ticket_id
stringlengths
6
11
note
stringlengths
0
2k
description
stringlengths
1
2k
description_reporter
stringlengths
1
2k
subdistrict
stringlengths
4
16
district
stringlengths
4
17
province
stringclasses
6 values
star
float64
1
5
count_reopen
float64
0
61
__index_level_0__
int64
13
230k
2023-AQM37U
จากสาเหตุดังกล่าวเกิดจากปริมาณ ฝนตกหนัก และระดับน้ำในคลองมีปริมาณสูง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งระบายน้ำในคลองหลัก ส่วน ในซอยดังกล่าว ได้ทำการขุดลอกท่อระบายน้ำ เพื่อเร่งการระบายน้ำให้เร็วขึ้น
ท่อระบายอุดตัน
ขอขอบคุณ จนท. ผู้ปฏิบัติทุกท่านที่เสียสละเวลา เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ขอให้ผู้รับผิดชอบดำเนินการแก้ไขปัญหาทางระบายน้ำจุดนี้ในระยะยาวแบบยั่งยืน เพื่อลดความเดือดร้อนแก่ประชาชน และลดภาระให้แก่ จนท.ในวันหยุด ขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมา ณ ที่นี้ หวังเป็นอย่างยิ่งจุดบอดนี้จะได้รับการแก้ไขแบบยั่งยืน /ขอขอบคุณล่วงหน้า (bow)
บางแคเหนือ
บางแค
กรุงเทพมหานคร
4
0
982
2023-97ULWU
สำนักงานเขตทวีวัฒนา ได้ประสานสำนักการระบายน้ำลดระดับน้ำในคลอง ทำให้การระบายน้ำสามารถระบายได้ดีจนเข้าสู่ภาวะปกติไม่มีน้ำท่วมขังแล้วครับ
น้ำท่วมขัง ความสูงระดับหน้าแข้ง น้ำท่วมมาแล้วน้อยกว่า 1 วัน
ดีขึ้นค่ะ แต่เมื่อฝนตก จะมีน้ำจังค้างเสมอ สาเหตุมาจากถนนต่ำกว่าที่อื่น อยากให้แก้ไขระดัยถนน เพราะ น้ำขังนาน ทำให้มียุงลาย และส่งกลิ่นเหม็นได้ ลองพิจารณาหาทีมมาดูแลเรื่องรัดับถนนได้ไหม น่าจะดีกว่าหากแก้ไขที่ต้นเหตุของปัญหา
ศาลาธรรมสพน์
ทวีวัฒนา
กรุงเทพมหานคร
4
0
985
2023-F4F8EE
เจ้าหน้าที่เทศกิจแก้ไขเหตุร้องเรียนการตั้งวางวัสดุสิ่งก่อสร้างกีดขวางทางเท้า ขณะตรวจสอบพบผู้กระทำความผิด ได้แจ้งให้ดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จภายในวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
สิ่งของกีดขวางทางเท้า
ถึงจะอยู่ชานเมือง ต้องไม่น้อยหน้าในเมือง เพื่อโบนัสสสส
ลำผักชี
หนองจอก
กรุงเทพมหานคร
5
0
990
2023-3C2VZV
สำนักงานเขตวังทองหลาง พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา ได้ดำเนินการตรวจสอบน้ำท่วมขังในซอยหมู่บ้านซิตี้ทาวน์โฮมซอยลาดพร้าว 80 แยก 26 และได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขัง โดยได้นำกระสอบทรายจากที่ผู้รับเหมาได้ปิดกั้นน้ำในท่อระบายน้ำออกจากพื้นที่หมดแล้วพร้อมได้เร่งเครื่องสูบน้ำเพื่อระบายน้ำในท่อระบายลงคลองเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้น้ำในท่อระบายน้ำได้ไหลตามปกติไม่มีน้ำท่วมขังแล้ว ได้เข้าสู่ภาวะปกติ แต่อย่างไรก็ตามสำนักงานเขตวังทองหลางจะติดตามเฝ้าระวังในช่วงเวลามีฝนตกหนักอย่างใกล้ชิด ขอภัยในความไม่สะดวก
น้าท่วมหมู่บ้านซิตี้ทาวน์โฮม ลาดพร้าว80แยก26 วังทองหลาง น้ำท่วม จะเข้ารถแล้วครับ ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นแล้ว ตอนนี้นัำยังไม่ลดเลย ความสูงระดับหน้าแข้ง น้ำท่วมมาแล้วน้อยกว่า 1 วัน
ด้านหลังยังมีน้ำล้นท่ออยู่บ้าง/ขอบคุณมากกครับ
วังทองหลาง
วังทองหลาง
กรุงเทพมหานคร
4
0
992
2023-NAZZVH
กรณีปัญหาน้ำท่วมขังตามที่แจ้งนั้น สำนักงานเขตหนองจอก โดยฝ่ายโยธา ได้เข้าตรวจสอบแล้ว ปรากฏว่าในช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกหนักทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมขังน้ำ ปัจจุบันน้ำลดเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว
เป็นเพื่อนบ้านใกล้กันค่ะ เนื่องจากฝนที่ตกอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนที่แล้ว จนถึงตอนนี้ น้ำขังรอบบ้าน ทางออกบ้านก็ไม่มี เด็กน้อยเดินออกจากบ้านก็ลำบาก น้ำยังไม่แห้งฝนก็มาตกซ้ำ จะเกือบ 2เดือนแล้ว น้ำยังขัง แถมมีกลิ่นเหม็นมาก ลูกน้ำยุงลายก็เยอะ สงสารเด็กน้อยที่ยังคงต้องไปรร.ตั้งแต่ก่อนปิดเทอมจนตอนนี้จะเปิดเทอมแล้วยังไม่แห้งเลย ความสูงระดับหัวเข่า น้ำท่วมมาแล้วมากกว่า 1 สัปดาห์
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาดูปัญหาถึงแม้อาจจะไม่ได้ช่วยอะไรเลยเพราะน้ำที่ขังแห้งไปแล้วแต่ก็ถือว่ามีความรับผิดชอบต่อหน้าที่เข้ามาให้คำปรึกษาและข้อมูลเพิ่มเติมขอบคุณค่ะ
คู้ฝั่งเหนือ
หนองจอก
กรุงเทพมหานคร
5
0
995
2023-LKG4L9
เจ้าหน้าที่ช่างได้ดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ตู้ไฟฟ้าสีเขียวถูกเปิด และมีสายอะไรเสียบไว้ ช่วยเช็คดูให้ด้วยว่า มีใครมาทำอะไรกับของหลวงไหม แล้วช่วยปิดตู้ให้เรียบร้อยด้วยค่ะ
เจ้าหน้าที่ทำงานเร็วดีค่ะ แต่สิ่งที่อยากรู้คือว่า ทางเจ้าหน้าที่ทราบหรือไม่คะว่า ใครเป็นคนเปิดตู้แล้วนำสายอะไรไปเสียบต่อ เหมือนจะมีการแอบใช้ของหลวง อยากให้เจ้าหน้าที่สืบค้น หาตัวคนเปิดตู้และห้ามปรามอย่าให้ถือวิสาสะทำแบบนี้อีกค่ะ
คลองต้นไทร
คลองสาน
กรุงเทพมหานคร
4
0
998
2023-A4EMBU
จัดเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการแก้ไข ซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว
ฝาท่อชำรุดสามแยกไฟแดงถนนพระราม 2
ขอบคุณแทนประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนรวดเร็วทันใจสุดยอด
จอมทอง
จอมทอง
กรุงเทพมหานคร
5
0
999
2023-C78KGC
ฝ่ายโยธา เขตบางแค ได้จัดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเหตุดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้ และขอบคุณสำหรับการแจ้งเรื่องให้ทางเราทราบ จึงขออนุญาตปิดเรื่อง
ถนนเป็นหลุมมีมอเตอร์ไซค์ล้มด้วยนะคะตรงบางแค 2 นะคะปากซอยค่ะปากซอยบางแค 2 ค่ะทางเข้าสุนทรแมนชั่น
ขอบคุณเจ้าหน้าที่มากนะคะที่มาทำให้ค่ะร้องปุ๊บมาทำปั๊บเลยนะคะขอบคุณจริงๆ
บางแคเหนือ
บางแค
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,001
2023-G7ELNR
เขตบางแคขออนุญาตให้สถานะเสร็จสิ้น เนื่องจากแจ้งซ้ำกับเรื่องที่แนบ . ทั้งนี้ เขตฯ จะดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยเร็ว . ขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณที่ช่วยดูแลพื้นที่ให้สะอาด เรียบร้อยค่ะ
ท่ออุดตัน น้ำท่วมขัง คนในซอยเดินลุยน้ำ วันศุกร์ วันเสาร์ เดือดร้อนมาก ส่งเรื่อง (น่าเบื่อ) แจ้งจะมาแก้ไขโดยเร็ว สงสัยต้องรอเปิดทำการวันอังคาร ลุยน้ำยาวไป ไม่มีใครมาแก้ไขก็บอกมาเลย น้ำไม่ลงฝนตกสูงขึ้นตลอด ท่อระบายน้ำตัน เขตไม่เคยมา recheck ฝนตกน้ำขัฃก็ไม่มา รอต่อไป เพื่อนชัชชาติ
ไม่มีจนท. เข้ามาจัดการแก้ไขแต่อย่างใด น้ำไม่ลดลง ฝนตกเพิ่มน้ำสูงขึ้นอีก ต้องรอถึงวันอังคารเปิดทำการ? คะแนนที่ให้คือ คะแนนการรับเรื่องของเพจเพียงอย่างเดียว (น่าเบื่อ)
บางแคเหนือ
บางแค
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,002
2023-NWP7LZ
ฝ่ายโยธา เขตบางแค ได้จัดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเหตุดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้ และขอบคุณสำหรับการแจ้งเรื่องให้ทางเราทราบ จึงขออนุญาตปิดเรื่อง
ท่ออุดตัน น้ำท่วมขัง คนในซอยเดินลุยน้ำ วันศุกร์ วันเสาร์ เดือดร้อนมาก ส่งเรื่อง (น่าเบื่อ) แจ้งจะมาแก้ไขโดยเร็ว สงสัยต้องรอเปิดทำการ (หยุด 3 วัน รอยาวไป ) วันอังคาร? ลุยน้ำยาวไป น้ำไม่ลงฝนสูงขึ้นอีกกกกตลท่อระบายน้ำตัน เขตไม่เคยมา recheck รอฝนตกน้ำท่วม แจ้งก็ไม่มา รอต่อไป เพื่อนชัชชาติ!!!! ช่วยไม่ได้ 5555 ความสูงระดับหัวเข่า น้ำท่วมมาแล้วน้อยกว่า 1 สัปดาห์
ขอขอบคุณ จนท. ผู้ปฏิบัติที่เสียสละเวลา เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหา ขอให้ จผู้รับผิดชอบดำเนินการแก้ไขปัญหาทางระบายน้ำจุดนี้ในระยะยาวแบบยั่งยืน เพื่อลดความเดือดร้อนแก่ประชาชน และลดภาระงานในวันหยุดของเจ้าหน้าที่ ขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมา ณ ที่นี้ /ขอบคุณค่ะ
บางแคเหนือ
บางแค
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,003
2023-GH4ENQ
