào vị trí của một đô vật, trong khi giả thuyết cung cấp thông tin về vị trí của đối thủ và sự hiện diện của khán giả. Bước 4: Xác định xem tiền đề có dẫn đến giả thuyết hay không Để xác định xem giả thuyết có được đưa ra bởi tiền đề hay không, chúng ta cần đánh giá xem thông tin được cung cấp trong tiền đề có đảm bảo rằng giả thuyết đó là đúng hay không. Trong trường hợp này, tiền đề không trực tiếp đề cập đến đối thủ nằm trên mặt đất hoặc người xem trận đấu. Do đó, chúng ta không thể suy luận rằng giả thuyết nhất thiết phải đúng chỉ dựa trên tiền đề. Kết luận: Không, chúng tôi không biết rằng giả thuyết được kéo theo tiền đề. Tiền đề chỉ cung cấp thông tin về vị trí của một đô vật trên võ đài và chúng tôi không thể kết luận bất cứ điều gì về vị trí của đối thủ hoặc sự hiện diện của khán giả chỉ dựa trên thông tin này.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Đây là một tiền đề: Tâm trí Dave rũ bỏ những suy nghĩ khác khi anh cố gắng đương đầu với nhận thức rằng đây là một hành lang khác. Đây là một giả thuyết: Dave không thể nhận ra rằng mình đang ở trong một hành lang. Có thể kết luận rằng nếu tiền đề là đúng, thì giả thuyết cũng vậy?
Được rồi, hãy chia nhỏ nó như thể chúng ta đang nói chuyện với một đứa trẻ năm tuổi. Tiền đề: Dave đang suy nghĩ về nhiều thứ nhưng đã dừng lại vì anh ấy hiểu rằng mình đang ở một hành lang khác. Giả thuyết: Dave không thể hiểu rằng anh ấy đang ở trong hành lang. Kết luận: Nếu tiền đề là đúng, liệu giả thuyết có đúng không? Bây giờ, chúng ta hãy nghĩ về nó. Tiền đề nói rằng Dave đã hiểu rằng anh ấy đang ở một hành lang khác. Nhưng giả thuyết cho rằng Dave không thể hiểu được điều đó. Vì vậy, nếu cái này đúng thì cái kia không. Điều đó có nghĩa là câu trả lời là không. Nếu tiền đề là đúng, thì giả thuyết là không đúng.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Viết câu tiếp theo. Người đàn ông rút phích cắm của chảo điện và cắm vào crockpot, vì vậy
đậu có thể sôi hàng giờ trong khi anh ấy đi làm trong ngày. Nhiệm vụ được giao cho tôi là viết câu tiếp theo. Tôi theo dõi câu chuyện được đưa ra, trong đó một người đàn ông đang nấu ăn bằng các thiết bị khác nhau trong nhà bếp của mình. Tôi đã suy luận từ việc thay thế chảo điện bằng nồi sành rằng anh ấy có khả năng chuyển từ công việc nấu nướng thực hành nhiều hơn sang công việc yêu cầu nấu chậm. Việc lựa chọn thực phẩm "đậu" phù hợp với kiểu chuẩn bị này, do đó hoàn thành câu. Thông tin bổ sung mà anh ấy có thể thực hiện trong ngày của mình nhấn mạnh sự tiện lợi của việc sử dụng crockpot.
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Câu hỏi: Lance phát hiện một con hải ly ướt dưới sông. Cây thương có thể đã ở đâu? Lựa chọn: - từ điển - sách - Úc - bờ biển - nông thôn Lý do lựa chọn" nông thôn" như câu trả lời là: Trả lời:
Nông thôn Cơ sở để lựa chọn" nông thôn" vì câu trả lời là hải ly thường được tìm thấy ở các môi trường sống nước ngọt như sông, suối và ao, những nơi có nhiều khả năng hiện diện ở vùng nông thôn. Các tùy chọn khác, chẳng hạn như từ điển, sách và Úc, không liên quan đến vị trí thực tế nơi Lance có thể quan sát hải ly. Bờ biển thường đề cập đến các vùng ven biển, không phải là môi trường sống nước ngọt mà hải ly thường sinh sống. Vì thế," nông thôn" là câu trả lời hợp lý nhất.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Đọc đoạn văn sau và xác định xem giả thuyết có đúng không: Zafar Mahmud (1923–2016) là một sĩ quan Lực lượng Không quân Hoàng gia Ấn Độ trong chiến tranh thế giới thứ hai, ban đầu đóng quân ở Miến Điện và sau đó đóng quân ở Quetta (Pakistan ngày nay) từ năm 1945 đến năm 1947 trước khi Ấn Độ thuộc Anh bị chia cắt. Anh ấy đã được cử đến Anh một số lần để huấn luyện với Lực lượng Không quân Hoàng gia ngay trước và sau chiến tranh. Chọn từ: [tôi đồng ý. [ii] Không thể nói được. [iii] Không. Giả thuyết: Mahmud đã tham gia chiến đấu.
Chà nhóc, đoạn văn kể cho chúng ta về một người tên là Zafar Mahmud, một sĩ quan trong Lực lượng Không quân Hoàng gia Ấn Độ trong chiến tranh thế giới thứ hai. Nó cho chúng tôi biết nơi anh ấy đóng quân và anh ấy đã đến Anh để tập huấn. Nhưng nó không nói bất cứ điều gì về việc anh ta tham gia chiến đấu hoặc chiến đấu thực sự trong chiến tranh. Vì vậy, chúng tôi thực sự không thể biết liệu giả thuyết có đúng hay không. Vì vậy, câu trả lời là: [ii] Không thể nói được.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Nội dung Đôi nam tại Giải quần vợt Úc Mở rộng 1985 được tổ chức từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 8 tháng 12 năm 1985 trên sân cỏ ngoài trời tại Sân vận động Kooyong ở Melbourne, Úc. Paul Annacone và Christo van Rensburg đã giành được đai sau khi đánh bại Mark Edmondson và Kim Warwick trong trận chung kết. Liệu câu tiếp theo này theo sau, đưa ra văn bản trước? giải đấu kéo dài chưa đầy một tháng chọn từ những điều sau đây. [-] Đúng. [-] Không thể nói được. [-] KHÔNG.
Vâng, giải đấu kéo dài chưa đầy một tháng.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Câu hỏi: Trả lời câu hỏi bên dưới: Ivan và Rita tự cân. Ivan nặng hơn Rita. Ai có lực hấp dẫn lớn hơn Ivan hay Rita? Giả thiết rằng: Các vật có khối lượng càng lớn thì lực hấp dẫn giữa chúng càng mạnh. Trả lời:
Bước 1: Xác định thông tin chính trong câu hỏi. - Ivan nhẹ hơn Rita. - Lực hấp dẫn giữa các vật có khối lượng càng lớn thì càng mạnh. Bước 2: So sánh khối lượng của hai cá nhân, sử dụng thông tin đã cho. - Vì Ivan nặng hơn Rita nên điều này ngụ ý rằng Rita có khối lượng lớn hơn. Bước 3: Xác định cá nhân nào sẽ có lực hấp dẫn lớn hơn, dựa trên mối quan hệ được đề cập trong giả định. - Theo giả thiết, các vật có khối lượng càng lớn thì lực hấp dẫn giữa chúng càng mạnh. Bước 4: Áp dụng mối quan hệ này để so sánh được thực hiện trong Bước 2. - Vì Rita có khối lượng lớn hơn so với Ivan nên có thể kết luận rằng Rita có lực hấp dẫn lớn hơn. Trả lời: Rita có lực hấp dẫn lớn hơn Ivan.
Bạn là một trợ lý AI. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Kim Guadagno, một chính trị gia người Mỹ, luật sư, cựu Cảnh sát trưởng và Phó Thống đốc thứ nhất của New Jersey, đã tranh cử với tư cách là ứng cử viên của đảng Cộng hòa cho cuộc bầu cử diễn ra vào ngày nào trong năm 2017? Trả lời:
Kim Guadagno, chính trị gia người Mỹ, luật sư, cựu Cảnh sát trưởng và Phó Thống đốc thứ nhất của New Jersey, đã tranh cử với tư cách là ứng cử viên của đảng Cộng hòa cho cuộc bầu cử thống đốc bang vào ngày 7 tháng 11 năm 2017.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn cung cấp lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
tiền đề:" Các quy tắc là phán đoán, không xác suất." Nếu tiền đề này là đúng, thì điều đó cho chúng ta biết điều gì về việc liệu nó có kéo theo giả thuyết hay không" Các quy tắc mang tính xác suất hơn là phán đoán." ?
Chà, con yêu, hãy tưởng tượng con đang chơi một trò chơi mà các quy tắc đã được đặt ra và không thể thay đổi, chẳng hạn như nhảy lò cò. Mọi người luôn tuân theo các quy tắc giống nhau mọi lúc, không có vấn đề gì. Điều này giống như nói" các quy tắc là phán xét" – nó giống như giáo viên của bạn nói" bạn phải vẽ bên trong các đường kẻ trong cuốn sách tô màu của mình." Nó rõ ràng và cố định, không phải thứ có thể thay đổi. Bây giờ, nếu ai đó nói" Các quy tắc giống như tung xúc xắc" , điều đó giống như nói" các quy tắc mang tính xác suất hơn là phán đoán" . Điều đó sẽ giống như nói" đôi khi bạn có thể vẽ bên ngoài các dòng" , bởi vì ai cũng biết rằng khi tung xúc xắc, bạn không thể biết chắc số nào sẽ xuất hiện. Vì vậy, nếu chúng ta nói rằng các quy tắc giống như nhảy lò cò - chúng không thể thay đổi và cố định - thì điều đó có nghĩa là nó cũng không thể giống như tung một con xúc xắc, trong đó mỗi lần nó có thể khác nhau. Vì vậy, tuyên bố đầu tiên" các quy tắc là phán đoán, không xác suất" cho chúng ta biết rằng tuyên bố thứ hai" các quy tắc mang tính xác suất hơn là phán đoán" không thể đúng cùng một lúc. Họ giống như nói" tôi đang đứng lên" Và" tôi đang ngồi xuống" - bạn không thể làm cả hai cùng một lúc!