สำนักงานเขตธนบุรี ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ณ มัสยิดบ้านสมเด็จ ได้ข้อมูลว่ามัสยิดมีการใช้ลำโพง ในการประกาสเชิญชวนให้ร่วมพิธีในเวลา 05.00 น. ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือให้ลดระดับเสียงลงจากปกติ เพื่อไม่ให้ก่อความเดือดร้อนต่อประชาชน ซึ่งทางมัสยิดยินดีปฏิบัติตาม อนึ่งเนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อนทางศาสนาเจ้าหน้าที่จะยังคงเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง
เสียงลำโพงแจ้งละหมาดดัง ทำให้ได้รับผลกระทบในการตื่น ในช่วงเวลา4.40-5.10น.เป็นเวลากว่า2อาทิตย์แล้ว แจ้งทางชุมชนแล้ว ผุ้ดูแลเรื่องการใช้เสียงลำโพงเพิกเฉย ไม่ปรับลดเสียงลำโพงให้ ฝากดำเนินการด่วนที่สุดครับ
เสียงจากลำโพงชุมชนเป็นปัญหามายาวนานในหลายเขต หลายพื้นที่ จนทที่เข้าไปคุยควรใช้จิตวิทยาในการพูดให้มาก ใช้คำว่าคนไทย พี่น้องรอบข้างชุมชน เพราะคนมุสลิมบางคน มักอ้างศาสนาโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของชุมชนรอบข้าง ยกตยให้พวกเค้าฟังให้ชัด ว่าถ้าพ่อแม่ลูกเมียพี่น้องคุณกำลังนอน แล้วมีคนมาทำให้ตื่นนอนต่อเนื่องหลายสัปดาห์ หลายเดือน พวกคุณรู้สึกอย่างไร พอใจมั้ยที่มีคนทำแบบนี้ คนในชุมชนบางคนอ้างว่าพื้นที่นี้พวกเค้าอยู่มาก่อน อยู่มาเป็น100กว่าปี ถ้าจะบอกถึงความมาก่อน คนพุทธอยู่มาก่อนพวกคุณเป็นพันๆปีแล้ว ไม่เคยส่งเสียงดังตอนตี4ตี5รบกวนชาวบ้านโดยอ้างศาสนา
หิรัญรูจี
ธนบุรี
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,014
2023-G2BVNV
- หน่วยBest ดำเนินการซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว
เคช่วยมาเทลาดหน่อยครับอย่าปล่อยให้เป็นร่องอย่างนี้ครับอันตรายมากครับสะดุดล้มหลายคันแล้วครับขอบคุณครับ
พี่น่าจะใช้เครื่องกดทักหน่อยนะครับมันจะได้ไม่หลุดอีกมันจะได้แน่นทำได้ขอบพระคุณมากครับเครื่องก็มีช่วยใช้มางานมันน้อยครับขอบพระคุณมากครับพี่
ศิริราช
บางกอกน้อย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,018
2023-DTBFLQ
ฝ่ายโยธา เขตธนบุรี จัดเจ้าหน้าที่หน่วยงานระบายน้ำเข้าดำเนินการติดตั้งกระจกโค้ง เพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่ผู้สัญจรไป-มา ในบริเวณตรอกวัดราชวรินทร์ 15/1 เสร็จสิ้นแล้ว (ตามภาพถ่ายที่แนบ)
ตรอกวัดราชวรินทร์ 15/1 (ซอยตากสิน 21 ถนนตากสิน) กระจกส่องทางแยก ไม่มี
ขอบคุณมากค่ะ
สำเหร่
ธนบุรี
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,020
2023-LALZNV
ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ พร้อมเครื่องมือดำเนินการตัดหญ้าในซอยดังกล่าวให้เรียบร้อยเเล้ว
หญ้าบนถนน
ขอบคุณมากๆ ครับ
ท่าแร้ง
บางเขน
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,027
2023-7UGA4F
กิ่งไม้สาธารณะละสายไฟและเข้าไปในพื้นที่ส่วนบุคคล กรุณามาตัดให้หน่อยครับ หน้าร้านบ้านเจริญกรุงหน้าป้ายคริสจักรเจริญกรุงไมตรีจิตริมถนนเจริญกรุง
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาเป็นอย่างสูงครับ
บางคอแหลม
บางคอแหลม
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,031
2023-3FED7V
เขตประเวศดำเนินการเปลี่ยนฝาท่อระบายน้ำซอยพัฒนาการ 69 เรียบร้อยแล้ว
ฝาท่อระบายน้ำ แตกเสียหาย เป็น รู ใหญ่ รบกวน ขอเปลี่ยนอันใหม่ด้วยครับ
ขอบคุณมากมากครับ สำหรับการบริการประชาชน แถมในวันหยุดอีกต่างหาก เพราะจุดนี้ จะมีคนมาซื้อขายของ กัน ช่วงตลาดนัด มีคนเดินผ่านมาก ขอบคุณมากนะครับ
ประเวศ
ประเวศ
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,039
2023-D498XV
เรียนแจ้งครับ...กรณีเหตุร้องเรียนเรื่องการตั้งกรวยตั้งป้าย..ฝ่ายเทศกิจ มอบหมายให้เจ้าที่เทศกิจสายตรวจชุด 254..ดำเนินการประสานเจ้าของป้าย..ให้เก็บป้ายออกจากทางเท้า เรียบร้อยแล้ว..ขอบคุณครับ
แจ้ง 2-3 รอบแล้วครับเคก็บอกว่าตักเตือนแล้วควรเก็บไปเขียนเลยครับแล้วก็ปรับได้แล้วครับป้ายวางแบบนี้ได้ยังไงฮะ ทางเท้าครับแล้วก็กระถางต้นไม้เอาออกด้วยครับ เดินทางเท้าให้ประชาชนครับ โอ่งอะไรเก็บให้หมดครับ มีโอ่งมีอะไรมาวางเต็มไปหมดเลยครับทำให้เป็นระเบียบเดียวกันฮะทางเท้าของประชาชนฮะไม่ได้ของคนใดคนดังครับ อย่าละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ครับ
กระถางต้นไม้ด้วยครับ
บ้านช่างหล่อ
บางกอกน้อย
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,049
2023-MQNVMR
ฝ่ายรักษาความสะอาด และสวนสาธารณะ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบพระคุณที่แจ้งเรื่อง
เขตครับถ้าไม่ปลุกแล้วกบเป็นทางเท้าคืนประชาชนดีกว่าครับ สภาพไม่ดีเลย ทางเท้าก็เหลือน้อยชื่อทางเท้าให้ประชาชนดีกว่าฮะขอบคุณครับเทปูนด้วยนะครับ
ต้นเล็กจังกลัวคนไปเหยียบจังครับพี่แต่ก็ขอบคุณนะครับจริงๆน่าจะปูหญ้าหน่อยนะสอบผอม
บ้านช่างหล่อ
บางกอกน้อย
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,052
2023-LWUP6X
ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
ขอรบกวนสำนักงานเขตช่วยตัดแต่งกิ่งไม้ริมถนน เนื่องจาก กิ่งโน้มลงมาเกรงว่าจะขูดกับรถประชาชน
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านครับ
ดินแดง
ดินแดง
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,056
2023-4ATKNL
เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ของสำนักการโยธา บริเวณคลองช่องนนทรีช่วงที่ 1 จากถนนสุรวงศ์ถึงถนนสาทรเหนือ และยังไม่ได้ส่งมอบให้สำนักงานเขตบางรักดูแล ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ลงสำรวจพื้นที่ พบว่าต้นไม้ดังกล่าว คือ ต้นกระพี้จั่น มีลักษณะยืนต้นตาย ทั้งนี้ สำนักงานเขตบางรักจะรีบดำเนินการแจ้งสำนักการโยธาแจ้งผู้รับเหมารีบเอาต้นไม้มาปลูกใหม่ให้เร็วที่สุดค่ะ
ต้นไม้นั่นตายมา 1 ปีละ สำนักงานเขตไม่เคยเห็น? แล้วพวกมอไซที่จอดข้างทางกีดขวางการจราจร ตำรวจก็ไม่ทำไร
ถ้ามาทำงานคงเห็นนานละ
สุริยวงศ์
บางรัก
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,058
2023-PE4EXM
เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยคะ
สติกเกอร์
ดีมากครับ
ตลาดพลู
ธนบุรี
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,059
2023-P89Y7A
สำนักงานเขตบางบอน โดยฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อร้องเรียนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว รายละเอียด ดังนี้ - พนักงานประจำพื้นที่ เข้าพบเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว แจ้งว่า ตนมิได้เป็นผู้ร้องแต่อย่างใด ส่วนขยะที่เห็นเป็นขยะประเภทเศษเบาะรถยนต์ที่นำมาซ่อมที่อู่ แต่ที่เห็นว่ามีการฉีกถุงกระจาย อาจเกิดจากพวกคนซาเล้งมาคัดแยกของเก่าไปขาย ทำให้ดูสกปรกเกลื่อนกลาด อีกทั้ง ทราบว่าทางพนักงานประจำพื้นที่จะเข้าจัดเก็บทุกวันจันทร์และวันศุกร์ ช่วงเวลาประมาณหลัง 16.00 น. ไปแล้ว ทางพนักงานประจำพื้นที่ ได้ขอความร่วมมือเจ้าของอู่ซ่อมรถให้นำถังขยะของตนเอง เข้าไปเก็บด้านในรอจนกว่าจะถึงเวลาเข้าจัดเก็บตามที่กำหนดไว้ เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาดังกล่าว เจ้าของอู่ซ่อมรถ รับทราบและเข้าใจเรียบร้อยแล้ว
ขยะไม่มาเก็บและกองไว้ส่งกลิ่นรบกวน
ได้ครับ 0412364928 ขอให้ติดต่อกลับหลัง16.00น.ครับ
บางบอนใต้
บางบอน
กรุงเทพมหานคร
3
0
1,068
2023-M7ZQ87
📣 สำนักการโยธา กทม. ขอขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อมูลค่ะ สำหรับพื้นที่ดังกล่าว สำนักการโยธา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ตามภาพถ่ายที่แนบ 👷‍♀ สำนักการโยธา กทม. ขอบพระคุณอีกครั้งสำหรับการแจ้งปัญหาให้เราทราบค่ะ 🙏
📢🔊🛣️แจ้งถนนชำรุด 😱 แตกเป็นหลุมร่อง 📸 💥📣 🚘รถตกหลุมบ่อยๆ แรงกระแทกอาจทำให้ 🔴ลูกปืนล้อแตก ช่วงล่างปีกนกโช๊คอัพ เสียหาย ล้อแม็กดุ้ง แตก ยางบวมยางแตกยางฉีก ถ้าแรงกว่านั้นตัวถังอาจเสียหาย 📌ตรงก่อนถึง พระราม 9 ซอย 32 ประมาณ 15 เมตร 🛣️ถนนพระราม 9 ขาเข้า 🙏👷👩‍🔧ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน✌️✌️💪👏👏👏
📢📢🔊 🙏ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน 👷👩‍🔧👩‍🏭 ในการจัดการปัญหานี้ ขอให้พระคุ้มครอง เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มั่งมีศรีสุข สุขภาพแข็งแรง ทุกทุกท่านเทอญ 🙏
หัวหมาก
บางกะปิ
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,069
2023-MNVEYT
📣 สำนักการโยธา กทม. ขอขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อมูลค่ะ สำหรับพื้นที่ดังกล่าว สำนักการโยธา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ตามภาพถ่ายที่แนบ 👷‍♀ สำนักการโยธา กทม. ขอบพระคุณอีกครั้งสำหรับการแจ้งปัญหาให้เราทราบค่ะ 🙏
📢🔊🛣️แจ้งถนนชำรุด 😱 แตกเป็นหลุมค่อนข้างใหญ่ 📸 💥📣 🚘รถตกหลุมบ่อยๆ แรงกระแทกอาจทำให้ 🔴ลูกปืนล้อแตก ช่วงล่างปีกนกโช๊คอัพ เสียหาย ล้อแม็กดุ้ง แตก ยางบวมยางแตกยางฉีก ถ้าแรงกว่านั้นตัวถังอาจเสียหาย 📌ตรงเลยพระนาม 9 ซ.34 ประทาณ 15 เมตร 🛣️ถนนพรัราม 9 ขาเข้า 🙏👷👩‍🔧ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน✌️✌️💪👏👏👏
📢📢🔊 🙏ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน 👷👩‍🔧👩‍🏭 ในการจัดการปัญหานี้ ขอให้พระคุ้มครอง เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มั่งมีศรีสุข สุขภาพแข็งแรง ทุกทุกท่านเทอญ 🙏
หัวหมาก
บางกะปิ
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,070
2023-DF83YU
📣 สำนักการโยธา กทม. ขอขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อมูลค่ะ สำหรับพื้นที่ดังกล่าว สำนักการโยธา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ตามภาพถ่ายที่แนบ 👷‍♀ สำนักการโยธา กทม. ขอบพระคุณอีกครั้งสำหรับการแจ้งปัญหาให้เราทราบค่ะ 🙏
📢🔊🛣️แจ้งถนนชำรุด 😱 ตรงที่เคยมาปรับปรุงตอนนี้เสื่อมสภาพหลุดร่อนออกเป็นหลุม เป็นร่อง ตามเดิม 🗣️รบกวนตรวจสอบแก้ไข 📸 💥📣 🚘รถตกหลุมบ่อยๆ แรงกระแทกอาจทำให้ 🔴ลูกปืนล้อแตก ช่วงล่างปีกนกโช๊คอัพ เสียหาย ล้อแม็กดุ้ง แตก ยางบวมยางแตกยางฉีก ถ้าแรงกว่านั้นตัวถังอาจเสียหาย 📌ตรง พระราม 9 ซ.38 🛣️ถนนพระราม 9 ขาเข้า 🙏👷👩‍🔧ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน✌️✌️💪👏👏👏
📢📢🔊 🙏ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน 👷👩‍🔧👩‍🏭 ในการจัดการปัญหานี้ ขอให้พระคุ้มครอง เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มั่งมีศรีสุข สุขภาพแข็งแรง ทุกทุกท่านเทอญ 🙏
หัวหมาก
บางกะปิ
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,071
2023-E3KEYF
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประชาสัมพันธ์ไม่พบรถจักรยานยนต์จอด จัดเจ้าหน้าที่กวดขันอย่างต่อเนื่อง..ขอบคุณข้อมูลค่ะ
วันที่ 21 ตค พบ จยย จอดรถบนทางเท้าหน้าเซเว่น เพื่อเข้าไปซื้อของในเซเว่น ซึ่งบริเวณนั้น เป็นบริเวณที่คนรอรถเมล์ค่ะ ไม่แน่ใจจอดรถนานมากขนาดไหนแล้ว เพราะเราเดินไปรอรถเมล์ช่วงประมาณ 14.10 น. และอีกไม่กี่นาทีต่อมาเขาก็ซื้อของเสร็จและขี่รถออกไปค่ะ แต่ไม่รู้ออกลงไปถนนหรือเข้าซ.ลาดพร้าว 34
ขอบคุณค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายดำเนินการได้รวดเร็วมากๆค่ะ🙏🏻
จันทรเกษม
จตุจักร
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,072
2023-637VL6
เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดสายตรวจ 251 ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนดังกล่าวแล้ว และได้ดำเนินการจัดเก็บป้ายโฆษณาต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ จะเข้มงวดกวดขันอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน
ป้ายโฆษณาติดตั้งกีดขวางทางเดินเท้าเป็นประจำ
ช้ากว่าเขตอื่นมากครับ
บางบอนใต้
บางบอน
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,073
2023-8Q7CPZ
📣 สำนักการโยธา กทม. ขอขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อมูลค่ะ สำหรับพื้นที่ดังกล่าว สำนักการโยธา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ตามภาพถ่ายที่แนบ 👷‍♀ สำนักการโยธา กทม. ขอบพระคุณอีกครั้งสำหรับการแจ้งปัญหาให้เราทราบค่ะ 🙏
📢🔊🛣️แจ้งถนนชำรุด 😱 ตรงที่เคยมาปรับปรุงตอนนี้เสื่อมสภาพหลุดร่อนออกเป็นหลุม เป็นร่อง ตามเดิม 🗣️รบกวนตรวจสอบแก้ไข 📸 💥📣 🚘รถตกหลุมบ่อยๆ แรงกระแทกอาจทำให้ 🔴ลูกปืนล้อแตก ช่วงล่างปีกนกโช๊คอัพ เสียหาย ล้อแม็กดุ้ง แตก ยางบวมยางแตกยางฉีก ถ้าแรงกว่านั้นตัวถังอาจเสียหาย 📌ตรงทางขึ้นสะพานข้ามแยกรามคำแหง แถวพระราม 9 ซ.40 🛣️ถนนพระราม 9 ขาเข้า 🙏👷👩‍🔧ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน✌️✌️💪👏👏👏
📢📢🔊 🙏ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน 👷👩‍🔧👩‍🏭 ในการจัดการปัญหานี้ ขอให้พระคุ้มครอง เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มั่งมีศรีสุข สุขภาพแข็งแรง ทุกทุกท่านเทอญ 🙏
หัวหมาก
บางกะปิ
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,074
2023-432ZXZ
ฝ่ายโยธาสำนักงานเขตบางขุนเทียน ได้ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ขอขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อมูลครับ
รบกวนช่วยปรับกระจกโค้ง ให้หน่อย ค่ะ ทางชุมชนเคหะ1ส่วน1 มองไม่เห็นไม่มีใครปรับเป็น
โห้ สุดยอดเจ้าหน้าที่โครตไว รักเจ้าหน้าที่ บางขุนเทียนที่สุด
แสมดำ
บางขุนเทียน
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,075
2023-K8E83P
📣 สำนักการโยธา กทม. ขอขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อมูลค่ะ สำหรับพื้นที่ดังกล่าว สำนักการโยธา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ตามภาพถ่ายที่แนบ 👷‍♀ สำนักการโยธา กทม. ขอบพระคุณอีกครั้งสำหรับการแจ้งปัญหาให้เราทราบค่ะ 🙏
📢🔊🛣️แจ้งถนนชำรุด 😱 ตรงที่เคยมาปรับปรุงตอนนี้เสื่อมสภาพหลุดร่อนออกเป็นหลุม เป็นร่อง ตามเดิม 🗣️รบกวนตรวจสอบแก้ไข 📸 💥📣 🚘รถตกหลุมบ่อยๆ แรงกระแทกอาจทำให้ 🔴ลูกปืนล้อแตก ช่วงล่างปีกนกโช๊คอัพ เสียหาย ล้อแม็กดุ้ง แตก ยางบวมยางแตกยางฉีก ถ้าแรงกว่านั้นตัวถังอาจเสียหาย 📌ตรงข้ามพระราม 9ซ.39 🛣️ถนนพระราม 9 ขาเข้า 🙏👷👩‍🔧ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน✌️✌️💪👏👏👏
📢📢🔊 🙏ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน 👷👩‍🔧👩‍🏭 ในการจัดการปัญหานี้ ขอให้พระคุ้มครอง เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มั่งมีศรีสุข สุขภาพแข็งแรง ทุกทุกท่านเทอญ 🙏
หัวหมาก
บางกะปิ
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,077
2023-KCQ36K
ฝ่ายรักษาพร้อมเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแก้ไขเรียร้อยแล้วค่ะ
ต้นไม้หญ้าขึ้นเลีเยวออกมาบนถนน
หญ้าต้นไม้ยังตัดไม่หมดทั้งเส้น
บางขุนศรี
บางกอกน้อย
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,079
2023-99W428
📣 สำนักการโยธา กทม. ขอขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อมูลค่ะ สำหรับพื้นที่ดังกล่าว สำนักการโยธา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ตามภาพถ่ายที่แนบ 👷‍♀ สำนักการโยธา กทม. ขอบพระคุณอีกครั้งสำหรับการแจ้งปัญหาให้เราทราบค่ะ 🙏
📢🔊🛣️แจ้งถนนชำรุด 😱 แตกเป็นหลุม 📸 💥📣 🚘รถตกหลุมบ่อยๆ แรงกระแทกอาจทำให้ 🔴ลูกปืนล้อแตก ช่วงล่างปีกนกโช๊คอัพ เสียหาย ล้อแม็กดุ้ง แตก ยางบวมยางแตกยางฉีก ถ้าแรงกว่านั้นตัวถังอาจเสียหาย 📌ตรงหน้า ม.บ้านเนอวาน่า 🛣️ถนนพระราม 9 ขาออก 🙏👷👩‍🔧ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน✌️✌️💪👏👏👏
📢📢🔊 🙏ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน 👷👩‍🔧👩‍🏭 ในการจัดการปัญหานี้ ขอให้พระคุ้มครอง เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มั่งมีศรีสุข สุขภาพแข็งแรง ทุกทุกท่านเทอญ 🙏
สวนหลวง
สวนหลวง
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,085
2023-AEYFNY
📣 สำนักการโยธา กทม. ขอขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อมูลค่ะ สำหรับพื้นที่ดังกล่าว สำนักการโยธา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ตามภาพถ่ายที่แนบ 👷‍♀ สำนักการโยธา กทม. ขอบพระคุณอีกครั้งสำหรับการแจ้งปัญหาให้เราทราบค่ะ 🙏
📢🔊🛣️แจ้งถนนชำรุด 😱 ตรงที่เคยมาปรับปรุงตอนนี้เสื่อมสภาพหลุดร่อนออกเป็นหลุม เป็นร่อง ตามเดิม 🗣️รบกวนตรวจสอบแก้ไข 📸 💥📣 🚘รถตกหลุมบ่อยๆ แรงกระแทกอาจทำให้ 🔴ลูกปืนล้อแตก ช่วงล่างปีกนกโช๊คอัพ เสียหาย ล้อแม็กดุ้ง แตก ยางบวมยางแตกยางฉีก ถ้าแรงกว่านั้นตัวถังอาจเสียหาย 📌ตรงซ.อับดุรเราะฮ์มาน ทางขึ้นคลอง กะจะ 🛣️ถนนพระราม 9 ขาออก 🙏👷👩‍🔧ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน✌️✌️💪👏👏👏