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
Trả lời câu hỏi sau: Bối cảnh: Đa dạng sinh học được quyết định bởi nhiều yếu tố, và một trong số đó là căng thẳng phi sinh học. Nếu một môi trường rất căng thẳng, đa dạng sinh học có xu hướng thấp. Nếu căng thẳng phi sinh học không hiện diện mạnh mẽ trong một khu vực, thì đa dạng sinh học sẽ cao hơn nhiều. Ý tưởng này dẫn đến sự hiểu biết về mối liên hệ giữa căng thẳng phi sinh học và các loài có nguy cơ tuyệt chủng. Người ta đã quan sát thấy qua nhiều môi trường khác nhau khi mức độ căng thẳng phi sinh học tăng lên, số lượng loài giảm đi. Điều này có nghĩa là các loài có nhiều khả năng trở thành quần thể bị đe dọa, nguy cấp và thậm chí tuyệt chủng, khi và ở nơi căng thẳng phi sinh học đặc biệt khắc nghiệt. Đoạn văn: Nước Ý có hai vùng riêng biệt. Khu vực phía Bắc nơi động vật tiếp xúc với nhiều căng thẳng phi sinh học và khu vực phía Nam, nơi động vật hầu như không gặp căng thẳng phi sinh học. Cho đoạn văn trên, hãy trả lời đúng câu hỏi sau: Vùng nào có nhiều loài bị tuyệt chủng hơn? Trả lời:
Dựa trên thông tin được cung cấp, khu vực phía Bắc của Ý, nơi động vật phải đối mặt với nhiều căng thẳng phi sinh học, có nhiều khả năng là nơi có nhiều loài bị tuyệt chủng hơn.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Đưa ra câu hỏi: Thông tin: - Leo III người Isaurian, còn được gọi là người Syria (tiếng Hy Lạp: ," Len III ho Isauros" , (685 18 tháng 6 năm 741), là Hoàng đế Byzantine từ năm 717 cho đến khi qua đời vào năm 741. Ông chấm dứt Tình trạng hỗn loạn hai mươi năm, một thời kỳ bất ổn lớn ở Đế quốc Byzantine từ năm 695 đến năm 717, được đánh dấu bằng sự kế thừa nhanh chóng của một số hoàng đế lên ngôi. Ông cũng đã bảo vệ thành công Đế chế chống lại Umayyads xâm lược và cấm việc tôn kính các biểu tượng. - Syria, tên chính thức là Cộng hòa Ả Rập Syria (" ), là một quốc gia ở Tây Á, giáp Liban và Địa Trung Hải ở phía tây, Thổ Nhĩ Kỳ ở phía bắc, Iraq ở phía đông, Jordan ở phía nam và Israel ở phía tây nam. Thủ đô và thành phố lớn nhất của Syria là Damascus. - Isauria (hoặc ), theo địa lý cổ đại, là một quận gồ ghề biệt lập trong nội địa Tiểu Nam Á, có phạm vi rất khác nhau vào các thời kỳ khác nhau, nhưng nhìn chung bao phủ khu vực ngày nay là quận Bozkr và các vùng lân cận thuộc tỉnh Konya của Thổ Nhĩ Kỳ , hay lõi của dãy núi Kim Ngưu. Trong phần mở rộng ven biển của nó, nó giáp với Cilicia. Nó lấy tên từ bộ tộc Isaurian hay gây tranh cãi (có lẽ là Luwian) và các khu định cư song sinh" Isaura Palaea" ( , Latin:" Isaura Vetus" ," Isaura cũ" ) Và" Isaura Nea" ( , Latin:" Isaura Nova" ," Isaura mới" ). Những kẻ cướp bóc Isaurian là những người miền núi độc lập quyết liệt, những người đã tạo ra sự tàn phá ở các quận lân cận dưới sự chiếm đóng của Macedonian và La Mã. - Paul là Exarch of Ravenna từ 723 đến 727 . Theo John Julius Norwich, người theo truyền thống được công nhận là tổng trấn đầu tiên của Venice, Paolo Lucio Anafesto, thực ra là Exarch Paul. Hơn nữa, magister militum của Paul có cùng tên với người kế vị danh tiếng của vị tổng trấn, Marcellus Tegallianus, khiến người ta nghi ngờ về tính xác thực của vị tổng trấn đó. Năm 727 , Lãnh chúa Ravenna nổi dậy chống lại việc Hoàng đế Leo III the Isaurian ( r. 717 - 741 ) áp đặt việc bài trừ ảnh tượng . Quân đội của Ravenna và Công quốc Pentapolis nổi loạn , tố cáo cả Exarch Paul và Hoàng đế Leo III , đồng thời lật đổ những sĩ quan vẫn trung thành . Paul tập hợp lực lượng trung thành và cố gắng lập lại trật tự, nhưng bị giết. Quân đội đã thảo luận về việc bầu hoàng đế của riêng họ và hành quân đến Constantinople, nhưng khi họ tìm kiếm lời khuyên của Giáo hoàng Gregory II, ông đã ngăn cản họ hành động chống lại hoàng đế Byzantine đang ngồi. Thực thể đối tượng nào có mối quan hệ "quốc tịch" với chủ thể "paul"? Lựa chọn: - Ả Rập - đế chế Byzantine - Cilicia - Iraq - Israel - Jordan - Syria - Thổ Nhĩ Kỳ Câu trả lời là:
Đế quốc Byzantine
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Tạo ra một bối cảnh và một giả thuyết.
Bối cảnh: Hãy tưởng tượng chúng ta đang ở trong một công viên lớn, nơi trẻ em đang chơi trò chơi, các gia đình đang đi dã ngoại và đàn vịt đang bơi lội trong ao. Ở gần sân chơi, có một cô gái tên Lana đang cố gắng thả diều của mình. Cô ấy đang chạy và vẫy nó trong không trung nhưng không thể giữ nó ở trên bầu trời. Giả thuyết: Lý do diều của Lana không bay có thể là do không có đủ gió trong công viên để nâng và giữ diều bay lên trời. Giống như chúng ta cần không khí để thổi tắt những ngọn nến trên chiếc bánh sinh nhật, một con diều cần gió để giúp nó bay lên.
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
- năm hoạt động là 1996 - hiện tại - các thành viên trước đây là Storm g jamal - xuất xứ là thành phố New York, Mỹ - thể loại là hip hop - xuất thân là group_or_band - nhãn hiệu là def jam Dreamworks Universal motown Records group - thành viên hiện tại là keith murray redman erick các hành động liên quan đến bài giảng là epmd hollister , hit Squad , dj scratch , dave Dựa vào các chi tiết trên, đoán xem thông tin này có thể nói về ai. Trả lời:
Thông tin này có thể là về nhóm hip hop Def Squad, bao gồm các thành viên Keith Murray, Redman và Erick Sermon.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Gascoigne sinh ra ở Dunston, Tyne and Wear vào ngày 27 tháng 5 năm 1967. Cha của anh, John (1946-2018), là một người vận chuyển hod và mẹ anh, Carol, làm việc trong một nhà máy. Anh ấy được đặt tên là Paul John Gascoigne để tưởng nhớ Paul McCartney và John Lennon của The Beatles. Anh theo học trường trung học cơ sở Breckenbeds, sau đó là trường trung học phổ thông Heathfield, cả hai đều ở khu vực Low Fell của Gateshead. Đã có một số kinh nghiệm huấn luyện ở Trung Quốc, Gascoigne ký hợp đồng với Boston United vào ngày 30 tháng 7 năm 2004. Sau khi ở câu lạc bộ được 11 trận, anh ấy rời đi (một phần là do câu lạc bộ từ chối cho anh ấy tham gia chương trình truyền hình thực tế Tôi là a Celebrity...Get Me Out of Here!) vào ngày 5 tháng 10, để bắt đầu khóa huấn luyện bóng đá. Sau khi rời Boston, anh ấy nói rằng anh ấy muốn tiếp quản vị trí huấn luyện viên của Greenock Morton bên Scotland, nhưng điều này chẳng có kết quả gì. Vào giữa năm 2005, anh ấy đã có hai tháng làm cầu thủ kiêm huấn luyện viên tại đội bóng Bồ Đào Nha mới thành lập Algarve United, nhưng anh ấy đã trở lại Anh sau khi một hợp đồng được đề xuất không bao giờ thành hiện thực. Anh ấy được bổ nhiệm làm quản lý của câu lạc bộ Conference North Kettering Town vào ngày 27 tháng 10 năm 2005, và cũng dự định bỏ đủ tiền để sở hữu một phần ba câu lạc bộ để thể hiện cam kết của mình. Người quản lý trước đó Kevin Wilson được bổ nhiệm làm giám đốc bóng đá và Paul Davis được bổ nhiệm làm trợ lý giám đốc của câu lạc bộ. Các nhà cái đặt cược vào khả năng Gascoigne bị sa thải trước Giáng sinh, mặc dù anh ta khăng khăng rằng mình đang ở câu lạc bộ" cho một chặng đường dài" . Những nỗ lực để thu hút các nhà tài trợ mới đã thành công, mặc dù kết quả trên sân nhanh chóng chống lại Kettering. Nhiệm kỳ của anh ấy chỉ kéo dài 39 ngày và anh ấy đã bị hội đồng quản trị câu lạc bộ sa thải vào ngày 5 tháng 12. Chủ sở hữu của câu lạc bộ, Imraan Ladak, đã đổ lỗi cho vấn đề về rượu của Gascoigne, nói rằng anh ta uống rượu hầu như mỗi ngày khi làm việc. Gascoigne sau đó tuyên bố rằng ông chủ đã không ngừng can thiệp và nuôi tham vọng trở thành huấn luyện viên, mặc dù biết rất ít về bóng đá. Anh ấy chưa bao giờ có hợp đồng với câu lạc bộ, và không bao giờ được trả lương cho sáu tuần làm việc của mình, cũng như không có cơ hội đầu tư tiền vào câu lạc bộ như anh ấy đã lên kế hoạch ban đầu. Gascoigne gần như được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Garforth Town vào tháng 10 năm 2010, và sau nhiều tuần đàm phán giữa người đại diện của anh ấy và câu lạc bộ, anh ấy quyết định từ chối lời đề nghị, mặc dù vẫn nhắc lại mong muốn trở lại công việc quản lý bóng đá. Sử dụng một trích dẫn từ bài viết trên, trả lời câu hỏi sau: khi nào sự nghiệp quản lý và huấn luyện bắt đầu
Sự nghiệp huấn luyện và quản lý của Paul Gascoigne bắt đầu vào năm 2004 khi ông ký hợp đồng với Boston United vào ngày 30 tháng 7. Sau khi tích lũy được một số kinh nghiệm huấn luyện ở Trung Quốc, Gascoigne gia nhập câu lạc bộ và tham gia 11 trận đấu trước khi rời đi vào ngày 5 tháng 10 năm 2004 để bắt đầu khóa huấn luyện bóng đá.