📢📢🔊 🙏ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน 👷👩‍🔧👩‍🏭 ในการจัดการปัญหานี้ ขอให้พระคุ้มครอง เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มั่งมีศรีสุข สุขภาพแข็งแรง ทุกทุกท่านเทอญ 🙏
หัวหมาก
บางกะปิ
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,087
2023-8YEWHN
ตัดต้นไม้
เจ้าหน้าที่ทำหน้าที่ได้ดีมากๆครับ เก่งทุกคน รับเรื่องเร็วดำเนินการเร็ว 👍👍👍
บางโคล่
บางคอแหลม
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,091
2023-EAMA99
การฉีดพ่นสารเคมีกำจัดยุง สำนักงานเขตจะดำเนินการในกรณีที่มีผู้ป่วย เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ซึ่งสำนักงานเขตรับรายงานผู้ป่วยจากระบบสารสนเทศโรคติดต่อ โดยสถานพยาบาลจะแจ้งเข้ามาในระบบเพื่อให้ศูนย์บริการสาธารณสุขและสำนักงานเขตดำเนินการควบคุมโรค ซึ่งรายนี้ไม่มีรายงานผู้ป่วยเข้ามาในระบบ ทั้งนี้หากมีผู้ป่วยโรคไข้เลือดออก สามารถแจ้งมาได้โดยตรงที่สำนักงานเขตหรือศูนย์บริการสาธารณสุข 43 มีนบุรี กรณีนี้ สำนักงานเขตได้ดำเนินการฉีดพ่นให้ตามความประสงค์เรียบร้อยแล้ว และขอความร่วมมือประชาชนในการทำลายแหล่งเพาะพันธ์ุยุงลาย
มีคนเป็นไข้เลือดออก ประมาณ4-5คนแล้วคะ ช่วยมาพ่นยาฆ่ายุงลายให้หน่อยคะ เจ้าของห้องเช่าไม่แจ้งไปคะ พิกัด ห้องเช่าในซอยพ่อจ้อยนกสกุล ท้ายซอยคะ ซอยตรงข้ามบ่อตกปลาเก่า มีโรงพยาบาลสัตว์
เบอร์ติดต่อผู้แจ้ง 0889929243
มีนบุรี
มีนบุรี
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,092
2023-A97TCT
ตรวจสอบแล้วรถคันดังกล่าวไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตสายไหม เนื่องจากศูนย์จำจัดสายไหม มีหลายเขตมาทิ้งขยะ ส่วนของสายไหมได้กำชับเจ้าหน้าที่นะครับที่รับผิดชอบขับรถประเภทนี้ทุกคัน ให้ปฏิบัติปิดตาข่ายให้มิดชิดไม่ให้มีขยะตกหล่นได้และขับขี่จราจรให้ถูกต้องแล้ว ส่วนรถคันดังกล่าวจะดำเนินการส่งเรื่องให้ส่วนกลางสำนักสิ่งแวดล้อม เพื่อแจ้ง เขตที่เป็นเจ้าของรถทะเบียน 53-9403 ดำเนินการต่อไป
รถบรรทุกกิ่งไม้ต้นไม้ของกทม ขับรถเร็ว ขับแช่เลนขวา ไม่มีผ้าใบปิด ทำกิ่งไม้หล่นตลอดเส้นทางถนนสุขาภิบาล5
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านนะคะที่ทำงานและประสานงานอย่างรวดเร็วมากๆ อยากเสนอให้แก้ปัญหาของตกหล่นจากรถขยะหรือรถบรรทุกอย่างจริงจังค่ะเพราะมันอันตรายกับรถที่ใช้ทางร่วมอีกด้วย ขอบคุณมากค่ะ
ออเงิน
สายไหม
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,097
2023-P8F8UR
ได้ดำเนินการตัดแต่งกิ่งไม้ออกจากบริเวณตามที่แจ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ร้องเรียนต้นไม้บนทางเดินสาธารณะรุกล้ำเข้ามาในเขตบ้านครับ
ดำเนินการได้รวดเร็วครับ ขอบคุณครับ
ทุ่งมหาเมฆ
สาทร
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,105
2023-LWTYXD
สัญญาณไฟจราจร ตัวเลขที่นับเวลา ติดไม่ครบ น่าจะเสื่อมตามอายุ ฝากตรวจสอบและฝากแก้ไข
ควรตรวจสอบเป็นประจำ สม่ำเสมอ ทุกจุด มิใช่รอให้แจ้งแล้วค่อยทำเฉพาะจุด ยังคงมีอีกหลายจุดสี่แยกสัญญาณไฟที่มีปัญหา
คลองต้นไทร
คลองสาน
กรุงเทพมหานคร
2
0
1,111
2023-NRXX22
กรณีขอให้กำจัดผักตบชวาและวัชพืชในคลองหวังโตตามที่แจ้งนั้น สำนักงานเขตหนองจอก โดยฝ่ายโยธาได้นำเรือตัดวัชพืช เข้าดำเนินการตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2566 และจะดำเนินการจนกระทั่งแล้วเสร็จต่อไป
คลองบึงสิงโต มีหญ้ารก และผักตบชวาเต็มคลอง ไม่ได้ทำความสะอาดมาเป็นเวลานานแล้ว หลังจากที่ ก่อสร้างเขื่อนกั้นน้ำตรงถนนมิตรไมตรีทำให้น้ำไม่ไหล หญ้าขึ้นปกคลุมเต็มคลอง และมียุงมากขึ้น ขอให้มาตัดหญ้าโดยด่วน
ดำเนินการ ได้รวดเร็วดีมากแต่อยาก เสนอแนะ ให้กทม. เข้ามาดูแลเป็นระยะระยะโดยที่ประชาชนไม่ต้องแจ้งหรือต้องรอให้ประชาชนเดือดร้อนก่อน การแก้ปัญหาข้างนี้ยอดเยี่ยมมากครับขอบคุณครับ
คู้ฝั่งเหนือ
หนองจอก
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,112
2023-A2E47Q
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตวัฒนาขอขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาเสียสละเวลาของท่านเพื่อแจ้งข้อมูลเข้ามา ทั้งนี้ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตวัฒนา ขอเรียนชี้แจงให้ท่านทราบว่า ได้ดำเนินการตัดแต่งต้นไม้บริเวณดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะสำนักงานเขตวัฒนา ใคร่ขอขอบพระคุณที่ท่านแจ้งข้อมูลที่เป็นประโยชน์เข้ามาทั้งนี้จะได้นำข้อมูลดังกล่าว นำไปพัฒนาปรับปรุงและแก้ไขในอนาคตต่อไปฯ
ตรงคลองข้างซอยปรีดีพนมยงค์ 14 แยก 16 มีต้นไม้ใหญ่ล้มขวางทางน้ำอยู่ โดนมีรถจอดทิ้งที่โคนต้น สาเหตุของไม้ล้มช่วงวันมีพายุ
ขอบคุณมากครับ แต่สงสารต้นไม้ที่ถูกตัดไป ถ้ารถไม่มาจอดทับรากเขา เขาอาจไม่ล้มก็ได้ รบกวนช่วยจัดการรถที่จอดทิ้งด้วยนะครับ
พระโขนงเหนือ
วัฒนา
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,114
2023-TUGM6R
สำนักงานเขตบางขุนเทียนโดยฝ่ายโยธาเข้าดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้วเรียบร้อยตามภาพขอขอบคุณในข้อมูลครับ
ฝาท่อระบายน้ำ
เยี่ยมมากเลยครับ ขอบคุณทุกๆฝ่ายรวมถึงผู้ปฎิบัติหน้าที่ทุกท่านครับ
แสมดำ
บางขุนเทียน
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,116
2023-FMR2AW
องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) รับทราบเรื่องแล้ว ทางขสมก.ขอชี้แจงเรื่องการเปิดเส้นทางเดินรถใหม่ ทางหน่วยงานเป็นเพียงผู้ประกอบการรายหนึ่งเท่านั้น ไม่มีอำนาจในการดำเนินการ ซึ่งผู้ที่มีอำนาจดำเนินการได้ เป็นของหน่วยงาน กรมขนส่งทางบก สามารถติดต่อกรมขนส่งทางบกได้ที่ เบอร์โทร 1584 จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
มาเที่ยวสวนหลวงด้วยรถไฟฟ้า หลังจากลงจากสถานีแล้วจะไปต่ออย่างไรถ้าไม่เรียกแท็กซี่? หันไปเห็นที่ว่างบริเวณสถานีเลยนึกสงสัยว่า ถ้ามีการเอาจักรยาน หรือสกูตเตอร์ หรืออื่นๆ มาไว้บริการ หรือให้บริการกับ ปชช. มันจะดีมากเลย การจะให้ ปชช. ใช้บริการสาธารณะเยอะๆ เพื่อลดปัญหารถติด หน่วยงานรัฐต้องคุยกันให้หมด และหาช่องทางทำให้ได้ ถ้าไม่ลงมือทำ สิ่งที่หวังจะให้ ปชช. ลดการใช้รถส่วนตัวมันก็เป็นไปไม่ได้ บังคับด้วยกฎหมาย ไม่ได้ผลเท่ากับสร้างแรงจูงใจหรอกครับ
ให้ 1 ดาวเพราะไม่ยอมเชื่อมระบบกัน
หนองบอน
ประเวศ
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,125
2023-4T7LF7
ตามที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามา สำนักงานเขตดุสิต ขอเรียนให้ทราบว่า ปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว รายละเอียดปรากฏตามภาพที่แนบ ขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณที่ท่านเป็นส่วนหนึ่ง ในการดูแลพื้นที่เขตดุสิตให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นค่ะ…^^
ฝากเทศกิจเขตดุสิตมาเก็บกล้วยแล้วก็ไม้ทำทางขึ้นที่จอดรถด้วยครับวางแบบนี้ไม่ดีเลยครับ
ขอบคุณครับ
ถนนนครไชยศรี
ดุสิต
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,129
2023-KD3HY6
เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตบางซื่อได้ดำเนินการจัดเก็บป้ายโฆษณาติดตั้งในที่สาธารณะบริเวณป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางถนนรัชดาภิเษก ตามที่ได้รับแจ้งเป็นที่เรียบร้อย ขอขอบคุณที่ท่านช่วยแจ้งปัญหาความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่เขตบางซื่อ
มีป้ายโฆษณาสีเหลืองแบบนี้อยู่ 3-4 อัน ตั้งแต่แยกวงศ์สว่างมุ่งหน้าไปแยกประชานุกูลครับ
เยี่ยมครับ
วงศ์สว่าง
บางซื่อ
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,136
2023-N2XHTP
21/10/66 ไฟแดงด้าน ถ.กำแพงเพชร5 ใกล้ทางรถไฟแยกสามเสน เสีย สจส. แก้ไขด้วยครับ
ผ่านนนนน 👏👏👏
ถนนนครไชยศรี
ดุสิต
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,141
2023-CH3MUP
เจ้าหน้าที่เทศกิจ ได้ดำเนินการกวดขันไม่ให้บุคคลขอทานนั่งกีดขวางบนทางเท้า เพื่อให้ประชาชนสัญจรไปมาได้สะดวก
มีคนเร่รอนมาขอทาน. ขอให้เขต มีมาตราการ จัดระเบียบคนพวกนี้. ตุณส่งเทศกิจไปไล่วันนี้ พรุ่งนี้กลับมาอีก คนน่าเดิมเลย
สรุปว่า นั่งขอทานบนทางเท้าได้เหรอ. จึงกวดขัน ให้นั่งขอทานไม่กีดขวางบนทางเท้า. มีกฏระเบียบ ข้อไหนที่ อนุญาต.