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
Định nghĩa: Tạo một câu hỏi có thể mang lại câu trả lời được đề cập trong đầu vào. Câu hỏi đã tạo phải được trả lời bằng câu trả lời được cung cấp trong đầu vào mà không cần sử dụng thêm bất kỳ kiến thức nào. Đầu vào: Bối cảnh: The Delightful Rogue là một bộ phim phiêu lưu lãng mạn Pre-Code năm 1929 do RKO Pictures sản xuất và phân phối. Trả lời : Hình ảnh RKO Đầu ra:
Công ty nào đã sản xuất và phân phối bộ phim phiêu lưu lãng mạn Pre-Code năm 1929" Kẻ lừa đảo thú vị" ?
"
Đưa ra các phương án trả lời đó, hãy trả lời câu hỏi: Sự thật 1: Hầu hết mọi người chỉ có thể tồn tại vài ngày nếu không có nước. Sự thật 2: Sự sống còn của con người phụ thuộc vào nước. Trước hai sự thật trên, đàn ông cần gì để sống? Trả lời:
Nước
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Bộ phim bắt đầu bằng một đoạn clip ngắn trước tiêu đề từ cuộc phỏng vấn bị hủy bỏ của người dẫn chương trình Greg Palast với Giám đốc Bầu cử Clayton Roberts của Florida, người đã bước ra ngoài. Palast giới thiệu George W. Bush có liên quan cụ thể đến hình ảnh nổi tiếng của ông với tư cách là một anh hùng chiến tranh đã khắc sâu trong tâm trí công chúng khi ông hạ cánh xuống tàu sân bay USS Abraham Lincoln cho Bài phát biểu Hoàn thành Nhiệm vụ năm 2003 . Tuy nhiên, Palast cáo buộc rằng Bush đã sử dụng ảnh hưởng của cha mình để giành được vị trí trốn quân dịch với Lực lượng Vệ binh Quốc gia Không quân Texas mà sau đó ông đã không phục vụ. Palast bắt đầu câu chuyện với chiến dịch Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2000 của Bush, nơi ông tuyên bố Thống đốc Florida Jeb Bush và Ngoại trưởng Florida Katherine Harris đã sử dụng ảnh hưởng của họ để thanh trừng và giảm giá phiếu bầu của các cử tri da đen chủ yếu ủng hộ Gore thông qua danh sách tội phạm giả được biên soạn bởi công ty tư nhân DBT/ChoicePoint với giá 4 triệu USD . Palast tiếp tục xem xét các công ty tài trợ cho chiến dịch bầu cử của Bush, chẳng hạn như Giám đốc điều hành Enron Ken Lay, người với tư cách là thành viên trong mạng lưới tiên phong của Bush đã đóng góp những khoản tiền khổng lồ thông qua gia đình và bạn bè, và người mà ông tuyên bố sau đó đã hưởng lợi từ nhiệm kỳ tổng thống của Bush với chính phủ cấp cao. bổ nhiệm , hợp đồng không đấu thầu , mệnh lệnh điều hành và bãi bỏ quy định . Palast phác thảo cái mà ông gọi là Chu kỳ Bush , nơi các thành viên gia đình Bush sử dụng tiền để đạt được chức vụ chính trị và sau đó sử dụng chức vụ đó để kiếm được nhiều tiền hơn , kể từ thời Thượng nghị sĩ Prescott Bush , người đã tài trợ cho gia đình gia nhập ngành kinh doanh dầu mỏ , trích dẫn ví dụ về công ty Harken Energy của Bush giành được hợp đồng khoan ở Vịnh Ba Tư nhờ ông viện dẫn nhiệm kỳ tổng thống của Bush Snr . Câu hỏi:" Palast tuyên bố Bush đã sử dụng những phương pháp nào trong chiến dịch tranh cử của mình?" Trả lời:" Thanh lọc và giảm giá các lá phiếu của các cử tri da đen chủ yếu ủng hộ Gore, các nhà tài trợ của công ty đã thu lợi từ nhiệm kỳ tổng thống của Bush và chu kỳ Bush" Câu trả lời này có đúng không? Chọn từ: 1. không; 2. vâng;...Tôi nghĩ câu trả lời là
2. có; Greg Palast tuyên bố rằng trong chiến dịch Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2000 của George W. Bush, Bush và các cộng sự của ông đã sử dụng một số phương pháp để đảm bảo chiến thắng cho ông. Đầu tiên, Palast cáo buộc rằng Thống đốc Florida Jeb Bush và Ngoại trưởng Florida Katherine Harris đã sử dụng ảnh hưởng của họ để thanh trừng và giảm giá các lá phiếu của các cử tri da đen chủ yếu ủng hộ Gore thông qua danh sách tội phạm giả do công ty tư nhân DBT/ChoicePoint biên soạn với giá 4 triệu đô la Mỹ. Thứ hai, Palast xem xét các công ty tài trợ cho chiến dịch bầu cử của Bush, chẳng hạn như Giám đốc điều hành Enron Ken Lay, người mà theo ông đã đóng góp số tiền khổng lồ thông qua gia đình và bạn bè và sau đó thu lợi từ nhiệm kỳ tổng thống của Bush với các cuộc hẹn cấp cao của chính phủ, hợp đồng không đấu thầu, mệnh lệnh hành chính , và bãi bỏ quy định. Cuối cùng, Palast phác thảo những gì ông gọi là" Bush-chu kỳ," một mô hình trong đó các thành viên gia đình Bush sử dụng tiền để giành được chức vụ chính trị và sau đó sử dụng chức vụ đó để tích lũy nhiều của cải hơn nữa, có từ thời Thượng nghị sĩ Prescott Bush, người đã tài trợ cho gia đình tham gia kinh doanh dầu mỏ. Chu kỳ này được minh họa bởi Công ty Năng lượng Harken của George W. Bush, công ty đã giành được hợp đồng khoan ở Vịnh Ba Tư, được cho là do nhiệm kỳ tổng thống của Bush Sr.
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
Cho đoạn văn sau" Một nghiên cứu chuyển gen năm 2013 được thực hiện bởi 30 nhà di truyền học, từ 13 trường đại học và học viện, từ 9 quốc gia, tập hợp bộ dữ liệu lớn nhất hiện có, để đánh giá nguồn gốc di truyền của người Do Thái Ashkenazi không tìm thấy bằng chứng về nguồn gốc Khazar của người Do Thái Ashkenazi." Do đó, phân tích về người Do Thái Ashkenazi cùng với một mẫu lớn từ khu vực Khazar Khaganate chứng thực các kết quả trước đó rằng người Do Thái Ashkenazi có nguồn gốc tổ tiên chủ yếu từ các nhóm dân cư ở Trung Đông và Châu Âu, rằng họ có chung nguồn gốc đáng kể với các nhóm Do Thái khác, và rằng không có dấu hiệu về sự đóng góp di truyền đáng kể từ bên trong hoặc từ phía bắc của vùng Kavkaz" , các tác giả kết luận." , trả lời câu hỏi sau. Lưu ý rằng câu trả lời hiện diện trong văn bản. Câu hỏi: Nghiên cứu thuộc lĩnh vực khoa học nào? Câu trả lời cho câu hỏi này là:
di truyền học
Bạn là một trợ lý AI giúp mọi người tìm kiếm thông tin. Cung cấp đáp án chi tiết để người dùng không cần tra cứu bên ngoài để hiểu đáp án.
Trong hai câu sau, câu nào trái với lẽ thường? Tùy chọn: - Câu A:" Sư tử là một loại vi sinh vật" - Câu B:" Vi khuẩn là một loại vi sinh vật" Hãy suy luận từng bước một:
Câu A:" Sư tử là một loại vi sinh vật" Sư tử là động vật có vú lớn và là một phần của họ Felidae. Chúng không phải là vi sinh vật. Vi sinh vật là những sinh vật quá nhỏ để có thể nhìn thấy bằng mắt thường, thường cần có kính hiển vi để xem chúng. Các ví dụ phổ biến về vi sinh vật bao gồm vi khuẩn, nấm và một số loại tảo. Vì sư tử không phù hợp với mô tả của một vi sinh vật, nên câu này trái với lẽ thường. Câu B:" Vi khuẩn là một loại vi sinh vật" Vi khuẩn là những sinh vật đơn bào quá nhỏ để có thể nhìn thấy bằng mắt thường, cần phải có kính hiển vi để quan sát. Chúng là một trong những loại vi sinh vật phổ biến nhất, cùng với nấm và một số loại tảo. Câu này phù hợp với lẽ thường, vì vi khuẩn thực sự thuộc nhóm vi sinh vật. Tóm lại, câu A," Sư tử là một loại vi sinh vật," là trái với lẽ thường, trong khi Câu B," Vi khuẩn là một loại vi sinh vật," phù hợp với lẽ thường.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Tiêu đề: Chắc chắn rằng dù cạn một nửa cũng không sao... Đánh giá sản phẩm: ... hay đầy một nửa. Nhưng hãy chắc chắn rằng rõ ràng có đủ chỗ cho nhiều vodka hơn! Chiếc áo khoác này bằng nửa ly nước, tiền nào của nấy và tôi thích chiếc áo vest này vì bản chất của nó, nó chính xác là thứ tôi muốn, nó chính xác là thứ tôi cần và nó được làm rất tốt. Nếu của bạn ở tình trạng kém hoàn hảo, HÃY GỬI LẠI NÓ! Nếu không, hãy ngừng phàn nàn, cái này rẻ, được làm tốt và có rất nhiều túi! MUA NGAY BÂY GIỜ! Bạn có thể cho rằng bài đánh giá này mô tả sản phẩm theo cách tốt đẹp hoặc không đẹp mắt không? Trả lời:
Đánh giá này dường như mô tả sản phẩm dưới ánh sáng chủ yếu là tâng bốc. Người đánh giá thừa nhận rằng chiếc áo khoác có giá cả phải chăng và được làm tốt, có nhiều túi và chính xác là những gì họ muốn và cần. Mặc dù người đánh giá cũng đề cập rằng nếu sản phẩm ở trong tình trạng không hoàn hảo thì người ta nên gửi lại, nhưng có vẻ như họ hài lòng về tổng thể với chiếc áo khoác và thậm chí còn khuyến khích người khác mua nó.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Câu hỏi: Quy trình: - Nhu cầu của một vệ tinh được xác định - Một nhóm người làm việc để thiết kế một vệ tinh có khả năng đáp ứng nhu cầu - Một nhóm thiết kế cấu trúc vật lý của vệ tinh - Một nhóm xây dựng vệ tinh vật lý - Vệ tinh được đóng gói trong một viên nang - Viên nang vệ tinh được đưa lên tên lửa - Tên lửa được phóng vào vũ trụ. Câu hỏi: giả sử cơ thể nguội đi nhiều hơn, nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các vệ tinh NHIỀU HƠN hoặc LỚN HƠN trong không gian. - A: nhiều hơn - B: ít hơn - C: không ảnh hưởng Trả lời:
Ban phước Bước 1: Tìm hiểu câu hỏi Câu hỏi đặt ra là việc làm mát thân vệ tinh sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các vệ tinh lớn hơn trong không gian so với các vệ tinh nhỏ hơn. Chúng ta cần xem xét tác động của việc làm mát đối với các vệ tinh và xác định xem nó có ảnh hưởng nhiều hơn, ít hơn hay không đối với các vệ tinh lớn hơn. Bước 2: Xác định các yếu tố Khi một cơ thể vệ tinh nguội đi, nó trải qua những thay đổi về nhiệt độ. Trong không gian, sự truyền nhiệt xảy ra chủ yếu thông qua bức xạ. Điều này có nghĩa là các vệ tinh lớn hơn, với diện tích bề mặt lớn hơn, sẽ có khả năng mất nhiệt cao hơn do bức xạ. Bước 3: Đánh giá tác động của việc làm mát trên các vệ tinh lớn hơn Các vệ tinh lớn hơn có thể có hệ thống kiểm soát nhiệt tiên tiến hơn, có khả năng xử lý các biến động nhiệt độ do làm mát. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ xem xét tác động của việc làm mát trên thân vệ tinh chứ không phải khả năng quản lý việc làm mát này của vệ tinh. Bước 4: Rút ra kết luận Vì các vệ tinh lớn hơn với diện tích bề mặt lớn hơn sẽ bị mất nhiệt nhiều hơn do bức xạ, nên việc làm mát sẽ ít ảnh hưởng đến chúng hơn. Điều này là do chúng đã được trang bị tốt hơn để xử lý các dao động nhiệt như vậy nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt và khối lượng nhiệt lớn hơn. Vì vậy, câu trả lời là B: ít hơn.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Tạo một câu khoảng mười lăm từ mô tả tất cả dữ liệu này: Cocum eatType pub; Cocum giáPhạm vi ít hơn £20; Đánh giá của khách hàng Cocum thấp; Gia đình CocumThân thiện có
Tại quán rượu Cocum, hãy thưởng thức bữa tối thân thiện với gia đình với giá dưới £20, mặc dù xếp hạng của khách hàng thấp, để có trải nghiệm hợp túi tiền.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
cần bao nhiêu ghế để thành lập chính phủ ở pakistan 2018??
Trong cuộc tổng tuyển cử năm 2018 ở Pakistan, một đảng chính trị cần giành được hơn một nửa tổng số ghế trong Quốc hội để thành lập chính phủ. Có 342 ghế, vì vậy một đảng sẽ phải giành được ít nhất 172 ghế để chiếm đa số và thành lập chính phủ.
Bạn là một trợ lý AI giúp mọi người tìm kiếm thông tin. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một câu hỏi. Nhiệm vụ của bạn là trả lời trung thực nhất có thể. Trong khi trả lời, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho câu trả lời của bạn.
Là một tuyên bố thực tế sau đây? " Người ta có thể đọc Batman trong thư viện địa phương của bạn." Tùy chọn: - Đúng - KHÔNG Chuỗi suy nghĩ và giải pháp cho câu hỏi này là:
Đúng. Chuỗi suy nghĩ và giải pháp cho câu hỏi này là: 1. Tuyên bố nói về khả năng tìm thấy truyện tranh hoặc tiểu thuyết đồ họa về Người Dơi trong thư viện địa phương. 2. Các thư viện thường mang theo nhiều loại tài liệu, bao gồm cả truyện tranh và tiểu thuyết đồ họa, để khách hàng quen của họ thưởng thức. 3. Batman là một nhân vật nổi tiếng và được công nhận rộng rãi trong thế giới truyện tranh và tiểu thuyết đồ họa. 4. Do đó, thật hợp lý khi cho rằng thư viện địa phương có thể có truyện tranh hoặc tiểu thuyết đồ họa về Người Dơi trong bộ sưu tập của họ. 5. Do đó, tuyên bố" Người ta có thể đọc Batman trong thư viện địa phương của bạn" là thực tế, vì nó mô tả một tình huống hợp lý khi ai đó có thể tìm thấy các tài liệu liên quan đến Người Dơi trong thư viện của họ.
"
Đạo diễn phim nào đã chỉ đạo nhiều phim truyền hình hơn, Greg Mottola hay Roger Donaldson? Trả lời:
Greg Mottola đã đạo diễn nhiều phim truyền hình hơn Roger Donaldson. Trong khi cả hai đều có sự nghiệp điện ảnh rộng lớn, Mottola tham gia nhiều hơn vào lĩnh vực truyền hình, đã đạo diễn các tập phim như" Phát triển bị bắt," Phòng thời sự," Và" Sự trở lại." Ngược lại, Roger Donaldson chủ yếu tập trung vào công việc đạo diễn phim và hạn chế tham gia vào lĩnh vực truyền hình.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Viết một bài báo sử dụng các điểm sau: Đôi chân của Louie bị cắt cụt dưới đầu gối khi anh mới 4 tháng tuổi. Cha mẹ của anh ấy đã bắt đầu gây quỹ cho đôi chân hiện đại mà Louie có thể muốn khi anh ấy lớn hơn.