อนุสาวรีย์
บางเขน
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,143
2023-BZLTNA
สำนักงานเขตประเวศโดยฝ่ายเทศกิจมอบหมายงานตรวจและบังคับการพื้นที่ 2 ดำเนินการประชาสัมพันธ์การตั้งวางกีดขวางทางสัญจรทำให้ประชาชนโดยทั่วไปไม่สามารถจอดรถได้เป็นปกติเบื้องต้นตรวจสอบแล้วพบว่าบริเวณดังกล่าวมีรถยนต์ของประชาชนโดยทั่วไปจอดได้เป็นปกติ ทั้งนี้ได้ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือกับประชาชนบริเวณใกล้เคียงรับทราบเป็นที่เรียบร้อยด้วยแล้ว
อยากทราบว่าถนนบริเวณนี้ที่อยู่หลังห้างparadise place เป็นถนนส่วนบุคคลหรือถนนสาธารณะ เหตุใดจึงมีบุคคลมาวางเครื่องกีดขวาง ไม่ให้มีการจอดรถ ในบริเวณดังกล่าว หากเป็นถนนสาธารณะ ประชาชนทั่วไปควรจอดรถในที่ว่างได้ตามอิสระหรือไม่ รบกวนช่วยตรวจสอบและแจ้งให้ทราบด้วยค่ะ
ขอเข้าไปตรวจสอบอีกครั้งนะคะ โดยเฉพาะในวันเสาร์ อาทิตย์ และแจ้งกลับให้ทราบค่ะ
หนองบอน
ประเวศ
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,152
2023-4LYFA9
กวดขันไม่ให้ขายสินค้ากีดขวางทางเดินเท้า
เพจแจ้งมา ผอ เขต ดูแลเขตหน้อยครับ
ควรทำอย่างจริงจังครับ
พระโขนง
คลองเตย
กรุงเทพมหานคร
2
0
1,159
2023-4HYMRC
สำนักการระบายน้ำได้กั้นแนวเขตเพื่อจะต้องนำอุปกรณ์เครื่องกลมาเพื่อปฏิบัติงานในช่วงเวลากลางคืน จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ
มีกวยมาวางทีถนนขอให้เข้ามาตรวจสอบด้วย
ขอบคุณที่ให้ความสำคัญรับเรื่องและแก้ไขไวมากขอบคุณครับ
บางขุนนนท์
บางกอกน้อย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,161
2023-6WAVKU
ฝ่ายโยธา จัดเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการเก็บสายไฟ สายสื่อสารเรียบร้อยแล้ว
มีสายเคเบิ้ลห้อยลงมาบริเวณหน้าบ้านค่ะ
ใชัเวลาหลังแจ้งเรื่อง เพียง 1.15 นาที เจ้าหน้าที่จากเขตสะพานสูงมาถึงหน้าบ้าน คือสุดยอดมากเลยค่ะ ยุคผู้ว่าชัชชาติ ยุคผูว่า social เอาไป 5⭐⭐⭐⭐⭐ 5❤️❤️❤️❤️❤️ เลยค่ะ
ทับช้าง
สะพานสูง
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,164
2023-HFZ2XG
ต้องขอโทษด้วยนะคะ ได้เก็บไปเมื่อวันที่24แล้วค่ะและได้กำชับคนที่ขับรถและประจำรถแล้วค่ะให้เก็บตามแผนสัปดาห์ละ2ครั้ง
แถวนี้มีปัญหาเก็บขยะล่าช้ามา2เดือนกว่าแล้ว ไม่รวมก่อนหน้านี้ราวปีกว่าที่จะมีปัญหามาเป็นระยะๆ 12วันจะมาเก็บขยะ 1 ครั้ง แถมเก็บไปได้ไม่หมดด้วย ถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ จะต้องให้เดือดร้อนถึงขั้นไหนจึงจะมาเก็บให้ ยังต้องจ่ายค่าเก็บขยะเต็มราคา แต่ได้รับบริการไม่ถึงครึ่งราคาอีกนานแค่ไหน ไม่ขอแค่การเร่งแก้ปัญหาแบบที่รีบเอาคนมาเก็บขยะตอนที่แจ้งเรื่องไป แล้วสุดท้ายก็วนกลับมาลูปเดิมนะคะ เหนื่อยค่ะ
ขอบคุณสำหรับการจัดการที่รวดเร็วมากจริงๆ ค่ะ หวังแต่ว่าที่หน้างานจะไม่เจอปัญหาซ้ำๆ อีกเลย ถ้ามันมีเหตุที่ทำให้เจ้าหน้าที่ มาไม่ได้ เจ็บป่วย อุบัติเหตุ มีงานด่วนที่ต้องไปจัดการก็เข้าใจ ขอแค่มีการเก็บขยะได้ตามกำหนดการก็พอค่ะ ที่ผ่านมาถือว่าเก็บกวาดได้สะอาดมากแล้วค่ะ ปล. อีกอย่างที่อยากจะบอกคือ... ภาพที่ถ่ายจบงานมาเป็นถังของคนล่ะบ้านค่ะ
บางจาก
พระโขนง
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,165
2023-AEGQRZ
ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการเก็บกวาดเศษดินที่ร่วงบนพื้นผิวจราจร ซอยกาญจนาฃิเษก 4 เรียบร้อยแล้ว พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ ประชาสัมพันธ์แนะนำการบรรทุกดินแก่พนักงานขับรถให้เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น
รถขนดินทำดินตกหล่นเต็มถนน ซอยกาญจนาภิเษก 4 โดยไม่มีการทำความสะอาดหลังจากทำงานเสร็จ
รวดเร็วมากเลยครับ ขอบคุณกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนเลยนะคนับ อยากให้มีการติดต่อประสานงานไปยัง โครงการที่มีการขนดินและทำดินตกหล่นบนถนน ให้รับผิดชอมทำความสะอาดบนถนนสาธารณะด้วยครับ
ออเงิน
สายไหม
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,171
2023-HV23K4
ขอบคุณครับ
ฝากมาเก็บขยะ 2 ตู้นี้นิดๆหน่อยครับใส่หิน 2-3 ก้อนนี้ด้วยครับทิ้งอยู่นานแล้วครับไม่สวยงามเลย
ขอบพระคุณครับ
บางขุนศรี
บางกอกน้อย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,177
2023-AQCDUQ
แก้ไขเรียบร้อยแล้ว
ไฟจราจรตรงสี่แยกข้างซ้าย เสีย กระพริบตลอดเวลา
แก้ปัญหาไวมากค่ะ
คลองเตย
คลองเตย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,178
2023-7KXQT4
สายตรวจชุดกางคืน ได้ออกตรวจสอบแล้วจัดเก็บออกเรียบร้อยแล้ว
ป้ายโฆษณาหน้าคอนโดพิบูลย์ครับ
ขอบคุณครับ จัดการรวดเร็วมาก
วงศ์สว่าง
บางซื่อ
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,179
2023-FQ3T6T
เนื่องจากบริเวณดังกล่าว เป็นพื้นที่ส่วนบุคคคล เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์ ห้ามตั้งวางกีดขวางทางสัญจร และขอความร่วมมือให้เคลื่อนย้ายกระถางต้นไม้
แจ้งร้องทุกข์ มีการวางต้นไม้รุกล้ำถนนสวนกลางของหมู่บ้าน เดือนร้อน รถเข้าออกลำบากมากคะ
ปัญหาที่แจ้งไปมี จนท เข้ามาดูแล้ว แต่ยังไม่เห็นมีการเปลี่ยนแปลงแก้ปัญหาใดๆ ทางบ้านปัญหาต้นเรื่องยังคงวางต้นไม้กีดขวางทางสาธารณะ ไม่จัดเก็บ นิ่งเฉย และยังมีการแสดงอาการที่ก้าวร้าวต่อว่าด่าทอ ขึ้นป้ายประกาศท้าทายบ้านข้างเคียง และพกอาวุธติดตัวตลอดเวลา ทำให้รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย แสดงการไม่เคารพกฏระเบียบส่วนรวม และอันตรายจากอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนนเกิดขึ้นได้ ขอให้ทาง จนท เร่งดำเนินการแก้ปัญหาโดยเร็วด้วย เนื่องจากในหมู่บ้านมีเด็กผู้หญิงและคนแก่อาศัยอยู่มากเกรงจะเป็นภัย มีรถสัญจรเข้าออกมากจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้
นวลจันทร์
บึงกุ่ม
กรุงเทพมหานคร
2
0
1,185
2023-GCWVTP
สน.ลุมพินี ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกจราจรภายในพื้นที่ศูนย์สิริกิติ์และพื้นที่โดยรอบ ในส่วนของการกำหนดและพิจารณาเส้นทางเข้า-ออก อยู่นอกเหนืออำนาจการพิจารณา
การจราจรที่สวนเบญจกิติ ติดขัดมาก เข้าออกได้ทางเดียวคือถนนรัชดา-อโศก ในเวลานี้ มีงานหนังสือแห่งชาติ ควรเปิดเส้นทางให้ประชาชนสัญจรทางอื่นด้วย หากเกิดเหตุฉุกเฉินกับทางออกทางเดียวนี้ คงเป็นโศกนาฏกรรมหมู่
มีการติดตามคำร้องดีมากค่า แต่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข ฝากส่งต่อให้ผู้มีหน่าที่ดูแลด้วยค่ะ การมีทางเข้าออกทางเดียว หวาดเสียวมากค่ะ โดยปกติ safety protocol ควรถี่ถ้วนมากกว่านี้ ขอบคุณจากใจจริงถึงเจ้าหน้าที่ทุกท่านค่ะ
คลองเตย
คลองเตย
กรุงเทพมหานคร
3
0
1,186
2023-MVWC88
เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่กวดขันห้ามไม่ให้นำสิ่งของหรือวัสดุใดมาวางกันเป็นที่จอดรถบนผิวจราจร
สายตรวจทำงานหน่อยครับเอฟหน่อยครับเอาเก้าอี้มากั๊กที่จอดรถตลอดแนวเส้นถนนเลยครับทั้งถังขยะถังพลาสติกอะไรไม้เต็มไปหมดเลย
ฝากใช้ตัวไหนครับถ้าคุณตั้งใจตรวจจริงๆค้างคืนคุณเก็บได้เพียบเลยครับไม่ต้องให้เรามาคอยแจ้งหรอกครับปฏิบัติตามหน้าที่ดีกว่าครับจะได้ไม่เหนื่อยทุกฝ่ายทำตามกฏหมายครับจะเป็นพระคุณมากเลยครับนะครับบ้านเมืองจะได้น่าอยู่บ้านเมืองจะได้สวยงามฝากทางเขตพระนครพิจารณาด้วยนะครับเค้าสายตรวจนี้เก็บเถอะครับเจอแล้วเก็บเจอแล้วเก็บครับ
ป้อมปราบ
ป้อมปราบศัตรูพ่าย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,192
2023-4XZ9QK
ได้ประสานให้โครงการดำเนินการแก้ไขแล้ว
รบกวนตรวจสอบบ้านพักคนงานตรงซ.ราษฎร์พัฒนา 15 ใกล้ทางออกถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ปล่อยน้ำเสียออกสู่ถนน ถนนตรงบริเวณนั้นเป็นหลุม เป็นบ่อหนักมาก น้ำท่วมถนนตลอดเวลา เป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ไม่มีใครตรวจสอบ ควบคุมเลย
ยังไม่เห็นถนนตรงที่ทำ แต่ขอบคุณมากๆสำหรับความใส่ใจ การดูแล ขอให้ประสบแต่ความสุข ความเจริญนะคะ
สะพานสูง
สะพานสูง
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,194
2023-LT9UAC
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว ขณะตรวจสอบพบควันจากการย่างปลาหมึก เจ้าหน้าที่จึงได้แนะนำให้จัดหามาตรการควบคุมควันจากการย่างปลาหมึกไม่ให้รบกวนประชาชนข้างเคียง
ควันไหม้จากการประกอบอาหาร
ไม่มีมาตรการแก้ปัญหาชัดเจน เป็นปัญหาเรื้อรัง แจ้งเรื่องให้แก้ไขปัญหาหลายรอบแล้ว ชาวบ้านก้มหน้ารับกรรมต่อไป