Tiêu đề: Nâng cao hy vọng: Cha mẹ gây quỹ cho các bộ phận giả hiện đại nhất cho Son Louie Trong một hành trình vô cùng cảm động và đầy cảm hứng, cha mẹ của cậu bé Louie đang gây bão trên toàn thế giới khi họ làm việc không mệt mỏi để đảm bảo con trai họ nhận được tất cả những cơ hội mà cậu xứng đáng có được trong cuộc sống. Khi đôi chân của Louie bị cắt cụt dưới đầu gối khi anh mới bốn tháng tuổi, cha mẹ yêu thương của anh đã tập hợp lại sức mạnh và tạo ra một hy vọng mới cho con của họ. Hôm nay, họ đã bắt đầu một chiến dịch gây quỹ nhằm cung cấp những chiếc chân giả hiện đại nhất cho Louie khi anh ấy lớn hơn. Tình yêu và sức mạnh của một gia đình Khi đối mặt với nghịch cảnh, cha mẹ của Louie đã thể hiện tình yêu và sức mạnh không lay chuyển. Họ không chịu nản lòng trước những thử thách về thể chất của con mình. Thay vào đó, họ dồn năng lượng của mình vào việc nghiên cứu và chuẩn bị cho khả năng mang lại cho Louie cuộc sống tốt nhất mà họ có thể cung cấp. Bằng lòng vị tha và quyết tâm của mình, họ đã tìm ra những giải pháp sáng tạo không chỉ mang lại cho con họ khả năng vận động mà còn cả một tương lai tươi sáng hơn. Bản chất sức mạnh của gia đình có thể được bắt nguồn từ thời điểm hoàn cảnh khó khăn của Louie trở nên rõ ràng và họ quyết định cắt bỏ đôi chân của anh ấy. Đó chắc chắn là một trong những lựa chọn khó khăn nhất mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải đưa ra, nhưng họ đã làm như vậy với hy vọng rằng điều đó sẽ mở ra một thế giới cơ hội cho con trai họ. Thực hiện những bước đầu tiên hướng tới một tương lai tươi sáng hơn Mặc dù hành trình của Louie cho đến nay vẫn còn khác thường, nhưng khả năng có được một cuộc sống trọn vẹn và trọn vẹn của anh ấy giờ đây là vô hạn. Mong chờ và chuẩn bị cho sự trưởng thành của Louie, cha mẹ cậu đã bắt đầu quá trình huy động vốn để cung cấp cho cậu đôi chân giả hiện đại nhất, giúp cậu có thể khám phá và trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Những chiếc chân giả tiên tiến này hứa hẹn mang đến một cuộc sống tốt đẹp và thoải mái hơn cho Louie. Với những tiến bộ trong công nghệ, chân tay giả đã có những bước tiến đáng kể trong những năm gần đây, mang đến cho người dùng nhiều tự do, linh hoạt và khả năng thích ứng hơn. Với đôi chân điêu luyện này, Louie sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động khác nhau, tham gia thể thao và cuối cùng là tự mở đường cho chính mình trong cuộc sống. Chiến dịch gây quỹ: Hỗ trợ cộng đồng và toàn cầu Để đảm bảo Louie được cung cấp những chiếc chân giả tốt nhất hiện có, cha mẹ cậu bé đã khởi xướng một chiến dịch gây quỹ. Được thúc đẩy bởi tình yêu và sự quyết tâm, họ đang kêu gọi lòng tốt và sự hào phóng của cộng đồng và thế giới nói chung để hỗ trợ họ trong nỗ lực của họ. Phản ứng mạnh mẽ đối với những nỗ lực của họ nói lên rất nhiều điều về sức mạnh của lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và tính nhân văn. Mọi người từ mọi tầng lớp xã hội đã tiến tới đóng góp nguồn lực và thời gian của họ, cho thấy tác động đáng kể mà một đứa trẻ như Louie có thể có đối với thế giới. Ngoài chân giả: Bức tranh lớn hơn Mặc dù chiến dịch gây quỹ tập trung vào việc cung cấp cho Louie những chiếc chân giả hiện đại nhất, nhưng sáng kiến này còn vượt xa mục tiêu đó. Câu chuyện của Louie như một lời nhắc nhở về khả năng phục hồi của tinh thần con người và tầm quan trọng của tính toàn diện, bình đẳng và khả năng tiếp cận. Bằng cách mang đến cho Louie cơ hội có một cuộc sống viên mãn, cha mẹ anh cũng khơi dậy những cuộc trò chuyện trên khắp thế giới liên quan đến việc vượt qua nghịch cảnh và tôn vinh sự khác biệt. Câu chuyện này thể hiện chân thực sức mạnh mà tình yêu thương của một đứa trẻ, kết hợp với sự cam kết kiên định của cha mẹ, có thể có trong việc thay đổi thế giới tốt đẹp hơn. Phần kết luận Hành trình của Louie không chỉ là minh chứng cho nghị lực của cha mẹ mà còn là lời nhắc nhở ấm lòng về sức mạnh của tình yêu thương, hy vọng và sự hỗ trợ của cộng đồng trong việc vượt qua thử thách. Khi đứa trẻ này lớn lên và bắt đầu định hướng cuộc sống với sự trợ giúp của đôi chân giả tối tân, bước chân của nó sẽ được khắc ghi bằng tình yêu và sức mạnh đã đưa nó đến thời điểm này. Một câu chuyện về chiến thắng nghịch cảnh, câu chuyện của Louie sẽ tiếp tục vang vọng trong trái tim của những người cảm động về cuộc đời anh, nuôi dưỡng một tương lai tràn ngập những khả năng vô tận.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Các ban nhạc lâu đời đã trở lại vào giữa những năm 1980. Sau 8 năm xa cách, Deep Purple trở lại với đội hình Machine Head cổ điển để sản xuất Perfect Strangers (1984), đạt vị trí thứ năm ở Anh, lọt vào top năm ở năm quốc gia khác và là phim bán chạy bạch kim ở Mỹ. Sau khi doanh số bán album thứ tư chậm hơn một chút, Fair Warning, Van Halen đã phục hồi với Top 3 album Diver Down vào năm 1982, sau đó đạt đến đỉnh cao thương mại vào năm 1984. Nó đạt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng album Billboard và cung cấp ca khúc" Nhảy" , đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng đĩa đơn và duy trì ở đó trong vài tuần. Heart, sau khi gặp khó khăn trong nửa đầu thập kỷ, đã trở lại với album phòng thu thứ chín cùng tên, đạt vị trí số một và có bốn đĩa đơn trong Top 10 bao gồm cả bản hit quán quân đầu tiên của họ. Phương tiện mới của các kênh video đã được sử dụng với thành công đáng kể bởi các ban nhạc được thành lập trong những thập kỷ trước. Trong số những người đầu tiên có ZZ Top, người đã pha trộn hard blues rock với nhạc làn sóng mới để sản xuất một loạt đĩa đơn rất thành công, bắt đầu với" Gimme All Your Lovin"" (1983), đã giúp album của họ Eliminator (1983) và Afterburner (1985) lần lượt đạt được trạng thái kim cương và đa bạch kim. Những người khác tìm thấy thành công mới trong bảng xếp hạng đĩa đơn với những bản ballad quyền lực, bao gồm REO Speedwagon với" Tiếp tục yêu bạn" (1980) và" Không thể chống lại cảm giác này" (1984), Hành trình với" Đừng Ngừng Niềm Tin" (1981) và" Chào đón" (1982), Người nước ngoài" Tôi Muốn Biết Tình Yêu Là Gì" , Bọ Cạp"" Vẫn còn yêu em" (cả hai từ năm 1984), Heart"s" Thế còn tình yêu thì sao" (1985) và" Những giấc mơ này" (1986), và Boston" amanda" (1986). Đĩa đơn thành công" amanda" được thu âm bởi ban nhạc nào?
Đĩa đơn thành công" amanda" được thu âm bởi ban nhạc Boston.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Có giọng điệu tích cực hay tiêu cực đối với bài đánh giá sản phẩm này? === Tiêu đề: Thất vọng Đánh giá: Đây không phải là một bộ phim hay. Nó thực sự thiếu một cái gì đó ... nhiều đến mức tôi thậm chí không thể xem hết nó. Trả lời: Trả lời:
Bước 1: Xác định các cụm từ chính trong bài đánh giá sản phẩm. - Tiêu đề: Thất vọng - Đánh giá: Đây không phải là một bộ phim hay. Nó thực sự thiếu một cái gì đó ... nhiều đến mức tôi thậm chí không thể xem hết nó. Bước 2: Phân tích các cụm từ khóa. - Tiêu đề" thất vọng" thể hiện sự không hài lòng hoặc thiếu hoàn thành, có ý nghĩa tiêu cực. - Bản đánh giá trực tiếp nêu rõ," Đây không phải là một bộ phim hay." Cụm từ này có một tình cảm tiêu cực. - Cụm từ" Nó thực sự thiếu một cái gì đó" ngụ ý rằng bộ phim không đáp ứng được kỳ vọng hoặc mong muốn của người đánh giá, đây là một tình cảm tiêu cực khác. - Tuyên bố" Tôi thậm chí không thể xem xong" gợi ý rằng bộ phim không thú vị đến mức người đánh giá không thể tiếp tục, càng nhấn mạnh giọng điệu tiêu cực. Bước 3: Xác định giọng điệu tổng thể dựa trên phân tích. Giọng điệu tổng thể của bài đánh giá sản phẩm này là tiêu cực, vì các cụm từ chính thể hiện sự không hài lòng, kỳ vọng không được đáp ứng và sự thiếu thích thú.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Trả lời câu hỏi sau: Nhà Trắng cho biết đề xuất của Trung Quốc về bãi bỏ giới hạn nhiệm kỳ của chủ tịch nước — một động thái có thể khiến Tập Cận Bình trở thành chủ tịch suốt đời — là vấn đề nội bộ của Bắc Kinh." Tôi tin rằng đó là quyết định của Trung Quốc về những gì tốt nhất cho đất nước của họ," thư ký báo chí Sarah Huckabee Sanders cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Hai. Giới hạn nhiệm kỳ, Sanders nói, là điều gì đó Trump" hỗ trợ ở đây tại Hoa Kỳ, nhưng đó là một quyết định sẽ tùy thuộc vào Trung Quốc." Đảng Cộng sản Trung Quốc đề xuất loại bỏ giới hạn hai nhiệm kỳ của tổng thống khỏi hiến pháp Trung Quốc, truyền thông nhà nước đưa tin hôm Chủ nhật. Động thái này sẽ là một sự củng cố quyền lực hơn nữa cho ông Tập, người đã được coi là một trong những nhà lãnh đạo quyền lực nhất của Trung Quốc trong nhiều thập kỷ. Hôm thứ Hai, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump ca ngợi Tập, nói rằng ông có một" mối quan hệ rất tốt" Và" sự tôn trọng lớn" cho nhà lãnh đạo Trung Quốc." Tôi nghĩ rằng Chủ tịch Tập là duy nhất. Anh ấy đang giúp chúng ta với Bắc Triều Tiên," Trump nói trong cuộc họp tại Nhà Trắng với các thống đốc Hoa Kỳ. Trump đã không đề cập cụ thể đến vấn đề Trung Quốc gỡ bỏ giới hạn nhiệm kỳ. Đối với một số người, những bình luận của Sanders là bằng chứng mới nhất về sự phá vỡ truyền thống lâu đời của Hoa Kỳ trong việc khuyến khích dân chủ ở Trung Quốc, và phản ánh việc không sẵn sàng chỉ trích các chế độ phi dân chủ." Trên thực tế, bà ấy đang nói rằng Hoa Kỳ đồng ý với việc Tập Cận Bình chỉ đơn giản khẳng định rằng ông ta sẽ nắm quyền vô thời hạn," Sophie Richardson, giám đốc Trung Quốc của Tổ chức Theo dõi Nhân quyền cho biết." Cô ấy có nhận ra Trung Quốc không phải là một nền dân chủ?" Trong chiến dịch tranh cử tổng thống, Trump thường xuyên chỉ trích Trung Quốc và các chính sách thương mại của nước này. Nhưng kể từ khi trở thành tổng thống, Trump đã giảm bớt những lời chỉ trích. Thay vào đó, Trump đã ưu tiên hợp tác với Trung Quốc để giải quyết các chương trình tên lửa đạn đạo và hạt nhân của Triều Tiên. Tuy nhiên, một số báo cáo cho thấy Nhà Trắng có thể sớm công bố các quyết định thương mại, chẳng hạn như thuế quan đối với hàng nhập khẩu của Trung Quốc, điều có thể gây căng thẳng cho mối quan hệ Mỹ-Trung. Câu hỏi: Sophie Richardson phụ trách công việc gì tại Chiến dịch Nhân quyền? Các lựa chọn: A. Trung Quốc B. Hoa Kỳ C. Bắc Triều Tiên D. không đủ thông tin === Câu trả lời đúng là Trả lời:
A. Trung Quốc Sophie Richardson là Giám đốc Trung Quốc của Tổ chức Theo dõi Nhân quyền. Vị trí này khiến cô phụ trách giám sát công việc của tổ chức liên quan đến các vấn đề nhân quyền ở Trung Quốc. Những bình luận của bà về lập trường của chính quyền Hoa Kỳ liên quan đến đề xuất của Trung Quốc về việc bãi bỏ giới hạn nhiệm kỳ tổng thống phản ánh mối lo ngại của bà rằng điều này có thể dẫn đến sự xói mòn hơn nữa nền dân chủ ở nước này.