เสาชิงช้า
พระนคร
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,202
2023-9ZGBTF
เจ้าหน้าที่เข้าไปดำเนินการเรียบร้อยครับ
ป้ายอะไรก็ไม่รู้กลับหัวด้วยไม่น่าจะได้ใช้งานลาออกเถอะครับทุเรศแล้วกระถางต้นไม้ข้างหน้าช่วยยกออกด้วยครับคืนทางเท้าให้ประชาชนครับรุกล้ำที่สาธารณะครับ
ขอบคุณครับ
บ้านบาตร
ป้อมปราบศัตรูพ่าย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,204
2023-DRTGEK
เจ้าหน้าที่เข้าไปดำเนินการกวดขันเพื่อไม่ให้ขวางทางเท้า
ไปยกกระถางต้นไม้ออกให้หมดเลยครับลุกลามบาทวิถีครับคือทางทางให้ประชาชนได้แล้วครับเขตสายตรวจน่าจะออกตรวจเจอที่ไหนเก็บได้เลยนะครับไม่ต้องคอยแจ้งหรอครับทำตามหน้าที่นะครับ
ฝากขวดขันด้วยนะครับ
บ้านบาตร
ป้อมปราบศัตรูพ่าย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,205
2023-7T2MKV
ขออนุญาตปิดเรื่อง เนื่องจากเป็นเรื่องซ้ำเดิมกับเรื่องร้องเรืยนหมายเลข2023-NYNGW9 ซึ่งได้รับเรื่องไว้แล้ว ขอบคุณครับ
22/10/66 18:47 หัวมุมแยกวงศ์สว่างฝั่งบิ๊กซี (ใกล้ศาล) พบซากฐานป้ายโฆษณาที่รื้อถอนไปแล้ว แต่พท้นยังนูนอยู่ มืด ๆ อาจมองไม่เห็นเดอนสะดุดได้ สนย. แก้ไขทีครับ
รับทราบ
วงศ์สว่าง
บางซื่อ
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,210
2023-G4ML4R
สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้วดังภาพที่แนบ ในวันที่ 25 ตุลาคม 2566
ต้นไม้ชายรั้วบ้านยื่นออกมาสร้างความรบกวนในการสัญจรไปมาเป็นระยะเวลาเกือบเดือน ติดบริเวณทางเท้าริมคลองบริเวณริมคลองซอยอ่อนนุช53
เจ้าหน้าที่ทำงานไวมาก ฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนและพนักงานฝ่ายรักษาความสะอาดทุกท่านนะครับ
ประเวศ
ประเวศ
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,222
2023-NTNHVB
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู เข้าตรวจตราและประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฏหมาย ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือด้วยดี
มีการเล่นดนตรีสดจากร้านอาหารข้างที่พักอาศัยของผู้แจ้ง ซึ่งเสียงดังกว่าปกติรบกวนการนอนหลับ ในวันที่ 20 ตุลาคม 66 และวัน 22 ตุลาคม 66
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆท่านสำหรับการประสานงานและแก้ปัญหาทันที หลังจากที่แจ้งไปเสียงดนตรีเบาลงมากค่ะ 👍🏻
ตลาดพลู
ธนบุรี
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,227
2023-C4WP4Q
ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 พบว่ามีการแสดงดนตรีจริง จึงได้ออกแบบตรวจแนะนำของเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535 ให้หามาตรการปรับปรุงแก้ไขมิให้ก่อเหตุเดือดร้อนรำคาญเสียงดังรบกวนผู้อยู่อาศัยใกล้เคียง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุขต่อไป
เสียงรบกวน เสียงดนตรี ร้องเล่นถึง 4 ทุ่ม แต่หลังสี่ทุ่ม ไปจนถึงตี 2 ยังคงเปิดเพลง ได้ยินเสียงเบทดังตลอด ไม่เกรงใจบ้านใกลเรือนเคียง ร้านได้รับการตักเตือนจากสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ 2 ครั้ง เงียบสงบได้ ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อร้านจากครัวบ้านเดิม เป็นล้านรสเทพ กลับมาเล่นดนตรี คุมเครื่องเสียงไม่เป็นเหมือนเดิม วอนช่วยเหลือ ให้ประชาชนตาดำๆ ได้อยู่อย่างสงบด้วยค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ เสียงเบาลงมาก ลูก และแม่สูงอายุ ท่านจะได้พักผ่อนนอนหลับ ได้เต็มที่ค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านมากค่ะ
ราษฎร์บูรณะ
ราษฎร์บูรณะ
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,228
2023-4X8HFD
🙏📣สำนักงานเขตวัฒนา ต้องขอขอบคุณสำหรับการแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue (ฟองดูว์) โดยฝ่ายโยธา กลุ่มงานระบายน้ำได้จัดเจ้าหน้าที่หน่วย BEST เข้าดำเนินการซ่อมแซมผิวจราจรบริเวณดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว และตรวจสอบจุดอื่นๆ ในซอยทองหล่อ 9 พบว่ามีผิวจราจรที่ชำรุดเพิ่มเติม จึงได้ดำเนินการซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ประชาชนสัญจรได้สะดวกและปลอดภัย
ถนนเป็นหลุม
ชื่มชนมากๆกับการทำงานที่ไวมากๆ เป็นกำลังใจให้ครับ
คลองตันเหนือ
วัฒนา
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,237
2023-43UAZ4
เจ้าหน้าที่หน่วย Best ฝ่ายโยธา เขตราชเทวี ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขซ่อมแซมผิวจราจรชำรุด บริเวณใกล้กับซอยราชวิถี 1 ถนนราชวิถี เขตราชเทวี เป็นที่เรียบร้อย
ถนนเป็นหลุม
แก้ไขเร็วมากค่ะ ทั้งๆที่เป็นวันหยุดด้วย ขอบคุณค่ะ ทำงานสู้ๆนะคะ ประชาชนเป็นกำลังใจให้ 🫶🏼🥰
ถนนพญาไท
ราชเทวี
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,239
2023-8TCWGG
ถ้ารักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ได้ดำเนินการจัดเก็บขยะมูลฝอยเรียบร้อยแล้ว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
เขตบางคอแหลมไม่มาเก็บขยะในซอยจันทน์ 43 แยก 14 ฝั่งซ้าย (ซอยไชยาปลาเผา) หลายวันแล้วค่ะ ประมาณ 1 สัปดาห์ มีหนูในซอยรื้อขยะและเข้าบ้านเรือน เดือดร้อนมากเลยค่ะ
อยากให้มาเก็บขยะในซอยบ่อยขึ้นค่ะ ปัจจุบันมาเก็บแค่ประมาณ 2 วัน/สัปดาห์ แต่ด้านในซอยมีห้องเช่าหลายแห่ง ปริมาณขยะจึงค่อนข้างมากค่ะ วันเว้นวันก็ยังดี
บางโคล่
บางคอแหลม
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,270
2023-L3VHMN
เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่รกร้างสาธารณะ จีงมึมติให้ปรับปรุงให้ประชาชนใช้สอยครับ ขอบคุณครับ
เขตบางซื้อปรับปรุงพื้นที่ซอยแยกซอยรัชดาภิเษก 62 เพื่อใช้ประโยชน์อะไร เหมือนทำไว้เป็นที่จอดรถส่วนตัวสำหรับบางคน ขอทราบวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงพื้นที่ดังกล่าวด้วยครับ ---------------------------------------- ฝากตามเรื่อง 2022-LAZ2XQ ด้วยครับเปิดเรื่องใหม่ไป 2 รอบเรื่องจากแก้ปัญหาไม่ตรงจุด สถานะสุดท้ายคือ โยธาบางซื่อรับเรื่องประสานงาน
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ 4 ดาวให้สำหรับการตอบที่รวดเร็ว ---------------------------------- แต่สำหรับงบประมาณ 618,000 ที่เอามาปรับปรุงพื้นที่ แล้วใช้ประโยชน์แค่จอดรถได้ 3 คัน ดูไม่ค่อยคุ้มค่าเลย
วงศ์สว่าง
บางซื่อ
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,274
2023-7AA9TT
เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการกวดขัน ว่ากล่าวตักเตือนพร้อมประชาสัมพันธ์กับเจ้าของกิจการสี่พี่น้อง ห้ามจอดหรือขับขี่บนทางเท้าอันเป็นความผิดตามพรบ.รักษาความสะอาดฯ พ.ศ.2535 มาตรา 17(2) ทั้งนี้ จัดเจ้าหน้าที่กวดขันอย่างต่อเนื่องทุกวัน หากพบจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ขออภัยในความสะดวกของประชาชน และขอขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อมูลค่ะ
พบรถจักรยานยนต์จอดบนทางเท้า รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
ขอบคุณเจ้าหน้าที่เทศกิจมากครับ
ช่องนนทรี
ยานนาวา
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,279
2023-ABE8YA
เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่ากล่าวตักเตือนเจ้าของตระแกรงเหล็ก และดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับกรณีตั้งวางสิ่งกีดขวางในที่สาธารณะ ทั้งนี้ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้คะ
มีการวางตะแกรงเหล็กเพื่อขับรถยนต์ขึ้นไปจอดบนทางเท้า รบกวนเจ้าหน้าที่ ยึด จับ ปรับ อย่างจริงจังด้วยครับ
ขอบคุณเจ้าหน้าที่เทศกิจมากครับ
บางโพงพาง
ยานนาวา
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,280
2023-GMTP8Y
สำนักงานเขตมีนบุรี โดยฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ได้ดำเนินการจัดเก็บขยะเรียบร้อยแล้วค่ะ
ไม่มีรถขยะมาเก็บขยะหลายวันแล้ว ขยะล้นออกมานอกถัง ส่งกลิ่นเหม็น
1
มีนบุรี
มีนบุรี
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,283
2023-6K496V
ฝ่ายรักษาความสะอาดฯได้ดำเนินการจัดเก็บวัสดุชิ้นใหญ่และทำความสะอาดจุดดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ส่วนการลาดยางมะตอยจะประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไปนะครับ
ฝากมาเก็บพวกเศษขยะตรงนี้หน่อยครับ แล้วก็ท่อท่อนเหล็กท่อนหินอะไรพวกนี้ช่วยเช็คออกหน่อยครับไม่สวยงามเลยแล้วถ้าเทยางมะตอยหรือเทปูนได้ช่วยทำให้หน่อยครับขอบพระคุณครับ
ขอบคุณครับ
บางขุนศรี
บางกอกน้อย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,286
2023-MCB67K
ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการจัดเก็บเรียบร้อยแล้วครับ
ฝากเก็บตรงนี้หน่อยครับเป็นเดือนแล้วครับ
ขอบคุณมากครับ
บางขุนศรี
บางกอกน้อย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,287
2023-KMWRED
สำนักงานเขตของเตยโดยฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่กวาดขยะและเศษใบไม้ในซอยสุขุมวิท 18 เรียบร้อยแล้วและกำชับเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบและดูแลพื้นที่ให้เรียบร้อยอยู่เสมอค่ะ ขอขอบคุณท่านที่แจ้งข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาทำให้กรุงเทพฯเป็นเมืองน่าอยู่ค่ะ 🙏
ไม่มีเจ้าหน้าที่มากวาดถนนแล้วเหรอ
ขอบคุณมากที่จัดการให้อย่างเร็ว แต่ทุกวันนี้พนักงานประจำหายไปไหน ทำให้ซอยสกปรกมาก โดยภาพรวม กทม สกปรกมากกว่าเดิม
คลองเตย
คลองเตย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,288
2023-KGQ79V
สำนักงานเขตราชเทวี ฝ่ายเทศกิจ จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจเข้าตรวจสอบพื้นที่บริเวณดังกล่าวและทำการเก็บป้ายโฆษณาที่ไม่ได้รับอนุญาต
บริเวณเสาไฟฟ้ามีป้ายภาษาจีนติดอยู่รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องมานำออกด้วยครับ
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการให้นะครับ
มักกะสัน
ราชเทวี
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,290
2023-LPW4H8
ฝ่ายโยธาได้จัดเจ้าหน้าที่เข้าทำการแก้ไข เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ฝ่ายโยธาขอขอบคุณอีกครั้งที่แจ้งปัญหาให้เราทราบ
ผิวถนนชำรุด รบกวนแก้ให้มาตรฐานที
สำนักงานเขตนี้ดำเนินการไวมาก ชื่นชมการทำงานเลย
พระโขนง
คลองเตย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,298
2023-DFUMGU
เจ้าหน้าที่ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ให้เจ้าของอู่ซ่อมรถทำความสะอาดล้างทางเท้าบริเวณดังกล่าวพร้อมทั้งได้กำชับให้ทำความสะอาดเป็นประจำ ทั้งนี้จะได้ตรวจสอบกวดขันต่อเนื่องต่อไป
เละครับ เป็นมานานแล้วครับ อู่ซ่อมรถ ยึดทางเท้าจนพังเละเทะ ยังไม่มีผอ.เขตท่านใดเห็น
ล้าง!!!
ช่องนนทรี
ยานนาวา
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,299
2023-6CQ6YK
ฝ่ายโยธาได้จัดเจ้าหน้าที่เข้าทำการแก้ไข เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ฝ่ายโยธาขอขอบคุณอีกครั้งที่แจ้งปัญหาให้เราทราบ
ถนนชำรุดเป็นหลุมบ่อ รบกวนแก้ไขให้ได้มาตรฐานให้พื้นผิวจราจรเท่ากัน จักขอบคุณมาก
ไวมาก ชื่นชมเจ้าหน้าที่ และระบบการทำงานดีมาก
คลองเตย
คลองเตย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,301
2023-7L4GVD
เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตคลองเตย ดำเนินการตรวจสอบบริเวณดังกล่าว ขณะตรวจสอบ พบว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่จอดจักรยานยนต์ของวินมอเตอร์ไซค์ ตามที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด  ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์เพื่อไม่ให้กีดขวางทางเดิน และจะดำเนินการกวดขันบริเวณดังกล่าวอย่างต่อเนื่องต่อไป ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
รถจักรยานยนต์จอดบนทางเท้า
ขอบคุณ🙏
คลองเตย
คลองเตย
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,304
2023-7MXVWW
ฝ่ายโยธา ขอบคุณสำหรับข้อมูลคะ เจ้าหน้าที่หน่วยเบสเข้า ตรวจสอบและดำเนินการจัดซ่อมผิวจราจรเป็นหลุมเรียบร้อย
ถนนเป็นหลุม
ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงกับเจ้าหน้าที่ทุกท่านครับ การแก้ปัญหารวดเร็วมาก ซึ่งปัญหาดังกล่าวถ้าล่าช้าอาจเกิดอันตรายตามมาได้ แสดงให้เห็นถึงการให้ความสนใจเอาใจใส่ต่อปัญหาของประชาชนเป็นอย่างดี ขอบคุณมากครับ
บางระมาด
ตลิ่งชัน
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,307
2023-83KHBX
เจ้าหน้าได้ดำเนินการแก้ไขเหตุร้องเรียน
มีสิ่งของตั้งวาง ป้ายรถโดยสารประจำทางทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ส่งกลิ่นเหม็นมากๆ
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆท่านมากๆครับ
ป้อมปราบ
ป้อมปราบศัตรูพ่าย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,311
2023-B9UEDQ
บริเวณซอยดังกล่าวอยู่ระหว่างปรับปรุงของสำนักงานเขตทุ่งครุ ได้ติดตั้งป้ายไว้ชัดเจรรวมถึง ได้ล้อมด้วยวัสดุเรืองแสง ซึ่งการปรับปรุงดังกล่าวเป็นการวางท่อใหม่และยกระดับผิวถนน ขออภัยในความสะดวก
มีวัสดุก่อสร้างบนพื้นผิวจราจร
ไม่ควรมีการหล่อวัสดุ/ชิ้นงานบนพื้นผิวจราจร เพื่อลดผลกระทบการจราจร และไม่ให้เกิดอันตรายกับผู้ใช้ถนน ควรจัดหาพื้นที่นอกผิวจราจรในการหล่อชิ้นงาน ที่สามารถยกมาติดตั้งได้ รบกวนพิจารณาวิธีการก่อสร้างที่คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก
ทุ่งครุ
ทุ่งครุ
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,313
2023-G9YFP2
เรียน ท่านผู้แจ้งข้อมูล ตามที่ท่านได้แจ้งเรื่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการรับจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ของสำนักงานเขตวัฒนา เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ว่า เจ้าหน้าที่ให้บริการแย่มาก หน้าตาบูดบึ้ง ไม่เช็คข้อมูลส่วนกลาง และแจ้งให้กลับ ไม่รับเรื่องจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ นั้น สำนักงานเขตวัฒนาได้สอบถามข้อเท็จจริงจากเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการรับเรื่องจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าวแล้ว แจ้งว่า กรณีตามข้อร้องเรียนเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 เวลา 08.05 น. เกิดจาก การกรอกคำขอจดทะเบียนพาณิชย์ คลาดเคลื่อน กล่าวคือ กรอกชื่อผู้ขอจดทะเบียนพาณิชย์เป็นบุคคลธรรมดาชาวต่างด้าว (เจ้าหน้าที่ได้สอบถามย้ำแล้ว ประชาชนผู้ได้รับมอบอำนาจให้มายื่นคำขอจดทะเบียนพาณิชย์ ยืนยันว่า ผู้ยื่นคำขอจดทะเบียนพาณิชย์เป็นบุคคลธรรมดาชาวต่างด้าว ไม่ใช่กรณีนิติบุคคลหรือนิติบุคคลต่างด้าว) กรณีจึงอยู่ในอำนาจหน้าที่ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ตามพระราชบัญญัติการประกอบธุรกิจของคนต่างด้าว พ.ศ. 2542 จึงไม่สามารถให้รายละเอียดของเอกสารหลักฐานได้ และได้แนะนำให้ผู้ร้องติดต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์โดยตรง เพื่อให้ทราบรายละเอียดเอกสารหรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ถูกต้องครบถ้วน ส่วนกรณีร้องเรียนว่า หน้าตาบูดบึ้ง เกิดจากเจ้าหน้าที่ไม่สบายเป็นไข้หวัดและได้ทานยามีอาการง่วงซึมจึงอาจทำให้ดูเหมือนหน้าตาบูดบึ้ง ซึ่งไม่ได้มีเจตนาในการให้บริการที่ไม่ดี ทั้งนี้ ต่อมาในวันดังกล่าวช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ได้ติดต่อมายังสำนักงานเขตวัฒนา แจ้งว่า ผู้ขอจดทะเบียนพาณิชย์เป็นนิติบุคคล ไม่ใช่บุคคลธรรมดาชาวต่างด้าว ตามที่กรอกในคำขอจดทะเบียนพาณิชย์ เจ้าหน้าที่เขตวัฒนาจึงได้รับจดทะเบียนพาณิชย์ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามสำนักงานเขตวัฒนาได้กำชับเจ้าหน้าที่ในการให้บริการประชาชน ด้วยความสุภาพเอาใจใส่ต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขออภัยมา ณ โอกาสนี้
การทำงานของพนักงาน ส่วนงานทะเบียนพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ สำนักงานเขตวัฒนา ให้บริการแย่มาก หน้าตาบูดบึ้ง ไม่เช็คข้อมูลส่วนกลาง และแจ้งให้กลับ ไม่รับเรื่องขึ้นทะเบียนพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์
ขอให้หน้าตายิ้มแย้ม น้ำเสียงที่ใช้เป็นมิตร ไม่ว่าคุณจะรับผิดชอบงานที่เกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ก็ตาม ไม่ว่าคุณจะมีปัญหามาจากไหนก็ตาม แต่ขอให้เมื่ออยู่ทีี่ทำการ ให้พร้อมที่จะบริการประชาชนด้วยรอยยิ้มและน้ำเสียงที่เป็นมิตร
พระโขนง
คลองเตย
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,321
2023-6YM9WW
สำนักงานเขตบางขุนเทียนโดยฝ่ายโยธาเข้าตรวจสอบพร้อมดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้วเรียบร้อยตามภาพขอขอบคุณในข้อมูลครับ