Bạn nên mô tả nhiệm vụ và giải thích câu trả lời của bạn. Trong khi trả lời câu hỏi trắc nghiệm, trước tiên hãy xuất (các) câu trả lời đúng. Sau đó giải thích tại sao các câu trả lời khác là sai. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Làm thế nào một người có thể mô tả tình cảm của đánh giá này? Vị trí này mở ngay đối diện với lò gạch, và đôi khi tôi rất mong được thử địa điểm này. Kinh nghiệm, tuy nhiên, là một sự thất vọng lớn. Phải mất 20 phút để chuẩn bị đơn hàng, không cần phải nói rằng đây là quá lâu để mang đi ăn trưa. Địa điểm đã hết hộp sau khi đơn đặt hàng của chúng tôi đến, vì vậy cuối cùng chúng tôi lấy bánh pizza trong một gói bọc giấy bạc. Phô mai bên trên không thích điều này và quyết định dính chặt vào giấy bạc và không chịu buông ra. Bột hầu như không ấn tượng và rất cứng. Vị trí tuyệt vời, thức ăn dưới mức trung bình. Không ghé thăm nơi này một lần nữa .... Tùy chọn: 1). tiêu cực; 2). tích cực; tôi nghĩ câu trả lời là
1). tiêu cực Câu trả lời là" tiêu cực" bởi vì bài đánh giá nói về sự thất vọng trong trải nghiệm, thời gian chờ đợi lâu, hết hộp, phô mai dính vào giấy bạc, bột bị cứng và thức ăn dưới mức trung bình. Tất cả những điểm này cho thấy rằng người đó không thích chuyến thăm của họ và sẽ không ghé thăm nơi này nữa. Lựa chọn 2," tích cực," là sai vì không có dấu hiệu nào cho thấy người đánh giá hài lòng hoặc hài lòng với trải nghiệm của họ. Họ đề cập đến những vấn đề và những mặt tiêu cực của nhà hàng.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Câu hỏi 1: Làm thế nào để một người nghiên cứu trở nên giỏi hơn? Câu hỏi 2: Làm thế nào tôi có thể trở thành một nhà khoa học giỏi hơn? Câu hỏi 1 và 2 có giống nhau không?
Câu hỏi 1: Để nghiên cứu tốt hơn, bạn có thể làm theo các bước sau: 1. Tò mò: Đặt nhiều câu hỏi về thế giới và tìm kiếm câu trả lời. 2. Thực hành: Tìm kiếm thông tin trong sách, trên mạng hoặc hỏi những người biết nhiều hơn. 3. Ghi chép: Viết ra những gì bạn học được để sau này ghi nhớ. 4. Sắp xếp khoa học: Giữ ghi chú và tài liệu của bạn ở một nơi gọn gàng để bạn có thể tìm thấy chúng dễ dàng. 5. Tập trung: Đừng để bị phân tâm bởi những thứ khác trong khi nghiên cứu. 6. Chia sẻ những phát hiện của bạn: Nói với người khác về những gì bạn đã học được và cũng lắng nghe ý kiến của họ. Câu hỏi 2: Để trở thành một nhà khoa học giỏi hơn, hãy thử những ý tưởng sau: 1. Học càng nhiều càng tốt: Học các môn khác nhau, như toán, sinh và hóa. 2. Tò mò: Luôn đặt câu hỏi và tự hỏi mọi thứ hoạt động như thế nào. 3. Thử nghiệm: Kiểm tra ý tưởng của bạn bằng các thử nghiệm để xem chúng đúng hay sai. 4. Ghi lại kết quả của bạn: Ghi nhật ký chi tiết về các thí nghiệm và quan sát của bạn. 5. Hãy kiên nhẫn: Đôi khi, các thí nghiệm không diễn ra như kế hoạch và cần có thời gian để tìm ra câu trả lời. 6. Làm việc với những người khác: Tham gia một câu lạc bộ khoa học hoặc hợp tác với các nhà khoa học khác để học hỏi lẫn nhau. Mặc dù cả hai câu hỏi đều có liên quan, nhưng chúng không hỏi cùng một điều. Câu hỏi 1 tập trung vào việc nghiên cứu tốt hơn, chẳng hạn như tìm kiếm thông tin và sắp xếp thông tin. Câu hỏi 2 là về việc trở thành một nhà khoa học giỏi hơn, bao gồm nghiên cứu, nhưng cũng liên quan đến thử nghiệm, hợp tác và thành thạo nhiều môn học.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Sau khi giành chiến thắng trên con đường phân chia thống trị của họ trước Raiders, Broncos đã chơi trận mở màn Tuần 2 trên sân nhà trước kẻ thù của AFC West, San Diego Chargers. Trong quý đầu tiên, Denver là người đầu tiên ra khỏi cổng khi FB Michael Pittman chạy TD 1 yard. Chargers sẽ đáp trả bằng chân sút Nate Kaeding ghi bàn ở cự ly 34 yard. Trong hiệp hai, Denver trả lời bằng QB Jay Cutler hoàn thành đường chuyền TD 3 yard và 14 yard cho TE Tony Scheffler. San Diego sẽ ngay lập tức đáp trả bằng việc RB Darren Sproles thực hiện quả phát bóng ở cự ly 103 thước cho một pha chạm bóng, nhưng Broncos đã đáp trả bằng chân sút tân binh Matt Prater ghi bàn ở cự ly 52 thước. Chargers sẽ dẫn đầu khi QB Philip Rivers hoàn thành đường chuyền TD 48 yard cho WR Chris Chambers, nhưng Denver đã trả đũa bằng việc Cutler hoàn thành đường chuyền TD 6 yard cho WR Brandon Marshall. Trong hiệp đấu thứ ba, San Diego bắt đầu phục hồi khi Rivers hoàn thành đường chuyền TD dài 15 yard cho Chambers, và Kaeding thực hiện một quả phạt đền ở cự ly 21 yard. Trong hiệp 4, Chargers dẫn đầu với bàn thắng ở cự ly 28 yard của Kaeding và đường chuyền TD 66 yard của Rivers cho Sproles. May mắn thay, Broncos đã đáp lại bằng một cú đánh 12 lần, 80 yard (bao gồm một cuộc gọi chính thức gây tranh cãi đã biến Cutler lóng ngóng thành một đường chuyền không hoàn chỉnh) được kết thúc bằng đường chuyền TD 4 yard của Cutler cho tân binh WR Eddie Royal, theo sau bằng đường chuyển đổi thành công 2 điểm của Cutler cho Royal. 18 lần tiếp đón Brandon Marshall sẽ trở thành kỷ lục nhượng quyền thương mại một trò chơi và đứng thứ 2 trong lịch sử giải đấu. Trả lời câu hỏi này dựa trên bài viết: Denver đã ghi được bao nhiêu lần chạm bóng?