ฝาท่อระบายน้ำแตกทำให้ขยะเข้าไปอุดตันท่อระบายน้ำครับ
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงานที่ดำเนินการให้อย่างรวดเร็ว ขอบคุณครับ
แสมดำ
บางขุนเทียน
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,324
2023-B42QUF
สำนักงานเขตบางพลัดได้ดำเนินการโดยฝ่ายเทศกิจ กวดขันผู้ค้าพื้นที่บริเวณดังกล่าวและได้ประชาสัมพันธ์เพื่อป้องกันวางตั้งขวางแก่ผู้สัญจรทางเท้า ได้ดำเนินการเป้นที่เรียบร้อย
ตั้งร้านขายของบริเวณนี้ได้หรอคะ
เช้านี้ก็เหมือนเดิม
บางยี่ขัน
บางพลัด
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,330
2023-NTN86B
เจ้าหน้าที่เทศกิจได้เข้าตรวจสอบเรื่องร้องเรียน ขณะลงพื้นที่ตรวจสอบ มีการทำการค้าในบริเวณดังกล่าวตามที่ร้องเรียน เจ้าหน้าที่จึงตักเตือนผู้กระทำความผิดให้แก้ไขให้ผู้ค้าเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่โดยทันที
จุดเดิมที่แจ้งเมื่อวาน วันนี้มาขายเหมือนเดิม หน้าทางเข้า จตุจักรตรงข้ามขนส่งทางบก
👍👍👍
จตุจักร
จตุจักร
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,331
2023-B2FKMD
กรณีร้องเรียนดังกล่าว ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว โดยประสานเจ้าของที่ดิน ให้ดำเนินการแก้ไขในส่วนที่ดินโคลนเปรอะเปื้อนถนน โดยเจ้าของที่ดินขอเวลาดำเนินการ 7 วัน ในการแก้ไข เพื่อมิให้ดินไหลออกจากที่ดิน ทั้งนี้ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ติดตามการแก้ไขปัญหาให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบ ให้แล้วเสร็จต่อไป
เป็นปัญหาเดิมที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขอย่างจริงจังจากเจ้าของที่ดิน ทำให้ถนนสกปรกเป็นโคลนเลน ลื่น พอถนนแห้งก็เป็นฝุ่นคลุ้ง นำ้โคลนไหลเข้าบ้านผู้อยู่ใกล้เคียง สกปรกมาก เดือดร้อนเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว
ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเข้ามาตรวจสอบอย่างจริงจังเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เสร็จเรียบร้อยด้วยนะครับ เพราะจากการแก้ไขที่ผ่านมา ยังไม่ได้รับการแก้ไขอย่างจริงจังจากเจ้าของที่ดินเลย แค่แก้ไขแบบลวกๆ เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ครับ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻
สวนหลวง
สวนหลวง
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,334
2023-ELG9W4
ดำเนินการแล้ว
กิ่งไม้ยื่นล้ำออกมาที่ถนน
ขอบคุณพี่ๆเจ้าหน้าที่มากๆคะ
สวนหลวง
สวนหลวง
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,342
2023-DBD7K9
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ได้ตรวจสอบพบแมวจรจัด อาศัยอยู่พื้นที่ว่างเปล่าภายในซอยนาคนิวาส 48 แยก 14-16 จากการสอบถามประชาชนภายในซอยดังกล่าว ส่วนใหญ่มีความต้องการให้จับแมวจรจัดออกจากพื้นที่ เนื่องจากแมวชอบเข้าไปถ่ายมูล และทำทรัพย์สินเสียหายในบ้านของประชาชน ขณะนี้ได้ประสานหาบ้านใหม่ให้แมวอยู่ หากมีผู้รับอุปการะเลี้ยงดูแมวได้ จะประสานผู้ร้องเรียนให้ทราบต่อไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.089 8646714 ฉัตรชัย
แมวจรจัด
2-3ตัว มาเยี่ยวมาขี้ ได้รับความเดือนร้อนเหม็นมากค่ะ
ลาดพร้าว
ลาดพร้าว
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,344
2023-NWMWVH
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะได้ตรวจสอบและจัดเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการจัดเก็บขยะมูลฝอยบริเวณดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
ขยะล้นในชุมชนมิตรสัมพันธ์หน้าบ้านเลขที่ 112 และบ้านเลขที่ 114 ใกล้ศูนย์สุขภาพชุมชน และในซอยชุมชนมิตรสัมพนธ์ 13 ขอให้เจ้าหน้าที่มาดำเนินการเก็ยขยะให้หน่อยครับ
ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างสูงครับ
วัดพระยาไกร
บางคอแหลม
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,349
2023-4N3TEY
สำนักงานเขตบางพลัด โดยฝ่ายโยธาจัดเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการซ่อมแซมขอบบ่อพักท่อระบายน้ำเบื้องต้นแล้ว ทั้งนี้และจะขอจัดสรรงบประมาณในการแก้ไขให้มั่นคงแข็งแรงต่อไป
ขอบฝาท่อระบายน้ำชำรุดค่ะ
อยากให้รีบของบ เพื่อแก้ไขให้มั่นคงอย่างเร็วที่สุดค่ะ
บางยี่ขัน
บางพลัด
กรุงเทพมหานคร
3
0
1,353
2023-EBAPZH
กรณีดังกล่าวสายตรวจเทศกิจได้เข้าไปประชาสัมพันธ์ร้านดังกล่าวให้แก้ไข ไม่ให้มีปัญหาน้ำไหลลงบนทางเดินสัญจรของประชาชนในบริเวณดังกล่าวแล้วครับ เรียนมาเพื่อทราบครับ
แจ้งปัญหาร้านอาหารเปิดใหม่ ปากซอยสุขุมวิท17 ปล่อยให้มีการเทหรือทิ้งสิ่งปฏิกูล คือ น้ำโสโครกลงบนบาทวิถี โดยไม่ได้จัดการให้ถูกลักษณะ ทำให้มีน้ำจากอาหารแช่แข็งไหล่ลงสู่ทางเท้า สร้างความสกปรก และไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่เทศกิจที่ออกปฎิบัติหน้าที่อย่างรวดเร็ว และขอให้ออกตรวจสอบกวดขันอย่างต่อเนื่อง
คลองเตยเหนือ
วัฒนา
กรุงเทพมหานคร
4
0
1,357
2023-H3GZU2
ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมจัดเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการเเก้ไข และจัดเก็บขยะเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 เรียบร้อยเเล้ว
ชุมชนอนันต์รุ่น 18-20 รถขยะไม่เข้ามาเก็บ แต่ก่อนจะมาอาทิตย์ละครั้งเดี๋ยวนี้ 2 อาทิตย์มาเก็บครั้งหนึ่ง อย่างครั้งที่แล้วก็ต้องแจ้งไปถึงจะเข้ามาเก็บ
แก้ไขได้รวดเร็วมากครับ
ท่าแร้ง
บางเขน
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,360
2023-M4AXTP
เรียนผู้แจ้ง เป็นจักรยานเพื่อปฏิบัติงานตามโครงการปั่นปลอดภัยครับ เจ้าหน้าที่จะใช้สำรวจเส้นทางจักรยานในพื้นที่กรุงเทพฯซึ่งโครงการเริ่มตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นมาใช้สำรวจเพื่อให้ประชาชนใช้ทางจักรยานได้อย่างปลอดภัย จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณครับ
เจ้าหน้าที่เอาจักรยานมาไว้บนชั้น6ที่ทำงาน
เทศกิจก่อนจะปรับคนอื่นเรื่องความเรียบร้อยการขับขี่ของคนอื่น โปรดดูความเรียบร้อยของหน่วยงานตนเองก่อน
บางขุนนนท์
บางกอกน้อย
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,362
2023-GCDEXH
จนท.ฝ่ายโยธา ได้ทำการแก้ไข บริเวณจุดดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยแล้วขอขอบคุณท่านที่แจ้งปัญหามาให้ทราบ ณ ที่นี้ด้วยครับ
แนวฝาท่อระบายน้ำชำรุดเสียหายมานานแล้ว อันตรายกับเด็กและคนเดิน
ขอบคุณครับที่เข้ามาแก้ไขและจัดการอย่างรวดเร็ว
บางคอแหลม
บางคอแหลม
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,363
2023-LGYE7F
ฝ่ายโบธา ได้ตรวจสอบเป็นกรรมสิทธิ์ของคุณจิตสมาฯ แจ้งมิได้ปิดกั้น เพียงไม่ต้องการรถใหญ่ผ่าน
ถนนบางเชือกหนังตรงข้ามเยื้องๆ ถ.บางเชือกหนัง ซอย(1)หน้าบ้านเลขที่10/1 เอาท่อซีเมนต์ขนาดใหญ่และสูงมาวางขวางพื้นที่ถนนไป1เลน ซึ่งถนนเส้นนี้มีแค่2เลน ยิ่งกลางคืนอันตรายมาก ท่อนี้นำมาวางไว้4วันแล้ว (แจ้งเขตตลิ่งชันไปแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข)รบกวนด้วยครับแก้ไขก่อนดีกว่า ไม่อยากใก้เกิดเหตุแล้วมาแก้ครับ
ดำเนินการได้รวดเร็วครับ (แต่สงสัยว่าถนนบางเชือกหนังเป็นที่ส่วนบุคคลได้ด้วยหรือ)
บางเชือกหนัง
ตลิ่งชัน
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,365
2023-64GAMY
ฝ่ายเทศกิจเขตราชเทวี ได้มอบหมายเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจสอบและแก้ไขเหตุร้องเรียน ขณะตรวจสอบไม่พบบุคคลเร่ร่อนดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่เทศกิจจะจัดเจ้าหน้าที่ทำการกวดขันอย่างต่อเนื่องต่อไปค่ะ
คนเร่ร่อน
ตรวจตราอย่างต่อเนื่องด้วย ขอบคุณครับ
ทุ่งพญาไท
ราชเทวี
กรุงเทพมหานคร
5
0
1,371
2023-K86ZPU
เจ้าหน้าที่เทศกิจ ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าว ได้ดำเนินการกวดขันผลักดันไม่ให้ คนเร่ร่อนและขอทานนั่งกีดขวางบนทางเท้า เพื่อให้ประชาชนสัญจรไปมาได้สะดวก จากกวดขันต่อเนื่องต่อไป
มีขอทาน นั่ง และ นอน บนทางเท้า. กวดขันด้วย
การจัดการแบบนี้. พรุ่งนี้ คนเร่ร่อน กลับมาขอทาน มานอนที่เดิม. เป็นคนน่าเดิมๆๆ. ต้องแจ้งกันทุกวันเหรอ. มาตรการอื่นๆ. มีไหม. สำหรับคนเร่ร่อน. ที่จะไม่กลับมา นอน และขอทาน
อนุสาวรีย์
บางเขน
กรุงเทพมหานคร
1
0
1,372