Denver Broncos đã ghi được tổng cộng năm lần chạm bóng trong trò chơi này.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Vui lòng trả lời câu hỏi sau: Quá trình: - Ánh sáng mặt trời xuyên qua kính vào nhà kính - Cây cối và sàn nhà hấp thụ ánh sáng mặt trời - Ánh sáng mặt trời hấp thụ được chuyển thành nhiệt - Nhiệt không thể thoát ra khỏi kính - Nhiệt bị giữ lại trong nhà kính - Không khí nóng bốc lên - Không khí lạnh hơn ở phía trên được đẩy xuống phía dưới - Không khí lạnh hơn sau đó được sưởi ấm bởi sàn nhà và cây cối. Câu hỏi: giả sử không khí nóng ít xảy ra hơn, nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến việc nhà kính LẠNH HƠN. Làm thế nào để nhiễu loạn được cho là ảnh hưởng đến hiệu ứng thứ hai được đề cập. Trả lời bằng nhiều hơn, ít hơn hoặc không có hiệu lực Trả lời:
Nếu ít không khí nóng hơn được tạo ra trong nhà kính, nó sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến nhiệt độ chung trong nhà kính, khiến nó trở nên lạnh hơn. Điều này là do động lực chính đằng sau hiệu ứng nhà kính là nhiệt bị giữ lại, tạo ra môi trường ấm hơn. Bây giờ, hãy phân tích xem nhiễu loạn này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến hiệu ứng thứ hai được đề cập, đó là không khí nóng bốc lên. Hiệu ứng tăng không khí nóng là hệ quả của nhiệt bị giữ lại trong nhà kính. Với ít không khí nóng hơn được tạo ra, cường độ của hiệu ứng này sẽ giảm đi. Sự phân bố nhiệt độ trong nhà kính sẽ bị thay đổi vì sẽ có ít chênh lệch hơn giữa vùng nóng và vùng lạnh. Khi không khí nóng tăng lên, nó chiếm chỗ không khí lạnh hơn ở phía trên, sau đó bị đẩy xuống phía dưới. Do việc sản xuất không khí nóng hiện đã giảm, nên nhiệt độ chung trong nhà kính sẽ lạnh hơn vì sẽ có ít không khí ấm hơn gây ra sự dịch chuyển và phân phối lại không khí lạnh hơn. Kết quả là, hiệu ứng thứ hai được đề cập, không khí nóng bốc lên, sẽ giảm bớt cường độ. Nhà kính sẽ trải qua một môi trường lạnh hơn do lượng không khí nóng được tạo ra và lưu thông giảm đi. Do đó, ảnh hưởng của nhiễu loạn giả định đối với hiệu ứng thứ hai được đề cập có thể được phân loại là có hiệu ứng "ít hơn". Việc giảm sản xuất không khí nóng cuối cùng dẫn đến sự lưu thông nhiệt yếu hơn trong nhà kính, khiến nó lạnh hơn về tổng thể.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Tóm tắt bài viết này: TransCanada cho biết việc tạm dừng là cần thiết trong khi đàm phán với Nebraska về tuyến đường ống dẫn qua bang này. Động thái này gây bất ngờ khi các giám đốc điều hành của TransCanada đã nỗ lực hết sức để được chấp thuận. Các nhóm môi trường phản đối đường ống dài 1.179 dặm (1.897km), cho rằng nó sẽ làm tăng lượng khí thải nhà kính. Tổng thống Barack Obama dự kiến sẽ từ chối dự án, vốn cũng đã bị phá hoại bởi giá dầu giảm. Hôm thứ Hai, Nhà Trắng cho biết họ sẽ ra phán quyết về dự án trước khi kết thúc nhiệm kỳ của tổng thống vào tháng 1 năm 2017. Tuy nhiên, việc chính phủ trì hoãn đánh giá có thể để lại quyết định trong tay người kế nhiệm Tổng thống Obama tại Nhà Trắng. Vào tháng 2 năm 2015, Quốc hội mới do Đảng Cộng hòa lãnh đạo đã bỏ phiếu bắt đầu xây dựng ngay lập tức, nhưng ông Obama đã phủ quyết dự luật, cho rằng nó làm suy yếu quá trình xem xét cần thiết. " Kỳ vọng của chúng tôi vào thời điểm này là tổng thống sẽ đưa ra quyết định trước khi kết thúc nhiệm kỳ của ông ấy về đường ống Keystone, nhưng chính xác là khi nào thì tôi không biết vào thời điểm này," Người phát ngôn Nhà Trắng Josh Earnest nói với các phóng viên hôm thứ Hai. Trong một tuyên bố hôm thứ Hai, giám đốc điều hành của TransCanada, Russ Girling cho biết:" Chúng tôi đang yêu cầu (Bộ) Tiểu bang (Hoa Kỳ) tạm dừng việc xem xét Keystone XL dựa trên thực tế là chúng tôi đã nộp đơn lên Ủy ban Dịch vụ Công cộng Nebraska để phê duyệt tuyến đường ưa thích của họ trong tiểu bang." Đường ống Keystone XL sẽ chạy từ cát dầu ở Alberta, Canada, đến Thành phố Steele, Nebraska, nơi nó có thể nối với một đường ống hiện có. Nó có thể chở 830.000 thùng dầu mỗi ngày và cung cấp khả năng tiếp cận thị trường quốc tế. Nhiều nhà máy lọc dầu của Bắc Mỹ có trụ sở tại Bờ Vịnh và các nhóm công nghiệp ở cả hai bên biên giới đều muốn được hưởng lợi. Nhưng các nhà bảo vệ môi trường cho rằng đường ống này sẽ làm tăng phát thải khí nhà kính và các nhóm cộng đồng địa phương lo ngại về tai nạn và ô nhiễm. Một điều phức tạp nữa là chiến thắng của Đảng Tự do Canada trong cuộc bầu cử tháng trước. Thủ tướng mới Justin Trudeau đã ủng hộ đường ống này, nhưng người ta cho rằng ông có thể không theo đuổi dự án một cách quyết liệt như người tiền nhiệm Stephen Harper, người đã nói rằng ông sẽ không" không có câu trả lời" từ Tổng thống Obama. Bản tóm tắt:
TransCanada Corporation, công ty đứng sau đường ống Keystone XL được đề xuất, đã yêu cầu chính phủ Hoa Kỳ tạm thời đình chỉ việc xem xét dự án trong khi công ty đàm phán với Nebraska về tuyến đường ống qua bang này. Động thái này gây bất ngờ vì TransCanada đã nỗ lực hết sức để dự án được phê duyệt. Đường ống Keystone XL đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ các nhóm môi trường, những người cho rằng nó sẽ làm tăng lượng khí thải nhà kính và Tổng thống Barack Obama dự kiến sẽ từ chối dự án. Sự chậm trễ trong việc xem xét của chính phủ có thể khiến quyền quyết định nằm trong tay người kế nhiệm Tổng thống Obama tại Nhà Trắng. Đường ống Keystone XL, nếu được phê duyệt, sẽ chạy từ các bãi cát dầu ở Alberta, Canada, đến Thành phố Steele, Nebraska, có khả năng vận chuyển 830.000 thùng dầu mỗi ngày và cung cấp khả năng tiếp cận các thị trường quốc tế. Tuy nhiên, các nhà bảo vệ môi trường và các nhóm cộng đồng địa phương đã lên tiếng lo ngại về việc gia tăng khí thải nhà kính, tai nạn và ô nhiễm.
Bạn là một trợ lý AI. Người dùng sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ một cách trung thực nhất có thể. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy suy nghĩ từng bước một và biện minh cho các bước của bạn.
Bối cảnh: Alfred Cellier (1 tháng 12 năm 1844 - 28 tháng 12 năm 1891) là một nhà soạn nhạc, dàn nhạc và nhạc trưởng người Anh. Ngoài việc chỉ huy và chỉ đạo âm nhạc cho các tác phẩm gốc của một số tác phẩm nổi tiếng nhất của Gilbert và Sullivan, đồng thời viết phần mở đầu cho một số tác phẩm đó, Cellier đã chỉ huy tại nhiều nhà hát ở London, New York và lưu diễn ở Anh, Mỹ và Úc. Ông đã sáng tác hơn chục vở opera và các tác phẩm khác cho nhà hát, cũng như cho dàn nhạc, nhưng vở opera truyện tranh năm 1886 của ông, Dorothy, cho đến nay là tác phẩm thành công nhất của ông. Nó đã trở thành tác phẩm sân khấu nhạc kịch dài nhất trong thế kỷ XIX. Bối cảnh: Năm 1885, Cellier sáng tác một bài hát," Đã từng có một thời em yêu" , cho một tác phẩm do George Edwardes sản xuất, Little Jack Sheppard (1885). Trong khi đó, ông đã sáng tác tác phẩm sẽ trở thành thành công lớn nhất của mình, vở opera truyện tranh Dorothy, với phần libretto của BC Stephenson. Để tạo ra bản nhạc, Cellier đã sử dụng lại một số bản nhạc của mình từ thất bại năm 1876 của ông, Nell Gwynne, tuy nhiên, bản nhạc này đã nhận được nhiều lời khen ngợi về âm nhạc của nó. Dorothy đã được công bố sản xuất tại Nhà hát Hoàng gia vào năm 1884, nhưng cuối cùng Edwardes đã dựng nó tại Nhà hát Gaiety của mình vào ngày 25 tháng 9 năm 1886. Cellier ở Úc từ tháng 2 năm 1886 đến tháng 2 năm 1887, chỉ huy The Mikado và các vở opera khác của Gilbert và Sullivan cho JC Williamson và vắng mặt ở London trong quá trình sản xuất The Carp, at the Savoy, và Dorothy. Cả âm nhạc và libretto của Dorothy ban đầu đều không thu hút được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. The Times đã viết," Tính hiền lành ngự trị tối cao, và thật không may, cùng với nó cũng có rất nhiều sự yếu đuối tinh tế và sự kém cỏi vốn là những khiếm khuyết của phẩm chất đó." Stephenson đã viết lại lời một trong những bài hát cũ của Cellier," Những giấc mơ cũ" BẰNG" Nữ hoàng của trái tim tôi" ; điều này đã giúp tác phẩm đạt được thành công sau khi được chuyển đến Nhà hát Prince of Wales vào tháng 12. Năm sau, HJ Leslie tiếp quản công việc sản xuất từ Edwardes và giới thiệu những ngôi sao mới, bao gồm cả Marie Tempest. Dorothy thậm chí còn trở nên thành công hơn nữa tại phòng vé và được chuyển vào tháng 12 năm 1888 cho Nhà hát Lyric, được xây dựng bằng tiền lãi từ việc sản xuất, nơi nó hoạt động vào năm 1889. Buổi biểu diễn ban đầu với tổng số 931 buổi biểu diễn là buổi biểu diễn dài nhất so với bất kỳ tác phẩm nào. nhà hát nhạc kịch cho đến thời điểm đó, còn lâu hơn cả The Mikado, một sự thật đã khiến Arthur Sullivan, bạn của Cellier, kinh ngạc. Một số nhà phê bình đã xem xét lại sự lên án trước đó của họ, tác phẩm được coi là một tác phẩm kinh điển của thời Victoria, và cốt truyện bị coi thường ban đầu được truy nguyên nghiêm túc từ các nhà viết kịch Phục hồi David Garrick và Aphra Behn, và Oliver Goldsmith và thậm chí cả Shakespeare. Thành công của nó đã dẫn đến sự hồi sinh của một số tác phẩm trước đó của Cellier. Cellier trở lại Úc vào năm 1888 để chỉ đạo Dorothy và thực hiện chuyến thăm ngắn cuối cùng ở đó vì lý do sức khỏe vào đầu năm 1891, cùng với Stephenson. Các vở opera truyện tranh cuối cùng của ông, Doris (1889, với Stephenson) và The Mountebanks (với Gilbert, sản xuất vào tháng 1 năm 1892, vài ngày sau khi nhà soạn nhạc qua đời), đều thành công một cách khiêm tốn. Cũng sau cái chết của Cellier, Rutland Barrington đã sử dụng một số bản nhạc của mình trong bản chuyển thể năm 1902 của Water Babies. Thường xuyên ốm yếu trong suốt cuộc đời, Cellier không thể hoàn thành The Mountebanks, và Ivan Caryll đã hoàn thành bản nhạc. Cellier chịu nhiều ảnh hưởng của Sullivan. Anh ấy là một nghệ sĩ du dương cừ khôi, và bài viết của anh ấy thể hiện sự sang trọng và tinh tế, mặc dù anh ấy không thể truyền vào âm nhạc của mình sự hài hước theo cách mà Sullivan đã làm. Cellier qua đời tại nhà riêng ở Bloomsbury, London, ở tuổi 47. Ông được chôn cất tại Nghĩa trang West Norwood. Câu hỏi: Sau đó còn mảnh ghép nào nữa không? Trả lời:
Vâng, sau vở opera truyện tranh thành công nhất của Alfred Cellier Dorothy, ông đã sáng tác một số tác phẩm khác. Điều này bao gồm các vở opera truyện tranh Doris năm 1889, được hợp tác với BC Stephenson, và The Mountebanks được đồng sáng tác với William Schwenck Gilbert và được sản xuất vào tháng 1 năm 1892, vài ngày sau cái chết của Cellier. Cả hai vở opera này đều đạt được thành công khiêm tốn. Ngoài ra, Rutland Barrington đã sử dụng một số bản nhạc của Cellier trong tác phẩm chuyển thể từ Water Babies năm 1902 của ông.
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Juzo Murasaki đến một khu vực xây dựng công trình để đảm nhận công việc mới của mình là một công nhân xây dựng. Trước sự thất vọng lặng lẽ của anh ấy, ông chủ giám sát của anh ấy hóa ra là Toru Akai, người cùng với băng đảng của anh ấy đã biến cuộc sống cấp hai của Juzo thành địa ngục trần gian. Akai, tuy nhiên, không nhận ra Juzo. Juzo càng bối rối hơn khi phát hiện ra rằng Akai sống với vợ mình, Nozomi Akai và đứa con trai mới biết đi của họ phía trên căn hộ mới của Juzo. Khi Juzo đang đấu tranh về mặt cảm xúc để giải quyết những diễn biến bất ngờ này thì một nhân vật trùm đầu bí ẩn và có vẻ hiểm độc xuất hiện. Nó tự gọi mình là Số 13 . Khi Juzo cố gắng kiểm soát số lượng hồi tưởng ngày càng tăng và vòng xoáy rơi vào bóng tối tâm lý, Akai liên tục tấn công Juzo và các đồng nghiệp khác trong công việc, bao gồm Seki Hajime, một cựu học sinh cấp hai trở thành bạn bình thường của Juzo bất chấp xu hướng chống đối xã hội của Juzo, tại công việc . Trong khi đó, vợ của Akai, Nozomi, cố gắng kết bạn với Juzo và giao việc chăm sóc đứa con trai mới biết đi của mình cho Juzo. Cô ấy tự hào cho Juzo xem những bức ảnh ở trường của chồng cô ấy. Trong một bức ảnh của lớp học, chỗ của Juzo được đánh dấu X để cho thấy anh ấy vắng mặt. Juzo phải trải qua một hồi tưởng nghiêm trọng để giải thích sự vắng mặt của mình vào ngày hôm đó: trong phòng khoa học của trường họ, Akai và những người bạn của anh ta đã tạt axit vào mặt Juzo. Seki trở nên nghi ngờ về hành vi ngày càng kỳ quặc của Juzo và đến thông báo cho Arai tại nơi làm việc, nhưng Arai đuổi anh ta đi mà không cho anh ta cơ hội nói. Trong sự việc này , Seki không nhận ra mình đang bị Số 13 theo dõi , nhưng ngay khi anh nhận ra , Số 13 đã giết anh . Câu hỏi:" Ai cùng với băng đảng Juzo đã biến cuộc sống cấp hai của Juzo thành địa ngục trần gian?" Phản ứng:" ông chủ của jozu" Câu trả lời có trả lời chính xác câu hỏi không?
Không, câu trả lời không trả lời chính xác câu hỏi. Câu trả lời đúng là Toru Akai, người cùng với băng nhóm của mình đã biến cuộc sống cấp hai của Juzo thành địa ngục trần gian.
Bạn là một trợ lý AI làm theo hướng dẫn cực kỳ tốt. Giúp đỡ nhiều như bạn có thể.
- Dạ dày của bạn tiêu hóa thức ăn - Đường từ thức ăn đi vào máu của bạn - Insulin giúp biến đường thành năng lượng - Insulin giúp cơ thể bạn dự trữ năng lượng trong các tế bào mỡ, cơ và gan - Bước đầu tiên của quá trình này có thể là gì? Câu trả lời cho câu hỏi này là:
Bước đầu tiên của quá trình là dạ dày của bạn tiêu hóa thức ăn.
Bạn là một trợ lý hữu ích, người luôn đưa ra lời giải thích. Hãy suy nghĩ như bạn đang trả lời một đứa trẻ năm tuổi.
Những câu hỏi này có cùng ý nghĩa không? Những máy tính xách tay tốt nhất mà người ta có thể sử dụng trong phạm vi 20k là gì? Máy tính xách tay tốt nhất dưới 20k INR là gì?
Vâng, bạn thân mến, những câu hỏi này có cùng một ý nghĩa. Cả hai đều đang yêu cầu đề xuất máy tính xách tay tốt nhất với mức giá 20.000 Rupee Ấn Độ. Giống như khi bạn muốn mua một món đồ chơi và bạn chỉ có một ít tiền tiêu vặt, bạn hỏi món đồ chơi nào tốt nhất với số tiền đó. Họ đang hỏi điều tương tự nhưng với máy tính xách tay!
Bạn là một trợ lý AI. Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ. Bạn phải tạo ra một câu trả lời chi tiết và dài.
Tạo ra một bối cảnh và một giả thuyết.
Bối cảnh: Trong những năm gần đây, người ta ngày càng quan tâm đến việc khám phá các dạng năng lượng thay thế để giảm sự phụ thuộc của thế giới vào nhiên liệu hóa thạch. Điều này đã dẫn đến sự phát triển và triển khai rộng rãi các công nghệ năng lượng tái tạo khác nhau, chẳng hạn như năng lượng mặt trời, gió và thủy điện. Tuy nhiên, tính chất biến động của các nguồn năng lượng này đã khiến các nhà nghiên cứu xem xét tiềm năng tích hợp nhiều nguồn năng lượng tái tạo để tạo ra một hệ thống năng lượng bền vững, ổn định và đa dạng. Cách tiếp cận tích hợp này có thể có khả năng giảm thiểu các vấn đề về gián đoạn và bù đắp cho bản chất không thể đoán trước của các nguồn năng lượng tái tạo, dẫn đến một mạng lưới năng lượng ổn định và đáng tin cậy hơn. giả thuyết: Bằng cách tích hợp nhiều nguồn năng lượng tái tạo khác nhau, chẳng hạn như năng lượng mặt trời, gió và thủy điện, có thể tạo ra một hệ thống năng lượng ổn định, đa dạng và bền vững, có thể khắc phục các vấn đề về tính gián đoạn và không thể đoán trước liên quan đến các nguồn năng lượng tái tạo riêng lẻ, nhờ đó cải thiện đáng kể giảm sự phụ thuộc của thế giới vào nhiên liệu hóa thạch và giảm thiểu tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu. Để kiểm tra giả thuyết này, các nhóm nghiên cứu đa ngành phải phân tích nhiều yếu tố khác nhau như vị trí địa lý, nhu cầu năng lượng và những hạn chế về công nghệ của các hệ thống năng lượng tái tạo. Họ phải quyết định các vị trí tối ưu cho các nguồn năng lượng khác nhau, có tính đến sự sẵn có của nguồn năng lượng và khoảng cách gần với các khu vực có nhu cầu năng lượng cao. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu phải phát triển và thử nghiệm các công nghệ hiệp đồng phù hợp, như hệ thống lưu trữ năng lượng, có thể giúp cân bằng những biến động trong sản xuất năng lượng. Bằng cách thực hiện các mô phỏng máy tính mở rộng, nghiên cứu thực địa và phân tích lợi ích chi phí, các nhóm có thể xác định tính hiệu quả của việc tích hợp nhiều nguồn năng lượng tái tạo để đạt được một hệ thống năng lượng ổn định và bền vững. Kết quả tích cực từ các thử nghiệm này sẽ chứng thực giả thuyết và cung cấp thông tin quan trọng để hướng dẫn việc triển khai các hệ thống năng lượng tái tạo tích hợp trên quy mô lớn. Đổi lại, điều này sẽ góp phần vào nỗ lực toàn cầu trong việc chuyển đổi sang các nguồn năng lượng sạch hơn, đáng tin cậy hơn và bền vững hơn.